Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiê

      Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/06/2023
      Bạn muốn tìm kiếm và mua căn 3PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phân khu The Sapphire? Tìm hiểu kĩ hơn về căn hộ trong bài viết này cũng như hãy chọn mua chung cư tại OneHousing để nhận ưu đãi bất ngờ.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong nhiều dự án nhà ở đáng đầu tư nhất. Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ là lựa chọn của nhiều người dân khi tìm kiếm một ngôi nhà để an cư lập nghiệp. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - nơi an cư, đầu tư lý tưởng

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án bất động sản tại khu vực Gia Lâm, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi tập đoàn Vinhomes. Đây là một khu đô thị hiện đại và đa chức năng, hướng tới việc cung cấp không gian sống và làm việc hoàn hảo cho cư dân. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng được xem là dự án đầu tư lý tưởng, hứa hẹn mang lại lợi ích và giá trị dài hạn cho cư dân và nhà đầu tư. Lý do là bởi sự phát triển mạnh mẽ của khu vực Gia Lâm và tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai của khu vực này.

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan tòa S1.02

      S1.02 Vinhomes Ocean Park là một trong số những tòa căn hộ đầu tiên được bán tại dự án. Đặc biệt, đây là tòa duy nhất trong khu The Sapphire 1 được trang bị hệ thống nội thất thông minh Smart Home.

      can-3pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Mặt bằng tòa S1.02 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm) 

      Tòa S1.02 mang đến cho cộng đồng cư dân một chốn an cư lý tưởng với vị trí đắc địa, quy hoạch và thiết kế căn hộ tối ưu kết hợp các tiện ích đa dạng. Tòa S1.02 cao 27 tầng nổi, 1 tầng hầm để giữ xe. Thiết kế tòa nhà theo hình chữ L với 4 thang máy hiện đại phục vụ cư dân, 1 thang hàng cùng 2 thang thoát hiểm. Các loại căn hộ cũng vô cùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng bao gồm: Studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ + 1 (1 phòng vệ sinh), 2 phòng ngủ + 1 (2 phòng vệ sinh) và 3 phòng ngủ. Diện tích của căn hộ dao động từ 27,8m2 đến 98,1m2. Tổng cộng, tòa S1.02 có 550 căn hộ và đã được bàn giao.

      Vị trí tòa S1.02 trong phân khu The Sapphire

      Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park tận hưởng vị trí đắc địa trong phân khu The Sapphire 1, với 3 ưu điểm nổi bật: vị trí tâm điểm, tiện ích hiện đại và nhịp sống năng động. Đặc biệt, tòa S1.02 còn có lợi thế đặc biệt khi nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam của đại đô thị Vinhomes Ocean Park và nằm ngay bên cạnh quốc lộ 5B.

      Dự án mang đến tiện lợi giao thông và kết nối thuận tiện. Phía Đông Bắc tiếp giáp với tòa căn hộ S1.03, phía Đông Nam tận hưởng view hướng ra phân khu The Sapphire 2. Phía Tây Nam, tòa S1.02 tiếp giáp với khu mua sắm và dịch vụ, hệ thống trường học Vinschool. Phía Tây Bắc tạo ra sự kết nối với các khu đấu giá thương mại và trường học.

      Với vị trí thuận lợi như vậy, tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park đem lại không chỉ một môi trường sống đẳng cấp mà còn là một trung tâm sầm uất trong khu đô thị, tận dụng tối đa các tiện ích và tiềm năng phát triển trong khu vực.

      Tiện ích tòa S1.02 trong phân khu The Sapphire

      Phân khu The Sapphire nói chung và tòa S1.02 nói riêng sở hữu nhiều tiện ích nội khu như công viên, hồ điều hòa, hồ bơi, trung tâm thể dục, trường học, bệnh viện và khu vui chơi giải trí.

      can-3pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Tiện ích hiện đại tại dự án (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Ngoài ra, dự án cũng tập trung vào các tiện ích công cộng và hạ tầng phát triển, bao gồm hệ thống giao thông thuận tiện, đường xá rộng rãi và không gian xanh tại 3 công viên: Công viên thể thao liên hoàn, công viên cây ánh sáng Bồ Công Anh, công viên nội khu,... Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông, đồng thời mang lại không gian sống thoải mái cho cư dân.

      Giá căn 2PN tòa S1.01 - phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Giá bán căn hộ 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam

      Hiện nay, căn hộ 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam có mã bất động sản JUSFCQ - diện tích thông thủy 97.8m2 sẽ có giá 38 triệu đồng/m2 tức là khoảng 3.67 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing 7/6/2023)

      Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số căn hộ 3PN tại tòa S1.02 trên OneHousing như:

      • Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam có mã bất động sản YREG2F - diện tích thông thủy 74.8m2 sẽ có giá 37 triệu đồng/m2 tức là khoảng 2.75 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing 7/6/2023).
      • Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam có mã bất động sản 1LLKYG - diện tích thông thủy 97.9m2 sẽ có giá 40 triệu đồng/m2 tức là khoảng 3.87 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing 7/6/2023).

      Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire có diện tích ưu việt  

      Căn 3PN tòa S1.02 sở hữu diện tích rộng rãi, bố trí 3 phòng ngủ, căn hộ này phù hợp cho các gia đình có nhu cầu sống trong một không gian thoải mái và tiện nghi. Các phòng ngủ riêng biệt cho phép mỗi thành viên trong gia đình có không gian riêng tư, đồng thời vẫn tiện lợi cho việc gắn kết gia đình và gặp gỡ bạn bè.

      can-3pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Với diện tích 97.8m2, căn hộ này cung cấp không gian sống đủ rộng cho các gia đình có nhiều thành viên hoặc có nhu cầu sử dụng không gian mở linh hoạt. Các không gian chung như phòng khách, bếp và khu vực ăn uống được thiết kế để tối ưu hóa tiện ích và tạo sự thoải mái. Căn hộ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình và những người muốn có không gian sống rộng rãi, tiện nghi và tận hưởng lợi ích của môi trường sống đẳng cấp.

      Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire có tầm nhìn vượt trội

      Với hướng Tây Nam và Đông Nam, căn hộ này có lợi thế về ánh sáng tự nhiên và thông gió tốt. Việc tận dụng ánh sáng và không gian thoáng đãng sẽ tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái cho cư dân. Ngoài ra, hướng Đông Nam còn cho phép cư dân có cơ hội nhìn thấy toàn cảnh phân khu The Sapphire 2. Bên cạnh đó, vị trí gần bờ sông và hướng nhìn ra biển, căn hộ tạo ra một môi trường sống xanh mát và thoáng đãng.  

      can-3pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Hình ảnh căn hộ trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Mua căn hộ 3PN tòa S1.02 tại OneHousing để nhận nhiều ưu đãi

      Hiện nay, OneHousing và ngân hàng Techcombank hiện nay đã ký hợp tác lâu dài để đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng khi mua nhà trên OneHousing. Khi mua nhà tại OneHousing, quý khách sẽ được hỗ trợ vay vốn đến 70%, thời gian vay vốn lên đến 420 tháng.

      Đặc biệt, OneHousing còn có công cụ định giá nhà giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về giá trị của căn hộ. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định mua căn hộ dựa trên thông tin về giá trị và khả năng tài chính của mình.

      Trên đây là những tổng hợp của OneHousing về căn hộ 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam. Căn hộ hiện có mã bất động sản JUSFCQ, khi quý khách lựa chọn mua sẽ được hỗ trợ khoản vay cố định hàng tháng chỉ 22.097.020 triệu đồng/tháng. Ngoài ra. OneHousing còn có đội ngũ tư vấn viên với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực bất động sản, vì vậy sẽ đem đến cho các bạn những giải pháp tối ưu và hợp lý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 3PN tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương