Các loại hình biệt thự tại tiểu khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 có đặc điểm gì? | OneHousing

      Các loại hình biệt thự tại tiểu khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 có đặc điểm gì?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      30/05/2024
      Khám phá đặc điểm các loại hình biệt thự tại tiểu khu Hải Vinhomes Ocean Park 1.

      .Hỏi: Các loại hình biệt thự tại tiểu khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 có đặc điểm gì?

      Giải đáp:

      Các căn biệt thự tại tiểu khu Hải Âu là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây, tạo nên vẻ lộng lẫy của phương Tây nhưng vẫn giữ được sự gần gũi, quen thuộc của phương Đông.

      Tại tiểu khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park có đa dạng các loại hình biệt thự, từ biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, cho đến các shophouse khang trang.

      • Biệt thự đơn lập: Gồm 106 căn biệt thự đơn lập với diện tích từ 150.6 – 417.5 m2, được thiết kế với độ cao 3 tầng và 1 tum. Biệt thự đơn lập là loại hình sản phẩm đắt giá nhất tại tiểu khu Hải Âu nhờ vị trí đẹp, nằm kế bên hồ điều hòa và biển nước mặn nhân tạo. 
      • Biệt thự song lập: Biệt thự song lập được xây dựng với quy mô 247 căn và thiết kế 3 tầng và 1 tum giống biệt thự đơn lập. Tuy nhiên, biệt thự song lập tận dụng tối đa diện tích đất dao động từ 142 – 160m2, là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn đầu tư kinh doanh.
      • Liền kề: Liền kề tại biệt thự Hải Âu Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 90 - 144.9 m2. Thiết kế của nhà liền kề phù hợp với văn hóa Việt và đảm bảo tiện nghi. Loại hình nhà liền kề cũng là lựa chọn phổ biến cho các nhà đầu tư nhờ đặc điểm nổi bật là giá bán linh hoạt.

      Ngoài các loại hình này, shophouse cũng góp phần tạo nên trung tâm thương mại đẳng cấp. Điểm đặc biệt tại tiểu khu Hải Âu là 100% các biệt thự đều được thiết kế giống như mô hình shophouse, cho phép cư dân vừa sinh sống, vừa có thể kinh doanh.

      Tiểu khu Hải Âu có đa dạng loại hình biệt thự được thiết kế linh hoạt, đáp ứng cả nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tổng kết lại, tiểu khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park mang đến đa dạng lựa chọn biệt thự, từ đơn lập, song lập, liền kề đến shophouse, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park 2 được Straits Times đánh giá là "nơi đáng sống bậc nhất hành tinh" dựa trên những yếu tố nào?

      Vị trí vườn nướng BBQ Vinhomes Ocean Park 1 cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương