So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      9 phút đọc
      10/08/2023
      Bạn đang có ý định mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Bạn phân vân giữa việc lựa chọn tòa S1.01 và S1.10 phân khu The Sapphire 1? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem hai vị trí này có ưu điểm gì.

      Các căn hộ của Vinhomes luôn có sức hấp dẫn không chỉ về thiết kế, vị trí mà còn ở tính thanh khoản cao cũng các tiện ích nội khu đi kèm. Nổi bật trong số các dự án của Vinhomes phải kể đến "Quận Biển" Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nhằm gia tăng trải nghiệm của cư dân, mỗi phân khu, tòa nhà sẽ được bố trí theo một phong cách, chủ đề riêng rất độc đáo. Vậy tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, căn hộ tòa S1.01 và S1.10 có những đặc điểm?

      "Quận Biển" Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở đâu?

      Nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng, hướng tới xây dựng một quần thể siêu đô thị hiện đại, Vinhomes lần lượt cho ra mắt “Quận Biển” Vinhomes Ocean Park với quy mô rộng lớn. Mở đầu cho chuỗi dự án này là khu đô thị Vinhome Ocean Park Gia Lâm thuộc xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá và thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Là “điểm vàng” của Gia Lâm, thông qua hệ thống giao thông đồng bộ, cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực văn hóa, kinh tế khác của thành phố.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vị trí “vàng” của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Thông qua các nhịp cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội. Ngoài ra, trong thời gian tới, thành phố sẽ triển khai xây dựng các dự án cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Đuống 2, cầu Giang Biên bắc qua sông Hồng. Cư dân tại Vinhomes Ocean Park theo đó cũng sẽ có thêm nhiều lựa chọn di chuyển hơn. Từ dự án, bạn có thể dễ dàng đi tới các khu vực:

      • 20 phút để tới khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Ga Hà Nội, phố cổ
      • 15 phút để di chuyển tới cầu Vĩnh Tuy, 04 phút để đi tới cầu Thanh Trì
      • Hệ thống xe bus điện Vinbus, ga Metro số 8
      • Khu đô thị ngay gần tuyến quốc lộ 5B, giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến các khu vực tỉnh thành lân cận
      • Dễ dàng di chuyển tới các trường đại học lớn như Đại học Nông nghiệp, Đại học Kinh doanh và Công nghệ…
      • Ngoài trung tâm thương mại Vincom ngay trong khu dân cư, bạn cũng có thể nhanh chóng kết nối với các siêu thị, trung tâm thương mại lớn khác nhu BigC, Times City, AEON Mall Long Biên…
      • Hệ thống bệnh viện, trường học nội và ngoại khu dày đặc, rộng khắp.

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.06 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích chỉ có tại Vinhomes

      Điểm nhấn trong quy hoạch bất động sản của Vinhomes phải kể đến mật độ xây dựng. Hầu hết các dự án nhà ở Vinhomes đều sở hữu diện tích rộng lớn, mật độ xây dựng các công trình nhà ở, tiện ích thấp, nhường chỗ cho cảnh quan xanh tươi mát. Với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dự án được xây dựng trên quy mô 420 ha với mật độ xây dựng chỉ 19%. Tức Vinhomes đã dành tới khoảng 117 ha cho những không gian cây xanh, biển hồ, mặt nước,... Vị trí nằm ngay bên đường quốc lộ, việc đưa thiên nhiên vào trong dự án không chỉ giúp tạo nên hàng rào giảm rung chấn mà còn hạn chế tiếng ồn, khói bụi từ đường cao tốc. Ngoài ra, những màu xanh này còn giúp điều hòa không khí, đem lại không gian sống thoáng đãng, trong lành cho cư dân. 

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích “all-in-ones” đầy đủ, tiện nghi, đem đến cảm giác như tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp (Nguồn: Vinhomes Online)

      Bên cạnh mật độ xây dựng, hệ thống tiện ích "all-in-one" của Vinhomes cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với Ocean Park, chủ đầu tư đã cho xây dựng:

      • Biển hồ nước mặn 6.1 ha, hồ trung tâm 24.5 ha, 117 ha cây xanh.
      • 60 chòi nghỉ chân, thư giãn; 70 máy tập được phân chia đồng đều vào các công viên Gym; 150 sân thể thao theo tiêu chuẩn; hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời… tất cả đều sẵn sàng để phục vụ cư dân.
      • Mỗi đối tượng khác nhau, Vinhomes cũng có sự chăm sóc riêng bao gồm 60 sân chơi cho trẻ em và các khu vận động nhẹ, thảm cỏ phục vụ nhu cầu thư giãn tản bộ hoặc 6 công viên BBQ với các điểm dã ngoại thú vị cho cư dân.
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Đại học VinUni, trung tâm thương mại Vincom, hệ thống bệnh viện Vinmec với các trang thiết bị hàng đầu, đội ngũ nhân sự chất lượng cao…
      • Đội ngũ vận hành, ban quản lý căn hộ được đào tạo bài bản, hệ thống giám sát an ninh 24/7… Tất cả tạo nên một hệ sinh thái khép kín, đầy đủ, tiện nghi và hiện đại.

      Tòa S1.01 và S1.10 phân khu The Sapphire có gì thú vị?

      Như đã đề cập đến ở trên, mỗi phân khu, tòa nhà trong dự án Vinhomes nói chung và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói riêng đều sở hữu những điểm khác biệt. Trong bài viết này, hãy cùng đi tìm hiểu tòa S1.01 và S1.10 phân khu The Sapphire nhé.

      Phân khu The Sapphire được chia nhỏ thành 2 khu vực chính là:

      • The Sapphire 1: gồm 11 tòa căn hộ chung cư được đánh số từ S1.01 - S1.12
      • The Sapphire 2: gồm 16 tòa căn hộ được đánh số từ S2.01 - S2. 19

      Hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung, đây là phân khu được mở bán sớm nhất trong tổng thể dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Trong đó, S1.01 và S1.10 là 2 tòa căn hộ thuộc phân khu The Sapphire 1.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Vị trí của S1.01 và S1.10 trong phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes Land)

      So sánh S1.01 và S1.10 phân khu The Sapphire 1

      Từ bản đồ thiết kế, bạn có thể thấy được phân khu The Sapphire được xây dựng, tiếp giáp phân khu Ngọc Trai ở hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam giáp phân khu The Sapphire 2, hướng Tây Bắc là trường học. Được mệnh danh là "ngọn hải đăng" của Phố Biển, các tòa căn hộ tại đây không chỉ được quy hoạch đồng đều, hưởng trọn cảnh quan đặc sắc mà còn sở hữu hệ thống giao thông nội khu thuận tiện. S1.01 và S1.10 cũng không ngoại lệ. Sau đây là bảng so sánh giữa hai tòa nhà này:

       

      Tòa căn hộ S1.01

      Tòa căn hộ S1.10

      Vị trí

      Về giao thông, cả hai tòa căn hộ đều sở hữu vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cận trục đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 5A. Về phía nội khu, do đều nằm trên cùng trên trục đường 13m nên ở phía Đông Nam, cả hai tòa nhà đều nằm gần khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront. Các phía còn lại, vị trí mỗi tòa nhà có sự khác biệt.

      • Phía Đông Bắc: Giáp tòa S1.03, ngọn hải đăng biểu tượng
      • Phía Tây Nam: Ngay canh phân khu The Sapphire 2 
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp tòa S1.02
      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp tòa S1.12 
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp tòa S1.09 
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp tòa S1.11

      Quy hoạch

      Cả hai tòa nhà đều có thiết kế hình chữ L hiện đại với 27 tầng gồm

      • Tầng 1: Shop 
      • Tầng 2 – 27: Căn hộ 
      • Tầng hầm: 1 tầng
      • 22 căn hộ/mặt sàn

      Loại hình căn hộ

      Tổng số căn hộ tại S1.01 là 550 căn hộ có diện tích từ 27.8 – 98.5 m2/căn hộ.

      Tổng số căn hộ tại S1.10 là 572 căn hộ có diện tích từ 24.5 – 92.1 m2/căn hộ.

      Thiết kế

      Các loại căn hộ tại S1.01 gồm:

      • Căn hộ studio diện tích 27.8 – 33.5 m2
      • Căn hộ 1PN diện tích 37.7 m2
      • Căn hộ 1PN+1 diện tích 42.9 – 48.1 m2
      • Căn hộ 2PN+1 diện tích 55.3 – 62.8 m2
      • Căn hộ 3PN diện tích 73.7 – 98.5 m2

      Hướng tới việc đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, bên cạnh các căn hộ với số lượng phòng ngủ cố định, các căn hộ với phần chức năng “+1” sẽ giải pháp tối ưu cho những hộ gia đình đông người. Với phần diện tích công năng từ 7 - 8m2, gia chủ có thể bố trí khu vực này thành phòng làm việc, kho chứa đồ hoặc phòng ngủ nhỏ.

      Với các loại hình căn hộ trên, S1.01 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng sống độc thân, hộ gia đình từ 1 - 3 thế hệ, những khách hàng muốn tìm chỗ ở tạm trong quá trình sang sửa nhà ở chính…

      Với S1.10, các loại căn hộ gồm:

      • Căn hộ studio diện tích 24.5 – 33.5 m2
      • Căn hộ 1PN+1 diện tích 42.9 – 48.1 m2
      • Căn hộ 2PN+1 diện tích 55.3 – 63.6 m2
      • Căn hộ 3PN diện tích 73.7 – 92.1 m2

      So với tòa S1.01, các căn hộ tại S1.10 sở hữu diện tích có phần nhỏ hơn. Hướng tới các gia đình đông thành viên, loại hình căn hộ tại S1.10 tập trung chủ yếu vào phần công năng “+1” để tối đa hóa không gian sinh hoạt. 

      Tiện ích nội khu

      Điểm mạnh của S1.01 nằm ở vị trí thuận tiện với giao thông. Từ tòa căn hộ này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực tiện ích trọng điểm như đại học VinUni, trường học Vinschool, hồ Ngọc Trai, công viên San Hô…

      Ngoài ra, tòa căn hộ cũng nằm gần khu vực công viên Ánh sáng và nhà để xe 5 tầng. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật dành cho những khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô.

      Trái ngược với S1.01, tòa S1.10 lại sở hữu hệ thống cảnh quan nội khu bậc nhất trong phân khu. Cùng với S1.11 và S1.12, cư dân tại S1.10 được tận hưởng tiện ích đến từ vườn Ánh sáng, hồ Hoa súng, sân vận động thể thao, trường học Vinschool…

      Mức giá

      Hiện tại, mức giá của căn hộ tòa S1.01 khoảng 40 triệu/m2, khoảng 2.2 tỷ/căn hộ (Cập nhật tháng 08/2023 tại OneHousing).

      Giá bán căn hộ tòa S1.10 khoảng 34 triệu/m2, khoảng 2.15 tỷ/căn hộ (Cập nhật tháng 08/2023 tại OneHousing).

      Một số hình ảnh tại tòa căn hộ S1.01 và S1.10 phân khu The Sapphire 1

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Hệ thống giao thông nhanh chóng, thuận tiện từ tòa S1.01 và S1.10 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Nếu S1.01 có vị trí thuận tiện về giao thông thì S1.10 lại sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng (Nguồn: Vinhomes Online)

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-6

      Quy hoạch đồng bộ, tối đa công viên, khu vực xanh là ưu điểm nổi bật của bất động sản Vinhomes nói chung và The Sapphire 1 nói riêng (Nguồn: Bất động sản Phúc Lộc)

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-7

      Tầm nhìn rộng rãi, bao quát từ cả S1.01 và S1.10 hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho gia chủ (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-8

      Mẫu căn hộ đơn giản, hiện đại cho gia chủ ưa thích phong cách tối giản tại S1.01 (Nguồn: Vinhomes)

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-9

      Phòng khách của căn hộ tại tòa S1.01 The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Online)

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-10

      Một mẫu thiết kế căn hộ 2PN (55m2) để bạn tham khảo (Nguồn: Apollo Luma)

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-11

      Mẫu căn hộ 2PN tại tòa S1.10 cực sang trọng (Nguồn: Vinhomes Online)

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-12

      Linh hoạt thay đổi nội thất để thể hiện phong cách của gia chủ (Nguồn: Vinhomes Online)

      Trên đây là những so sánh giữa căn hộ tòa S1.01 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nếu bạn còn đang cân nhắc việc lựa chọn giữa hai tòa căn hộ này thì hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.03 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương