Vinhomes Ocean Park 1 có các dịch vụ vui chơi miễn phí nào?

      Vinhomes Ocean Park 1 có các dịch vụ vui chơi miễn phí nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      20/07/2023
      Có những dịch vụ vui chơi giải trí miễn phí nào tại Vinhomes Ocean Park 1? Tìm hiểu một số thông tin tổng quan về Vinhomes Ocean Park 1.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 từ khi ra mắt đến nay đã không chỉ gây được ấn tượng về những căn hộ, nhà ở cao cấp, hiện đại mà còn sở hữu hệ thống những tiện ích vui chơi độc đáo “có một không hai”. Nếu bạn đang muốn được trải nghiệm những ngày nghỉ dưỡng, giải trí cuối tuần tại khu đô thị này, OneHousing sẽ gợi ý đến bạn một số dịch vụ vui chơi miễn phí tại Vinhomes Ocean Park 1 trong bài viết dưới đây. 

      Đôi nét tổng quan về Vinhomes Ocean Park 1

      Vinhomes Ocean Park 1 có vị trí ở đâu? 

      Vinhomes Ocean Park 1 có vị trí tọa lạc trên địa phận 3 xã Dương Xá, Kiêu Kỵ và Đa Tốn, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Với khả năng nối liền nhiều tuyết đường huyết mạch lớn, Vinhomes Ocean Park 1 có vai trò tương đương như một cửa ngõ lưu thông quan trọng của thành phố tại phía Đông. 

      Cụ thể, dự án gắn liền với các tuyến đường giao thông chính như: đường cao tốc Hải Phòng - Hà Nội, đường quốc lộ 5A, quốc lộ 1A, đường Lý Thánh Tông…Đặc biệt, với vị trí nằm ngay tại khu vực trung tâm của huyện Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành một nút giao kết nối giữa trục đường 5 cũ và trục đường 5 mới. 

      Chính những ưu thế nổi bật này đã giúp cho cư dân của khu đô thị dễ dàng có được  những lộ trình di chuyển thuận lợi và nhanh chóng đến nhiều điểm trong trung tâm nội thành, đến các quận huyện lân cận và thậm chí là cả các tỉnh thành lân cận Hà Nội. 

      Khám phá hoạt động chèo thuyền kayak tại Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 mùa hè này

      Đọc tiếp

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 có gì đặc biệt?

      Từ khi được cho ra mắt đến nay, Vinhomes Ocean Park 1 luôn được gắn liền với nhiều tên gọi “có 1-0-2” như “thanh phố đại dương xanh” hay “thành phố  biển hồ”. Những tên gọi này đều tạo được ấn tượng mạnh mẽ với nhiều đối tượng khách hàng  khi diễn tả chính xác những điểm nhấn đặc biệt mà Vinhomes Ocean Park 1 mang lại. 

      Với ý tưởng là một khu đô thị mang phong cách quốc tế, hiện đại được lấy cảm hứng từ thành phố Singapore, Vinhomes Ocean Park 1 giữa lòng thành phố Hà Nội nhộn nhịp, sầm uất hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng, hoàn hảo và đẳng cấp quốc tế. 

      Vinhomes Ocean Park 1 được quy hoạch trên một khuôn viên đất rộng rãi với tổng diện tích mặt bằng lên tới 420ha. Dự án đầu tư và tập trung phát triển 2 loại hình bất động sản chính là căn hộ chung cư và nhà ở thấp tầng (shophouse, nhà biệt thự liền kề, shop thương mại - dịch vụ) 

      Với hai loại hình này, khu đô thị bao gồm 2 phân khu chính là phân khu cao tầng với 66 tòa tháp căn hộ và phân khu thấp tầng với hơn 3000 căn nhà ở. Mỗi phân khu tại Vinhomes Ocean Park 1 đều được chủ đầu tư thiết kế với những phong cách riêng biệt, đi cùng với đó là những tên gọi độc đáo. 

      • Khu cao tầng: Sapphire 1 và Sapphire 2, Ruby, Diamond 
      • Khu thấp tầng: Biệt thự Sao biển, biệt thự San Hô, Biệt thự Hải Âu, biệt thự Ngọc Trai

      Điểm đặc biệt của Vinhomes Ocean Park 1 là cấu trúc thiết kế với hơn 80% diện tích được sử dụng để triển khai quy hoạch hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu và vô vàn những cảnh quan thiên nhiên nhân tạo đặc sắc. Trong đó, có thể kể đến như 6,1 ha biển hồ nhân tạo, các công viên trung tâm và công viên nội khu, hệ thống đường đi dạo trải dài qua các phân khu và cảnh quan,....

      Chính với cấu trúc cảnh quan này, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 mang tới cho cư dân một cuộc sống không chỉ hiện đại theo đẳng cấp quốc tế mà còn là một không gian sống xanh “độc nhất vô nhị” vô cùng thư giãn và trong lành. 

      Các dịch vụ vui chơi miễn phí tại Vinhomes Ocean Park 1 

      Vinhomes Ocean Park 1 ở thời điểm hiện tại đang là một trong những điểm đến được quan tâm hàng đầu đối với những nhóm bạn, gia đình muốn nghỉ dưỡng và trải nghiệm  không gian vui chơi, giải trí đẳng cấp. Vì vậy, ngay dưới đây OneHousing sẽ cùng bạnh tìm hiểu xem có những dịch vụ vui chơi miễn phí nào tại Vinhomes Ocean Park 1 đáng để trải nghiệm vào hè 2023 này. 

      Biển hồ nước ngọt nhân tạo

      Biển hồ nhân tạo hay còn được gọi là Hồ Ngọc Trai là một trong những không gian nghỉ dưỡng, vui chơi nổi bật nhất tại Vinhomes Ocean Park 1. Đây là biển hồ nước ngọt nằm giữa trung tâm của khu đô thị với diện tích là 24,5 ha. Đến với hồ Ngọc Trai, bạn sẽ không chỉ có cơ hội được tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng mà bên cạnh đó còn rất nhiều hoạt động vui chơi khác như: đạp vịt, tắm nắng, câu cá, chèo thuyền kayak, thả diều…

      vinhomes-ocean-park-1-co-cac-dich-vu-vui-choi-mien-phi-nao-n17t-onehousing-1

      Biển hồ nước ngọt nhân tạo mang tới không khí mùa hè trong lành tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes) 

      Nhìn chung, biển hồ nước ngọt chính là một không gian lý tưởng để bạn có được những giây phút vui chơi và thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt, hồ Ngọc Trai không chỉ dành cho cư dân của Vinhomes Ocean Park 1 mà còn được mở cửa miễn phí để tiếp đón du khách từ bên ngoài. 

      Tuy nhiên, cư dân và du  khách đến vui chơi tại bồ nhân tạo cần chú ý các biển báo “Cấm tắm” tại khu vực này. 

      Bể bơi ngoài trời 

      Bể bơi ngoài trời tại Vinhomes Ocean Park 1 nằm trong hệ thống dịch vụ tiện ích độc quyền chỉ dành riêng cho cư dân tại đây. Cho đến cuối tháng 7/2023, dự án sở hữu tổng cộng 7 khu bể bơi ngoài trời  bao gồm: 

      • 1 bể bơi ngoài trời trong tiểu khu Ngọc Trai 
      • 1 bể bơi nằm trong tiểu khu Sao Biển 
      • 1 bể bơi nằm trong tiểu khu San Hô 
      • 4 bể bơi ngoài trời nằm trong phân khu The Sapphire 

      Để vào các khu bể bơi ngoài trời miễn phí, bạn cần có thẻ cư dân tương ứng với riêng từng phân khu của bể bơi đó. Ví dụ, để vào bể bơi nằm trong khu San Hô, bạn cần thẻ cư dân của San Hô và tương tự.  

      Khu vui chơi cho trẻ em

      Để đáp ứng nhu cầu của nhiều hộ cư dần, chủ đầu tư Vingroup đã đầu tư xây dựng giữa các tòa chung cư nhiều khu vui chơi dành cho trẻ em với đa dạng các loại hình khác nhau. Các khu vui chơi này vào mỗi buổi chiều đều đông đúc các cư dân nhí vui đùa, chạy nhảy một cách thoả thích, vô tư và được đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

      vinhomes-ocean-park-1-co-cac-dich-vu-vui-choi-mien-phi-nao-n17t-onehousing-1

      Trẻ em có thể nô đùa thỏa thích tại các khu vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes) 

      Ngoài các khu vui chơi nội khu của riêng mỗi toà nhà, Vinhomes Ocean Park 1 cũng sở hữu một số địa điểm vui chơi giải trí khác như công viên ánh sáng, công viên san hô với nhiều tiện ích khác thú vị hơn như đài phun nước, máy tập thể dục, các trò chơi bổ ích cho bé,...

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

      Vincom Mega Mall nằm trong Vinhomes Ocean Park 1 cũng là một trong những địa điểm giải trí miễn phí lý tưởng hàng đầu dành cho cư dân và du khách. Đây luôn là địa điểm vui chơi giải trí hàng đầu của mọi người dân quanh năm, đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng. 

      Vincom Mega Mall có diện tích lên tới 5,6 ha, quy tụ hàng trăm các gian hàng của vô vàn những thương hiệu thời trang nổi tiếng từ bình dân đến cao cấp đến từ trong nước cũng như quốc tế. Bên cạnh đó, tại đây còn tập trung rất nhiều gian hàng ẩm thực, mỹ phẩm, siêu thị đồ gia dụng, rạp chiếu phim… để phục vụ nhu cầu của du khách và cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 1. 

      Các lộ trình di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 1 

      Di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 1 bằng phương tiện cá nhân 

      Khi muốn tự di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 1 bằng ô tô hoặc xe máy, bạn có thể tham khảo lộ trình như sau: 

      Lộ trình xuất phát từ quận Hoàn Kiếm:

      • Đi qua cầu Chương Dương, di chuyển qua đường Cổ Linh và tiếp đó là quốc lộ 5B đến Vinhomes Ocean Park 1
      • Đi qua cầu Vĩnh Tuy, di chuyển qua đường Cổ Linh và tiếp đó là quốc lộ 5B đến Vinhomes Ocean Park 1

      Lộ trình xuất phát từ phía Tây thành phố: di chuyển qua đường vành đai 3, đi qua cầu thanh trì và đi theo đường quốc lộ 5B đến Vinhomes Ocean Park 1

      Lộ trình từ sân bay Nội Bài: di chuyển theo đường Võ Nguyên Giáp về phía đường vành đai 3, di chuyển qua tuyến đường quốc lộ 5A và Đông Dư Dương Xá đến Vinhomes Ocean Park 1

      Di chuyển bằng VinBus 

      Bên cạnh lựa chọn di chuyển tự di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn cũng có thể lựa chọn phương án là di chuyển theo lộ trình của các tuyến xe buýt điện VinBus để tiết kiệm chi phí hơn. 

      vinhomes-ocean-park-1-co-cac-dich-vu-vui-choi-mien-phi-nao-n17t-onehousing-1

      Lựa chọn di chuyển bằng Vinbus còn là một phương án thân thiện với môi trường (Nguồn: Vinhomes) 

      Hiện tại, các tuyến VinBus có điểm dừng tại Vinhomes Ocean Park 1 bao gồm: 

      • Tuyến số 6: Hào Nam - Vinhomes Ocean Park 
      • Tuyến số 7: Bến xe Mỹ Đình - Ocean Park 
      • Tuyến số 8: Hàm Nghi, Mỹ Đình - Vinhomes Ocean Park 
      • Tuyến số 10: Sân bay Nội Bài - Vinhomes Ocean Park 

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã giải đáp thắc mắc của bạn về những dịch vụ, tiện ích vui chơi miễn phí hiện có tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn lựa chọn được địa điểm nghỉ dưỡng và giải trí hoàn hảo trong mùa hè sắp tới! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tại Vinhomes Ocean Park 1, có những dịch vụ vui chơi nào tính phí?

      Công viên Royal Wave Park nằm ở Vinhomes Ocean Park 1 hay 2? Giá vé giờ mở cửa thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương