Tại Vinhomes Smart City phân khu The Miami hay The Sapphire có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơn?

      Tại Vinhomes Smart City phân khu The Miami hay The Sapphire có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơn?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/09/2023
      Dự án căn hộ Vinhomes Smart City gồm nhiều phân khu khác nhau. Tìm hiểu ngay thông tin chi tiết về phân khu The Miami và phân khu The Sapphire để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

      Tại dự án Vinhomes Smart City, phân khu The Miami và phân khu The Sapphire đều thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng ngay từ khi mở bán. Vậy phân khu nào có mức giá bán và tiện ích nội ngoại khu tốt hơn?. Cùng xem OneHousing giải đáp ngay trong bài viết sau!

      Căn hộ Vinhomes Smart City - Thành phố thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

      Dự án căn hộ Vinhomes Smart City nằm trên địa phận phường Tây Mỗ và phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Các phía của căn hộ Vinhomes Smart City tiếp giáp với:

      • Phía Bắc: Sông Cầu Ngà và Viện bảo tàng quân sự Việt Nam
      • Phía Nam: Liền kề khu dân cư Tây Mỗ
      • Phía Tây: Mặt tiền đường Lê Trọng Tấn và khu đô thị Geleximco
      • Phía Đông: Quốc lộ 70 và vành đai sông Nhuệ

      Với vị trí trung tâm của các tuyến Metro, Vinhomes Smart City có lợi thế về di chuyển liên vùng trong khu vực. Cụ thể là từ dự án đến Aeon Mall Hà Đông cách khoảng 6km; cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh khoảng 16km; đến trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 6km; cách trường đại học Hà Nội 8km; cách bệnh viện Bạch Mai 13km,…

      tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-the-miami-hay-the-sapphire-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-1

      Vị trí của khu căn hộ Vinhome Smart City (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Vinhome Smart City được kiến tạo như một thành phố thông minh thu nhỏ, ứng dụng các công nghệ và cung cấp các sản phẩm tân tiến, cao cấp nhất. Các căn hộ Vinhomes Smart City được hưởng trọn tiện nghi đẳng cấp của tập đoàn Vingroup như: hệ thống trường mầm non và liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cùng với tiêu chuẩn vận hành đẳng cấp Vinhomes. Ngoài ra, đại đô thị Vinhomes Smart City còn có bộ 3 công viên với diện tích lên tới 16,3ha, đó là:

      • Công viên trung tâm Central Park có diện tích 10,2 ha với hồ lớn 4,8 ha.
      • Công viên Nhật Bản Zen Park sở hữu không gian rộng hơn 6 ha.
      • Công viên thể thao Sportia Park sở hữu hơn 1000 chức năng tập đa dạng, hơn 100 sân tập thể thao các loại cùng hàng trăm tiện ích khác như công viên BBQ ngoài trời,...

      Khu căn hộ Vinhomes Smart City bao gồm 56 tòa. Với 3 dòng chính là Sapphire, Ruby và Diamond, dự án được phân thành các khu: The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Sapphire 3, The Sapphire ParkVille (Sapphire 4), Gateway Towers, The Metrolines.

      tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-the-miami-hay-the-sapphire-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-2

      Các phân khu trong tổ hợp căn hộ Vinhome Smart City (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Khám phá view của căn hộ hướng Đông Nam tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Phân khu The Sapphire - Đón đầu xu hướng giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống

      The Sapphire là dòng sản phẩm căn hộ hiện đại được tập đoàn Vingroup nâng cấp từ phân khúc Vincity lên Vinhomes. Trong tổng số căn hộ Vinhomes Smart City, đây là dòng căn hộ chủ đạo chiếm lĩnh số toà nhiều nhất (từ 65% – 70% số toà). 

      Các loại căn hộ trong phân khu Sapphire

      Phân khu The Sapphire gồm các căn hộ trung cấp, giá bán được đánh giá là rẻ nhất ở Vinhomes Smart City, trung bình khoảng 35 - 40 triệu đồng/m². (Nguồn: Bất động sản - Tháng 9/2023)

      Phân khu S1, S2, S3 và S4 được xem là tiêu chuẩn Sapphire cơ bản, có diện tích nhỏ, với các loại hình 1PN, 2PN, 3PN từ 24.3m² - 98.3m². Cụ thể:

      • Diện tích căn 1 PN: 24.3 - 48.5m²
      • Diện tích căn 2 PN: 53.7 - 75.7m²
      • Diện tích căn 3 PN: 74.1 - 98.3m²

      Các căn hộ này được thiết kế theo hướng tối ưu hóa công năng sử dụng và sinh hoạt. Hiện tại, các tòa căn hộ thuộc phân khu Sapphire 1-2-3 đều đã được bàn giao cho cư dân.

      Ưu điểm của dòng căn hộ phân khu The Sapphire

      • Tuy tổng diện tích căn hộ không lớn nhưng được thiết kế linh hoạt, tối ưu không gian nên tổng số tiền chi ra để sở hữu căn hộ tiện nghi mang thương hiệu Vinhomes thì không phải con số quá lớn.
      • Giá bán thấp nhất trong 3 dòng sản phẩm căn hộ Vinhomes Smart City nhưng vẫn được hưởng lợi toàn bộ tiện ích của dự án.
      • Mức giá đầy tiềm năng tăng giá trong tương lai nên thu hút rất nhiều các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước

      Phân khu The Sapphire và hệ thống tiện ích hàng đầu của Vinhomes Smart City

      Cộng đồng cư dân phân khu The Sapphire được tạo điều kiện tốt nhất để trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu đa dạng bao gồm: Trường học liên cấp Vinschool, tổ hợp công viên, khu vườn Nhật, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cùng các hạ tầng tiện ích thành phố thông minh,... Được biết đến là phân khu sầm uất bậc nhất của Vinhome Smart City, phân khu The Sapphire cũng sở hữu hệ thống Shophouse ngay dưới tòa căn hộ. Các cư dân tại đây có thể an cư lạc nghiệp và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn cho mọi gia đình đa thế hệ.

      tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-the-miami-hay-the-sapphire-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-3

      Cư dân phân khu The Sapphire được hưởng trọn tiện ích của căn hộ Vinhomes Smart City (Nguồn: VinSmart City Tây Mỗ)

      Nhóm khách hàng phù hợp với phân khu The Sapphire

      Phân khu The Sapphire hướng tới những người trẻ tuổi, năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và  làm chủ công nghệ trong cuộc sống. Bên cạnh đó, các căn hộ Vinhomes Smart City trong phân khu The Sapphire phù hợp với nhu cầu mua ở hoặc đầu tư cho thuê với khả năng tài chính trong khoảng từ 1 tỷ đến 3 tỷ. Thế nên, cư dân của phân khu The Sapphire thường là có mức thu nhập tầm trung, các cặp vợ chồng trẻ, người độc thân, mua cho bố mẹ, nhà đầu tư ngắn hạn, đặc biệt là người mua nhà lần đầu.

      Phân khu The Miami - “Viên ngọc đắt giá” của dòng căn hộ Sapphire

      Phân khu The Miami (Grand Sapphire) nằm đối diện Sapphire 2 và ngay cạnh cầu vượt nội khu nối sang đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông). Đây là phân khu căn hộ Vinhomes Smart City thuộc dự án The Metrolines, được nâng cấp hơn so với dòng sản phẩm Sapphire đã mở bán.

      Lấy cảm hứng từ thành phố Miami của Mỹ, phân khu The Miami sở hữu thiết kế theo phong cách mang đậm chất Mỹ với các ốc đảo nhiệt đới. Từ đó, mang đến cho cư dân trải nghiệm hòa mình với lối sống xanh đầy đủ tiện ích.

      Các loại căn hộ của phân khu The Miami

      Phân khu The Miami gồm có 5 tòa căn hộ: GS1, GS2, GS3, GS4 và GS5, trong đó GS2, GS3, GS4, GS5 có layout hình chữ Z, tòa GS1 có layout chữ U. Tòa GS2 là tòa được mở bán đầu tiên vào tháng 9/2021.

      Phân khu The Miami có khoảng 3.000 căn hộ bao gồm:

      • Căn Studio: 5 căn/sàn. Diện tích từ 25,4m² - 33,6m²
      • Căn 1PN + 1: 7 căn/sàn. Diện tích từ 42,7m²- 47,9m²
      • Căn 2PN (2WC): 10 căn/sàn. Diện tích khoảng 54m² - 61,3m²
      • Căn 2PN + 1 (2WC): 2 căn/sàn. Diện tích khoảng 63,4m² - 64,2m²
      • Căn 3PN (2 WC): 6 căn/sàn: Diện tích từ 74,6m² - 94,5m²

      Các căn hộ phân khu The Miami có thiết kế tương tự như phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Đặc trưng tương đồng chính là diện tích khá nhỏ nhưng được phân bổ không gian hợp lý.

      Đối với phân khu The Miami, chủ đầu tư ưu tiên 100% phòng khách và phòng ngủ căn hộ đều sở hữu ban công hoặc cửa sổ. Nhờ đó, các căn hộ có tầm nhìn thoáng, ít bị che chắn, có thể bao quát toàn cảnh các khu đô thị lân cận cũng như không gian hấp dẫn của Vinhomes Smart City.

      Hiện nay mức giá của các căn hộ phân khu The Miami trung bình từ 35 - 47 triệu đồng/m². (Nguồn: Bất động sản - Tháng 9/2023). Đây là phân khu đang có mức giá hấp dẫn nhất bởi mới mở bán nên giá chưa bị tăng nhiều so với các phân khu có thể nhận nhà ở luôn.

      Điểm cộng của phân khu The Miami

      • Là phân khu được đầu tư nâng cấp hơn so với các tòa tháp căn hộ thuộc dòng sản phẩm Sapphire đã bàn giao.
      • Tọa lạc gần 3 tuyến metro trọng điểm 5, 6, 7 và 2 trạm dừng hiện đại.
      • Được hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích đồng bộ, đầu tư quy mô, mang phong cách resort 5 sao như: bể bơi nhiệt đới ngoài trời hơn 1.000m², vườn thiền, hệ thống sân tập, thảm cỏ picnic,…
      • Nằm tiếp giáp với phân khu The Sakura Vinhomes Smart City của đối tác Nhật Bản đang được bán với mức giá 40 - 50 triệu đồng/m² nên căn hộ phân khu The Miami có tiềm năng tăng giá rất nhiều trong tương lai. (Nguồn: Bất động sản - Tháng 9/2023)

      Hệ sinh thái tiện ích của phân khu Miami

      Phân khu The Miami nằm trong lòng dự án căn hộ Vinhomes Smart City nên cũng được thừa toàn bộ tiện ích đẳng cấp của Vingroup. Hơn nữa, phân khu The Miami cũng được đầu tư tiện ích nội khu tốt hơn như:

      • Bể bơi ngoài trời Tropical Palm 1.000m²
      • Vườn nước Marine Garden
      • Sân chơi trẻ em Kid Galaxy
      • Chuỗi sân tập thể thao liên hoàn
      • Vườn nướng BBQ
      • Chòi nghỉ cảnh quan

      Tiêu điểm đáng chú ý là không gian đậm phong cách nhiệt đới như các resort nghỉ dưỡng rất được ưa chuộng. Ngoài ra, một trong số tiểu cảnh đẹp nhất phân khu The Miami phải kể đến viên kim cương Artwork được thiết kế ngay trước cổng vào, thể hiện sự đẳng cấp và phú quý của mỗi chủ nhân nơi đây.

      tai-vinhomes-smart-city-phan-khu-the-miami-hay-the-sapphire-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-4

      Phân khu Miami được chú trọng đầu tư tiện ích hơn (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Mua căn hộ Vinhomes Smart City với giá ưu đãi qua nền tảng Công nghệ Bất động sản OneHousing

      Nếu bạn đang chuẩn bị mua căn hộ Vinhomes Smart City để ở hoặc để đầu tư thì bên cạnh việc nắm rõ những thông tin của các phân khu nêu trên, hãy chọn trang bị thêm giải pháp đầu tư bất động sản thông minh.

      Sở hữu thế mạnh là công nghệ và dữ liệu cùng với hàng loạt các sản phẩm tài chính ưu việt từ Techcombank, OneHousing theo đuổi mục tiêu trở thành nền tảng mở uy tín, hỗ trợ đắc lực cho cả người mua và người bán căn hộ. Đặc biệt, hợp tác chiến lược giữa Techcombank và OneHousing được kỳ vọng là sẽ giảm thiểu tối đa những vướng mắc trong tiến trình mua nhà của người dùng.

      Lựa chọn mua bán thông qua nền tảng công nghệ của OneHousing để được hưởng những chính sách độc quyền, nhiều dịch vụ kèm ưu đãi hấp dẫn, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay giúp giao dịch nhanh chóng, thuận lợi hơn.

      Trên đây là một số thông tin về phân khu The Miami và phân khu The Sapphire tại tổ hợp căn hộ Vinhomes Smart City để khách hàng có sự nhận định đúng và lựa chọn đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      So sánh giá bán và tiện ích căn hộ 3PN của phân khu The Miami và phân khu The Sakura Vinhomes Smart City

      So sánh giá bán và tiện ích căn hộ 2PN của phân khu The Miami và phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương