So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân kh

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      10 phút đọc
      18/09/2023
      Shophouse thuộc phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có những lợi thế kinh doanh gì?

      Cùng là những phân khu trung tâm, nơi diễn ra nhiều hoạt động mua sắm, giải trí, biểu diễn nghệ thuật, phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 luôn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Nếu bạn đang có dự định đầu tư bất động sản shophouse tại khu vực này, dưới đây là những lợi thế kinh doanh của hai phân khu để bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

      Vị trí “vàng” tại khu đô thị

      Là hai mảnh ghép trong chuỗi siêu đô thị “Quận Biển” Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 đều có vị trí tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Điểm nổi bật đầu tiên có thể thấy được từ bản đồ vị trí là hai khu đô thị này nằm cạnh nhau trên trục đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Ngoài ra, hai dự án này còn được nhiều khách hàng đánh giá cao khi xung quanh khu đô thị là những tuyến đường huyết mạch như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, vành đai 3.5, quốc lộ 5A… Từ đó, cư dân tại các siêu đô thị này có thể dễ dàng di chuyển nội và ngoại khu, tiếp cận các khu vực tiện ích công một cách dễ dàng.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 có vị trí nằm cạnh nhau, đối xứng qua trục đường vành đai 3.5m (Nguồn: VOV)

      Nếu shophouse của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 được bố trí xung quanh đại lộ Kingdom Avenue thì tại phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3, các căn shophouse được chủ đầu tư sắp xếp xung quanh Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay. Cả hai phân khu đều nằm gần tuyến đường vành đai 3.5 và tuyến San Hô 51m. Đây là những tuyến đường huyết mạch, giúp kết nối nội và ngoại khu nhanh chóng.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-2

      Vị trí shophouse bao bọc Kinh đô Ánh Sáng thuộc Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-3

      Và vị trí của shophouse xung quanh Vịnh biển Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hiện tại, chủ đầu tư Vinhomes đang cho xây dựng thêm khu vực Mega Grand World Hà Nội với hai phân khu là The K-Town (liền kề Kinh đô Ánh Sáng thuộc Vinhomes Ocean Park 2) và The Venice (phía trước Paradise Bay thuộc Vinhomes Ocean Park 3). Nối liền giữa hai phân khu là cầu Đông Tây, rất thuận tiện cho du khách và cư dân ghé thăm.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-4

      Vị trí của Mega Grand World với vai trò là cầu nối giữa hai phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Có thể nói, tổ hợp Paradise Bay - Mega Grand World Hà Nội - Đại lộ Kinh đô Ánh Sáng có sự liên quan, tương trợ lẫn nhau, tạo nên một hành trình trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân và khách hàng khi đến với Hưng Yên. Do vậy, nếu bạn có quyết định đầu tư bất động sản tại đây, nhất là đầu tư shophouse thì hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn các căn hộ nằm trong chuỗi trải nghiệm này.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-5

      Tổ hợp Paradise Bay - Mega Grand World Hà Nội - Đại lộ Kinh đô Ánh Sáng là những địa điểm mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Hưng Yên (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 có những lợi thế gì?

      Đọc tiếp

      Thiết kế đồng bộ, khác biệt với những phân khu khác

      Đến với Vinhomes, khách hàng sẽ được trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau, rõ nét nhất ở thiết kế của từng phân khu. Dựa theo chủ đề văn hóa của từng phân khu mà các yếu tố như cảnh quan, nhà ở, tiện ích xung quanh cũng có phần khác biệt.

      Trước hết cả hai phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 đều nằm ở vị trí trung tâm của dự án. Đây là nơi tập trung nhiều khách hàng qua lại. Do đó, phần nào chủ đề thiết kế, những điểm nhấn nổi bật trong toàn bộ dự án Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 cũng được thể hiện tại hai phân khu này.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-6

      Vị trí trung tâm của phân khu Kinh đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-7

      Và vị trí trung tâm của phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: OneHousing)

      Nếu Vinhomes Ocean Park 3 mang đến không khí nhiệt đới vùng biển với Vịnh biển Thiên Đường thì Vinhomes Ocean Park 2 lại tái hiện không gian của một Champs Élysées hoa lệ và lãng mạn. Từ đó, thiết kế của các căn shophouse tại hai phân khu này cũng phần nào có sự ảnh hưởng.

      Một “Champs Élysées” mộng mơ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Tâm điểm của phân khu Kinh đô Ánh Sáng phải kể đến đại lộ Kingdom Avenue và quảng trường Empire Square rực rỡ muôn màu. Được lấy cảm hứng từ khu phố Champs Élysées của Pháp, xung quanh hai công trình biểu tượng là những dãy biệt thự sầm uất, được xây dựng theo hình ô gạch, mái Mansard đặc trưng, kết hợp với những ô cửa sổ vuông, vòm rộng tạo nên nét lãng mạn, thơ mộng cho khu vực.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-8

      Các căn shophouse tại phân khu Kinh đô Ánh Sáng mang đậm phong cách Pháp lãng mạn (Nguồn: Vinhomes)

      Với 344 căn shophouse, các căn biệt thự nhà phố tại đây có thể dùng để ở, vừa có thể dùng để buôn bán. Sở hữu thiết kế vỉa hè rộng rãi cùng mặt kính rộng, giúp gia tăng khả năng trưng bày sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các tầng 1, 2 và 3 bên dưới làm khu vực kinh doanh, tầng 4 và 5 để ở. Hoặc cho thuê mặt bằng để kinh doanh sản phẩm, dịch vụ cũng là một ý tưởng có thể cân nhắc.

      Chất “đại dương” chỉ có tại Vinhomes Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Thiên Đường được chủ đầu tư xây dựng theo phong cách hiện đại, có nét tương đồng với phân khu Phố Biển và Ánh Dương. Với 160 căn shophouse, biệt thự tại phân khu Vịnh Thiên Đường gây ấn tượng với vẻ đẹp phóng khoáng, sang trọng. Cụ thể, các căn hộ có phần ô cửa sổ rộng lớn, chạm trần và sàn giúp tăng diện tích trưng bày sản phẩm. Phần mái với thiết kế dốc nhẹ kết hợp đường viền ngoài tông màu trắng sáng thanh lịch cùng màu nâu trầm tạo điểm nhấn cho căn nhà.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-9

      Mẫu thiết kế shophouse dự kiến tại Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Tương tự như shophouse tại Kinh đô Ánh Sáng, nhà phố thương mại tại Vịnh Thiên Đường vừa có thể dùng để ở, vừa có thể dùng để kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Mang phong cách đại dương tươi mát, nhà đầu tư bất động sản có thể lựa chọn các loại hình kinh doanh như nhà hàng, dịch vụ, quán cafe hoặc bày bán sản phẩm.

      Như vậy, tùy thuộc vào khả năng tài chính, nhu cầu và sở thích của nhà đầu tư bất động sản, khách hàng có thể lựa chọn đầu tư shophouse tại phân khu Kinh đô Ánh Sáng lãng mạn hoặc shophouse tại phân khu Vịnh Thiên Đường hiện đại, trẻ trung.

      Tiện ích “all in one” đẳng cấp

      Với vị trí chạy dọc theo tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, các khách hàng nói chung và cư dân tại các dự án Vinhomes Ocean Park nói riêng có thể thỏa sức đắm mình trong hệ sinh thái Vinhomes đẳng cấp.

      Mở đầu chuỗi kỳ quan trong hệ sinh thái Vinhomes phải kể đến Vinhomes Ocean Park 1 với kỳ quan hồ Ngọc Trai 24.5 ha kết hợp với biển hồ nước mặn 6.1 ha. Hai công trình này đã tạo nên tiếng vang, đánh dấu sự đột phá trong thiết kế, quy hoạch đô thị thông minh.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-10

      Hồ Ngọc Trai 24.5 ha đánh dấu bước chuyển mình trong quy hoạch khu đô thị, đem biển, hồ đến gần với cuộc sống thành phố (Nguồn: Eco Smart City Cổ Linh)

      Tiếp nối sự thành công của Vinhomes Ocean Park 1, chủ đầu tư Vinhomes cho ra mắt Vinhomes Ocean Park 2 với bộ tứ công trình hiện đại, thời thượng, mang hơi thở của biển cả bao gồm: công viên nước Royal Wave Park, công viên trung tâm Empire Park, công viên Silk Park uốn lượn và đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-11

      Hòa mình vào làn nước xanh tại biển nhân tạo ở công viên Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VnExpress)

      Điểm đến tiếp theo trên chuyến hành trình là Vịnh thiên đường Paradise Bay rộng 12 ha tại Vinhomes Ocean Park 3 ở trung tâm khu đô thị.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-12

      Vịnh biển bốn mùa tại Paradise Bay là một trong những địa điểm không thể bỏ qua trong chuỗi hành trình “đi đâu - chơi gì” tại Vinhomes Hưng Yên (Nguồn: Dân Việt)

      Ngoài những đại tiện ích kể trên, khách hàng còn được trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm từ hệ thống tiện ích “all in one” gồm trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom ngoại khu. Đối với nội khu, hệ thống phòng tập gym, siêu thị mini, sân chơi thể thao, công viên thư giãn, vườn BBQ, khu shophouse… luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 là hai phân khu thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa, lễ hội thu hút khách hàng từ mọi nơi đổ về. Do đó, các căn shophouse tại hai phân khu này có tiềm năng kinh doanh sinh lời cao.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-13

      Lễ hội hóa trang, diễu hành đường phố trong ngày khai trương Kinh đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 hấp dẫn một lượng lớn khách tham quan (Nguồn: Sao Vàng Holdings)

      Tiềm năng đầu tư sinh lời cao

      Hướng tới các giá trị nhân văn, kiến tạo cuộc sống, Vinhomes đã cho triển khai hai đại dự án lớn là Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 trên quỹ đất Hưng Yên. Điều này không chỉ góp phần tạo nên một khu đô thị sang trọng, đẳng cấp, đồng thời còn định hướng phát triển bất động sản khu vực trong tương lai. Được đầu tư với nhiều trang thiết bị hiện đại, nhiều hạng mục công trình, dự án hứa hẹn đem đến cuộc sống hoàn hảo cho khách hàng.

      Tỉnh Hưng Yên cũng là một trong những thủ phủ của khu công nghiệp. Hàng năm, tỉnh Hưng Yên vẫn đón nhận một lượng lớn người lao động, những chuyên gia nước ngoài tới công tác tại Việt Nam. Do đó, nhu cầu tìm mua nhà ở nói chung, giải trí mua sắm tại đây sẽ gia tăng trong tương lai.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-14

      Hưng Yên với tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ trong những năm gần đây (Nguồn: Hòa Phát)

      Từ những lợi thế về vị trí, tiện ích, các sản phẩm nhà ở của Vinhomes luôn thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Trong tương lai, khi cuộc sống của cư dân tại các khu đô thị này đã đi vào ổn định, nhu cầu tìm mua căn hộ tăng cao trong khi quỹ căn đã hết. Đây chính là thời điểm để các nhà đầu tư sang nhượng hoặc cho thuê căn nhà của mình.

      Bên cạnh các căn biệt thự đơn, song lập, các căn shophouse được định hướng vừa để ở, vừa để kinh doanh cũng là điểm sáng cho thị trường bất động sản. Nhất là với dự án như Vinhomes, nhà đầu tư có thể kết hợp, dùng để tự kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh đều phù hợp. Các căn shophouse đều có vị trí thuận tiện đi lại, dễ trưng bày sản phẩm với vỉa hè rộng, có từ một đến hai mặt tiền thông thoáng cực lợi thế.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-15

      Hình ảnh khu phố shophouse tấp nập tại Kinh đô Ánh Sáng trong một sự kiện vừa qua (Nguồn: Vinhomes)

      “Buôn có bạn, bán có phường” là câu nói dùng để chỉ việc quy hoạch, kinh doanh thành một cụm, hợp tác với nhau. Việc xây dựng, quy hoạch shophouse tại phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 thành chuỗi hành trình trải nghiệm cũng làm gia tăng sự quan tâm của khách hàng đi đến chơi tại đây.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-16

      Shophouse tại Kinh đô Ánh Sáng tấp nập, thu hút khách hàng ghé thăm (Nguồn: Vinhomes)

      Nếu bạn còn đang phân vân giữa lựa chọn đầu tư shophouse tại hai phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2, vậy bạn hãy tham khảo thêm tại OneHousing - hệ sinh thái bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể xem thông tin, giá căn hộ, nhà ở cùng nhiều chính sách ưu đãi khi mua nhà.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-17

      OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu tại Việt Nam (Nguồn: Realtimes)

      Dựa trên nguồn dữ liệu chuẩn đến từ các đơn vị đối tác, OneHousing có thể nhanh chóng đưa ra sự so sánh dựa trên các tiêu chí như vị trí, tiện ích, giá nhà của 2 đến 3 dự án cùng lúc. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận tư vấn từ đội ngũ ProAgent giàu kinh nghiệm để từ đó đưa ra quyết định đầu tư chính xác.

      Trên đây là những lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 để bạn tham khảo. Đây là mô hình nhà ở được nhiều khách hàng quan tâm nhờ tính tiện dụng, linh hoạt của nó. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Shophouse ở phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương