Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/04/2023
      Tìm hiểu chi tiết về vấn đề “Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?” và lợi ích khi sở hữu là gì ngay sau đây.

      Phân khu Cọ Xanh mang đến một không gian sống đậm chất nhiệt đới miền Florida – California với tổng diện tích quy mô rộng lớn nhất của tổ hợp. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về vấn đề “Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?” và lợi ích khi sở hữu là gì ngay sau đây.

      Tìm hiểu về Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Vậy shophouse là gì? Shophouse là một loại hình bất động sản kết hợp giữa không gian kinh doanh và không gian sống, được xây dựng dưới dạng nhà phố thương mại. Shophouse thường có diện tích nhỏ, nằm trên các tuyến đường chính của một khu đô thị, với thiết kế hiện đại và tiện nghi để phục vụ cho nhu cầu mua sắm và sinh hoạt của cư dân.

      Shophouse phân khu Cọ Xanh có thiết kế hiện đại, sang trọng với diện tích từ 120 – 180 m2. Kiến trúc của Shophouse phân khu Cọ Xanh được lấy cảm hứng từ phong cách đương đại, tạo nên một không gian sống và kinh doanh tối ưu cho cư dân.

      Shophouse phân khu Cọ Xanh sở hữu cửa kính để cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu sáng đầy đủ vào các không gian bên trong. Ngoài ra, Shophouse phân khu Cọ Xanh còn được trang bị các thiết bị hiện đại như thang máy, hệ thống điều hòa không khí, camera an ninh, hệ thống PCCC, tạo ra sự tiện nghi và an toàn tối đa cho cư dân.

      shophouse-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-1

      Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Quảng trường kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không

      Đọc tiếp

      Trục đường nội khu nơi tọa lạc Shophouse phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 là một phân khu mới nhưng được đầu tư kỹ lưỡng với nhiều tiện ích đa dạng. Shophouse phân khu Cọ Xanh nằm trên trục đường Biển Xanh có độ rộng 35m. Sở hữu diện tích rộng từ 120 đến 180 m2, với  mật độ xây dựng 80 – 85% và thiết kế có chiều cao 5 tầng.

      Biển Xanh là trục đường nội khu chính của Vinhomes Ocean Park 2, nối liền các phân khu với nhau và là trục đường thông thương quan trọng. Biển Xanh được xây dựng rộng rãi, bề mặt phẳng và được trang trí nhiều cây xanh, hoa cỏ, tạo nên không gian sống trong lành và thoải mái cho cư dân. Shophouse phân khu Cọ Xanh trên Biển Xanh là những vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc kinh doanh, buôn bán và tận hưởng tiện ích dịch vụ nội khu.

      shophouse-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-2

      Shophouse nằm trên trục đường Biển Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Lợi ích của việc sở hữu Shophouse phân khu Cọ Xanh

      Việc sở hữu Shophouse phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ sở hữu. Dưới đây là một số lợi ích chính:

      • Vị trí đắc địa: Shophouse phân khu Cọ Xanh nằm trên trục đường chính đẹp nhất của phân khu, đảm bảo sự tiếp cận dễ dàng với các tiện ích nội khu, hưởng lợi từ một môi trường sống xanh, trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
      • Tiềm năng sinh lời cao: Với vị trí đắc địa và mức độ phát triển của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, Shophouse phân khu Cọ Xanh có tiềm năng sinh lời cao từ hoạt động kinh doanh và bất động sản.
      • Đa dạng hình thức kinh doanh: Chủ sở hữu Shophouse phân khu Cọ Xanh có thể khai thác cho nhiều mục đích kinh doanh khác nhau, bao gồm cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, trung tâm thương mại, văn phòng đại diện, phòng khám, spa, phòng tập gym, và nhiều hình thức kinh doanh khác.
      • Tiện ích đầy đủ: Shophouse phân khu Cọ Xanh được bao quanh bởi các tiện ích nội khu Vinhomes Ocean Park 2 như công viên, hồ điều hòa, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, bể bơi, sân golf, sân tennis, khu tập thể dục thể thao, đảm bảo một môi trường sống và kinh doanh đầy đủ tiện ích cho cư dân và khách hàng.
      • Không gian sống đa năng: Nếu chủ sở hữu không muốn kinh doanh, Shophouse phân khu Cọ Xanh cũng có thể được sử dụng làm nơi ở hoặc văn phòng làm việc, đảm bảo một không gian sống đa năng, linh hoạt và tiện nghi.

      shophouse-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-3

      Lợi ích sở hữu Shophouse Phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Như vậy việc sở hữu Shophouse phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 đem lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu, từ tiềm năng sinh lời cao, đa dạng hình thức kinh doanh cho đến tiện ích đầy đủ và không gian sống đa năng.

      Mong rằng với chia sẻ trên, OneHousing cung cấp đến quý khách hàng những thông tin hữu ích về vấn đề “Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?” Nếu có nhu cầu tìm hiểu và sở hữu, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm nà

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương