Review căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront đẳng cấp

      Gia đình nội đô “tậu” căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront làm “second home”

      Onehousing image
      7 phút đọc
      29/05/2023
      Sở hữu vị trí kim cương ngay trung tâm Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront chính là thiên đường nghỉ dưỡng với trải nghiệm sống giữa thiên nhiên thư thái cùng dịch vụ vận hành chuẩn quốc tế. Những căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront với nội thất bàn giao cao cấp và cửa kính rộng trở thành sản phẩm được nhiều gia đình Hà Nội lựa chọn.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Đặc điểm căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront

      1.1. Vị trí mặt bằng tầng

      Căn hộ 2 phòng ngủ điển hình tại phân khu Hawaii và Miami dự án Masteri Waterfront:

      • Với căn 2PN (54.2 - 62.8 m2)
        • 1 sàn có 7 căn.
        • Mỗi sàn có 3 căn 2PN nằm cạnh nhau, khách hàng muốn căn hộ rộng có thể mua đập thông 2-3 căn để tăng diện tích ở.
      • Với căn 2PN+ (63.3 - 65 m2)
        • 1 sàn có 3 căn.
        • Các căn 2PN+ đều có vị trí góc rất đẹp, khách hàng muốn căn hộ rộng hơn có thể mua đập thông với 1 căn 1PN+ để tăng diện tích lên 107m2 thông thủy.

      Riêng tòa M2 phân khu Miami:

      • Căn 2PN (54.2 - 62.8 m2)
        • 1 sàn có 6 căn.
        • Có 2 căn 2PN diện tích lớn nằm hướng Đông Bắc view hồ điều hòa và công viên.
        • Các căn 2PN còn lại vị trí rất thoáng, nhìn trọn vẹn view nội khu với thiết kế chia phòng hợp lý. Bàn giao đầy đủ nội thất liền tường.
      • Căn 2PN+ (63.3 - 65 m2) - 1 sàn có 5 căn
      Mặt bằng điển hình tòa M2 Masteri Waterfront
      Mặt bằng điển hình tòa M2 Masteri Waterfront. Ảnh: Masterise Homes

      1.2. Nội thất bàn giao

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront đều được tư vấn và thiết kế từ các đối tác uy tín trên thế giới. Ví dụ như: Tange Associates, Studio HBA hay Belt Collins. Từ đó đem đến trải nghiệm sống thượng lưu và đẳng cấp cho mỗi chủ nhân:

      • Các căn hộ đều được lắp sàn gỗ cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao, hạn chế trơn trượt. Màu sắc sàn cũng rất nhã nhặn, giúp mở rộng không gian, tạo sự ấm cúng. 
      • Phòng ngủ thiết kế kịch sàn + trần, toàn bộ là hệ thống cửa sổ dùng kính Low E cao cấp cùng lan can kính lớn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, tiết kiệm năng lượng và đón ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu. Từ ban công cho tới phòng ngủ, cư dân có thể nhìn toàn cảnh biển hồ hay tiện ích nội khu đậm chất nghệ thuật. 
      • Điều hòa âm trần Multi Daikin chỉ sử dụng 1 giàn nóng, vừa hiện đại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ.
      • Nội thất bên trong cũng được chủ đầu tư lựa chọn tỉ mỉ, phù hợp với khí hậu và môi trường miền Bắc.
      • Khóa cửa Hafele cao cấp 4 chức năng: khóa cơ, thẻ từ, mật mã, vân tay được tích hợp cảm biến báo cháy, chống shock điện, âm thanh cảnh báo phá khóa sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho căn hộ của bạn. 
      • Thiết bị bếp của Hafele Schott Ceran đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ với thời gian và đầy đủ công năng.
      • WC được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế bằng đá cẩm thạch sáng màu. Bên trong lắp đặt thiết bị vệ sinh của Kohler (Mỹ) áp dụng công nghệ CleanCoat giúp bề mặt sáng bóng, diệt khuẩn, chống đọng nước mang lại sự sạch sẽ tối đa.
      >>> Bản đồ tiện ích ở Masteri Waterfront <<<

      1.3. Phối cảnh căn hộ 2PN Masteri Waterfront

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình căn hộ chủ đạo tại Masteri Waterfront, với cách bố trí thông minh: 100% phòng khách & phòng ngủ đều sở hữu ban công/cửa sổ chạm sàn.

      Layout căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront
      Layout căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront. Ảnh: Masterise Homes

      Thiết kế nội thất của Masteri Waterfront được chăm chút kỹ lưỡng bởi “Công ty thiết kế nội thất số 1 thế giới” Hirsch Bedner Associates (HBA) – Mỹ, nổi tiếng với những tuyệt tác thiết kế cho các thương hiệu khách sạn, resort hạng sang hàng đầu thế giới như Hilton, JW Marriott, Ritz Carlton, Shangri-la, Four Seasons.

      Phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront có thiết kế tối giản để tăng không gian sử dụng
      Phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront có thiết kế tối giản để tăng không gian sử dụng. Ảnh: Masterise Homes

      Đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, từng chi tiết nội thất tại căn hộ toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng bậc nhất để mỗi ngày là một trải nghiệm đẳng cấp về cuộc sống được tạo ra xứng tầm chủ nhân và gia đình.

      Nhận tư vấn ngay

      2. Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront Ocean Park

      Giá bán của căn hộ 2PN tại Masteri Waterfront Ocean Park có giá dao động từ khoảng 2.7 tỷ - 4.3 tỷ, với các căn hộ 2PN+1 thì dao động từ 3.1 tỷ - 4.5 tỷ. Thông thường các căn hộ view hồ giá sẽ cao hơn các căn hộ có view nhìn ra nội khu.

      Dự kiến, Masteri Waterfront bàn giao căn hộ vào Quý II/2023. Hiện tại, công trường dự án Masteri Waterfront trở nên hối hả hơn. Từ Chủ đầu tư, các chuyên gia, kỹ sư, nhà thầu đến đội ngũ công nhân đều dốc hết sức mình để đưa dự án cán đích thành công 

      Hình ảnh cập nhật tiến độ dự án Masteri Waterfront tháng 4/2023
      Hình ảnh cập nhật tiến độ dự án Masteri Waterfront tháng 4/2023. Ảnh: Masteri Waterfront
      >>> Mua nhà trả góp Masteri Waterfront cần lưu ý gì? <<<

      3. Lý do căn hộ 2 phòng ngủ của Masteri Waterfront được đánh giá cao ở bất động sản khu Đông Hà Nội

      Phù hợp nhu cầu an cư của vợ chồng trẻ hiện đại

      Với những cặp vợ chồng mới cưới, việc tìm kiếm cho mình một không gian riêng tư trở thành một nhu cầu thiết yếu. Nhưng đứng giữa việc lựa chọn căn hộ phù hợp, nhiều người vội vàng lựa chọn những căn hộ Studio hay căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 28-54m2 do đáp ứng được nhu cầu hiện tại với giá bán rẻ hơn và vừa với túi tiền của nhiều người.

      Đọc tiếp

      Tuy nhiên sau khoảng 3-5 năm, với hàng loạt vấn đề phát sinh trong quá trình an cư như không có không gian nghỉ ngơi cho người thân bạn bè khi ghé thăm nhà và đặc biệt là khi gia đình đón chào những thành viên mới sẽ buộc cư dân phải tìm kiếm một căn hộ khác rộng rãi hơn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. Chính bởi vậy, việc lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City mang lại sự tiện nghi trong sinh hoạt hằng ngày, mang đến sự tối ưu và thuận tiện nhất cho các cặp vợ chồng son về một tổ ấm bền vững.

      Linh hoạt đầu tư

      Xu hướng dân cư đô thị chuyển dịch dần ra phía ngoại thành với nhu cầu ở thực, sự phát triển và nâng cấp của hệ thống cơ sở hạ tầng và mức sống phát triển... đang càng tạo ra sức hút ở các khu vực ven đô phía Đông Hà Nội, khiến nhu cầu mua bất động sản tăng lên rõ rệt. 

      Xu hướng này kéo theo cầu về căn hộ cao cấp, kết hợp với độ khan hiếm của quỹ căn hạng sang ở khu vực bất động sản phía Đông, 2 yếu tố này tạo nên khả năng sinh lời cao ở dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront. 

      >>> So sánh dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights

      4. Tổng quan về dự án Masteri Waterfront Gia Lâm

      Masteri Waterfront Ocean Park tọa lạc nơi vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Dự án có quy mô 3.8ha với mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 27% được chia làm 2 phân khu Miami và Hawaii gồm 6 tòa căn hộ thiết kế theo mặt bằng chính hình chữ L, chữ T và chữ U cùng view ôm trọn hồ nước ngọt cảnh quan rộng đến 24.5ha.

      Masteri Waterfront Ocean Park sở hữu những tiện ích đẳng cấp từ chủ đầu tư Vinhomes, trong đó đáng chú ý nhất là hệ sinh thái các tiện ích phục vụ nhu cầu sức khỏe, học tập và mua sắm: Vinmec, Vincom và VinUni. Dự án xóa bỏ hoàn toàn ý niệm về không gian đô thị chật hẹp, đầy khói bụi, mang lại trải nghiệm chưa từng có về một phong cách sống quốc tế tiện nghi và đẳng cấp. 

      Với vị trí độc tôn, thiết kế đẳng cấp và hệ thống tiện ích all-in-one, Masteri Waterfront chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân yêu thích cuộc sống “2 trong 1” – Luxury và Resort. 

      Hình ảnh toàn cảnh dự án Masteri Waterfront tháng 4/2023
      Hình ảnh toàn cảnh dự án Masteri Waterfront tháng 4/2023. Ảnh: Masteri Waterfront

      Mua nhà chưa bao giờ dễ dàng như vậy nhờ giải pháp tài chính độc quyền lần đầu xuất hiện tại OneHousing. Với chương trình “Trao tổ ấm, nhận an tâm”, người mua nhà không cần lo về áp lực tài chính, giảm gánh nặng khoản vay ngân hàng.

      • Nâng cấp tổ ấm với đặc quyền hỗ trợ lãi suất cố định 6.5% - 7.5% tới 3 năm 
      • Giãn gánh nặng ngân hàng với chính sách ân hạn nợ gốc lên tới 3 năm 
      • Giảm tối đa áp lực tài chính với ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian cố định lãi suất lên tới 3 năm
      Khách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.
      Khách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu cần tư vấn thêm về căn hộ 2 phòng ngủ dự án Masteri Waterfront, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được hỗ trợ tốt nhất.

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương