So sánh lợi thế kinh doanh của Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân kh

      So sánh lợi thế kinh doanh của Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/09/2023
      Cùng OneHousing so sánh lợi thế kinh doanh của Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 trong bài viết này.

      Vinhomes Ocean Park là một dự án đô thị hiện đại và đầy tiềm năng. Dự án đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng nhờ vào sự đa dạng và phong phú trong các phân khu khác nhau. Trong số đó, phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Đảo Dừa đã nhanh chóng trở thành hai điểm nóng trong việc kinh doanh Shophouse. Cùng OneHousing so sánh lợi thế kinh doanh của Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết này.

      Thông tin về phân khu Vịnh Thiên Đường

      Vị trí của phân khu Vịnh Thiên Đường

      Phân khu Vịnh Thiên Đường tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên, nằm bên cạnh vịnh biển cao cấp Paradise Bay - kỳ quan số 1 của dự án. Với diện tích rộng 12 ha, Paradise Bay mang đến một loạt tiện ích biển độc đáo và đa dạng. Chỉ cần vài bước chân, cư dân Vịnh Thiên Đường có thể tận hưởng hoàn toàn không gian đại dương đẳng cấp, là đặc quyền đặc biệt dành riêng cho cư dân sinh sống tại đây.

      Phân khu Vịnh Thiên Đường có tổng cộng 160 căn Shophouse có diện tích từ 96 - 165 m2, mật độ xây dựng trong khoảng 70% đến 80% với chiều cao 5 tầng tạo nên không gian rộng rãi và linh hoạt cho kinh doanh. Tọa lạc tại Đại lộ Bốn Mùa với bề ngang lên tới 51m, đây được xem là trục giao thông chính của Vinhomes Ocean Park 3. Vị trí này đem lại lợi thế vượt trội về giao thông và tiếp cận, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và buôn bán tại các căn Shophouse và đầu tư bất động sản.

      Thiết kế của Vịnh Thiên Đường

      Phân khu Vịnh Thiên Đường tại Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng và thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, tương tự như hai phân khu Phố Biển và Ánh Dương. Kiến trúc này mang đến vẻ đẹp sang trọng và phóng khoáng. Với diện tích của ngôi nhà lớn, được thiết kế với nhiều ô cửa sổ kính rộng tạo không gian mở. Mái biệt thự liền kề Vịnh Thiên Đường cũng có sự khác biệt với thiết kế dốc nhẹ và tông màu trắng sáng và nâu trầm giả theo vân gỗ, tạo điểm nhấn và tránh sự đơn điệu.

      Điều đặc biệt là trong các dự án thấp tầng Vinhomes trước đây, kiến trúc thường theo phong cách Tây Âu tân cổ điển. Vì vậy, việc biệt thự liền kề Vịnh Thiên Đường có kiến trúc hiện đại làm nổi bật sự khác biệt và thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu. Kết hợp với không gian sống đậm chất "đại dương" từ vịnh biển thiên đường Paradise Bay rộng 12 ha, nằm ngay bên cạnh, được ví như trái tim của cả Vinhomes Ocean Park 3, biệt thự liền kề Vịnh Thiên Đường tạo ra một môi trường sống hiện đại, phóng khoáng và độc đáo như sống giữa lòng đại dương.

      Tiện ích tại phân khu thiên đường

      Phân khu Vịnh Thiên Đường tại Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc bên cạnh vịnh biển Paradise Bay và mang đến một loạt tiện ích đẳng cấp.

      • Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon:
      • Biển nước mặn bốn mùa Four Seasons
      • Bể bơi phong cách Olympics
      • Công viên nước mini Aqua Bay
      • Công viên BBQ
      • Quảng trường sự kiện Marina Square… cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

      Tiềm năng của Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường

      Các căn Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường tại Vinhomes Ocean Park 3 có tiềm năng tăng giá lẫn khả năng cho thuê lớn vì

      Vịnh Thiên Đường nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, với vị trí thuận lợi trên các trục đường chính giúp cho Shophouse tại Vịnh Thiên Đường được tiếp cận dễ dàng và thu hút lượng khách hàng lớn. Sự phát triển của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 cũng tạo ra môi trường kinh doanh và buôn bán sôi động, góp phần thúc đẩy tiềm năng tăng giá và khả năng cho thuê.

      Bên cạnh đó, Vịnh Thiên Đường nằm gần khu Mega Grand World Hà Nội, một khu vực sầm uất với nhiều dịch vụ, tiện ích và hoạt động thương mại. Sự hiện diện của các trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cafe, cửa hàng, và khu vui chơi giải trí tại khu vực này tạo ra cơ hội thuận lợi cho kinh doanh và buôn bán. Điều này đồng nghĩa với việc Shophouse tại Vịnh Thiên Đường có khả năng thu hút nhiều khách hàng và khả năng cho thuê cao.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-1

      Phân khu Vịnh Thiên Đường (Ảnh: Vinhomes)

      Shophouse ở phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin chung của phân khu Đảo Dừa tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí phân khu Đảo Dừa

      Phân khu Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park, phía Tây Nam của khu đô thị. Phân khu này tiếp giáp với hai tuyến đường Đại Dương và Biển Xanh, hai trong số bốn trục đường chính của Vinhomes Ocean Park 2, kết nối trực tiếp với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5. Điều này đảm bảo sự kết nối giao thông thuận tiện từ khu đô thị Đảo Dừa đến các khu vực nội và ngoại khu.

      Với tổng cộng 184 căn có diện tích từ 80 - 141.8 m2. Mật độ xây dựng của phân khu này dao động từ 80% đến 85%, có chiều cao là 5 tầng. Các căn Shophouse của phân khu Đảo Dừa nằm dọc theo hai tuyến đường chính là Đại Dương 30m và Đảo Dừa 9. Trong đó, đường Đại Dương là một trong bốn trục đường chính của khu đô thị, trong khi đường Đảo Dừa 9 tiếp giáp với trường học và khu dân cư hiện trạng đông đúc, tạo điều kiện thuận lợi cho khai thác kinh doanh của các căn Shophouse. Sự kết hợp giữa vị trí thuận lợi và mật độ dân cư tạo ra tiềm năng tương đối ổn định cho việc kinh doanh trong Shophouse Đảo Dừa.

      Thiết kế phân khu Đảo Dừa

      Phân khu Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên được xây dựng theo kiến trúc Hy Lạp kinh điển, với mái đầu hồi đặc trưng, ô cửa sổ vuông và hàng cột vành ngoài trang trí họa tiết hình quả trám. Tương tự như đền Parthenon nổi tiếng tại Hy Lạp, kiến trúc này đã được áp dụng thành công tại khu Nguyệt Quế Vinhomes Riverside The Harmony. Phân khu Đảo Dừa cũng mang chất "Nhiệt Đới Mỹ" với công viên Silk Park ven sông, khu vườn dừa rộng lớn và khu bể bơi bốn mùa Pha Lê được coi như "kỳ quan thứ 5" của Vinhomes Ocean Park Hưng Yên. Đảo Dừa là một phân khu "compound" đẳng cấp, cổng vào có thanh chắn barrier và yêu cầu thẻ cư dân để đảm bảo an ninh và sự riêng tư.

      Tiện ích tại phân khu Đảo Dừa

      Phân khu Đảo Dừa trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế với nhiều tiện ích đẳng cấp, mang lại cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo. Một trong những tiện ích nổi bật là cụm công viên chủ đề trung tâm, nơi mà cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh trong lành. Không những thế, phân khu còn có biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích môn thể thao biển. Ngoài ra, khu vực mua sắm sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân với các cửa hàng và khu vực mua sắm hiện đại, cực kì thích hợp cho việc đầu tư Shophouse.

      Tiềm năng của Shophouse phân khu Đảo Dừa

      Shophouse trong phân khu Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 có tiềm năng phát triển đáng chú ý.

      Đầu tiên, vị trí địa lý đắc địa của phân khu này tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh. Nằm trong khu đô thị hiện đại và phát triển, Shophouse có khả năng tiếp cận một lượng khách hàng đông đảo từ cư dân của dự án và khu vực lân cận.

      Không những thế, phân khu Đảo Dừa được thiết kế với kiến trúc đẳng cấp và môi trường sống trong lành, tạo ra một không gian thu hút và thuận lợi cho việc mua sắm và giải trí. Không chỉ là nơi để kinh doanh, Shophouse cũng có thể trở thành điểm đến của khách du lịch và cư dân địa phương, tạo ra cơ hội kinh doanh thuận lợi.

      Nhìn chung Shophouse trong phân khu Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 có tiềm năng tăng giá cao và khả năng cho thuê lớn. Đây là một cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp để mở rộng kinh doanh và tận dụng tiềm năng phát triển của khu đô thị này.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-2

      Phân khu Đảo Dừa (Ảnh: Vinhomes)

      Ưu điểm khi mua bất động sản Vinhomes Ocean Park tại OneHousing

      Khi mua bất động sản tại 2 phân khu Vịnh Thiên Đường và Đảo Dừa tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng một số ưu điểm sau:

      OneHousing cung cấp một danh mục đa dạng của các bất động sản, bao gồm căn hộ, nhà phố, biệt thự và nhiều loại hình khác của dự án Vinhomes Ocean Park. Từ đó bạn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

      Ngoài ra, OneHousing cung cấp thông tin chi tiết về các bất động sản, bao gồm diện tích, giá cả, vị trí, tiện ích và thông tin liên quan khác. Điều này giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về 2 phân khu và đưa ra quyết định mua sắm thông minh.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-3

      Công cụ định giá giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn. (Ảnh: OneHousing)

      Đặc biệt hơn, OneHousing cung cấp công cụ phân tích và so sánh, cho phép bạn so sánh các bất động sản khác nhau dựa trên các yếu tố quan trọng như giá cả, diện tích, tiện ích và vị trí. Điều này giúp cho bạn có khả năng đánh giá và so sánh các tùy chọn một cách dễ dàng và hiệu quả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu đặc điểm của shophouse trong phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương