Shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Tìm hiểu shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào trong bài viết dưới đây cùng OneHousing.

      Vị trí là một trong những yếu tố được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm khi tìm hiểu về căn hộ trong dự án bất kỳ, shophouse ở phân khu Đảo Dừa cũng không ngoại lệ. Rất nhiều khách hàng thắc mắc, shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào? Có thuận tiện di chuyển hay không? Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ giải đáp cho bạn.

      Phân khu Đảo Dừa - khu vực VIP trong dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 thuộc nhóm phân khu thượng lưu đẳng cấp nhất của dự án, với phong cách thiết kế tân cổ điển hiện đại và chuỗi tiện ích hạng sang khép kín, cùng với những đặc quyền dành riêng cho cư dân.

      Với thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, phân khu Đảo Dừa mang đến sự sang trọng và ấn tượng không thể bỏ qua. Đây cũng là 1 trong 2 khu VIP khép kín bên cạnh Ngọc Trai.

      Nhắc đến Đảo Dừa, nhà đầu tư bị ấn tượng bởi đặc trưng bởi phong cách tân cổ điển sang trọng và kiến trúc cao cấp. Khu biệt thự khép kín này mang đến cho cư dân trải nghiệm cuộc sống thượng lưu lộng lẫy với vị trí đắc địa bên bờ sông tạo ra không gian mở rộng.

      shophouse-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-1

      Phân khu Đảo Dừa nổi tiếng với bể bơi Pha Lê được thiết kế ngay trung tâm (Nguồn: Vinhomes Online)

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có tổng diện tích lên đến 24,6 ha và bao gồm 1461 căn thấp tầng với đa dạng các loại hình như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề và shophouse. Các căn biệt thự tại khu này được xây dựng khép kín và được thiết kế đặc biệt cho tầng lớp thượng lưu.

      Với phong cách thiết kế độc đáo và ấn tượng, phân khu Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park tự hào sở hữu những biệt thự Compound cao cấp bên bờ sông. Với diện tích khoảng 14ha, phân khu cung cấp nhiều tiện ích nội khu 5 sao đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân, bao gồm một quảng trường hoa Plumeria, hồ bơi pha lê, sân vận động liên hoàn với chủ đề thám hiểm rừng xanh, vườn BBQ ngoài trời và nhiều tiện ích khác.

      Đương nhiên rằng, với một khu vực VIP thì vị trí cũng được sắp xếp ở nơi thuận tiện nhất trong di chuyển. Đảo Dừa tọa lạc ở phía Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, nằm dọc theo khúc cong của công viên ven sông Silk Park.

      Nằm sát đường song hành 2 làn của cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, phân khu Đảo Dừa còn giáp phân khu Hải Âu, trường liên cấp Vinschool và công viên trung tâm Empire Park. Khu vực này bao quanh bởi tuyến đường nội khu Đại Dương rộng 30m, hệ thống kênh đào và dãy cây xanh sinh thái tạo nên một không gian riêng biệt đúng với tên gọi Đảo Dừa.

      Đọc tiếp

      Mô hình shophouse tại phân khu Đảo Dừa

      Shophouse là một loại hình bất động sản thường thấy ở các khu đô thị, kết hợp giữa không gian kinh doanh và không gian sinh sống. Đây là một căn nhà có chức năng buôn bán tại tầng trệt và sinh hoạt, ăn ở tại các tầng trên của một tòa nhà.

      Shophouse thường được xây dựng ở khu đô thị mới hoặc khu đô thị đang phát triển, tạo ra cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp và cũng là một lựa chọn sinh sống đa năng cho những người thích sự tiện lợi và đa dạng trong sử dụng không gian.

      shophouse-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-2

      Shophouse ở phân khu Đảo Dừa (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tại phân khu Đảo Dừa, shophouse được xây dựng với số lượng là 184 căn với diện tích từ 80 – 141.8 m2. Với mật độ xây dựng là 80 – 85%, có chiều cao 5 tầng, shophouse tại Đảo Dừa sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều ngành hàng kinh doanh trong dự án.

      Biệt thự song lập phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Vị trí shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Khi tìm hiểu về vị trí các căn shophouse trong Đảo Dừa hay đặt câu hỏi shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào thì dường như mô hình căn hộ này lại một lần nữa ghi điểm trong mắt nhà đầu tư. Bởi shophouse trong khu vực được sắp xếp nằm ở các trục đường chính là dọc theo đường Đại Dương và Đảo Dừa 9. Trong đó, đường Đại Dương 30m là một trong những trục đường chính của toàn dự án, chính vì thế đây có thể xem là vị trí “thiên thời địa lợi” của shophouse Đảo Dừa.

      shophouse-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-3

      Shophouse phân khu Đảo Dừa trải dọc đường Đại Dương và Đảo Dừa 9 (Nguồn: Vinhomes)

      Còn chưa kể đến, ở những điểm này shophouse được phân bố gần khu vực chung cư  đặc biệt là khu Sao Biển và Kinh đô ánh sáng sẽ được kinh doanh toàn bộ. Ngoài ra, vị trí trên đường Đảo Dừa 9 cũng tiếp giáp với trường học và khu vực dân cư đông đúc là địa điểm lý tưởng để kinh doanh. Khả năng kết nối cao cùng với khu vực đông người sinh sống sẽ tạo ra môi trường kinh doanh sinh lời hoàn hảo cho shophouse ở phân khu Đảo Dừa.

      Trên đây là những phân tích giải đáp cho câu hỏi shophouse phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào của OneHousing. Hy vọng với thông tin được chia sẻ ở trên, bạn đọc sẽ có thêm những góc nhìn mới về tiềm năng kinh doanh của shophouse ở phân khu Đảo Dừa.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự đơn lập phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Shophouse ở phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương