So sánh căn hộ 2PN khu Miami & Hawaii Masteri Waterfront

      Sự khác biệt về căn hộ 2 phòng ngủ phân khu Miami và Hawaii ở Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/09/2023
      Cùng được phát triển bởi chủ đầu tư quốc tế, hai phân khu Miami và Hawaii sở hữu những điểm chung như về mặt bằng căn hộ, hệ thống nội thất bàn giao. Tuy nhiên về thiết kế, diện tích của các căn hộ từng phân khu sẽ có sự khác nhau nhất định. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những điểm khác biệt về căn hộ 2 phòng ngủ tại phân khu Miami và Hawaii.
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ SO SÁNH NGAY

      1. Điểm chung của căn hộ 2 phòng ngủ tại hai phân khu Miami và Hawaii 

      Mặt bằng căn hộ

      Mặt bằng căn hộ 2PN (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Mặt bằng các căn hộ tại hai phân khu HawaiiMiami được xây dựng trên diện tích lên tới 37.525m2 với mật độ xây dựng khoảng 27%. Khu căn hộ cao cấp được xây dựng với 6 tòa chung cư cao từ 26 - 37 tầng, cung cấp ra thị trường khoảng 3.837 căn, gồm đa dạng diện tích và loại hình căn hộ, sở hữu dấu ấn thiết kế riêng biệt. Trong đó, căn hộ hai phòng ngủ có diện tích từ 53,66 m2 - 62,68 m2 hoặc căn hộ 2PN+ có diện tích từ 62,97m2 - 64,24m2. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế với 2 nhà vệ sinh khép kín, tăng tiện ích sử dụng cho gia chủ. Đồng thời, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên. Thiết kế hiện đại với hệ cửa sát trần, logia với kính chắn cường lực giúp mở rộng tầm nhìn từ phòng khách, phòng ngủ mỗi căn hộ. Ngoài ra, nội thất bên trong mỗi căn hộ đều toát lên sự sang trọng, hiện đại và thời thượng. 

      Hệ thống nội thất bàn giao 

      Kỹ sư kiểm tra chất lượng vận hành tại khu Miami trước khi bàn giao cho khách hàng (Ảnh: Masteri Waterfront)
      • Trong căn hộ bàn giao có hệ thống điều hòa âm trần Daikin cao cấp (hoặc điều hòa có thương hiệu cùng đẳng cấp). Loại điều hòa này vừa mang lại không gian mát mẻ, trong lành vừa tiết kiệm điện cho người sử dụng
      • Mỗi căn hộ được trang bị sàn gỗ cao cấp tạo nên sự sang trọng cho tổng thể. Đặc biệt sàn gỗ còn có khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao giúp hạn chế trơn trượt, an toàn hơn cho gia đình bạn
      • Thiết bị bếp có thương hiệu từ Hafele (hoặc thiết bị cùng đẳng cấp) mang đến sự phục vụ tốt nhất khi bạn sử dụng bếp.Mặt khác khi nhìn vào không gian bếp cũng nổi bật lên đẳng cấp của gia chủ
      • Thiết bị sử dụng trong phòng tắm và phòng vệ sinh của căn hộ Masteri Waterfront cũng được trang bị từ thương hiệu nổi tiếng Kohler. Đảm bảo vừa bền bỉ, hiện đại lại vừa mang đến sự sang trọng cho không gian này
      • Hệ thống cửa kính Low-E mang đến tầm nhìn rộng hơn cho các căn hộ được bàn giao

      Đơn vị thiết kế nội thất 

      Đơn vị thiết kế nội thất cho hai phân khu là Tange - Công ty thiết kế hàng đầu Nhật Bản, với hơn 70 năm kinh nghiệm hoạt động và nhiều dự án đáng chú ý trên thế giới. 

      Giá bán 

      Giá bán căn hộ 2PN tại Masteri Waterfront dao động từ khoảng 2,7 tỷ - 4,3 tỷ với các căn hộ 2PN +1 thì dao động từ 3,1 tỷ - 4,5 tỷ.

      Công cụ định giá nhà

      ĐỊNH GIÁ NHÀ NGAY
      >>> Các công cụ hỗ trợ phân tích BĐS <<<

      2. Sự khác biệt về căn hộ 2PN tại phân khu Miami và Hawaii

      Tầm view 

      Tòa H1 được xây dựng theo hình chữ L có tầm view nội khu hướng sang tòa H2 - The Envy và H3. Cùng với đó là góc nhìn ra vườn cảnh quan hay lounge chìm thư giãn. 

      Cư dân sống tại căn hộ tòa H2 - The Envy sở hữu vị trí trung tâm mang tầm view hướng ra hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha. Trong đó, phía Đông - Bắc: tiếp giáp với đường Biển hồ 30m, đối diện đảo nhỏ của khu biệt thự Ngọc Trai.

      Phía Đông Nam, tiếp giáp tòa H3 và view hồ Ngọc Trai. Phía Tây Bắc giáp tòa H1 và H3 sở hữu tầm view công viên nội khu, phố đi bộ Malibu và đại học Vin Uni. 

      Toàn cảnh phân khu Hawaii và Miami tại Masteri Waterfront (Ảnh: Materise Homes) 

      Đối với phân khu Miami, tòa M1 nằm ở vị trí trung tâm, ngay góc đường nên tầm nhìn thoáng. Được xây dựng theo thiết kế hình chữ L, các căn hộ tại tòa M1 đều sở hữu góc nhìn đắt giá. Tòa M2 được thiết kế theo chữ T tận dụng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng, biến ⅓ số căn hộ của M2 tạo nên những căn góc và khai thác triệt để ưu thế về tầm view của dự án. 

      Mặt bằng tòa M3 phân khu Miami được thiết kế theo chữ L, bởi vậy các căn hộ được thay đổi một chút về kiến trúc, công năng được tối ưu hóa hơn và đảm bảo tầm view rộng, khả năng đón ánh sáng và gió, đem đến môi trường sống thoáng đãng. 

      Diện tích

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình căn hộ chủ đạo tại phân khu Hawaii - Masteri Waterfront, được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau: 54 m2, 55 m2, 59 m2, 61 m2, 62 m2, 64 m2,... Điểm nhấn của các căn hộ nằm ở cách bố trí thông minh: 100% phòng khách & phòng ngủ đều sở hữu ban công/cửa sổ chạm sàn, vừa mang ánh sáng và gió trời luôn ngập tràn trong nhà, vừa bao quát toàn cảnh hồ trải cát trắng 24.5 ha & khung cảnh sầm uất của khu đô thị Vinhomes Gia Lâm.

      Còn với phân khu Miami, căn hộ 2PN có diện tích từ 41,24 - 61,36m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản. Các căn hộ có không gian phòng khách và bếp liền nhau tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Căn hộ có hai phòng ngủ riêng biệt, mỗi phòng có cửa sổ, ban công và nhà vệ sinh riêng. 

      Như vậy, căn hộ hai phòng ngủ tại hai phân khu Hawaii và Miami có sự giống nhau về chất lượng bàn giao nội thất và cùng chung đơn vị thiết kế là Tange Associates. Bên cạnh đó, vì là hai phân khu khác nhau nên khách hàng sẽ cân nhắc nhiều đến vị trí và tầm view, cụ thể, phân khu Miami được mở bán trước và có view phổ biến là nội khu với hệ thống tiện ích phong phú dưới chân tòa nhà. Còn phân khu Hawaii được mở bán sau và sở hữu tầm view trực diện ra hồ Ngọc Trai, nhất là tòa H2 - The Envy.

      Công cụ so sánh dự án

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ SO SÁNH NGAY

      Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến hai phân khu và dự án Masteri Waterfront, bạn có thể sử dụng Công cụ Phân tích và So sánh của OneHousing hoặc liên hệ với đội ngũ ProAgent qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về dự án.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương