Giá căn hộ 1PN+ tòa GS2 - phân khu The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1

      Giá căn hộ 1PN+ tòa GS2 - phân khu The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/06/2023
      Căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Tiện ích của căn hộ 1PN+ ra sao? Cùng tham khảo ngay trong bài viết sau.

      Vinhomes Smart City là khu đô thị thông minh được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho người dân tại Hà Nội. Với thiết kế sang trọng và nhiều tiện ích, các căn hộ tại dự án luôn được khách hàng quan tâm. Vậy giá căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Cùng đọc thông tin dưới đây để biết câu trả lời.

      Vài nét về tòa GS2 phân khu The Miami - Vinhomes Smart City

      Tổng quan về tòa GS2

      Tòa căn hộ GS2 là một phần của phân khu The Miami (trước đây được gọi là Grand Sapphire) trong dự án Vinhomes Smart City. Phân khu The Miami được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng của thành phố biển Miami ở Mỹ, và hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, sôi động và thời thượng.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Mặt bằng tòa GS2 (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa GS2 là sản phẩm đầu tiên được mở bán trong phân khu The Miami và là sự kết hợp hoàn hảo của giao lộ quốc tế The Metrolines. Tòa GS2 có tổng cộng 38 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe.

      • Tầng hầm được sử dụng để đỗ xe cho cư dân
      • Tầng 1 được sử dụng làm khu phát triển loại hình Shophouse để thuận tiện cho việc mua sắm hàng ngày của cư dân.
      • Tầng 2 đến tầng 38 có tổng cộng 703 căn hộ, với đa dạng loại hình và diện tích từ 28,1m2 đến 75,6m2.

      Tòa GS2 được thiết kế với layout hình chữ Z, với mật độ căn hộ là 19 căn/sàn, 2 thang thoát hiểm và 6 thang máy hiện đại. Cung cấp nhiều loại hình căn hộ, bao gồm studio, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, và 3 phòng ngủ.

      Tiện ích của tòa GS2 - The Miami

      Cư dân của GS2 Vinhomes Smart City và phân khu The Miami sẽ được tận hưởng cuộc sống xanh trong lành với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng nhất trong dự án. Với phong cách resort Mỹ sôi động, cư dân có thể thư giãn tại hồ bơi ngoài trời Tropical Palm sang trọng theo tiêu chuẩn Olympic hoặc tận hưởng cảnh quan tươi mát tại vườn dạo xanh mắt, thảm cỏ sự kiện cùng bạn bè và người thân.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích của tòa GS2 khu The Miami (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, khu vui chơi trẻ em Kid Galaxy tại Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng cho các cư dân nhí. Ngoài ra, dự án còn có chuỗi hệ thống sân tập thể thao lớn nhất Đông Nam Á, cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích thể thao và giải trí. Bên cạnh đó, vườn nướng BBQ ngoài trời sang trọng và độc đáo cũng sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống năng động và hiện đại.

      Với tất cả những tiện ích và dịch vụ hiện đại này, cư dân của tòa GS2 Vinhomes Smart City và phân khu The Miami có thể thỏa sức tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đáng sống. Khu đô thị mang đến không chỉ một môi trường sống xanh và trong lành, mà còn hòa quyện với phong cách sống biển tươi mới, tạo nên một không gian sống độc đáo và đầy cảm hứng.

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ 1PN+ tòa GS2 khu The Miami có gì đặc biệt?

      Căn hộ 1PN+ tòa GS2 phân khu The Miami được thiết kế 4 căn/sàn với diện tích dao động từ 42,8 - 43,1m2. Căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại, thông minh, đầy đủ tiện ích để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho cư dân.

      Không gian căn hộ 1PN+ tại tòa GS2 khá nhỏ gọn, không gian được tối ưu hết mức để giúp mang lại không gian sinh hoạt tiện lợi cho gia chủ. Căn hộ thích hợp cho những khách hàng đang còn độc thân, thích cảm giác tự do, hoặc các cặp đôi, cặp vợ chồng mới cưới sinh sống.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn hộ 1PN+ tòa GS2 có thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế căn hộ hiện đại, tiện nghi, nội thất khang trang, hiện đại giúp phục vụ tốt chất lượng cuộc sống của cư dân. Ngoài ra khi sở hữu căn hộ 1PN+ tại tòa GS2 phân khu The Miami, khách hàng còn được hưởng trọn vẹn tiện ích của tòa GS2, cảm nhận được một cuộc sống hiện đại với không gian trong lành và thoáng mát.

      Căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Đây là thông tin mà nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua chung cư tại OneHousing.

      Hiện tại, căn 1PN tòa GS2 phân khu The Miami hướng Tây Bắc được mở bán tại OneHousing có mức giá dao động từ 39 - 45 triệu/m2. Mức giá của từng căn sẽ có sự chênh lệch với nhau, cụ thể như sau:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Vị trí

      Khoảng tầng

      Hướng căn hộ

      Hướng tầm nhìn

      Giá bán

      1PN+

      42,9m2

      Căn giữa

      > 20

      Tây Bắc

      Bể bơi

      45 triệu/m2 ~ 1,92 tỷ

      1PN+

      42,9m2

      Căn giữa

      11 - 20

      Tây Bắc

      Bể bơi nội khu

      41 triệu/m2 ~ 1,75 tỷ

      1PN+

      43,1m2

      Căn giữa

      11 - 20

      Tây Bắc

      Bể bơi

      43 triệu/m2 ~ 1,85 tỷ

      1PN+

      43,1m2

      Căn giữa

      11 - 20

      Tây Bắc

      Nội khu, bể bơi chung

      41 triệu/m2 ~ 1,78 tỷ

      1PN+

      43,1m2

      Căn giữa

      11 - 20

      Tây Bắc

      Bể bơi nội khu

      39 triệu/m2 ~ 1,7 tỷ

      1PN+

      43,1m2

      Căn giữa

      > 20

      Tây Bắc

      Bể bơi

      42 triệu/m2 ~ 1,83 tỷ

      (Nguồn giá tham khảo trực tiếp trên website OneHousing, ngày 01/06/2023)

      Có thể thấy, mức giá bán căn hộ 1PN+ tòa GS2 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Diện tích, hướng căn, hướng tầm nhìn, khoảng tầng. Chẳng hạn như các căn hộ đều nằm ở hướng Tây Bắc và có vị trí là căn giữa, tuy nhiên diện tích khác nhau, hướng view khác nhau thì mức giá bán cũng có sự chênh lệch.

      Mức lệch giá căn 1PN+ tòa GS2 trên website không đáng kể, mỗi căn hộ sẽ có những ưu điểm riêng, và đặc biệt là luôn mang đến nhiều tiện ích để đáp ứng nhu cầu sinh sống cho khách hàng một cách trọn vẹn nhất.

      Tại sao nên mua căn hộ 1PN+ tòa GS2 tại OneHousing?

      Nhu cầu mua chung cư tại Hà Nội ngày càng tăng cao, đặc biệt là mua căn hộ 1PN+ tại tòa GS2 khu The Miami. Hiện tại các dự án căn hộ 1PN+ tòa GS2 được mở bán công khai trên website OneHousing, khách hàng có thể truy cập vào trang web để xem giá chi tiết của từng căn hộ.

      Ngoài ra, OneHousing hiện đang hợp tác cùng với Ngân hàng Techcombank thực hiện chương trình “Tiếp nối khoản vay - Ưu đãi lãi suất” nhằm hỗ trợ nguồn tài chính để khách hàng dễ dàng sở hữu các căn hộ như mong muốn.

      Khi tham gia chương trình “Tiếp nối khoản vay - Ưu đãi lãi suất” của Ngân hàng Techcombank và OneHousing, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi như sau:

      • Lãi suất 0% trong 30 tháng đầu
      • Kỳ hạn thanh toán khoản vay tối đa 35 năm
      • Tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ
      • Phí trả nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu

      OneHousing còn có công cụ định giá giúp khách hàng biết được giá chính xác của từng căn hộ để từ đó có thể kiểm soát được tài chính khi mua chung cư.

      Bài viết đã cập nhật thông tin chi tiết căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Nhìn chung thì giá căn hộ 1PN+ khá hợp lý với các tiện ích mà căn hộ này mang lại. Khách hàng có nhu cầu mua căn 1PN+ tòa GS2 thì có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương