Sân chơi trẻ em trong Vinhomes Ocean Park 1 mở cửa lúc mấy giờ?

      Sân chơi trẻ em trong Vinhomes Ocean Park 1 mở cửa lúc mấy giờ?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/07/2023
      Cùng tìm hiểu giờ mở cửa sân chơi trẻ em - tiện ích Vinhomes Ocean Park 1 qua bài viết sau đây của OneHousing.

      Nội khu Vinhomes Ocean Park 1 cung cấp nhiều tiện ích độc nhất vô nhị cho cư dân và du khách, trong đó phải kể đến sân chơi trẻ em. Cùng OneHousing tìm hiểu giờ mở cửa sân chơi trẻ em cũng như các tiện ích Vinhomes Ocean Park 1 qua bài viết sau.

      Giờ mở cửa sân chơi trẻ em - tiện ích nội khu Vinhomes Ocean Park 1

      Thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội không chỉ hấp dẫn du khách mà còn thu hút các bạn nhỏ tới khu vui chơi Vinhomes Ocean Park. Với hơn 60 sân chơi trẻ em được lắp đặt trên thảm cỏ nhân tạo cùng rất nhiều loại hình trò chơi như leo núi, xích đu, cầu trượt, các bé được thỏa sức vui chơi và khám phá những điều mới mẻ.

      Với mô hình này, Vinhomes Ocean Park không chỉ đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí mà còn tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện, lành mạnh và an toàn cho các thành viên nhí trong gia đình. Khu vui chơi được thiết kế và xây dựng với tiêu chuẩn cao, đảm bảo môi trường an toàn và thân thiện cho trẻ nhỏ. Giờ mở cửa sân chơi trẻ em Vinhomes Ocean Park 1 từ 06:00 - 22:00 hàng ngày.

      Sân chơi trẻ em cùng các trò chơi đa dạng tại Vinhomes Ocean Park sẽ giúp các bé rèn luyện sức khỏe, sự khéo léo đồng thời phát triển tư duy, sáng tạo và kỹ năng xã hội. Bên cạnh đó, các hoạt động tại khu vui chơi cũng giúp tăng cường sự gắn kết gia đình, tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh và con cái có những kỷ niệm đẹp bên nhau.

      Với không gian mở rộng, thoáng đãng và có cả khu vực dành riêng cho các bậc phụ huynh giám sát con cái khi vui chơi, Vinhomes Ocean Park là lựa chọn lý tưởng cho mỗi gia đình khi tìm kiếm một nơi thư giãn và vui chơi trong lòng đô thị. Đến với khu vui chơi tại Vinhomes Ocean Park, các bạn nhỏ sẽ được đắm chìm trong không gian vui vẻ, sảng khoái và tràn đầy niềm vui.

      Sân chơi trẻ em - tiện ích nội khu Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Tại Vinhomes Ocean Park 1, có những dịch vụ vui chơi nào tính phí?

      Đọc tiếp

      Các tiện ích Vinhomes Ocean Park 1 độc nhất vô nhị

      Ngoài khu vực sân chơi trẻ em, các tiện ích Vinhomes Ocean Park 1 cũng sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm độc nhất vô nhị:

      Đón bình minh tại bãi biển hồ nước mặn - Tiện ích Vinhomes Ocean Park 1 độc nhất

      Giờ đây, cư dân thủ đô không cần phải đến những thành phố du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng, Quy Nhơn,...v.v. để tận hưởng và nghỉ dưỡng tại những bãi biển xinh đẹp. Vinhomes đã tạo ra một bãi biển gần như tự nhiên ngay trong nội khu Vinhomes Ocean Park 1, thỏa mãn niềm mơ ước tắm biển của người dân Hà Nội.

      Bãi biển hồ nước mặn có diện tích 6.1ha, được ví như một "hòn đảo nhỏ" giữa lòng đô thị. Nơi đây là không gian hưởng thụ tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi. Bãi biển hồ nước mặn tại Vinhomes Ocean Park mang đến trải nghiệm như ở một resort 5 sao xa hoa. Đây không chỉ là một điểm đến hấp dẫn, mà còn là biểu tượng cho sự sáng tạo và đột phá của chủ đầu tư khi mang biển vào giữa lòng đô thị.

      Bãi biển hồ nước mặn -  Tiện ích nội khu Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích Vinhomes Ocean Park 1: Hồ Ngọc Trai - hồ nước ngọt rộng 24,5ha

      Chèo thuyền Kayak là một trong những bộ môn thú vị cho những ai yêu thể thao. Trước đây, hoạt động này chỉ có tại các khu du lịch ở Hạ Long, Nha Trang,… Giờ đây, tại Hồ Ngọc Trai của thành phố biển, bạn cũng có thể thỏa sức tận hưởng niềm đam mê với môn thể thao này.

      Ngoài chèo thuyền Kayak, du khách còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động khác trên Hồ Ngọc Trai như đạp vịt, câu cá, thả diều,.... Đặc biệt, hồ cung cấp 50 tấn cá nước ngọt đa chủng loại như rô phi, cá trắm, cá diêu hồng,..., tạo điều kiện cho du khách và cư dân thoải mái tham gia hoạt động câu cá miễn phí trong khoảng thời gian: buổi sáng từ 8:00 - 12:00 và buổi chiều từ 14:00 - 18:00.

      Hồ Ngọc Trai không chỉ là một điểm tham quan hấp dẫn trong nội khu Vinhomes Ocean Park mà còn là một nơi tuyệt vời để trải nghiệm những hoạt động thú vị, thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng đô thị sôi động.

      Tiện ích Vinhomes Ocean Park 1: 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại

      Ngoài các hoạt động vui chơi giải trí, tiện ích Vinhomes Ocean Park cũng bao gồm hơn 100 điểm nướng dã ngoại và 6 công viên BBQ dành cho các gia đình và nhóm bạn bè cùng nhau tụ tập. Những điểm nướng được trang bị đầy đủ chòi nghỉ, bếp nướng, khu sơ chế và bàn ăn, đặt giữa không gian xanh mát bên cạnh biển hồ.

      Điểm nướng dã ngoại và công viên BBQ tại Vinhomes Ocean Park sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực và tạo nên những cuộc gặp mặt vui vẻ cùng người thân, bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần.

       Tiện ích nội khu Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 1 - nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình

      Vinhomes Ocean Park 1 là một trong những dự án đô thị đẳng cấp và hiện đại của Vinhomes, mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên chọn Vinhomes Ocean Park 1 làm nơi an cư:

      • Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Đông của thủ đô, nối liền với nhiều tuyến đường giao thông chính, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, dự án còn có hệ thống xe bus thông minh và tuyến đường sắt số 8, mang lại sự tiện lợi và hiện đại cho cư dân.
      • Vinhomes Ocean Park 1 có quy mô lên đến 420ha, trong đó chỉ có 19% là diện tích xây dựng, còn lại là các khuôn viên cây xanh, hồ nước và tiện ích. Dự án sở hữu hai hồ lớn là biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ ngọc trai 24,5ha, tạo nên một bầu không khí trong lành và mát mẻ cho cư dân. Đây là nơi an cư tuyệt vời giúp bạn tránh xa khói bụi, ồn ào của thành phố và tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng. Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 1 là nơi an dưỡng lý tưởng cho người cao tuổi nhờ bầu không khí trong lành, yên tĩnh và thoải mái.
      • Vinhomes Ocean Park 1 đầu tư hệ thống giáo dục chất lượng cao, bao gồm trường liên cấp Vinschool và trường Đại học Vinuni. Đây là môi trường tốt để con cái của bạn phát triển toàn diện về trí tuệ, năng lực và phẩm chất.

      Tiện ích Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Sở hữu sản phẩm Vinhomes Ocean Park 1 tại OneHousing

      Nếu bạn quan tâm đến dự án Vinhomes Ocean Park 1, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. OneHousing hiện là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm Vinhomes Ocean Park với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản.

      Đội ngũ Pro-Agent tại OneHousing sẽ giúp bạn có được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn tại Vinhomes Ocean Park. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại hình bất động sản đa dạng như căn hộ, biệt thự, shophouse, liền kề….

      Đặc biệt, công cụ định giá của OneHousing sẽ giúp bạn so sánh giá bán và giá thị trường của các sản phẩm Vinhomes Ocean Park 1, dựa trên các tiêu chí như diện tích, vị trí, hướng, tầng, tiện ích… Qua biểu đồ phân tích xu hướng giá của các sản phẩm theo thời gian, bạn sẽ đánh giá được sản phẩm nào có giá hợp lý, có tiềm năng sinh lời cao và rủi ro thấp để đầu tư lâu dài.

      Bên cạnh hàng loạt tiện ích đẳng cấp khác, sân chơi trẻ em tại Vinhomes Ocean Park 1 là một điểm nhấn đặc biệt thu hút các gia đình có con nhỏ. Có thể thấy, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cao cấp. Hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Tận hưởng bộ 3 câu lạc bộ tầng không tại tòa ZR1 phân khu The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park 1

      Vinhomes Ocean Park 1 có các dịch vụ vui chơi miễn phí nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương