So sánh Vinhomes Times City và Green Pearl | OneHousing

      So sánh dự án Vinhomes Times City và Green Pearl

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/08/2023
      Cùng tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch Minh Khai tại quận Hai Bà Trưng, nơi tập trung nhiều chung cư cao cấp với các tiện ích hiện đại và cơ sở hạ tầng phát triển, vị trí trung tâm, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, hai dự án Vinhomes Times City và Green Pearl luôn nằm trong top những dự án hot tại khu vực. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin so sánh Vinhomes Times City và Green Pearl qua bài viết dưới đây!
      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Vinhomes Times City và Green Pearl

      1. Đặc điểm chung của 2 dự án

      Dự án Green Pearl nằm tại 378 Minh Khai - một vị trí chiến lược trên trục đường quan trọng và được coi là “viên ngọc” giữa trái tim thành phố. Trong khi đó, Times City nằm tại 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. 

      Chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng thu phí đỗ xe máy, đỗ ôtô theo tháng  là bao nhiêu?
      Vị trí dự án Green Pearl trên biểu đồ. Ảnh: OneHousing
      Vị trí dự án Times City trên biểu đồ
      Vị trí dự án Times City trên biểu đồ. Ảnh: OneHousing

      Nhờ lợi thế vị trí cửa ngõ phía Đông Hà Nội, cả 2 dự án được bao quanh bởi mạng lưới giao thông hoàn chỉnh bậc nhất khu vực. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều tòa căn hộ chung cư trung cấp và cao cấp khác như Hòa Bình Green City, 75 Tam Trinh, Udic Riverside, Imperia Sky Garden,…

      >>> Khám phá tiện ích đẳng cấp ở Masteri Waterfront <<<

      2.  Sự khác nhau của Vinhomes Times City và Green Pearl

      2.1. Chủ đầu tư

      • Vinhomes Times City 

      Dự án Times City được đầu tư bởi Vingroup - Tập đoàn đa ngành sở hữu hàng loạt các thương hiệu lớn và hệ sinh thái dành cho cư dân như Vincom, Vinpearl, Vinschool, Vinmec,...Vingroup ghi dấu ấn trong lĩnh vực bất động sản với các dự án đi đầu xu hướng ở nhà chung cư tại Hà Nội như Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Green Bay. 

      • Green Pearl

      Chủ đầu tư của chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng là Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức - một đối tác đáng tin cậy và có uy tín trong ngành xây dựng và đầu tư bất động sản. Hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Bất Động Sản, công ty đã mang đến các dịch vụ phát triển, xây dựng công trình mang điểm nhấn lớn. Hiện tại doanh nghiệp đã sở hữu cho mình những dự án bất động sản tiềm năng từ dòng trung bình (S-Home), trung bình khá (Thuduc H đến cao cấp (Cantavil Premier),... Các dự án trải dài khắp Việt Nam như TP.HCM, Huế, Hà Nội, Long An, Đà Lạt…

      Nhận tư vấn ngay

      2.2. Quy mô

      Về quy mô dự án Vinhomes Times City:

      • Tổng diện tích phân khu: 36,5 ha
      • Quy mô dự án: 23 tòa căn hộ và 10 căn shophouse
      • Tổng số căn hộ: 12408 căn hộ
      • Mật độ xây dựng: 37%
      • Loại hình căn hộ: 1 Phòng ngủ, 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ, 4 Phòng Ngủ
      • Phân khúc: Cao cấp,Trung cấp
      • Thời điểm bàn giao: Q3/2017

      Về quy mô dự án Green Pearl:

      • Tổng diện tích phân khu: 2.9 ha
      • Quy mô dự án: 2 tòa tháp cao 21 tầng
      • Tổng số căn hộ: 504 căn hộ
      • Mật độ xây dựng: 36%
      • Loại hình căn hộ: 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ, 4 Phòng Ngủ
      • Phân khúc: Cao cấp
      • Thời điểm bàn giao: Q2/2016

      2.3. Tiện ích

      • Vinhomes Times City

      Khu đô thị Times City là một dự án đẳng cấp được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng và đầy đủ, gồm: TTTM Times City Mega Mall sầm uất, công viên nội khu, hồ điều hòa tạo không gian thoáng đãng, trong lành, hồ bơi ngoài trời lớn, được thiết kế đẹp mắt, phòng gym hiện đại, khu vườn BBQ, sân chơi tennis, sân bóng rổ... Times City cũng có các sân chơi thể thao đa năng, phục vụ cho những hoạt động thể dục, thể thao, giúp cư dân duy trì phong độ và sức khỏe tốt.

      Thủy cung Vinpearl Aquarium được mệnh danh là “đại dương thu nhỏ” giữa lòng Thủ đô với diện tích lên đến 4.000m2, là nơi sinh sống của hơn 30.000 cá thể sinh vật. Tại đây, du khách không chỉ được tìm hiểu về tập tính, đời sống của các loài động vật quý hiếm mà còn có cơ hội chụp ảnh check-in cùng những chú chim cánh cụt dễ thương, những nàng tiên cá quyến rũ,...

      Hình ảnh Thủy cung Vinpearl Aquarium tại Times City
      Hình ảnh Thủy cung Vinpearl Aquarium tại Times City. Ảnh: OneHousing

      Không chỉ vậy, chuỗi tiện ích dịch vụ với những chuỗi Vinmart+, Trường học liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec,… đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng hội tụ tạo nên một khu đô thị tiện ích, hiện đại, đáng sống nhất tại Hà Nội.

      Đọc tiếp
      • Green Pearl

      Green Pearl được xây dựng với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua hệ thống tiện ích nội khu đa dạng.

      Dự án Green Pearl là công trình phức hợp bao gồm hệ thống văn phòng, trụ sở, trung tâm thương mại, nhà phố, biệt thự và chung cư cao cấp. Đến với Green Pearl, cư dân sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái khi đắm chìm trong khu vườn xanh mát ở khu vực vườn hoa và công viên cây xanh. Đây là khu vực thích hợp cho các hoạt động ngoài trời cho cả gia đình vào dịp cuối tuần. Dự án còn bố trí thêm bể bơi vô cực ngoài trời, nơi bạn có thể thả mình vào làn nước trong lành sau những ngày dài làm việc căng thẳng.

      >>> Review nội thất căn hộ ở Vinhomes Times City <<<

      2.4. Phong cách thiết kế

      • Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City là một trong những dự án đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes, mỗi căn hộ tại dự án đều khẳng định vẻ đẹp sang trọng và tinh tế riêng. 

      Không gian rộng rãi và thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng trong những căn hộ Vinhomes Times City. Không gian phòng khách được thiết kế vô cùng tinh tế với hệ thống cửa kính lớn. Đi cùng với đó là việc sử dụng những nội thất với màu sắc sáng, trung tính như sofa màu nâu, bàn trà mặt kính, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái.

      • Green Pearl

      Được lấy ý tưởng từ quốc đảo Singapore, dự án Green Pearl được các kiến trúc sư Kyta kết hợp khéo léo thiết kế hiện đại với phong cách sống của người Hà Nội. Nhằm tạo nên một không gian khoáng đạt, đầy đủ tiện nghi. Đồng thời là nơi kết nối cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

      Cả 3 không gian phòng khách – phòng bếp – phòng ăn đều được nối tiếp nhau mà không bị các vách ngăn chia cắt. Đồng thời khu vực phòng khách và phòng ăn được bố trí liền kề có hướng nhìn ra ban công chính của căn hộ. Thiết kế này tạo nên không gian vô cùng thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo ấm cúng cho căn hộ.

      Thiết kế mỗi phòng khá linh hoạt, dễ chuyển đổi mục đích sử dụng như làm phòng làm việc, phòng ngủ hoặc phòng vui chơi cho trẻ em. Đây cũng chính là loại hình căn hộ gia đình lý tưởng cho những nhà có con nhỏ. Hay những gia đình nhiều thế hệ. Bởi thiết kế này vừa đảm bảo được không gian riêng tư cho mỗi cá nhân. Vừa tăng tính gắn kết sợi dây tình cảm giữa các thế hệ, đại diện chủ đầu tư khẳng định.

      2.5. Giá bán

      >>> Trải nghiệm: Công cụ định giá nhà tự động

      Nhìn vào biểu đồ, có thể thấy cùng là phân khúc cao cấp nhưng giá của 2 dự án Vinhomes Time City và Green Pearl có sự chênh lệch nhất định.

      Từ Q1/2023 đến Q2/2023, giá trung bình căn hộ tại Times City có xu hướng giảm nhẹ, giảm 2.86%. Từ Q2/2023 đến nay, giá không biến động nhiều, tăng nhẹ 0.39% với mức giá 63.55 triệu/m2 (5.11 tỷ/căn).

      Trong khi đó từ Q1/2023 đến Q2/2023, giá trung bình căn hộ tại Green Pearl tăng mạnh 11,48% với giá trung bình 4.27 tỷ/căn. Con số này giữ nguyên cho đến đầu Q3/2023.

      Nhằm phục vụ nhu cầu của những người mua nhà và nhà đầu tư, OneHousing phát triển Công cụ Phân tích thị trường giúp cung cấp thông tin đa dạng và chuyên sâu về dự án, loại hình sản phẩm trong bất động sản (Căn hộ, Thấp tầng, Thổ cư v.v). Những dữ liệu chi tiết về thị trường/khu vực dự án sẽ giúp khách am hiểu sâu sắc về thị trường và đưa ra quyết định mua/bán trực quan nhất.​

      Trải nghiệm công cụ so sánh và phân tích bất động sản. Ảnh: OneHousing
      Trải nghiệm công cụ so sánh và phân tích bất động sản. Ảnh: OneHousing
      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Vinhomes Times City và Green Pearl

      Ngoài ra, để được hỗ trợ tư vấn các chương trình ưu đãi cũng như tìm hiểu kỹ hơn về dự án, hãy lắng nghe phân tích từ chuyên viên tư vấn của One Housing theo các hình thức dưới đây: 

      • Trang Chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent 
      • Hotline 1800 646 466 (miễn phí)
      • Email: [email protected]  
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương