So sánh căn hộ tòa S1.02 và S1.08 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.02 và S1.08 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/08/2023
      Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn lựa căn hộ tòa S1.08 và căn hộ tòa S1.02 thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nếu bạn đang có ý định mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hai tòa S1.02 và S1.08 tại phân khu The Sapphire là hai lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là hai tòa căn hộ được thiết kế đẹp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. OneHousing đã thực hiện bài so sánh chi tiết giữa hai tòa căn hộ này, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về ưu và nhược điểm của mỗi tòa để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Vinhomes Ocean Park là dự án Đại đô thị văn minh, hiện đại với mô hình sinh thái phong cách Singapore, tự hào là điểm đến đáng sống và đầu tư tại Hà Nội. Với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng lớn 24,5ha và biển hồ trung tâm, Vinhomes Gia Lâm được xem như một "thành phố Đại dương" thu nhỏ, với hệ thống tiện ích độc đáo và lý tưởng.

      Từ năm 2020, dự án Vinhomes Ocean Park đã bắt đầu bàn giao và đến nay đã trở thành một khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại Hà Nội, bao gồm:

      • 31 tòa căn hộ đã được bàn giao tại 3 phân khu: Sapphire 1, Sapphire 2 và The Zenpark.
      • Khoảng 3.000 căn biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ đã hoàn thiện sẵn sàng bàn giao.
      • 13 tòa căn hộ đang thi công tại 3 phân khu: The Pavilion, The Zurich và Masteri Water Front.

      So sánh căn hộ toà S1.02 và S1.09 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Phân khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với không gian sống "cận biển, kề hồ," Sapphire 1 đã tận dụng vị trí thuận lợi, mang đến cho cư dân sự thoải mái và phong cảnh tươi đẹp. Sapphire 1 là một khu căn hộ độc đáo và đẳng cấp, tọa lạc gần những tuyến đường nội khu quan trọng như đường 30m và 40m, mang đến cho cư dân môi trường sống tiện nghi với các tiện ích độc đáo trong khu đô thị.

      Với vị trí chiến lược này, cư dân Sapphire 1 có thể dễ dàng tiếp cận đến trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, nơi tập trung đa dạng các cửa hàng mua sắm, nhà hàng, rạp chiếu phim và các hoạt động giải trí. Không chỉ vậy, đại học VinUni cũng nằm gần phân khu này giúp cư dân Sapphire 1 cơ hội tiếp cận thuận tiện hơn bao giờ hết.

      So sánh căn hộ tòa S1.02 và căn hộ tòa S1.08

      Vị trí tòa

      Tòa S1.08

      Tọa lạc tại điểm giao giữa đường Hải Đăng 5 và đường Đại Dương 1 kéo dài, tòa S1.08 nằm bên trong phân khu The Sapphire 1, trong quần thể Đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Đường Đại Dương 1 bắt đầu từ công viên hồ San Hô, chạy thẳng qua 3 phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2 và Masteri Waterfront, kéo dài tới tận hồ Đảo Cọ. Đồng thời kết hợp với đường Hải Đăng - trục đường chính của khu đô thị chỉ cách 50m, hứa hẹn đảm bảo kết nối giao thông nội - ngoại khu S1.08 một cách thuận tiện và tiện lợi. Vị trí tòa S1.08 tiếp giáp bao gồm:

      • Hướng Đông Bắc giáp với tòa S1.09.
      • Hướng Đông Nam giáp với vườn cây ánh sáng.
      • Hướng Tây Nam giáp với tòa S1.03.
      • Hướng Tây Bắc giáp với trường học Vinschool.

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s108-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Tòa S1.02 tọa lạc trên tuyến đường Hải Đăng (Nguồn: Bnews)

      Tòa S1.02

      Tọa lạc trên đường Hải Đăng rộng 30m, tòa S1.02 nằm chắn ngang giữa 2 phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2, tạo thành một trong những trục giao thông huyết mạch quan trọng tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Với vị trí đắc địa, tòa S1.02 kết nối trực tiếp với cả trục đại lộ 52m - trục giao thông chính của khu đô thị, lẫn đường Lý Thánh Tông - tuyến đường 40m nối giữa quốc lộ 5A và 5B. Do đó, việc di chuyển và kết nối giao thông nội - ngoại khu tại S1.02 rất thuận tiện và nhanh chóng.

      Tòa S1.02 phân khu The Sapphire 1 tiếp giáp bao gồm:

      • Hướng Đông Bắc giáp với tòa S1.03.
      • Hướng Đông Nam giáp với tòa S1.01.
      • Hướng Tây Nam giáp với phân khu The Sapphire 2.
      • Hướng Tây Bắc giáp với nhà để xe 5 tầng.

      Loại hình căn hộ

      Thiết kế diện tích và các loại hình căn hộ tại 2 tòa S1.02 và S1.08 đều giống nhau. Căn hộ studio có diện tích từ 27.8 đến 33.5 m2, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 38m2 mang đến không gian sống ấm cúng và tiện nghi. Riêng căn hộ 1 phòng ngủ kèm 1 phòng làm việc có diện tích từ 42.9 đến 48m2, đáp ứng nhu cầu cần một không gian làm việc riêng tư của khách hàng.

      Với các gia đình cỡ trung bình, căn hộ 2 phòng ngủ kèm 1 phòng làm việc là sự lựa chọn phổ biến, với diện tích từ 55.3 đến 63.6 m2, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái. Còn nếu bạn cần một không gian lớn hơn để đáp ứng nhu cầu sống của gia đình đông thành viên, căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 74.3 đến 98.1 m2 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s108-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ tại tòa S1.08 phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng view và thiết kế

      Tòa S1.08

      Căn hộ S1.08 tại dự án Vinhomes Ocean Park được gọi là "Sapphire by the sea" bởi mỗi căn hộ đều sở hữu những góc view tuyệt đẹp và ấn tượng. Nếu bạn chọn căn hộ hướng Đông Bắc, bạn sẽ được ngắm nhìn bể bơi ngoài trời hình "cá voi xanh", mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên và nước biển.

      Hướng Tây Nam, bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngọn hải đăng cao 16m, tạo nên một khung cảnh độc đáo và lãng mạn. Còn hướng Tây Bắc, bạn sẽ nhìn thấy trường học Vinschool và các phân khu The Ocean View, tận hưởng không gian sống trong lành, tiện nghi.

      Đặc biệt, hướng Đông Nam là góc view đẳng cấp nhất, mang đến cho bạn cảm giác sống trong lòng của "Thành phố biển hồ". Bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của vườn ánh sáng, shop thương mại Malibu Walk, hồ điều hòa rộng 24.5 ha và khu cả biệt thự San Hô 4 trong 1. Đây thực sự là một không gian sống tuyệt vời, đáng để mỗi gia đình mơ ước và khao khát sở hữu.

      Tòa S1.02

      View căn hộ S1.02 tại dự án Vinhomes Ocean Park có một số điểm không được đánh giá cao, bởi các hướng Đông Bắc, Đông Nam và Tây Nam đều bị che khuất bởi những tòa tháp khác trong khu đô thị. Tuy vậy, khoảng cách giữa các tòa tháp rất xa, từ 50 đến 100m, cho phép mỗi căn hộ vẫn sở hữu những góc view rộng mở về không gian sôi động của Vinhomes Ocean Park.

      So sánh với các tòa S1.08 có thể view trực diện hồ điều hòa rộng 24.5 ha, thì S1.02 không có tầm nhìn ấn tượng. Tuy nhiên, so với các tòa còn lại tại The Sapphire 1, căn hộ S1.02 không hề thua kém về chất lượng view. 

      Dù không có view hướng trực diện tới hồ điều hòa, nhưng căn hộ vẫn sở hữu những khung cảnh tuyệt đẹp về không gian sống trong lành và tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park. Các gia đình sinh sống tại S1.02 vẫn có cơ hội tận hưởng không gian sống đẳng cấp và tiện ích hiện đại của dự án như các căn hộ khác tại The Sapphire 1.

      Tiện ích nội khu

      Tòa S1.08

      Tòa S1.08 còn là trung tâm tập trung của nhiều tiện ích cảnh quan độc đáo và bậc nhất trong phân khu The Sapphire 1. Đặc biệt, điểm nhấn không thể bỏ qua chính là khu bể bơi ngoài trời "cá voi xanh" độc đáo, vườn ánh sáng tươi tắn cùng với trường học Vinschool. Với vị trí đắc địa trong The Sapphire 1, tòa S1.08 được đánh giá cao về không gian sống và tiện ích xung quanh. Tên gọi "Sapphire by the sea" đã được đặt riêng cho tòa tháp, tôn vinh viên ngọc Sapphire quý giá tọa lạc giữa lòng "Thành phố biển hồ".

      Tòa S1.02

      Bên cạnh đó, tòa S1.02 được xây dựng gần khu nhà để xe 5 tầng và trường học Vinschool. Việc nằm sát nhà để xe 5 tầng là một lợi thế lớn đối với cư dân, bởi hầu hết các tòa căn hộ The Sapphire đều có chỉ 1 tầng hầm để đỗ xe, khiến cư dân phải gửi xe ô tô tại nhà để xe. Đồng thời, việc nằm gần trường học Vinschool cũng là một lợi thế nhỏ cho những gia đình có con em đang theo học tại trường này, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển hàng ngày cũng như tăng cường sự thuận tiện trong việc giáo dục con em.

      so-sanh-can-ho-toa-s102-va-s108-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Tiện ích phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vì sao nên mua căn hộ tòa S1.02 và S2.08 tại OneHousing?

      OneHousing - nhà phân phối bất động sản uy tín của Vinhomes, đang đưa ra thông tin rao bán các căn hộ tại tòa S1.02 và S2.06 với vị trí đẹp và mức giá hợp lý. OneHousing hiểu rằng việc mua nhà là một quyết định lớn đòi hỏi sự chuẩn bị tài chính kỹ lưỡng. Vì vậy, OneHousing đã hợp tác cùng Techcombank để đem đến những ưu đãi hấp dẫn, giúp người mua nhà giảm bớt áp lực tài chính.

      Đội ngũ chuyên viên tư vấn của OneHousing đều am hiểu thị trường bất động sản và luôn sẵn lòng lắng nghe khách hàng. OneHousing không chỉ giúp khách hàng tìm kiếm căn hộ ưng ý, mà còn giải đáp thắc mắc trong quá trình mua bán căn hộ, giúp khách hàng an tâm.

      OneHousing tự hào là đơn vị phân phối bất động sản sở hữu quỹ căn hộ đẹp nhất tại Vinhomes Ocean Park, nói chung và phân khu The Sapphire 1 nói riêng, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn về không gian sống. Với nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư Vinhomes và những công cụ hữu ích như công cụ định giá, công cụ tính toán khoản vay, công cụ so sánh thì quá trình mua căn hộ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã đưa ra những phân tích so sánh căn hộ tòa S1.02 và căn hộ tòa S1.08 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này nhiều bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về dự án trước khi quyết định mua bán hoặc đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa S1.02 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ toà S1.02 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương