Shophouse tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn?

      Shophouse tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/04/2023
      Thắc mắc: “Shophouse tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn?” sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Đảo Dừa là một trong những phân khu đẳng cấp bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, nhiều nhà đầu tư và khách hàng không chỉ thắc mắc về giá bán, chuối tiện ích, mà còn đặt ra câu hỏi: “Shophouse tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn?”. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây của OneHousing để tìm ra câu trả lời chính xác.

      Một vài thông tin tổng quát về phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Một trong những phân khu VIP nhất Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu Đảo Dừa, đây là khu biệt thự cao cấp khép kín mang phong cách tân cổ điển quý phái, sang trọng, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thượng lưu và lộng lẫy.

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có tổng diện tích lên đến 24,6 ha, cung cấp cho thị trường bất động sản 1461 căn thấp tầng. Hầu hết, các căn biệt thự tại phân khu này đều được xây dựng khép kín, riêng tư phù hợp với tầng lớp thượng lưu. Có đa dạng các loại hình như: Căn biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, biệt thự liền kề, shophouse.

      Về vị trí của phân khu, phân khu Đảo Dừa có vị trí nằm tọa lạc ở phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Bên cạnh đó, phân khu Đảo Dừa còn nằm gần với đường song hành 2 làn của cao tốc Hải Phòng - Hà Nội. Ngoài ra, Đảo Dừa còn tiếp giáp trực tiếp với phân khu Hải Âu, công viên trung tâm Empire Park và trường học liên cấp Vinschool.

      Nhắc đến phân khu Đảo Dừa thì không thể không nhắc đến hệ thống tiện ích độc đáo ở bên trong. Điểm nhấn đặc biệt nhất trong hệ thống tiện ích phân khu Đảo Dừa là biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park cùng với các tiện ích khác như bệnh viện, khu vực sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, mang đến cuộc sống đầy đủ cho những cư dân sinh sống tại đây.

      Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích “độc nhất vô nhị”, phân khu Đảo Dừa còn có riêng chuỗi tiện ích 5 sao biệt lập. Điều này mang đến cho cư dân những đặc quyền riêng khi sinh sống tại dự án, giúp cư dân hưởng thụ một cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa.

      Về quy mô, phân khu Đảo Dừa có tổng diện tích là 24.6ha, chia làm 9 dãy được ký tự lần lượt từ Đảo Dừa 01 đến Đảo Dừa 09. Một số sản phẩm nổi bật tại phân khu này:

      • Căn Shophouse Đại Dương: Tổng cộng 122 căn.
      • Biệt thự song lập: 2 dãy.
      • Biệt thự đơn lập.

      shophouse-tai-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-tieu-chuan-onehousing-1

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về bàn giao tiêu chuẩn của Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

      Có thể nói, tiêu chuẩn bàn giao nhà của Vinhomes Ocean Park 2 The Empire đều hoàn chỉnh và đầy đủ từ hạng mục nhỏ cho đến hạng mục lớn. Do đó, khi đưa ra quyết định chọn Vinhomes Ocean Park làm nơi an cư, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và có thể lựa chọn 1 trong 3 tiêu chuẩn bàn giao nhà dưới đây:

      Tiêu chuẩn bàn giao nhà Vinhomes Ocean Park 2 tối thiểu

      Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu là đầy đủ các hạng mục gồm  sàn nhà, trần, sơn tường. Bên cạnh đó, cũng sẽ có đầy đủ các thiết bị cơ bản như bồn cầu, vòi sen tắm đứng, lavabo. Ngoài ra, còn có các hạng mục bàn giao The Empire Vinhomes Ocean Park tối thiểu sẽ không đáp ứng được, cụ thể:

      • Không có tủ bếp, tủ vệ sinh, tủ âm tường phòng ngủ.
      • Không được trang bị bình nóng lạnh cục bộ.
      • Không hút mùi, không bếp.

      Với những khách hàng lựa chọn tiêu chuẩn bàn giao này sẽ được thỏa sức bài trí vật dụng theo style của mình. Bên cạnh đó, đối với hạng mục bình nóng lạnh không nằm trong danh sách những nội thất bàn giao nhưng sẽ được thiết kế, lắp đặt trước đường ống và đầu chờ. Khách hàng chỉ cần tiến hành thêm công đoạn lắp bình nóng lạnh thì có thể sử dụng được ngay.

      Tiêu chuẩn bàn giao nhà Vinhomes Ocean Park 2 cơ bản

      Tiêu chuẩn bàn giao nhà cơ bản của Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm đầy đủ trần nhà, sàn, tường với các hạng mục nội thất cụ thể dưới đây:

      • Tủ vệ sinh và tủ bếp.
      • Được trang bị bình nóng lạnh cục bộ.
      • Được trang bị điều hòa cục bộ hai chiều.
      • Không có tủ quần áo ở mỗi phòng
      • Ở trong phòng vệ sinh có đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu: Bồn cầu, lavabo.

      Tiêu chuẩn bàn giao nhà Vinhomes Ocean Park 2 có đồ rời

      Tiêu chuẩn bàn giao có đồ rời Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được hoàn thiện trần, sàn tường nhà cùng các hạng mục:

      • Một số nội thất cơ bản: Bàn ăn, đệm, giường, sofa, rèm cửa, ghế sofa, bàn trà.
      • Được trang bị bếp lắp đặt đường ống để hút mùi.
      • Trang bị bình nóng lạnh cục bộ.
      • Trang bị điều hòa cục bộ hai chiều.
      • Các thiết bị vệ sinh liền tường được trang bị đầy đủ.
      • Tủ quần áo, tủ vệ sinh và tủ bếp cũng được trang bị một cách đầy đủ.

      Giải đáp: “Shophouse tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn?”

      Như đã đề cập ở trên, các căn hộ trong phân khu Đảo Dừa sẽ được bàn giao theo 3 loại hình khác nhau. Vậy câu trả lời cho thắc mắc: “Shophouse tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn?” là gì?

      Thực tế, việc bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn shophouse sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Điều này có nghĩa là, chủ nhân sẽ toàn ý quyết định lựa chọn bàn giao thô để trang trí theo sở thích, phong cách của mình hoặc là lựa chọn bàn giao tiêu chuẩn để vào ở luôn cho tiện.

      Thắc mắc: “Shophouse tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn?” đã được OneHousing giải đáp rõ trong bài viết trên. Hy vọng, bạn đọc sẽ có thêm thông tin hữu ích để phục vụ cho quá trình mua nhà và sinh sống của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật?

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương