So sánh căn hộ toà S1.06 và S1.03 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ toà S1.06 và S1.03 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/08/2023
      So sánh chi tiết diện tích, thiết kế, vị trí của căn hộ S1.06 vs S1.03 tại khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để có quyết định đúng đắn hơn khi chọn mua chung cư.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị đa năng với đầy đủ tiện ích và được thiết kế bài bản, tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Trong số các phân khu tại Vinhomes Ocean Park, The Sapphire 1 nổi bật với những căn hộ chất lượng cao và mang đậm phong cách hiện đại. Ở mỗi tòa trong phân khu lại có những lợi thế nổi bật riêng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về các căn hộ tại tòa S1.06 và S1.03 để giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về đặc điểm của từng căn hộ.

      Phân khu The Sapphire 1 

      The Sapphire 1 là một phân khu căn hộ cao tầng nổi bật tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, The Sapphire 1 không chỉ thu hút sự quan tâm từ nhiều khách hàng mà còn là điểm đến đầu tư hấp dẫn. 

      Phân khu The Sapphire 1 có tổng cộng 11 tòa tháp với chiều cao dao động từ 26 đến 28 tầng. Những tòa căn hộ được thiết kế theo dạng chữ Z hoặc L, mang lại lợi thế tối ưu về tầm nhìn cảnh quan cho cư dân. Phân khu dự kiến sẽ cung ứng khoảng 6000 căn hộ hiện đại lên thị trường, đáp ứng cho cuộc sống đẳng cấp tại khu vực này.

      Phân khu The Sapphire 1 nhìn từ trên cao (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn studio tòa S1.01 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ toà S1.06 và S1.03 

      Vị trí tòa

      Căn hộ tòa S1.06 tận dụng vị trí ưu thế khi nằm tại điểm giao giữa hai tuyến đường chính rộng 30m, tạo thành điểm nối giữa hai phân khu The Sapphire và The Metropolitan. Điểm nổi bật trong cấu trúc giao thông này là đường Hải Đăng - tuyến đường quan trọng đi ngang qua khu đô thị Vinhomes Ocean Park, liên kết trực tiếp đến đường Lý Thánh Tông và đại lộ 52m. Tuyến đường còn lại hướng tới công viên hồ San Hô cùng phân khu The Ocean View. Tổng thể, việc kết nối giao thông nội - ngoại khu tại tòa căn hộ S1.06 vô cùng tiện lợi.

      Vị trí chi tiết của tòa S1.06 The Sapphire 1:

      • Phía Đông Bắc: Nằm kề với tòa S1.07.
      • Phía Đông Nam: Kết nối với tòa S1.05.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với khu vực sân tennis, cầu lông, bóng rổ và bể bơi ngoài trời.
      • Phía Tây Bắc: Giáp gần trường học.

      Vị trí tòa S1.06 và S1.03 (Nguồn: Websites Vinhomes Online - Vinhomes)

      Căn hộ tòa S1.03 tọa lạc tại trung tâm của phân khu The Sapphire 1, kế bên các tòa S1.01, S1.02 và S1.08. Tòa căn hộ này nằm gần đường Hải Đăng rộng 30m, nối hai tuyến đường quan trọng là đại lộ 52m và đường Lý Thánh Tông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối giao thông nội - ngoại khu. Vị trí này cũng gần với hồ Ngọc Trai có diện tích 24.5 ha, cư dân chỉ cần mất 5 - 10 phút để đi bộ từ sảnh căn hộ đến mặt hồ.

      Vị trí chi tiết của tòa S1.03 The Sapphire 1:

      • Phía Đông Bắc: Nằm kề với tòa S1.08.
      • Phía Đông Nam: Gần với ngọn hải đăng.
      • Phía Tây Nam: Giáp tòa S1.01 và S1.02.
      • Phía Tây Bắc: Giáp gần với nhà để xe 5 tầng.

      Loại hình căn hộ

      Các căn hộ tại tòa S1.06 có diện tích đa dạng, từ 27.8m2 đến 98.1 m2, được chia thành các loại căn hộ đa dạng như: studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ + 1, và 3 phòng ngủ.

      Tại tòa S1.03, các căn hộ có diện tích từ 28m2 đến 75.6m2, và cũng được phân thành các loại căn hộ đa dạng như: studio, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ + 1, và 3 phòng ngủ.

      Thiết kế căn hộ

      Các căn hộ tại tòa S1.06 có diện tích nhỏ gọn, tỷ lệ vuông vắn, đặc biệt, cả phòng khách và phòng ngủ đều được trang bị ban công hoặc cửa sổ rộng mở, tạo không gian thoáng mát. 

      Căn hộ tòa S1.06 (Nguồn: Websites Vinhomes Online - Vinhomes)

      Các căn hộ tại tòa S1.03 đều được thiết kế vuông vắn, cả phòng khách và phòng ngủ đều được trang bị ban công hoặc cửa sổ rộng mở. Đặc biệt, lợi thế của mặt bằng hình chữ Z cũng được tận dụng tại đây: chỉ có 19 căn hộ trên mỗi mặt sàn, và cửa sổ ở hai đầu hành lang đối diện nhau, giúp không gian trong căn hộ, hành lang luôn được chiếu sáng bởi ánh nắng tự nhiên. 

      Căn hộ tòa S1.03 (Nguồn: VietBDS)

      Hướng view

      Tại khu vực xung quanh tòa S1.06 chủ yếu là các công trình thấp như trường học, nhà để xe, sân thể thao... Điều này mang đến cho căn hộ tại đây một tầm nhìn vô cùng rộng lớn. 

      • Tại các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc của tòa S1.06, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh ba phân khu The Zenpark, The Metropolitan, The Sapphire 2 cùng với khung cảnh thơ mộng của công viên ven sông sinh thái dọc theo phía Tây khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 
      • Trong phân khu The Sapphire 1, S1.06 được xem là một trong những tòa tháp sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp và rộng mở nhất.

      Tầm nhìn từ căn hộ tòa S1.03 cũng được đánh giá cao nhờ những yếu tố sau: 

      • Các căn hộ hướng Đông Nam và Đông Bắc tận hưởng góc nhìn về ngọn hải đăng hoành tráng, khu vườn cây ánh sáng với những bông bồ công anh tươi sáng, không gian thương mại dịch vụ Malibu Walk sôi động và mảng hồ trải cát trắng rộng 24.5ha... 
      • Các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc lại tận dụng không gian xanh nội khu, nằm giữa ba tòa S1.01, S1.02 và S1.03 cùng với nhà để xe 5 tầng... Đây đều là những góc nhìn tuyệt vời dù không phải là tầm nhìn toàn cảnh.

      Tiện ích nội khu

      Cả tòa S1.06 và S1.03 đều được tận hưởng mọi tiện ích tại phân khu The Sapphire 1 cũng như những khung cảnh tuyệt đẹp của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm hệ thống công viên nội khu, khu BBQ, các khu vườn xanh mát, khu chơi cộng đồng,...

      Ngoài ra còn có những tiện ích đỉnh cao từ Vingroup như Vincom Mega Mall - trung tâm mua sắm quy mô lớn, hệ thống giáo dục toàn diện từ cấp tiểu học đến cấp trung học Vinschool, cùng với sự hỗ trợ y tế bởi đa khoa quốc tế Vinmec,...giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay trong khu đô thị.

      Mua căn hộ tại S1.06 và S1.03 trên OneHousing

      OneHousing hiện đang mở bán một số căn hộ tuyệt đẹp tại hai tòa tháp S1.06 và S1.03, nằm trong khu phân khu The Sapphire 1 tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể tham khảo:

      • Căn 1PN+ toà S1.03 diện tích 43m2 đang được bán với giá 1.75 tỷ đồng, tương đương 41 triệu đồng/m2.
      • Căn 1PN+ toà S1.06 diện tích 48m2 đang được bán với giá 1.72 tỷ đồng, tương đương 36 triệu đồng/m2.

      (Nguồn giá: OneHousing 12/8/2023)

      OneHousing đã hợp tác với ngân hàng Techcombank, mang lại nhiều ưu đãi về lãi suất và thời hạn vay, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng khi mua nhà tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Theo đó, khi mua bán các sản phẩm thấp tầng tại dự án này, người mua chỉ cần có 30% vốn tự có để được nối khoản vay từ người bán, với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng. Thêm vào đó, OneHousing cung cấp dịch vụ định giá nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ toàn bộ quá trình giao dịch với thủ tục đơn giản, rõ ràng, cho phép nhận tiền, giải ngân một cách nhanh chóng.

      Các căn hộ tại tòa S1.6 và S1.03 tại The Sapphire 1 đều mang lại không gian sống hiện đại và tiềm năng phát triển trong tương lai. Quyết định chọn lựa giữa hai tòa căn hộ phụ thuộc vào sở thích cá nhân và nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy liên hệ với OneHousing để được hưởng nhiều ưu đãi độc quyền nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.01 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.03 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương