Shophouse phân khu Đảo Dừa - Vinhomes Ocean Park 2 giá 12 - 15 tỷ đồng là những căn nào?

      Shophouse phân khu Đảo Dừa - Vinhomes Ocean Park 2 giá 12 - 15 tỷ đồng là những căn nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/09/2023
      Bạn muốn tìm hiểu shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 căn nào có mức giá 12 - 15 tỷ? Đọc ngay bài viết sau!

      Shophouse phân khu Đảo Dừa của dự án Vinhomes Ocean Park 2 là dòng sản phẩm được nhiều nhà đầu tư vô cùng quan tâm. Tại phân khu Đảo Dừa, đâu là những căn shophouse giá 12 - 15 tỷ? Cùng khám phá với OneHousing nhé!

      Một số thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là một khu đô thị sinh thái nằm tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, cách trung tâm Hà Nội khoảng 15 km. Dự án là một phần của thành phố du lịch Ocean City Hà Nội, bao gồm 3 quận biển: Ocean 1, Ocean 2 và Ocean 3.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí thuận lợi khi có thể dễ dàng kết nối với 2 tuyến đường quốc lộ 5B và đường vành đai 3.5, cũng như có thể nhanh chóng di chuyển đến các tỉnh thành phía Đông và phía Nam của Hà Nội. Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi từ các cây cầu mới sắp được xây dựng để kết nối hai bờ sông Hồng như cầu Trần Hưng Đạo và cầu Mễ Sở, giúp rút ngắn, tiết kiệm thời gian di chuyển tới trung tâm thủ đô.

      shophouse-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-gia-12-15-ty-dong-la-nhung-can-nao-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 đẳng cấp quốc tế (Nguồn: Báo lao động)

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở quận Ocean 2, có diện tích khoảng 500 ha, được bao quanh bởi sông sinh thái và hồ nước mặn. Dự án có 8 khu biệt thự liền kề và 4 kỳ quan độc đáo: công viên Royal Wave Park, công viên Empire Park, công viên Silk Park và đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue. Mặt bằng dự án được chia ra thành các phân khu:

      • Chà Là: Phân khu này bao gồm 1.000 biệt thự và nhà phố với kiến trúc cổ điển Pháp. Phân khu Chà Là được bao quanh bởi một con sông sinh thái dài 2,6 km và có tầm nhìn ra Silk Park.
      • Đảo Dừa: Phân khu này được thiết kế theo phong cách kiến trúc miền nhiệt đới với đa dạng loại hình shophouse, biệt thự,... Phân khu Đảo Dừa nằm cạnh Empire Park và có lối vào trực tiếp đến Royal Wave Park và hồ nước mặn Laguna.
      • Hải Âu: Phân khu này có 1.000 biệt thự và nhà phố với phong cách Địa Trung Hải. Phân khu Hải Âu nằm liền kề với Empire Park và Royal Wave Park, mang lại môi trường sống năng động.
      • Cọ Xanh: Phân khu được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản. Phân khu Cọ Xanh gần Empire Park và Kingdom Avenue, nơi cư dân có thể tận hưởng các tiện ích mua sắm, ăn uống và giải trí.
      • Sao Biển: Phân khu này có đa dạng loại hình bất động sản với phong cách mới cổ điển. Phân khu Sao Biển nằm gần Royal Wave Park và hồ nước mặn Laguna, tạo ra một không khí thư giãn và sảng khoái.
      • Kinh Đô Ánh Sáng: Phân khu này có 788 shophouse với kiến trúc cổ điển Pháp, nằm dọc theo Kingdom Avenue, là trung tâm thương mại và văn hóa của Ocean City. Shophouse là lựa chọn lý tưởng cho việc sống và kinh doanh.
      • San Hô: Phân khu này có 1.026 biệt thự và nhà phố với phong cách đương đại, nằm trong Silk Park, mang lại không gian sống yên bình và riêng tư. Phân khu cũng có tầm nhìn ra con sông sinh thái và hồ Ngọc Trai.
      • Ngọc Trai: Phân khu này có 1.027 biệt thự và nhà phố với phong cách sang trọng và thanh lịch, nằm ở trung tâm của Ocean City, hướng ra hồ Ngọc Trai và Royal Wave Park. Phân khu được thiết kế cho giới thượng lưu muốn tìm kiếm một trải nghiệm sống cao cấp.

      shophouse-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-gia-12-15-ty-dong-la-nhung-can-nao-onehousing-2

      Mặt bằng phân khu Đảo Dừa (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Shophouse ở phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các căn shophouse phân khu Đảo Dừa có mức giá 12 - 15 tỷ đồng

      Các sản phẩm shophouse Vinhomes Ocean Park 2 có mức giá vô cùng đa dạng cùng với chất lượng hoàn thiện vô cùng cao. Một số sản phẩm shophouse giá 12 - 15 tỷ nổi bật tại phân khu Đảo Dừa có thể kể đến:

      • Dự án Shophouse hướng ra đường Đảo Dừa với bề ngang 20m, tổng diện tích đất là 80m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 343.2m2 được xây dựng theo hướng Đông Bắc với mức giá hơn 13 tỷ.
      • Dự án Shophouse phân khu Đảo Dừa có vị trí liền kề trường học với chiều rộng 20m, diện tích đất 80m2 và có tổng diện tích sàn xây dựng là 346.2m2 với mức giá hơn 12 tỷ đồng.

      Shophouse phân khu Đảo Dừa có một số ưu điểm như:

      • Vị trí đắc địa: Shophouse nằm trên hai trục đường chính rộng 20m và 30m, kết nối trực tiếp với khu đô thị Vinhomes Ocean Park và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Shophouse còn gần công viên ven sông Silk Park, mang đến không gian sống xanh mát.
      • Thiết kế sang trọng: Shophouse có phong cách tân cổ điển Hy Lạp, với chiều cao 5 tầng. Tầng 1 và 2 thích hợp cho kinh doanh, còn tầng 3 đến 5 dành cho sinh hoạt gia đình. Shophouse có diện tích từ 80 đến 141.8m2, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

      Để có thể tìm hiểu thêm về các căn shophouse phân khu Đảo Dừa cũng như các sản phẩm dự án Vinhomes Ocean Park 2, bạn có thể truy cập nền tảng OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn mang đến cho bạn giải pháp tài chính đột phá cho các giao dịch đối với dự án Vinhomes Ocean Park 2. Khi mua và bán các sản phẩm thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2, người mua chỉ cần vốn tự có 30%, có thể được nối khoản vay từ người bán, với mức lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm, 9% với các sản phẩm thuộc phân khu Chà Là cùng khả năng ân hạn gốc trong 24 tháng.

      Đây là giải pháp tài chính vô cùng đột phá trên thị trường chuyển nhượng thứ cấp được áp dụng cho dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      shophouse-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-gia-12-15-ty-dong-la-nhung-can-nao-onehousing-3

      Vinhomes Ocean Park 2 là cơ hội đầu tư hấp dẫn (Nguồn: VnExpress)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã tổng hợp thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 2 và các shophouse phân khu Đảo Dừa trong tầm giá 12 - 15 tỷ. Mong rằng các bạn có thể tổng hợp những thông tin mình cần và chọn được sản phẩm shophouse Vinhomes Ocean Park 2 phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương