Shophouse xẻ khe 180m2, mặt tiền 9m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Shophouse xẻ khe 180m2, mặt tiền 9m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/05/2023
      Shophouse xẻ khe loại 180m2, mặt tiền 9m tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 hiện tại đang được bán với giá bao nhiêu tiền 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin có trong bài viết sau đây.

      Shophouse xẻ khe là dòng sản phẩm đặc biệt sở hữu mặt tiền rộng và diện tích lớn có tiềm năng kinh doanh cao nên được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2, shophouse xẻ khe còn được ưu tiên vị trí đẹp ngay bên cạnh phân khu Ngọc Trai với mặt đường lớn nên càng là dòng sản phẩm đắt giá có giá trị đầu tư sinh lời cao. Vậy shophouse xẻ khe tại phân khu Chà Là có những loại diện tích nào? Cụ thể shophouse xẻ khe loại 180m2, mặt tiền 9m hiện tại đang được bán với giá bao nhiêu tiền 1m2? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến căn này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vài nét tổng quan về phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là là một trong ba phân khu mở có vị trí nằm riêng biệt về phía Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Lợi thế lớn nhất của phân khu Chà Là chính là nằm ở vị trí đắc địa, ngay mặt đường Đại lộ Ngọc Trai 51m và được bao quanh bởi hệ thống công viên cây xanh, trường học nên khá yên tĩnh và thích hợp là chốn an cư của các gia đình.

      Phân khu Chà Là có tổng diện tích 26,5 ha, được thiết kế theo phong cách Đông Dương chủ đạo với 1801 căn biệt thự thấp tầng, chia thành các loại sản phẩm như sau:

      • Biệt thự đơn lập: Số lượng 16 căn, diện tích đất từ 199.9 – 241.1 m2.
      • Biệt thự song lập: Số lượng 140 căn, diện tích đất từ 120 – 127.5 m2.
      • Liền kề: Số lượng 1.589 căn, diện tích đất từ 48 – 134.3 m2.
      • Shophouse: Số lượng 256 căn, diện tích đất từ 70 – 274.3 m2.

      Trong đó, các căn shophouse được ưu ái vị trí tại các trục đường đẹp nhất phân khu là Đại lộ Ngọc Trai 51, đường Chà Là 15, Chà Là 5 đối diện ngay khu vực trường học mang đến những tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn.

      Không chỉ vậy, khi sở hữu các căn biệt thự thấp tầng tại phân khu Chà Là, cư dân còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đa dạng và đẳng cấp, mang đến cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng như bộ 3 công viên chủ đề độc đáo là Lễ Hội, Âm Nhạc và Nghệ Thuật và đây cũng là phân khu duy nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 có đến ba công viên nội khu để cư dân thoải mái dạo bộ và vui chơi, kết hợp với đó là hệ thống sân tập thể thao liên hoàn với các bộ môn như cầu lông, tennis, bóng chuyền, bóng rổ, khu vui chơi trẻ em,bể bơi ngoài trời phong cách resort, các khu vực lounge thư giãn,...

      shophouse-xe-khe-180m2-mat-tien-9m-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu vị trí đẹp cùng với nhiều tiện ích mang đến cuộc sống chuẩn thượng lưu cho cư dân (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Hiện tại, phân khu Chà Là đang được mở bán và đã được bàn giao hoàn thiện 100% tới cư dân, khách hàng quan tâm có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất các thông tin về giá bán, quỹ căn và chính sách ưu đãi.

      Điều kiện khách hàng nước ngoài được vay vốn mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại ngân hàng Techcombank

      Đọc tiếp

      Shophouse xẻ khe phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở vị trí nào ?

      Shophouse xẻ khe là dòng sản phẩm đặc biệt tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2, sở hữu vị trí ngay mặt tiền Đại lộ Ngọc Trai 51m, nhìn sang phân khu Ngọc Trai nên có tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. Với thiết kế đặc biệt nằm tại vị trí ngay lối đi giữa 2 dãy nhà liền kề nên shophouse xẻ khe phân khuu Chà Là có diện tích khá lớn từ 100 - 180m2, mặt tiền rộng từ 5 - 9m và chiều sâu tới 20m.

      Nhờ những lợi thế vượt trội về diện tích và vị trí nên shophouse xẻ khe là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm đầu tư với mục đích kinh doanh và đây cũng là mô hình có tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai nhờ số lượng có hạn, dễ dàng chuyển nhượng hoặc cho thuê được giá.

      shophouse-xe-khe-180m2-mat-tien-9m-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Vị trí các căn shophouse xẻ khe nằm ngay mặt tiền Đại lộ Ngọc Trai (Nguồn ảnh: Youtube Lương Cao Tuấn Anh)

      Shophouse xẻ khe 180m2, mặt tiền 9m phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu tiền 1m2?

      Shophouse xẻ khe 180m2, mặt tiền 9m là loại căn có diện tích lớn nhất nằm trên mặt đường Đại lộ Ngọc Trai 51m nên mang lại những tiềm năng kinh doanh và sinh lời vô cùng lớn. Mỗi căn được thiết kế với chiều cao 5 tầng, mật độ xây dựng 80 - 85% với không gian bên trong được phân chia hợp lý như sau:

      • Tầng 1: Toàn bộ không gian dùng để kinh doanh hoặc cho thuê buôn bán.
      • Tầng 2: Khu vực phòng khách + bếp ăn.
      • Tầng 3: Bố trí một phòng ngủ lớn và một phòng làm việc ngay bên cạnh.
      • Tầng 4: Có hai phòng ngủ nhỏ và một nhà vệ sinh chung.
      • Tầng 5: Một phòng ngủ nhỏ và sân phơi.

      Với thiết kế như vậy, chủ nhà hoàn toàn có thể sử dụng với mục đích trên ở dưới kinh doanh hoặc cho thuê cả nhà để làm homestay hoặc văn phòng đều được.

      shophouse-xe-khe-180m2-mat-tien-9m-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Thiết kế điển hình của căn shophouse tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Hiện tại tính đến thời điểm tháng 5/ 2023, căn shophouse xẻ khe loại 180m2 với mặt tiền 9m này đang được chủ đầu tư mở bán với mức giá 28 tỷ đồng/ căn, đơn giá khoảng từ 156 triệu đồng/ m2 (Nguồn tham khảo: Youtube Lương Cao Tuấn Anh, tháng 5/2023). Có thể nói, đây một mức giá khá hợp lý với một căn shophouse xẻ khe diện tích lớn và vị trí đẹp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư hoặc để ở. Đặc biệt, so với những phân khu còn lại thì căn shophouse xẻ khe này thậm chí còn có giá mềm hơn nên càng được nhiều khách hàng quan tâm tìm mua.

      Có nên đầu tư vào shophouse xẻ khe phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 không ?

      Với những lợi thế về vị trí và diện tích cũng như thiết kế, shophouse xẻ khe phân khu Chà Là là dòng sản phẩm rất đáng đầu tư và hiện cũng là phân khúc hot tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Tùy theo vị trí và diện tích của từng căn,  gia chủ có thể thiết kế để cho thuê hoặc làm mặt bằng kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng quần áo, cho thuê văn phòng, làm nhà trẻ hoặc kinh doanh homestay đều được.

      Bên cạnh đó, những căn shophouse xẻ khe phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 còn được đánh giá là có tính thanh khoản cao khi số lượng không có nhiều, chỉ có các trục căn từ ĐLNT - 02 đến ĐLNT - 68 mà nhu cầu của khách hàng lại cao nên càng dễ dàng chuyển nhượng hoặc cho thuê được giá.

      Khách hàng quan tâm đến sản phẩm shophouse xẻ khe phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có thể liên hệ tìm mua thông qua sàn giao dịch bất động sản OneHousing để được hưởng chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn bao gồm:

      • Ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng giúp giảm áp lực tài chính và chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch trả nợ vay cho tương lai.
      • Hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị nhà ở, tức khách hàng chỉ cần bỏ vốn từ 30% là có thể sở hữu ngay một căn biệt thự thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 và trải nghiệm cuộc sống thượng lưu.
      • Lãi suất cố định 7%/ năm trong thời gian ân hạn nợ gốc nhằm hỗ trợ khách hàng và nhà đầu tư có thời gian xoay vòng vốn.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn sở hữu công cụ định giá tài sản và công cụ tính khoản nợ vay giúp khách hàng thiết lập bài toán tài chính cụ thể để có kế hoạch chi tiết nhất, hỗ trợ mua nhà hiệu quả và phù hợp với khả năng tài chính. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua shophouse xẻ khe hoặc biệt thự thấp tầng tại phân khuu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có thể tham khảo và liên hệ với OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương