Shophouse ở phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Shophouse ở phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/04/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc đầu tư vào loại hình shophouse thì hãy tham khảo ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về shophouse ở phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2.

      Trong những năm gần đây, mô hình shophouse không ngừng gây sốt trên thị trường bất động sản. Vì thế, nếu bạn đang quan tâm đến Vinhomes Ocean Park 2 thì hãy để OneHousing giới thiệu cho bạn một số thông tin quan trọng, cụ thể là về những căn shophouse có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất ở phân khu Đảo Dừa thuộc dự án này.

      Shophouse là gì?

      Shophouse hay còn được gọi là nhà phố thương mại, là sự kết hợp giữa mô hình nhà ở và các cửa hàng với mục đích kinh doanh. Đây là loại hình sản phẩm rất phổ biến trên thế giới và cũng đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường bất động sản Việt Nam bởi khả năng sinh lời ổn định.

      Quảng trường kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Đảo Dừa được xem là một trong những phân khu đẳng cấp nhất thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2. Là khu biệt thự khép kín nằm ở ven sông, thượng lưu và sang trọng bật nhất dự án, Đảo Dừa được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Nhờ vậy mà cư dân tại đây không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, chất lượng mà còn được nâng tầm giá trị bản thân.

      shophouse-o-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan phân khu Đảo Dừa thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống giao thông thuận tiện, hệ thống an ninh đảm bảo an toàn tuyệt đối, hệ thống công viên thoáng mát cùng với chuỗi tiện ích 5 sao. Đó là lý do vì sao các căn hộ tại đây luôn được lọt vào mắt xanh của giới thượng lưu từ những ngày đầu mở bán.

      Phân khu Đảo Dừa ở đâu?

      Vị trí của phân khu Đảo Dừa là ở phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và nằm dọc theo ven sông của công viên Silk Park – “tứ đại kỳ quan” của khu đô thị, Công viên Silk Park không chỉ là nơi vui chơi và giải trí cho cư dân Đảo Dừa mà còn mang đến cho nơi đây một không gian trong lành, thoáng mát nhờ vào những khu vườn nhiệt đới với hàng dừa nằm rải rác dọc bờ sông.

      shophouse-o-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Việc nằm cạnh bờ sông làm cho phân khu này trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết (Nguồn: Vinhomes)

      Đảo Dừa giáp với 2 trong 4 tuyến đường “xương sống” của Vinhomes Ocean Park 2 là Đại Dương và Biển Xanh. Ngoài ra, phân khu còn kết nối với đường song hành 2 làn của cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường Vành Đai 3.5. Nhờ vậy mà cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển giữa nội và ngoại khu.

      Phân khu Đảo Dừa gồm những tiện ích gì?

      Cư dân tại phân khu Đảo Dừa được trải nghiệm nhiều công trình tiện ích và dịch vụ cao cấp từ Vinhomes Ocean Park 2 như: hệ thống trường học, công viên, bệnh viện, trung tâm thương mại, biển tạo sóng nhân tạo,... Bên cạnh đó, Đảo Dừa còn sở hữu riêng chuỗi tiện ích với chất lượng 5 sao. Điều này giúp cư dân của dự án được tận hưởng không gian sống lý tưởng, đẳng cấp và đúng chất thượng lưu.

      shophouse-o-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hồ bơi mái kính 4 mùa theo phong cách tân cổ điển được xem là điểm nhấn của phân khu Đảo Dừa (Nguồn: Vinhomes)

      shophouse-o-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Một trong những tiện ích độc đáo tại phân khu Đảo Dừa (Nguồn: Vinhomes)

      Mặt bằng của phân khu Đảo Dừa như thế nào?

      Với diện tích lên đến 24,6ha, phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm 9 dãy kéo dài từ Đảo Dừa 01 đến Đảo Dừa 09. Dự án mang phong cách nhiệt đới Mỹ và được phát triển theo mô hình phân khu đóng. Nơi đây gồm 1461 căn hộ thấp tầng, 68 căn hộ thuộc biệt thự đơn lập, 82 căn hộ thuộc biệt thự song lập, 328 căn hộ thuộc biệt thự tứ lập, 799 căn liền kề và 184 căn shophouse.

      Giá bán phân khu Đảo Dừa là bao nhiêu?

      Phân khu Đảo Dừa gồm 5 loại hình sản phẩm, tùy theo diện tích mà giá bán tại đây cũng đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tính đến tháng 4/2023 theo Vinhomes Ocean Park The Empire, giá bán tại phân khu Đảo Dừa cụ thể như sau:

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán

      Biệt thự đơn lập

      168 – 282 m2

      30 – 50 tỷ

      Biệt thự song lập

      120 – 180 m2

      22 – 34 tỷ

      Biệt thự tứ lập

      120 – 150 m2

      16 – 20 tỷ

      Liền kề

      70 – 140 m2

      9 – 22 tỷ

      Shophouse

      80 – 141,8 m2

      9 – 22 tỷ

      Shophouse ở phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Với mật độ xây dựng chiếm khoảng 80 - 85% và kết cấu 5 tầng, loại hình shophouse ở phần khu Đảo Dừa có diện tích từ 80 - 141,8m2. Khu shophouse nằm dọc theo tuyến đường Đại Dương và Đảo Dừa 9. Trong đó, Đại Dương là một trong 4 trục đường quan trọng, Đảo Dừa 9 kết nối trực tiếp với trường học và khu dân cư. Vì thế, khu vực này luôn đông đúc và có nhiều cơ hội để phát triển kinh doanh.

      shophouse-o-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Shophouse ở phân khu Đảo Dừa mang đậm phong cách tân cổ điển (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Shophouse có diện tích nhỏ nhất

      Theo như số liệu từ chủ đầu tư đưa ra, diện tích nhỏ nhất của khu shophouse ở phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 là 80m2. Mặc dù được gắn với cái tên “shophouse có diện tích nhỏ nhất phân khu” nhưng với diện tích này bạn vẫn có thể thoải mái vận hành cửa hàng kinh doanh của mình tại đây.

      Shophouse có diện tích lớn nhất

      Ngược lại, nếu bạn có điều kiện kinh tế ổn định thì có thể cân nhắc đến những căn shophouse có diện tích lớn nhất phân khu. Với diện tích 141,8m2, bạn có nhiều không gian hơn để thể trưng bày các sản phẩm nhằm thu hút khách hàng. Từ đó, lợi nhuận của bạn cũng không ngừng tăng trưởng theo thời gian.

      Shophouse tại phân khu Đảo Dừa phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Như đã nói ở trên, phân khu Đảo Dừa có đến 184 căn shophouse với diện tích đa dạng. Chính vì thế, dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ cũng có thể đầu tư vào loại hình sản phẩm này. Dự án ngày càng phát triển và thu hút thêm nhiều cư dân mới. Chính vì thế, shophouse ở phân khu Đảo Dừa là một lựa chọn vô cùng xứng đáng và đúng đắn để bạn quyết định đầu tư.

      Tóm lại, bài viết này đã giải đáp cho câu hỏi “Shophouse ở phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?”. Qua đó, OneHousing mong rằng bạn đã cập nhật được thêm nhiều thông tin bổ ích khi có nhu cầu tìm hiểu về shophouse.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về thông tin Ân hạn nợ gốc 24 tháng khi mua dự án Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương