Tại sao dự án Vinhomes Ocean Park 1 có sức hút với các hộ gia đình?

      Tại sao dự án Vinhomes Ocean Park 1 có sức hút với các hộ gia đình?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      13/09/2024
       Review dự án: Vinhomes Ocean Park 1 là dự án căn hộ cao cấp, tiện nghi. Các căn hộ tại đây không chỉ có sức hút đối với khách hàng độc thân mà còn là nơi an cư lý tưởng cho các hộ gia đình có con nhỏ.

      Hỏi: Tại sao dự án Vinhomes Ocean Park 1 có sức hút với các hộ gia đình?

      Giải đáp

      Các thông tin review dự án Vinhomes Ocean Park 1 đã cho thấy rằng đây là dự án căn hộ chung cư cao cấp, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự án Vinhomes Ocean Park 1 được xem là thỏi nam châm thu hút các hộ gia đình có con nhỏ đến đây sinh sống. Dự án đã mang đến nhiều tiện ích cho cư dân như sau:

      • Hệ thống giáo dục đa dạng: Vinhomes Ocean Park quy hoạch 27 trường học, bao gồm 7 trường Vinschool từ mầm non đến đại học, đáp ứng nhu cầu học tập của cư dân. Khu đô thị còn cung cấp dịch vụ VinBus cho việc di chuyển an toàn và thân thiện với môi trường.
      • Tiện ích vui chơi cho trẻ em: Với hơn 60 sân chơi và nhiều hình thức giải trí, từ sân chơi nội khu, công viên, hồ bơi đến biển hồ nước mặn, Vinhomes Ocean Park mang đến nhiều hoạt động phát triển thể chất và tư duy cho trẻ.
      • Sự kiện thường xuyên cho cư dân nhí: Các sự kiện như: Lễ hội thả diều, Lễ hội Ocean Kids, và các dịp lễ lớn khác được tổ chức thường xuyên, tạo sân chơi lành mạnh và khuyến khích tương tác giữa cha mẹ và con cái.
      • Môi trường sống trong lành: Khu đô thị rộng 420ha, trong đó 62ha là cây xanh và 55ha mặt nước, tạo không khí trong lành và thoáng mát cho cư dân. Hệ thống cảnh báo môi trường và chăm sóc vệ sinh giúp duy trì không gian sống sạch đẹp.
      • Căn hộ dịch vụ và tiện ích độc quyền: Ngoài các tiệních tiêu chuẩn, các căn hộ dịch vụ còn cung cấp các đặc quyền như dịch vụ lễ tân 24/7, phòng tập gym riêng, và dịch vụ gia tăng tiện ích cho cuộc sống.

      tai-sao-du-an-vinhomes-ocean-park-1-co-suc-hut-voi-cac-ho-gia-dinh-

      Dự án mang lại không gian sống trong lành, nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn cho bé (Ảnh: VHS GROUP)

      Nhờ những yếu tố trên, Vinhomes Ocean Park trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình có con nhỏ, mang đến một môi trường sống lý tưởng để học tập và phát triển toàn diện. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về căn hộ của dự án, có thể liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được tư vấn chi tiết và được cung cấp thêm nhiều thông tin mới về dự án.

      Xem thêm 

      Tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park 1 có lợi thế về vị trí như thế nào?

      Các loại hình biệt thự tại tiểu khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 có đặc điểm gì?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương