Phân tích ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Vịnh Thiên Đường - Vinhomes Ocean Park

      Phân tích ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Vịnh Thiên Đường - Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Bài viết sau, OneHousing sẽ phân tích ưu nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Vịnh Thiên Đường - Vinhomes Ocean Park 3.

      Vịnh Thiên Đường là một trong những phân khu đẹp nhất và độc đáo nhất của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3. Nơi đây không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, trong lành và hiện đại, mà còn là một điểm đến giải trí hấp dẫn với nhiều tiện ích biển độc nhất vô nhị. Cùng OneHousing khám phá điểm nổi bật của phân khu Vịnh Thiên Đường và những sản phẩm độc đáo tại đây qua bài viết sau.

      Tổng quan về phân khu Vịnh Thiên Đường - Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 là siêu quần thể đô thị biển đẳng cấp bậc nhất tại phía Đông Hà Nội, với quy mô lớn bao gồm nhiều phân khu đa dạng về kiến trúc và tiện ích. Trong số đó, Vịnh Thiên Đường là một trong những phân khu sở hữu vị trí đắt giá nhất, nằm ngay trung tâm của khu đô thị, ôm trọn vịnh biển thượng lưu Paradise Bay.

      Phân khu Vịnh Thiên Đường bao gồm 1007 căn nhà ở thấp tầng, gồm biệt thự song lập, liền kề và shophouse. Phân khu được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng và phóng khoáng với những ô cửa sổ kính rộng lớn FULL trần + sàn, hệ mái dốc nhẹ, tường viền ngoài được kết hợp giữa hai tông màu trắng sáng thanh lịch và nâu trầm giả theo vân gỗ. Đặc biệt, phân khu Vịnh Thiên Đường mang đến cho cư dân một không gian sống đại dương hiện đại và đẳng cấp.

      Một trong những điểm nhấn của phân khu Vịnh Thiên Đường là vịnh biển Paradise Bay rộng 12 ha, nơi quy tụ của vô vàn tiện ích biển độc đáo và nổi bật, như: Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon, biển nước mặn bốn mùa Four Seasons, quảng trường sự kiện Marina Square, công viên nước mini Aqua Bay, bể bơi phong cách Olympics, công viên BBQ,... Từ phân khu Vịnh Thiên Đường, cư dân chỉ cần một vài bước chân là có thể tận hưởng trọn vẹn không gian đại dương đẳng cấp này.

      Bên cạnh đó, phân khu Vịnh Thiên Đường còn có vị trí siêu kết nối, tiếp giáp với đại lộ Bốn Mùa 51m – Một trong hai tuyến giao thông huyết mạch tại Vinhomes Ocean Park 3, kết nối trực tiếp với đường vành đai 3.5 và đại lộ San Hô 51m – Trục giao thông chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Từ phân khu này, cư dân không chỉ kết nối giao thông ngoại khu thuận tiện mà còn dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích cảnh quan đẳng cấp của cả hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3.

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Tổng quan về phân khu Vịnh Thiên Đường - Vinhomes Ocean Park 3. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Đọc tiếp

      Phân tích ưu nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Vịnh Thiên Đường - Vinhomes Ocean Park 3

      Vịnh Thiên Đường là phân khu có quy mô trong Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Phân khu này bao gồm 3 loại sản phẩm chính: biệt thự song lập, shophouse và liền kề.

      Biệt thự song lập 

      Biệt thự song lập là loại sản phẩm cao cấp nhất tại Vịnh Thiên Đường. Biệt thự song lập có diện tích 153m2, với 36 căn được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế.

      Ưu điểm của biệt thự song lập khu Vịnh Thiên Đường là có view đẹp nhìn ra công viên, hồ trung tâm và biển nước mặn. Đây là loại sản phẩm thích hợp cho những gia đình muốn có một không gian sống an cư, nghỉ dưỡng, không gian xanh mát hợp phong thủy và sức khỏe.

      Nhược điểm của biệt thự song lập khu Vịnh Thiên Đường là sẽ thiếu đi tính cá thể vì được thiết kế đồng nhất. Tuy nhiên, đây cũng là yếu tố tạo nên cảnh quan thu hút của cả phân khu. Khi được sống tại đây với loạt tiện ích đẳng cấp, không gian xanh mát cũng là cách để khách hàng khẳng định đẳng cấp cá nhân.

      Shophouse

      Shophouse là loại sản phẩm kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh. Loại hình này có diện tích từ 96 m2 đến 165 m2, với 160 căn được thiết kế theo phong cách hiện đại, linh hoạt và tiện lợi. Mỗi căn shophouse có 5 tầng, trong đó: tầng 1 là không gian kinh doanh, các tầng trên là không gian sinh hoạt của gia chủ.

      Ưu điểm của shophouse Vịnh Thiên Đường là có vị trí đắc địa nằm trên đại lộ Bốn Mùa có chiều rộng 51m và đối diện tòa nhà văn phòng thương mại dịch vụ. Đây là loại sản phẩm thích hợp cho những gia đình muốn kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng. Với vị trí này, shophouse sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng từ cả trong và ngoài khu vực.

      Nhược điểm của shophouse Vịnh Thiên Đường là kinh doanh shophouse phụ thuộc nhiều yếu tố, đặc biệt là cư dân. Tuy nhiên shophouse Vịnh Thiên Đường tọa lạc tại vị trí vô cùng sầm uất nên tin chắc sẽ thuận lợi cho việc buôn bán trong tương lai.

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Shophouse tại phân khu Vịnh Thiên Đường - Vinhomes Ocean Park 3. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Liền kề

      Liền kề là loại sản phẩm có diện tích từ 54 m2 đến 131 m2, với 811 căn được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. 

      Ưu điểm của liền kề Vịnh Thiên Đường là có view đẹp nhìn ra cây xanh và hồ xanh mát. Đây là loại sản phẩm cao cấp nhất Vịnh Thiên Đường, dành cho những gia đình muốn có một không gian sống an cư, nghỉ dưỡng, không gian xanh mát hợp phong thủy và sức khỏe.

      Nhược điểm của liền kề Vịnh Thiên Đường là nếu như các căn liền kề khác có thể vừa ở vừa kinh doanh thì căn liền kề ở Vịnh Thiên Đường thích hợp hơn cho việc ở, an cư, nghỉ dưỡng vì không gian thoáng mát, yên tĩnh và cộng đồng cư dân tinh hoa.

      Qua bài viết, OneHousing đã phân tích ưu nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Vịnh Thiên Đường - Vinhomes Ocean Park 3. Hy vọng những thông tin trên này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc tư vấn, xin hãy liên hệ với OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lý do nào khiến Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 trở thành cơn sốt thị trường trong tương lai?

      Phân tích ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương