So sánh căn hộ toà GS3 và GS2 phân khu The Miami Vinhomes Smart City

      So sánh căn hộ toà GS3 và GS2 phân khu The Miami Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/09/2023
      Căn hộ tòa GS2 và căn hộ tòa GS3 phân khu The Miami có gì khác nhau? Cùng OneHousing khám phá hai tòa căn hộ này của dự án Vinhomes Smart City qua bài viết sau.

      The Miami là một phân khu căn hộ đẳng cấp thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City, trong đó nổi bật nhất là hai toà chung cư GS2 và GS3. Với sự đa dạng về thiết kế, diện tích và tiện ích, hai toà căn hộ này đều mang đến những lựa chọn hấp dẫn cho những cư dân muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại khu đô thị này. Hãy cùng OneHousing khám phá và so sánh căn hộ tòa GS2 và căn hộ tòa GS3 tại phân khu The Miami để tìm ra sự lựa chọn tối ưu cho mình.

      Tìm hiểu sự khác nhau giữa căn hộ tòa GS2 và căn hộ tòa GS3 phân khu The Miami

      Về vị trí

      Tọa lạc tại phân khu The Miami thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City, tòa GS2 được bố trí dọc theo tuyến metro số 6. Vị trí chiến lược của tòa nhà nằm  gần cầu vượt số 2 (nối liền The Metrolines và phân khu The Sapphire) giúp đảm bảo sự liên kết thuận tiện trong việc di chuyển nội - ngoại khu. Từ tòa GS2, việc tiếp cận các khu vực quan trọng bên trong Vinhomes Smart City và trung tâm mới ở phía Tây Hà Nội sẽ trở nên dễ dàng hơn.

      Tòa GS2 cũng được thừa hưởng nhiều lợi ích khi nằm trong khu phân khu The Metrolines, một phân khu gây ấn tượng đặc biệt tại Vinhomes Smart City. Phân khu này là sự kết hợp độc đáo giữa ba phong cách sống: Nhiệt Đới Mỹ - Nhật Bản - Hong Kong, và là vị trí giao thoa của ba tuyến đường sắt số 5, 6, 7. Khi The Metrolines hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tòa GS2 sẽ được sử dụng cơ sở hạ tầng đẳng cấp và tiện ích tối ưu tại nơi này.

      Vị trí của tòa GS2 phân khu The Miami (Nguồn: Vinhomesland)

      Nằm ở trung tâm của The Metrolines Vinhomes Smart City, tòa GS3 cũng được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng và tiện ích tại đây. Tòa GS3 được liên kết mạch lạc với các tuyến đường nội bộ, đảm bảo mạng lưới giao thông nội khu luôn hoạt động suôn sẻ.

      Với vị trí tiếp giáp giữa hai phân khu The Miami và The Sakura, tòa GS3 được bao quanh bởi hai phong cách kiến trúc độc đáo là Nhiệt Đới Mỹ và Nhật Bản. Cư dân GS3 sẽ được hưởng trọn vẹn không gian thiên nhiên và tiện ích hàng đầu từ cả hai phân khu này, với điểm nhấn như khu bể bơi ngoại trời mang phong cách "resort", sân thể thao, những con đường dạo bộ mát mẻ qua những tán cây và hoa kiểu Nhiệt Đới và Nhật Bản.

      Vị trí của tòa GS3 phân khu The Miami (Nguồn: Vinhomesland)

      Về loại hình và thiết kế của các căn hộ

      Các căn hộ tòa GS2 có diện tích dao động từ 28.1 đến 75.6 m2, gồm loại hình: studio, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ. Thiết kế của căn hộ GS2 mang nét tương đồng với các căn hộ tại tòa The Sapphire 1 và The Sapphire 2, với một điểm nổi bật là sự tối ưu hóa của không gian sử dụng trong những căn hộ nhỏ, kết hợp với một không gian đa năng + 1. Điều này giúp giá trị của căn hộ GS2 trở nên "hợp lý" và không quá đắt đỏ như một số tòa căn hộ cao cấp khác tại Vinhomes Smart City. Các căn hộ này phù hợp cho những khách hàng có tài chính tầm trung hoặc đang trong giai đoạn tích luỹ.

      Tương tự, các căn hộ tòa GS3 cũng có diện tích từ 28.1 đến 75.6 m2, được chia thành các loại: studio, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ. Thiết kế căn hộ tại GS3 có sự tương đồng đáng kể với GS2 và các căn hộ tại The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Căn hộ tòa GS3 có diện tích vừa phải, được tối ưu hóa trong việc sử dụng không gian, kết hợp thêm một không gian đa năng + 1.

      Không gian bên trong căn hộ tòa GS2 và GS3 (Nguồn: Vinhomes)

      Về hướng view của căn hộ

      Điểm nổi bật của các căn hộ tòa GS2 tập trung vào tầm nhìn panorama:

      • Hướng Đông Nam với tầm view có thể bao quát toàn bộ cảnh quan của Vinhomes Smart City
      • Hướng Đông Bắc với tầm view  rộng mở giữa The Sapphire 2 và The Sapphire 4.
      • Hướng Tây Bắc mang đến cảnh quan của khu vườn cây xanh và khu bể bơi cùng sân thể thao ngoài trời giữa 5 tòa căn hộ phân khu Miami.

      Tại phân khu The Miami, tòa GS2 được coi là có tầm nhìn tốt nhất và là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống 4.0 năng động.

      Tầm view của căn hộ tòa GS2 phân khu The Miami (Nguồn: Vinhomesland)

      Tòa GS3 không thể sở hữu góc view rộng lớn như một số tòa căn hộ khác tại The Miami do bị chắn bởi tòa GS5 và các căn hộ The Sakura ở hai mặt Tây Nam và Tây Bắc. Tuy nhiên, hai mặt còn lại của tòa GS3 lại mang đến khung cảnh tuyệt đẹp:

      • Mặt Đông Bắc sở hữu view toàn cảnh khu bể bơi ngoài trời với phong cách "resort" Nhiệt Đới Mỹ cùng với sân thể thao ngoài trời.
      • Mặt Đông Nam có thể nhìn ra trường học Vinschool và tận hưởng không gian sôi động của các phân khu The Sapphire 3 và The Sapphire 4.

      Tầm view của căn hộ tòa GS3 phân khu The Miami (Nguồn: Vinhomesland)

      Về tiện ích nội khu

      Phân khu The Miami được thiết kế với phong cách Nhiệt Đới Mỹ, và điểm nổi bật chính là khu vườn cây nhiệt đới với quy mô lớn đặt giữa 5 tòa căn hộ. Đây là nơi hội tụ của những tán cọ dừa, cây chà là tạo nên một bóng mát dịu dàng, tạo khung cảnh đẹp cho những lối đi dạo, sân thể thao, khu vui chơi cho trẻ em và khu vực tập dưỡng sinh.

      Đặc biệt, khu bể bơi ngoài trời có phong cách "resort" rộng lớn cũng là một phần không thể thiếu của không gian này. Tựa như một mảnh ghép độc đáo của The Miami, cư dân tại tòa GS2 và GS3 sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng với phong cách nhiệt đới hoàn toàn riêng biệt.

      Vinhomes Smart City cũng mang đến một loạt tiện ích và dịch vụ cao cấp không thể thiếu để phục vụ cư dân. Trong đó, Vincom Mega Mall với diện tích sàn thương mại rộng đến 68.000m2, là trung tâm thương mại lớn nhất ở phía Tây Hà Nội. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cũng là một điểm sáng, với sân đỗ trực thăng riêng. Cùng với đó là hệ thống trường liên cấp Vinschool đạt chuẩn quốc tế.

      Ngoài ra, dự án còn tập trung vào nhiều tiện ích thể thao đẳng cấp như khu bể bơi ngoài trời, sân bóng rổ, cầu lông, tennis, bóng chuyền, bóng đá mini, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu tập dưỡng sinh. Đặc biệt, khu đô thị còn có 1.000 máy tập GYM ngoài trời được phân bố ở khắp các công viên nội khu. Với mô hình "A city within a city", Vinhomes Smart City đã thành công xây dựng một khu đô thị toàn diện và tự hào là nơi an cư đáng mơ ước tại Việt Nam.

      Hàng nghìn máy tập thể thao ngoài trời tại khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Canhovinhomes)

      Khám phá view của căn hộ hướng Đông Nam tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Những ưu điểm khi sở hữu căn hộ tòa GS2 và GS3 phân khu The Miami tại OneHousing

      OneHousing là một đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp với điểm mạnh là khả năng cung cấp chuỗi dịch vụ tư vấn toàn diện. Thông qua sự hợp tác với Techcombank, OneHousing đã cung cấp các giải pháp tài chính độc đáo và đáng tin cậy cho khách hàng của mình. Cùng với đó, OneHousing còn mang đến những gói căn hộ hấp dẫn từ các tên tuổi uy tín như Masterise Homes và VinHomes.

      OneHousing cam kết cung cấp thông tin đầy đủ về các quy trình liên quan đến mua bán, cho thuê và đầu tư bất động sản. Ứng dụng của OneHousing tích hợp một hệ thống thư viện cảm hứng và ý tưởng về nội thất và phong cách sống. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình một cách thuận tiện.

      Với việc sử dụng nền tảng công nghệ và dữ liệu độc quyền, OneHousing mang đến những giải pháp thông minh cho thị trường bất động sản. Công cụ tự động định giá căn hộ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức để xác định chính xác giá trị bất động sản. Ngoài ra, công cụ nghiên cứu thị trường mới đi kèm với thông tin tổng quan về biểu đồ giá, bản đồ vị trí và các tiện ích liên quan, giúp người mua dễ dàng tìm kiếm bất động sản một cách thuận tiện.

      OneHousing mang đến gói căn hộ hấp dẫn từ các chủ đầu tư uy tín như Masterise Homes và VinHomes (Nguồn: Vinhomesland)

      Hiện tại, OneHousing đang sở hữu quỹ căn hộ tòa GS2 và căn hộ tòa GS3 phân khu The Miami với một số căn điển hình như sau:

      • Căn 1PN+ tòa GS2 với diện tích 43.1m2 (mã OTXPBM), có giá bán 1.85 tỷ/căn.
      • Căn 2PN+ tòa GS2 với diện tích 62.5m2 (mã AAAHKM), có giá bán 2.91 tỷ/căn.
      • Căn 3PN tòa GS2 với diện tích 75.6m2 (mã XLCZSY), có giá bán 3.26 tỷ/căn.
      • Căn 1PN+ tòa GS3 với diện tích 42.8m2 (mã AZBFSD), có giá bán 1.95 tỷ/căn.
      • Căn 2PN+ tòa GS3 với diện tích 63.1m2 (mã QHWRSJ), có giá bán 2.86 tỷ/căn.
      • Căn 3PN tòa GS3 với diện tích 75.6m2 (mã GNGHBF), có giá bán 3.15 tỷ/căn.

      Như vậy, việc so sánh căn hộ tòa GS2 và căn hộ tòa GS3 phân khu The Miami đã giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm riêng biệt mà mỗi căn hộ mang lại. Cả hai toà căn hộ này đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao của Vinhomes Smart City và hứa hẹn đem đến một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn thông minh để tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời tại khu đô thị này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương