So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.06 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Những căn hộ tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều sở hữu những thiết kế đẳng cấp, tầm nhìn độc đáo và không gian sống lý tưởng. Trong bài viết này, cùng OneHousing so sánh để tìm ra sự khác biệt giữa căn hộ tòa S1.06 và S1.02 tại The Sapphire 1.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các căn hộ tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì căn hộ tại tòa S1.06 và S1.02 đều không thể bỏ lỡ. Vậy vị trí, tầm nhìn và giá bán các căn hộ tại đây như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về tòa S1.06 phân khu The Sapphire 1

      Tòa S1.06 độc đáo nằm ở góc phía Tây Bắc của khu The Sapphire 1, tại Vinhomes Ocean Park - một khu đô thị hiện đại và tiện nghi tại Việt Nam. Cư dân tại tòa S1.06 không chỉ có cơ hội tận hưởng không gian sống sang trọng bên trong căn hộ mà còn được tận dụng sự đa dạng của các tiện ích thể thao độc đáo tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Với bể bơi ngoài trời, sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tennis, cầu lông và nhiều hoạt động khác, cư dân có thể dễ dàng tham gia vào các hoạt động thể thao để duy trì sức khỏe và phát triển tư duy.

      so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Không gian tổng quan tòa S1.06 phân khu The Sapphire 1. (nguồn: Vinhomes Land)

      Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về tòa S1.02 phân khu The Sapphire 1

      Tòa S1.02 nằm trên tuyến đường rộng 30m, tạo nên một điểm nhấn quan trọng giữa hai phân khu quyến rũ - The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Được ví như một biểu tượng của khu vực, tòa tháp mang trong mình một thế giới tiện ích cảnh quan độc đáo, đan xen giữa vẻ đẹp thiên nhiên và sự tiện nghi hiện đại.

      So sánh vị trí căn hộ tòa S1.06 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí căn hộ tòa S1.06

      Tọa lạc tại vị trí chiến lược, tòa S1.06 đứng tại ngã tư của hai con đường chính rộng 30m, tạo nên một điểm giao cắt độc đáo giữa hai khu đô thị danh tiếng - The Sapphire và The Metropolitan. Sức hút của căn hộ tại S1.06 không chỉ đến từ vị trí đắc địa mà còn từ mạng lưới giao thông vô cùng thuận tiện. Với đường Hải Đăng liền kề, kết nối mọi ngõ ngách của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, và liên thông trực tiếp với đại lộ 52m và đường Lý Thánh Tông, tòa nhà dễ dàng kết nối với trung tâm cũng như các khu vực lân cận.

      Vị trí tòa S1.06 có khả năng kết nối từ các hướng như:

      • Hướng Đông Bắc gần với tòa S1.07.
      • Hướng Đông Nam gần kề tòa S1.05.
      • Hướng Tây Nam là khu vực sân tennis, bóng rổ, bể bơi ngoài trời.
      • Hướng Tây Bắc gần sát khu vực trường học Vinschool.

      Vị trí căn hộ tòa S1.02

      Tòa S1.02 tọa lạc trên mảnh đất tại đường Hải Đăng, một con đường rộng 30m có vị trí cắt ngang hai phân khu quan trọng The Sapphire 1 và The Sapphire 2 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Vị trí này đóng vai trò quan trọng trong mạng lưới giao thông của khu đô thị, không chỉ nối liền với đại lộ 52m, mà còn liên kết với đường Lý Thánh Tông, tuyến đường 40m kết nối giữa quốc lộ 5A và 5B. Điều này giúp tạo nên một mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối nội và ngoại khu một cách dễ dàng tại S1.02.

      Tòa S1.02 có vị trí tiếp giáp với các khu vực:

      • Phía Bắc giáp tòa S1.03.
      • Phía Nam và Đông Nam giáp tòa S1.01.
      • Phía Tây Nam gần phân khu The Sapphire 2.
      • Phía Tây giáp nhà để xe 5 tầng.

      so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Vị trí căn hộ tòa S1.06 và S1.02 The Sapphire 1. (nguồn: Vinhomes Corp)

      Loại hình căn hộ căn hộ tòa S1.06 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Loại hình căn hộ căn hộ tòa S1.06

      Tòa S1.06 tại dự án The Sapphire 1 mang đến một sự đa dạng về loại hình căn hộ, từ studio, 1PN+, 2PN+ đến căn 3PN, với diện tích từ 27.8m2 đến 98.1m2. Từ đó đem lại không gian sống linh hoạt và hài hòa đáp ứng nhu cầu sống đa dạng của cả gia đình và cá nhân.

      Điểm đặc biệt tại tòa S1.06 chính là sự cân nhắc kỹ lưỡng trong việc bố trí ban công, cửa sổ trong cả phòng khách và phòng ngủ, mang lại không gian thoáng đãng và mở ra khung cảnh bên ngoài, tạo nên môi trường sống thật sự tương tác và gần gũi với thiên nhiên.

      so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Không gian hiện đại bên trong căn 2PN tòa S1.06 The Sapphire 1. (nguồn: Vinhomes Online)

      Loại hình căn hộ căn hộ tòa S1.02

      Tòa S1.02 sở hữu một loạt các căn hộ với diện tích đa dạng, từ 28m2 đến 75.6m2, đáp ứng nhu cầu sống của mọi người từ những người độc thân đến các gia đình đông thành viên. Các loại căn hộ bao gồm studio, căn hộ 1PN+, căn hộ 2PN+ và căn hộ 3PN.

      Các căn hộ tại S1.02 không chỉ có thiết kế thông minh mà còn mang lại cảm giác thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, đi kèm với ban công hoặc cửa sổ để tận hưởng không gian thoáng đãng và tự nhiên. Không gian nội thất được bố trí hợp lý, tạo sự tiện ích và thoải mái trong mọi không gian.

      Hướng view căn hộ tòa S1.06 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hướng view căn hộ tòa S1.06

      Căn hộ tại tòa S1.06 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm sống tuyệt vời với tầm nhìn rộng mở và tinh tế. Vị trí ưu việt của tòa nhà, được bao quanh bởi những công trình thấp tầng như trường học, nhà để xe và sân thể thao, tạo nên một không gian yên bình và tĩnh lặng.

      Từ các căn hộ ở hướng Tây Bắc và Tây Nam của tòa S1.06, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp, bao gồm cả ba phân khu độc đáo là The Zenpark, The Metropolitan và The Sapphire 2. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm cảnh quan xanh mướt của công viên ven sông sinh thái nằm dọc theo phía Tây của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Hướng view căn hộ tòa S1.02

      Căn hộ S1.02 tại The Sapphire 1 có một vị trí độc đáo, tận dụng một cách tinh tế những ưu điểm của cảnh quan xung quanh. Mặc dù không thể phủ nhận rằng tòa S1.02 ít có lợi thế về hướng view so với một số tòa tháp khác, nhưng những căn hộ tại S1.02 vẫn đem lại khả năng thưởng thức không gian tuyệt đẹp bên trong nội khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Một điểm đáng chú ý của căn hộ này là khoảng cách an toàn và rộng lớn giữa các tòa tháp xung quanh. Với khoảng cách lên đến 50 - 100m, căn hộ tòa S1.02 vẫn được trang bị những góc view tuyệt vời, cho phép tận hưởng không gian sôi động của nhịp sống cư dân và những tiện ích sang trọng tại Vinhomes Ocean Park.

       so-sanh-can-ho-toa-s106-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Tầm nhìn nội khu căn hộ tòa S1.02 The Sapphire 1. (nguồn: Vinhomes Land)

      Vì sao nên sở hữu căn hộ tòa S1.06 và S1.02 tại OneHousing

      Cập nhật vào tháng 8/2023 trên website của OneHousing, giá bán các căn hộ tại tòa S1.06 dao động từ 33 - 43 triệu đồng/m2. Trong khi đó, căn hộ tại S1.02 được rao bán với giá từ 31 - 46 triệu đồng/m2.

      Sở hữu những căn hộ tòa S1.06 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 tại OneHousing, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và đặc quyền:

      • Công cụ đánh giá nhà để kiểm tra giá trị thực của căn hộ S1.06, S1.02 và so sánh với các căn hộ khác.
      • Công cụ cung cấp thông tin chính xác về diện tích, hướng nhà và thiết kế của các căn hộ S1.06 và S1.02.
      • Nhận ưu đãi với các gói cho vay mua chung cư hấp dẫn từ các ngân hàng uy tín liên kết với OneHousing.
      • Nhận được sự hỗ trợ, tư vấn từ các chuyên gia bất động sản hàng đầu của OneHousing, từ đó có thể đưa ra các lựa chọn phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa S1.02 và S1.03 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương