So sánh phân khu Hawaii & Miami ở Masteri Waterfront

      Cùng thuộc dự án Masteri Waterfront, phân khu Hawaii và Miami có gì khác biệt?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Dự án Masteri Waterfront là dự án được đông đảo cư dân quan tâm tại phía Đông Hà Nội. Phân khu Hawaii và Miami là 2 phân khu thuộc dự án, cùng hưởng trọn hệ tiện ích từ đại đô thị Ocean Park cũng như hệ tiện ích nội khu độc đáo, sở hữu lợi thế vị trí giao thông kết nối, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, vậy 2 phân khu này có điểm gì khác biệt? Giá bán mỗi phân khu chênh lệch thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay hôm nay nhé!
      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Phân khu Hawaii và Miami ở Masteri Waterfront

      1. Đặc điểm chung

      1.1. Cùng phân khúc, thuộc dự án Masteri Waterfront

      Hai phân khu HawaiiMiami cùng thuộc dự án Masteri Waterfront của chủ đầu tư là Masterise Group (Thảo Điền Investment). Đây là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh. Trải qua 4 năm hoạt động, Masterise Homes đã khẳng định được năng lực quốc tế vươn tầm thế giới, tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc vận hành, quản lý và phát triển các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

      Chủ đầu tư Masteri Homes mang lại những dự án tiện nghi, tầm cỡ quốc tế cho cư dân.
      Chủ đầu tư Masteri Homes mang lại những dự án tiện nghi, tầm cỡ quốc tế cho cư dân. Ảnh: Masteri Homes

      Do cùng thuộc một dự án nên căn hộ của 2 phân khu đều thuộc phân khúc cao cấp, với các thiết bị bàn giao đến từ thương hiệu nổi tiếng, tòa nhà có dịch vụ quản lý và vận hành 24/7 chuẩn quốc tế để đảm bảo trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân.

      1.2. Sở hữu lợi thế giao thông

      Dự án Masteri Waterfront được các nhà đầu tư đánh giá cao bởi nằm ở vị trí 4 mặt tiền và ôm trọn những tuyến đường huyết mạch 30m, 45m, 52m. Từ đây, cư dân kết nối dễ dàng tới các địa điểm quan trọng như đại học VinUni, hồ điều hòa, bệnh viện Vinmec, biển nhân tạo, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Không những vậy, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối với ngoại khu, trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng.

      Vị trí Vinhomes Ocean Park sở hữu hạ tầng giao thông kết nối. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      Vị trí dự án Masteri Waterfront:

      1.3. Hưởng trọn tiện ích hai lớp của đại đô thị

      Do vị trí nằm trong lòng đại dự án Vinhomes Ocean Park, cư dân tại 2 phân khu Hawaii và Miami cũng sẽ được hưởng trọn toàn bộ hệ sinh thái tiện ích ngoại khu “all in one” từ chủ đầu tư Vingroup như VinUni, VinMec, Vincom Mega Mall,... Hồ điều hòa rộng khoảng 24,5ha cùng với biển hồ nước mặn rộng 6,1ha là 2 đại tiện ích nổi bật nhất, giúp hệ thống tiện ích Vinhomes Ocean Park thiết lập nên những kỉ lục mới. Đồng thời, tạo ra điểm thư giãn “có một không hai” cho toàn thể người dân Hà Nội.

      Công viên gym là loại hình công viên công cộng xuất hiện ở tất cả các đại đô thị Vinhomes, được kiến tạo với quy mô lớn về mặt diện tích và công suất, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và vui chơi giải trí của các cư dân tương lai. 

      Đi kèm đó, tiện ích của Vinhomes Ocean Park còn bao gồm đường dạo bộ, chạy bộ và đạp xe ven hồ dài 8,5km, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và rèn luyện sức khỏe lành mạnh cho các thành viên trong gia đình.

      Vinmec Vinhomes Ocean Park nằm trong Đại đô thị Vinhomes Ocean Park
      Vinmec Vinhomes Ocean Park nằm trong Đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Vinhomes Ocean Park
      Nhận tư vấn ngay

      2.  Sự khác biệt của phân khu Hawaii và Miami

      2.1. Quy mô

      Quy mô xây dựng dự án Masteri Waterfront gồm 6 tòa căn hộ cao 26 – 37 tầng, mỗi tòa căn hộ được thiết kế theo hình chữ L, U hoặc T. Tổng thể dự án được chia thành 2 phân khu Hawaii và Miami, mỗi phân khu có 3 tòa căn hộ.

      Toàn cảnh 2 phân khu Hawaii và Miami Masteri Waterfront.
      Toàn cảnh 2 phân khu Hawaii và Miami Masteri Waterfront. Ảnh: OneHousing
      • Phân khu Miami:
        • 3 tòa căn hộ chung cư M1, M2, M3
        • Tòa M1, M3 cao 26 tầng, layout hình chữ L, mật độ căn hộ: 21 căn/sàn, có 4 thang máy và 1 thang hàng
        • Tòa M2 cao 30 tầng, layout hình chữ T, mật độ căn hộ: 21 căn/sàn, có 5 thang máy và 1 thang hàng
      • Phân khu Hawaii:
        • 3 tòa căn hộ chung cư H1, H2, H3
        • Tòa H1 và H2 cao 26 tầng, layout hình chữ L, mật độ căn hộ: 21 căn/sàn, có 4 thang máy và 1 thang hàng, 2 thang bộ
        • Tòa H2 cao 37 tầng, layout hình chữ U, mật độ căn hộ: 30 căn/sàn, có 10 thang máy và 2 thang hàng, 2 thang bộ

      2.2. Tiện ích nội khu

      Nhìn chung, khi so sánh tiện ích của hai phân khu Miami và Hawaii của Masteri Waterfront, có thể thấy số lượng danh mục các tiện ích đều như nhau. Cả 2 phân khu đều có 17 tiện ích trong nhà và 5 tiện ích ngoài trời, ví dụ như business lounge, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, khu vườn điêu khắc, vườn trên không, lầu vọng cảnh,...

      Đọc tiếp

      Tuy nhiên, có một vài tiện ích có sự khác nhau về số lượng và diện tích. 

      • Phân khu Miami có 2 hồ cảnh quan trong khi Hawaii có 3. 
      • Quảng trường sự kiện bên phân khu Miami chỉ có 1 nhưng diện tích rộng, còn bên phân khu Hawaii thì có 2 quảng trường sự kiện nhưng diện tích nhỏ hơn. 
      • Phân khu Miami có 5 đài phun nước còn phân khu Hawaii chỉ có 3. 

      Một lưu ý nữa dành cho người quan tâm căn hộ Masteri Waterfront đó là ở phân khu Miami thì khu vui chơi trẻ em và phòng tập gym được đặt ở tòa M2 (2 tòa còn lại không có), tương tự bên phân khu Hawaii thì 2 tiện ích này được đặt ở tòa H2 (2 tòa còn lại không có). Dù ở căn hộ thuộc tòa nào thì cư dân Masteri Waterfront vẫn có thể sử dụng toàn bộ các tiện ích ở đây.

      2.3. Hướng view

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront là tòa căn hộ cao nhất (37 tầng) dự án, sở hữu layout chữ U nên phần lớn căn hộ đều có được tầm view toàn cảnh ra không gian tiện ích xung quanh. Nổi bật với 1 mặt Đông Bắc bao trọn không gian khu nhà thấp tầng, Hồ Ngọc Trai, 1 mặt view toàn bộ tiện ích nội khu Hawaii (các tầng cao trên 30 hướng tầm nhìn về VinUni).

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí vàng,đối diện hồ Ngọc Trai trong Vinhomes Ocean Park
      Masteri Waterfront sở hữu vị trí vàng,đối diện hồ Ngọc Trai trong Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Masteri Waterfront

      Phân khu Miami với tầm nhìn Panorama tuyệt đẹp, bao trọn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park đặc biệt là cảnh hồ trải cát trắng 24.5ha và đại học VinUni. Các căn hộ tại đây được thiết kế tối ưu cùng khả năng đón lấy ánh nắng và gió, đem đến môi trường sống thoáng đãng, ngập tràn khí thiên nhiên.

      2.4. Giá bán

      Biểu đồ biến động giá phân khu Miami Masteri Waterfront
      Biểu đồ biến động giá phân khu Miami Masteri Waterfront. Ảnh: OneHousing

      >>> Trải nghiệm: Công cụ định giá nhà tự động

      Từ đầu năm 2023, giá bán căn hộ phân khu Miami dao động ở mức 3.4 tỷ/căn, giảm 6% so với Q4/2022. Từ đầu năm 2023 đến nay, giá căn hộ trung bình tăng nhẹ, dao động ở mức 3.46 tỷ/căn. 

      Ngày 16/7/2023, Masterise Homes đã tổ chức lễ bàn giao căn hộ chính thức tại phân khu Miami - Masteri Waterfront với sự tham gia của đông đảo khách hàng. Dự kiến trong thời gian tới giá căn hộ tại phân khu Miami sẽ giữ mức ổn định như vậy hoặc có xu hướng tăng nhẹ.

      Trong khi đó, phân khu Hawaii Masteri Waterfront hiện chưa chính thức được mở bán, vì vậy các thông tin về bảng hàng, giá bán, chính sách ưu đãi chưa được cập nhật chi tiết. Tuy nhiên, để đón đầu cơ hội đầu tư cũng như chủ động chọn loại hình căn hộ, bạn hoàn toàn có thể tham khảo mức giá của dự án này qua công cụ phân tích thị trường của OneHousing.

      Cụ thể, theo tính năng so sánh trong công cụ Phân tích Bất động sản, khoảng giá bán theo diện tích căn hộ dự án Masteri Waterfront dao động từ 47,25 - 73,96 triệu/m2 tương đương từ 1,46 tỷ - 5,58 tỷ/ căn (tùy loại). Ngoài ra, phí dịch vụ hàng tháng cần đóng cho ban quản lý tòa nhà chỉ 16.000đ/ tháng, khá hợp lý so với những dự án cùng phân khúc.

      Trải nghiệm công cụ so sánh và phân tích bất động sản. Ảnh: OneHousing
      Trải nghiệm công cụ so sánh và phân tích bất động sản. Ảnh: OneHousing
      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Phân khu Hawaii và Miami ở Masteri Waterfront

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Nếu cần tìm hiểu thêm về phân khu Miami và Hawaii dự án Masteri Waterfront, bạn có thể liên hệ với OneHousing qua các kênh sau: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương