So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.08 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.08 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Cùng OneHousing so sánh chi tiết căn hộ tòa S1.06 và S1.08 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      The Sapphire 1 là một trong những phân khu đẹp nhất của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Trong đó, tòa S1.06 và S1.08 là hai toà nhà được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Vậy điểm giống và khác nhau giữa 2 tòa nhà này là gì ? Hãy cùng OneHousing so sánh chi tiết để tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu phân khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật?

      The Sapphire 1 nằm trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở phía Đông Hà Nội, là một vị trí tuyệt vời cho cả nhà đầu tư và cư dân. Cùng OneHousing tìm hiểu một số điểm nổi bật của dự án:

      • Vị trí đắc địa: The Sapphire 1 nằm sát cạnh đường nội khu rộng 30m và 40m, giúp cư dân dễ dàng di chuyển trong khu đô thị. Vị trí ở phía Đông Hà Nội cũng mang lại lợi thế kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố và các khu vực khác.
      • Tiện ích đa dạng: The Sapphire 1 hưởng lợi từ hệ thống tiện ích nội - ngoại khu của Vinhomes Ocean Park, bao gồm hồ bơi, công viên, trung tâm mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, quán cafe và nhiều tiện ích khác.
      • Căn hộ hiện đại: phân khu gồm 11 tòa căn hộ cao từ 26 - 28 tầng, kèm theo tầng hầm đậu xe. Các căn hộ được thiết kế thông minh theo dạng chữ L hoặc Z, tạo nên không gian sống động và thoải mái.
      • Đa dạng diện tích: Căn hộ The Sapphire 1 có diện tích từ 31.2m2 – 106.3m2, bao gồm nhiều loại hình như căn studio, 1PN, 2PN và 3PN, phù hợp cho độc thân, gia đình nhỏ và đông người.
      • Nhờ vị trí và tiện ích độc đáo, The Sapphire 1 thu hút sự quan tâm từ nhà đầu tư và cư dân, đồng thời làm cho Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành một khu đô thị thú vị để sinh sống và đầu tư tại phía Đông Hà Nội.

      So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.08 phân khu The Sapphire 1

      Vị trí

      Tòa S1.06 nằm ở điểm giao của 2 tuyến đường chính rộng 30m, chia thành 2 khu The Sapphire và The Metropolitan. Một trong 2 tuyến đường chính là đường Hải Đăng, chạy dọc trong Vinhomes Ocean Park, nối liền với đường Lý Thánh Tông và đại lộ 52m. Tuyến đường còn lại kết nối với công viên hồ San Hô và khu The Ocean View. Việc di chuyển trong và ngoài khu đô thị tại tòa S1.06 diễn ra thuận lợi và dễ dàng. 

      so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s108-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vị trí của tòa S1.06 và S1.08 (Nguồn: Vinhomes)

      Trong khi đó, tòa S1.08 nằm ở điểm nối giữa đường Hải Đăng 5 và đường Đại Dương 1, bên trong phân khu The Sapphire 1. Đường Đại Dương 1 bắt đầu từ công viên hồ San Hô, đi thẳng qua 3 phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2, Masteri Waterfront và kéo dài đến hồ Đảo Cọ. Đồng thời, kết hợp với đường Hải Đăng - trục đường chính của khu đô thị, cách tòa S1.08 chỉ 50m, tạo điều kiện tốt cho cư dân di chuyển trong và ngoài khu đô thị.

      Loại hình căn hộ

      Cả tòa S1.06 và tòa S1.08 đều có các căn hộ đa dạng như: studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1 và 3pn. Diện tích của các căn hộ nằm trong khoảng từ 27.8 đến 98.1 m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. 

      Thiết kế

      Các căn hộ ở cả hai tòa đều có thiết kế vuông vắn, phòng khách và phòng ngủ đều có ban công hoặc cửa sổ rộng mở. Điều này tạo ra không gian thông thoáng, cho phép gió và ánh sáng tự nhiên lan tỏa bên trong căn hộ, tạo điều kiện lý tưởng cho cuộc sống lâu dài tại đây.

      so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s108-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Căn hộ tòa S1.06 và S1.08 đều được thiết kế tiện nghi và hiện đại (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hướng View

      Xung quanh tòa S1.06 chủ yếu là các công trình thấp như trường học, nhà để xe và sân thể thao, tạo không gian mở thoáng đãng. Ở những căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc của tòa S1.06, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh 3 phân khu The Zenpark, The Metropolitan, The Sapphire 2 cùng với công viên ven sông sinh thái kéo dài theo phía Tây của Vinhomes Ocean Park. Tòa S1.06 là một trong những tòa tháp sở hữu tầm nhìn rộng và đẹp nhất, chiếm được sự yêu thích của đông đảo cư dân. 

      Tòa S1.08 cũng không hề kém cạnh, được mệnh danh với tên gọi là “Sapphire by the sea“, mỗi căn hộ tại tòa S1.08 đều sở hữu những góc view vô cùng ấn tượng: 

      • Hướng Đông Bắc mang tới tầm nhìn về bể bơi ngoài trời hình "cá voi xanh" - biểu tượng của đại dương sâu thẳm. 
      • Hướng Tây Nam giúp ngắm nhìn ngọn hải đăng cao 16m
      • Hướng Tây Bắc cho góc nhìn tới trường học Vinschool và các phân khu The Ocean View. 
      • Hướng Đông Nam là góc nhìn tuyệt vời về vườn ánh sáng, khu mua sắm Malibu Walk, hồ điều hòa rộng 24.5ha và khu biệt thự San Hô 4 trong 1.

      Tiện ích nội khu

      Cả tòa S1.06 và S1.08 đều được hưởng mọi tiện ích cao cấp tại phân khu The Sapphire 1 và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Chủ đầu tư đã tạo không gian sống gắn liền với biển cả bằng cách hợp tác với Crystal Lagoon - đơn vị hàng đầu thế giới trong xây dựng Biển hồ nước mặn ngay giữa thành phố. Đây là một tiện ích đặc biệt với quy mô rộng lớn, tôn vinh khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      The Sapphire 1 nằm cạnh hồ nước ngọt tại trung tâm (hồ Ngọc Trai, hồ điều hoà) với diện tích 24.5ha, gấp đôi kích thước hồ Hoàn Kiếm. Nơi đây không chỉ tạo điểm nhấn về cảnh quan mà còn giúp cải thiện môi trường và không khí, mang đến không gian sống dễ chịu cho cư dân tại The Sapphire 1.

      so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s108-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Tiện ích đẳng cấp tại The Sapphire 1 -  Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vào ban đêm, The Sapphire 1 trở thành một bức tranh quyến rũ với những biểu tượng như ngọn hải đăng cao 16m và vườn hoa ánh sáng bồ công anh trước căn hộ. Thêm vào đó, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận bể bơi ngoài trời hình cá voi xanh, các khu vườn thư giãn, sân tập thể dục đa năng và các công viên cho trẻ em với nhiều hoạt động vận động, sáng tạo.

      Sở hữu căn hộ tòa S1.06 và S1.08 tại OneHousing

      Khi quyết định mua căn hộ tòa S1.06 và S1.08 phân khu The Sapphire 1 tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng ưu đãi độc quyền từ ngân hàng Techcombank. Đây là giải pháp tài chính đặc biệt dành riêng cho giao dịch mua bán căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Chính sách này cho phép bạn chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ để có thể sở hữu sản phẩm thấp tầng tại dự án. Bạn cũng có thể lựa chọn vay mượn từ người bán với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm, kỳ hạn trả gốc kéo dài trong 24 tháng.

      Hơn nữa, khi mua căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ được hưởng gói bảo hiểm độc quyền do ngân hàng Techcombank tài trợ; giúp bảo vệ tài sản của bạn khỏi những rủi ro trong cuộc sống. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm hơn khi đầu tư vào các sản phẩm bất động sản cao cấp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Một số căn hộ tòa S1.06 và S1.08 phân khu The Sapphire 1 đang được bán tại OneHousing có thể tham khảo: 

      • Căn 1PN+ tòa S1.06 diện tích 48m2 có giá bán là 1.72 tỷ đồng, tương đương 36 triệu đồng/m2
      • Căn 1PN+ tòa S1.08 diện tích 43m2 có giá bán là 2.05 tỷ đồng, tương đương 48 triệu đồng/m2

      (Nguồn: OneHousing, T8/2023)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã so sánh chi tiết căn hộ tòa S1.06 và S1.08 trong phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cả hai căn hộ đều có những điểm mạnh nổi bật, tạo nên không gian sống lý tưởng cho cư dân. Để trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại đây, hãy liên hệ với OneHousing ngay để nhận được tư vấn và hỗ trợ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.06 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.08 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương