Shophouse và shop thương mại dịch vụ tại phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 1 nằm ở những vị t

      Shophouse và shop thương mại dịch vụ tại phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 1 nằm ở những vị trí nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/08/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu về vị trí của shophouse và shop thương mại dịch vụ tại phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park, hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park 1 hiện là một trong những đô thị được đánh giá là đáng sống nhất thủ đô khi sở hữu vị trí có khả năng kết nối cao, tiện ích nội khu cao cấp, đa dạng các dòng sản phẩm bất động sản. Bên cạnh các loại hình như căn hộ chung cư, biệt thự, nhà ở liền kề, shophouse và shop dịch vụ thương mại ở Vinhomes Ocean Park cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. 

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ một vài thông tin về vị trí cũng như tiềm năng khi đầu tư vào shophouse, shop thương mại dịch vụ tại phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park.

      Tổng quan về đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1

      Vinhomes Ocean Park 1 là hợp phần đầu tiên thuộc siêu quần thể Vinhomes Ocean Park, có diện tích 423,6ha, mật độ xây dựng thấp chỉ 19,2%. Đại đô thị này có vị trí thuộc địa phận 3 xã là Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và 1 phần của thị trấn Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm, Hà Nội). 

      Đây được đánh giá là vị trí đẹp nhất huyện Gia Lâm và có khả năng kết nối giao thông thuận tiện khi nằm 2 quốc lộ 5A và 5B. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 1 còn tiếp giáp với đường Lý Thánh Tông - tuyến giao thông “xương sống” của huyện Gia Lâm. Nhờ vào vị trí tọa lạc như vậy, cư dân tại Vinhomes Ocean Park có thể đi lại dễ dàng giữa đô thị và trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh,….

      shophouse-va-shop-thuong-mai-dich-vu-tai-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-1-nam-o-nhung-vi-tri-nao-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là đại đô thị đáng sống tại thủ đô (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, với định hướng phát triển của chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 1 sẽ được quy hoạch và phát triển lên thành “Quận Downtown” của thành phố đi lịch Ocean City. Bởi vậy, các tiện ích tại đây được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng.

      Theo đó, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như biển hồ nước mặn rộng 6,1ha, hồ nước ngọt nhân tạo rộng 24,5ha, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, bể bơi 4 mùa chuẩn Olympics, đại học VinUni,…. Kết hợp cùng hệ tiện ích của Vinhomes Ocean Park 2 và 3 chắc chắn Ocean City sẽ trở thành địa điểm vui chơi - du lịch mới cho người dân thủ đô, đồng thời là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống sinh thái hiện đại.

      Giá thuê căn biệt thự hướng Đông Bắc, khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu một đêm?

      Đọc tiếp

      Vị trí của shophouse phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 

      Bên cạnh các loại hình bất động sản nhà ở truyền thống, shophouse là loại hình đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư. Được biết, vào cuối năm 2020, thị trường bất động sản đã chứng kiến sự đột biến trong giao dịch và giá bán của loại hình shophouse. Một trong những lý do tạo nên sức hút đó nằm ở ưu thế kép “vừa để ở, vừa để kinh doanh”. Đặc biệt, sản phẩm shophouse thuộc các dự án của các chủ đầu tư lớn, có uy tín trên thị trường như Vinhomes lại càng được nhà đầu tư chú ý.

      Phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gây chú ý khi là phân khu có số lượng shophouse lớn nhất, chiếm tới hơn 50% tổng số shophouse của đại đô thị. Các căn shophouse Sao Biển đều được đặt tại những trục đường lớn, đông người qua lại hoặc những trục giao thông nội khu tiếp giáp với công viên cây xanh. Cụ thể, các căn shophouse có vị trí dọc theo đại lộ 52m, đường Thành Trung kéo dài và 2 trục đường nội bộ Sao Biển 1 và Sao Biển 23. Đặc biệt, tại phân khu Sao Biển, có 59 lô shophouse nằm trên đại lộ 52m.

      shophouse-va-shop-thuong-mai-dich-vu-tai-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-1-nam-o-nhung-vi-tri-nao-n17t-onehousing-1

      Các căn shophouse tại phân khu Sao Biển đều nằm ở những vị trí đắc địa, có khả năng thu hút số lượng lớn khách hàng (Nguồn: Vinhomes)

      Với vị trí toạ lạc như trên, các căn shophouse tại phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 1 được đánh giá có cơ hội khai thác được nguồn khách khổng lồ là hàng chục nghìn cư dân sống tại các toà chung cư của Vinhomes Ocean Park 1, và các cư dân sinh sống tại 2 hợp phần còn lại của quần thể. 

      Ngoài ra, hoạt động giao thương tại các shophouse Sao Biển còn được đảm bảo nhờ vào khả năng kết nối nhiều hướng như trung tâm thủ đô, các tỉnh thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Điều này cũng đồng nghĩa, các căn shophouse tại đây cũng sẽ có thể hút được lượng khách từ bên ngoài tìm tới để sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

      Shop thương mại dịch vụ tại phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 1 nằm ở đâu?

      Shop thương mại dịch vụ là dòng sản phẩm được ra mắt cuối cùng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dòng sản phẩm này, ngay từ khi ra mắt, đã nhận được sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp và các nhà đầu tư dài hạn nhờ vào những ưu điểm vượt trội về khả năng khai thác kinh doanh, giá bán hấp dẫn, chính sách thanh toán linh hoạt.

      Các shop thương mại dịch vụ nằm rải rác tại 18 vị trí khác nhau trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Với shop thương mại dịch vụ tại phân khu Sao Biển, chủ đầu tư đã đặt tại 5  vị trí đẹp bậc nhất gồm Sao Biển 5, Sao Biển 6, Sao Biển 7, Sao Biển 8 và Sao Biển 9. Những vị trí này có lợi thế nổi bật là đều nằm tiếp giáp với các khu vực dân cư đông đúc, khách hàng lui tới thường xuyên như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, biển hồ nước mặn Lagoon. Nhờ vậy, các shop thương mại dịch vụ Sao Biển rất thuận tiện để kinh doanh buôn bán. 

      Ngoài tiềm năng khai thác kinh doanh, shop thương mại dịch vụ Sao Biển còn mang về “lợi nhuận kép” nhờ khả năng cho thuê lại, đặc biệt, trong giai đoạn thị trường đang có những dấu hiệu ấm dần lên.

      Trên đây OneHousing đã cung cấp một vài thông tin quan trọng về vị trí cũng như tiềm năng khi đầu tư vào shophouse và shop thương mại dịch vụ tại phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 1. Mong rằng những điều được chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho các khách hàng đang quan tâm đến loại hình bất động sản này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa chỉ, cách di chuyển chi tiết từ Hà Nội đến bộ 3 biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Giá thuê căn biệt thự song lập 142.2m2 phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu một đêm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương