Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 có những lợi thế gì?

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 có những lợi thế gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/06/2023
      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 mang đến một loạt lợi thế đáng chú ý như vị trí đắc địa, không gian sống xanh và tiện ích cao cấp. Khám phá chi tiết những lợi thế đó qua bài viết dưới đây.

      Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 được biết đến là một trong những phân khu hiện đại. Với sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống xanh mát và tiện ích cao cấp, phân khu này mang đến những lợi thế vượt trội cho cư dân. Vậy, phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 thực sự có những lợi thế gì đáng chú ý? Hãy cùng OneHousing khám phá ngay trong bài viết sau.

      Tổng quan về phân khu Vịnh Thiên Đường

      Phân khu Vịnh Thiên Đường nằm trong trung tâm Vinhomes Ocean Park 3,  được phát triển theo mô hình phân khu mở. Xây dựng phong cách hiện đại, phân khu này có tổng 1.007 căn nhà ở thấp tầng, bao gồm 36 căn biệt thự song lập, 811 căn liền kề và 160 căn shophouse. 

      phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-OneHousing-1

      Mặt bằng và vị trí phân khu Vịnh Thiên Đường (Nguồn: Asahi Land)

      Với kiến trúc hiện đại và sang trọng, phân khu này hướng đến những chủ nhân thượng lưu yêu chuộng lối sống "đại dương" tự do và năng động. Vịnh Thiên Đường thực sự là điểm đến hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp và tiềm năng đầu tư lâu dài.

      Khám phá chuỗi tiện ích nổi bật tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Lợi thế của Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Nằm tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Thiên Đường tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, Hưng Yên với khung cảnh đẹp như một kỳ quan, ôm trọn vịnh biển thượng lưu Paradise Bay. Đây là kỳ quan số 1 của Vinhomes Ocean Park 3, được quy hoạch lên tới 12 ha. Paradise Bay tạo ra một không gian biển độc đáo với nhiều tiện ích như Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon, Biển nước mặn bốn mùa Four Seasons, công viên nước mini Aqua Bay, Quảng trường sự kiện Marina Square. Chỉ với vài bước chân, cư dân phân khu Vịnh Thiên Đường có thể tận hưởng một không gian biển đẳng cấp.

      phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-OneHousing-2

      Phân khu Vịnh Thiên Đường nằm ở trung tâm Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Hưng Yên)

      Ngoài ra, phân khu Vịnh Thiên Đường còn tiếp giáp với đại lộ Bốn Mùa 51m, một trong hai tuyến giao thông chính tại Vinhomes Ocean Park 3, kết nối trực tiếp với đường vành đai 3.5 và đại lộ San Hô 51m - trục giao thông chính của Vinhomes Ocean Park 2. Điều này giúp cư dân phân khu Vịnh Thiên Đường dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông ngoại khu, tiếp cận hệ thống tiện ích cảnh quan đẳng cấp của cả hai đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. 

      Phong cách kiến trúc ấn tượng 

      Phân khu Vịnh Thiên Đường được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, tương tự như phân khu Phố Biển và Ánh Dương. Đặc điểm của kiến trúc này là sự sang trọng và phóng khoáng với các ô cửa sổ kính rộng lớn, tạo cảm giác thoáng đãng. Kiến trúc mái biệt thự liền kề tại Vịnh Thiên Đường có khác biệt nhỏ so với phân khu Phố Biển và Ánh Dương. Mái dốc nhẹ kết hợp giữa màu trắng sáng thanh lịch với màu nâu trầm giả vân gỗ, tạo điểm nhấn độc đáo và tránh sự đơn điệu cho các căn nhà.

      phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-OneHousing-3

      Kiến trúc nhà tại phân khu Vịnh Thiên Đường (Nguồn: Asahi Land)

      Loại hình bất động sản đa dạng

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu đa dạng các loại hình bất động sản, bao gồm: biệt thự song lập, liền kề và shophouse, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

      • Biệt thự song lập tại Vịnh Thiên Đường mang đến 36 căn nhà, với diện tích đất rộng 153m2. Các căn biệt thự được bố trí dọc theo đường Vịnh Thiên Đường 5, hướng thẳng ra vịnh biển thiên đường Paradise Bay. Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân mong muốn tận hưởng một cuộc sống phong cách đại dương đẳng cấp.
      • Liền kề tại Vịnh Thiên Đường gồm 811 căn nhà diện tích từ 54m2 đến 131m2. Đây là dòng sản phẩm chủ đạo và được đánh giá tốt nhất trong phân khu Vịnh Thiên Đường, mang đến sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có tài chính vừa phải.
      • Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường gồm 160 căn, với diện tích từ 96m2 đến 165m2. Các căn shophouse tọa lạc tại trục đường Phố Biển, Vịnh Thiên Đường 8 và đại lộ Bốn Mùa. Trong đó, đại lộ Bốn Mùa rộng 51m là trục giao thông chính của Vinhomes Ocean Park 3, còn hai trục đường còn lại có độ rộng 20m, nằm gần khu Grand World Hà Nội sầm uất, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và buôn bán.

      Tiện ích nổi bật

      Phân khu Vịnh Thiên Đường được phát triển bởi Vinhomes, tổ hợp tiện ích năm sao độc quyền tại đây chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi và giải trí của nhiều khách hàng. Dưới đây là những điểm nổi bật:

      • Vịnh trượt nước Aqua Bay: Với đường trượt nước đa màu sắc và tốc độ khác nhau, Aqua Bay mang đến những trải nghiệm giải trí biển độc đáo, thách thức lòng dũng cảm của mỗi người chơi.
      • Biển nước mặn bốn mùa: Đây là địa điểm duy nhất tại Việt Nam cho phép cư dân trải nghiệm "tắm biển trong nhà"
      • Vịnh thiên đường Paradise Bay: Với không gian rộng 12.3ha, vịnh thiên đường Paradise Bay mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ suốt 365 ngày trong năm.
      • 2 bể bơi phong cách Olympics: Với kích thước và tiêu chuẩn của đường đua Olympic, 2 bể bơi này có chiều dài lên tới 50m và 100m, độ sâu 2.2m với 14 làn bơi. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích bơi lội và muốn thử thách mình trên đường đua xanh.
      • Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon: Tropical Lagoon là một viên ngọc xanh nằm tại trái tim vịnh biển. Đây là nơi lý tưởng để tắm nắng, bơi lội và chèo thuyền kayak, mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị.
      • Hàng chục công viên và hệ thống sân tập thể theo phong cách thượng lưu: Phân khu cũng có một loạt các công viên và sân tập thể với phong cách thượng lưu, mang lại tiện ích và trải nghiệm đa dạng cho cư dân. Các công viên được thiết kế đẹp mắt, hài hòa với thiên nhiên, tạo nên không gian xanh mát và thư giãn. 

      phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-OneHousing-4

      Tiện ích tại phân khu Vịnh Thiên Đường (Nguồn: Baotainguyenmoitruong)

      Cập nhật 6/2023, quá trình san lấp mặt bằng, phân lô và xây dựng đường nội khu chính cũng như cảnh quan cây xanh tại phân khu Vịnh Thiên Đường đã hoàn thiện. Đồng thời, một số tiện ích quan trọng đã hình thành hoặc gần hoàn thành, cho phép khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế. Chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công bằng việc hoạt động công trường liên tục 24/24 và tập trung vào xây dựng các tiện ích để mang lại cái nhìn thực tế hơn cho khách hàng. 

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện ích. Với kiến trúc hiện đại, vị trí đắc địa và hệ sinh thái đa dạng, đây là một cơ hội đầu tư hấp dẫn. Hãy liên hệ với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết về phân khu Vịnh Thiên Đường và nhận tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lý do nên đầu tư bất động sản tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Những lý do nên đầu tư bất động sản tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương