Khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá chuỗi tiện ích tại khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 trong bài viết dưới đây.

      Hệ thống tiện ích của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown không chỉ đáp ứng một cách trọn vẹn những nhu cầu khắt khe nhất mà còn thiết lập một tiêu chuẩn mới cho sự tận hưởng trong cộng đồng cư dân. Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm độc đáo và đa dạng. Hãy cùng OneHousing “Khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3” trong bài viết dưới đây nhé!

      Đôi nét về phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Thiên Đường là một phân khu quan trọng của giai đoạn 1 trong dự án Vinhomes Ocean Park 3. Phân khu có vị trí trung tâm, mang đến những dòng sản phẩm thấp tầng đẳng cấp nhất.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Vị trí phân khu Vịnh Thiện Đường (Nguồn: BIGT)

      Vịnh Thiện Đường được xem như một thiên đường đáng sống bởi tập trung vào việc cung cấp những trải nghiệm giải trí, mua sắm, nhiều công viên trung tâm cho cư dân. Với sự kết nối thuận lợi qua trục đại lộ Bốn Mùa, cư dân tại đây dễ dàng di chuyển và khám phá các địa điểm khác trong khu vực. Vì những lợi thế này, phân khu Vịnh Thiên Đường đang thu hút sự quan tâm lớn từ cả khách hàng mua để ở lẫn nhà đầu tư.

      Đến Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Chuỗi tiện ích của phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Vịnh trượt nước Aqua Bay

      Vịnh trượt nước Aqua Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là một điểm đến thú vị và sôi động, mang đến những trải nghiệm giải trí biển độc đáo, với các đường trượt đa màu sắc, đa tốc độ.

      Tại Aqua Bay, cư dân và du khách có thể trải nghiệm những cung đường trượt nước đầy kích thích và thú vị. Các đường trượt được thiết kế với đa dạng màu sắc, tốc độ, từ những đường trượt êm dịu cho những trải nghiệm thư giãn, đến những đường trượt nhanh, kịch tính để thách thức sự bản lĩnh và táo bạo của người chơi.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế của Aqua Bay (Nguồn: Bất động sản Vuông)

      Với không gian rộng lớn và tiêu chuẩn an toàn cao, Aqua Bay tạo điều kiện cho cư dân, du khách tha hồ vui chơi và thỏa thích khám phá. Từ những cú trượt mạnh mẽ xuống nước cho đến những cuộn xoay, nhảy múa đầy kỹ thuật, Aqua Bay mang đến những trải nghiệm không thể nào quên trong cuộc sống đô thị theo phong cách Gen Z tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

      Biển nước mặn bốn mùa

      Biển nước mặn bốn mùa tại Vịnh Thiện Đường - Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là một điểm đến độc đáo và đáng khám phá. Đây là nơi duy nhất tại Việt Nam, cư dân của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sẽ có đặc quyền trải nghiệm "tắm biển trong nhà" vào mọi thời điểm trong năm.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Biển mặn 4 mùa trong nhà (Nguồn: Khoa học và đời sống)

      Với hệ thống bể bơi nước mặn tiêu chuẩn và không gian thiết kế tinh tế, biển nước mặn bốn mùa mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân. Bạn có thể tận hưởng cảm giác tắm trong làn nước mặn xanh biếc, tựa như đang ngâm mình trong biển cả. Bên cạnh đó, bãi cát trắng mịn bên bờ sẽ là nơi lý tưởng để thư giãn, tận hưởng.

      Một trong những ưu điểm đáng chú ý của biển nước mặn bốn mùa là bạn có thể trải nghiệm cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông một cách tuyệt vời. Không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết bên ngoài, bạn có thể tận hưởng môi trường biển quanh năm mà không cần phải đi xa hay chờ đợi đến mùa hè. Điều này mang lại sự tiện lợi, linh hoạt cho cư dân, giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc thú vị bên bờ biển bất cứ thời điểm nào.

      Biển nước mặn bốn mùa tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown không chỉ là một công trình tiện ích tuyệt vời, mà còn là biểu tượng của sự tiến bộ, độc đáo trong việc tạo ra môi trường sống đẳng cấp. Cư dân tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sẽ có cơ hội thực sự tận hưởng cuộc sống biển, tận hưởng sự tiện ích, trải nghiệm "tắm biển trong nhà" mọi lúc trong năm.

      Vịnh thiên đường Paradise Bay 12.3ha

      Vịnh thiên đường Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là một khu vực đặc biệt và đáng chú ý. Với quy mô lên tới 12,3 ha, Paradise Bay mang đến cho khách hàng một không gian thiên đường độc đáo có thể trải nghiệm suốt 365 ngày trong năm.

      Vịnh thiên đường Paradise Bay được thiết kế để tạo ra một không gian sống đẳng cấp. Nơi đây, cư dân có thể tận hưởng những trải nghiệm mới lạ và thú vị, tương tự như một thiên đường trên mặt đất. Không chỉ là một khu vực thiên nhiên xanh tươi và nước biển trong xanh, Paradise Bay còn có những tiện ích độc đáo và đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn của cư dân.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Hình ảnh Vịnh thiên đường Paradise Bay (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Vịnh thiên đường Paradise Bay là nơi bạn có thể bước trên bãi cát trắng mịn, tắm nắng dưới ánh nắng vàng óng. Bạn có thể tận hưởng những buổi picnic bên gia đình, bạn bè hoặc thư giãn bên bể bơi với nước biển mát lạnh. Ngoài ra, còn có những khu vui chơi nước đa dạng và đầy màu sắc như: các đường trượt nước đa tốc độ, khu vui chơi nước cho trẻ em...

      Với Vịnh thiên đường Paradise Bay, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown mong muốn mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống đẳng cấp và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị trong không gian thiên đường. Từ việc tắm biển, chơi đùa, tận hưởng cảnh quan thiên nhiên đến thưởng thức các tiện ích giải trí độc đáo, cư dân tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sẽ có một cuộc sống đáng nhớ và tràn đầy niềm vui tại Vịnh thiên đường Paradise Bay suốt cả năm.

      2 bể bơi phong cách Olympics

      Những ai đam mê bơi lội và muốn thử thách bản thân với đường đua dài thì nên thử ngay hai bể bơi phong cách Olympics. Hai bể bơi có chiều dài lên tới 50m và 100m, độ sâu 2.2 m, quy mô 14 làn bơi sẽ là điểm đến hoàn hảo cho các tín đồ bơi lội đam mê đường đua xanh. Đây là không gian lý tưởng để rèn luyện sức bền, cải thiện kỹ năng bơi lội của mình. Dù bạn là người mới bắt đầu hoặc là một vận động viên chuyên nghiệp, hai bể bơi này cũng sẽ là điểm đến hoàn hảo cho bạn.

      Ngoài ra, cả gia đình cũng có thể thỏa sức vui chơi và thư giãn bên bể bơi, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. Bạn có thể tận hưởng không gian mở rộng, nước trong xanh cùng nhiều tiện ích xung quanh.

      Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon

      Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon là một địa điểm tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng những hoạt động ngoài trời. Với viên ngọc xanh khổng lồ rộng 2.8 ha, trái tim vịnh biển này tạo ra một không gian đẹp mắt và thú vị.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-5

      Hình ảnh Tropical Lagoon hoàng hôn (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tropical Lagoon là nơi lý tưởng để tắm nắng và thư giãn trên bãi biển. Bạn có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời và nghỉ ngơi trên bãi cát trắng mịn. Nếu bạn muốn thử thách hơn, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động bơi lội trong nước mặn trên biển.

      Ngoài ra, Tropical Lagoon cũng cung cấp cho du khách trải nghiệm chèo thuyền kayak thú vị. Bạn có thể thuê một chiếc kayak và khám phá vịnh biển, khám phá các hòn đảo nhỏ xung quanh, tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của nơi này.

      Một số tiện ích nổi bật khác

      Công viên trong dự án là nơi cư dân có thể thả hồn vào thiên nhiên, tận hưởng không gian xanh mát và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Các công viên được thiết kế đẹp mắt, có kỹ thuật xanh hiện đại và điểm nhấn nghệ thuật tinh tế. Đây là nơi cư dân có thể tập thể dục, chạy bộ, tổ chức picnic, thư giãn và tận hưởng không gian sống trong lành.

      Hệ thống sân tập thể theo phong cách thượng lưu cũng là một điểm đặc biệt của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Các sân tập được thiết kế chuyên nghiệp và đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong việc rèn luyện thể lực và khám phá các môn thể thao. Các sân tập thể có các tiện ích hiện đại như sân tennis, sân cầu lông, sân bóng đá, sân golf, giúp cư dân thỏa sức thể hiện đam mê và rèn luyện kỹ năng.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-6

      Hệ thống trường học Vinschool (Nguồn: Vinschool)

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown còn có một hệ thống tiện ích quan trọng khác như trường học và bệnh viện. Hệ thống trường học đẳng cấp Vinschool với cơ sở hạ tầng hiện đại và chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế sẽ đáp ứng nhu cầu giáo dục của cư dân, mang lại môi trường học tập năng động và chất lượng cho các em nhỏ. Đồng thời, bệnh viện trong khu đô thị Vinmec cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám, điều trị của cư dân

      Trên đây là những tổng hợp của OneHousing về chuỗi tiện ích phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3, nơi mang đến một cộng đồng văn minh và đa dạng, đồng thời đảm bảo cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho toàn bộ cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent. 

      Xem thêm: 

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng"  của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?
      Khám phá Ocean City - bản đồ vui chơi mới toanh cho giới trẻ tại Hà Nội 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương