Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Bạn quan tâm đến chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông? Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Xuân Mai Park State như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau!

      Khái niệm quy mô và  mật độ xây dựng 

      Quy mô là gì?

      Quy mô chung cư là: Tổng số đo về kích thước, trình độ phát triển, các hạng mục hay tổng diện tích của một dự án nào đó.

      Mật độ xây dựng là gì? 

      Mật độ xây dựng chung cư là: Tỉ lệ diện tích xây dựng các công trình kiến trúc trên khu đất. Mật độ xây dựng không bao gồm hệ thống tiện ích ngoài trời như công viên tiểu cảnh, bể bơi, sân thể thao ngoài trời và các hạ tầng kỹ thuật khác. 

      Quy mô và mật độ xây dựng là 2 thông số được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi mua chung cư đặc biệt là tại các dự án chung cư khu vực Hà Nội. Chung cư Xuân Mai Park là một dự án nhận được nhiều sự thu hút của nhiều khách hàng và chủ đầu tư muốn mua chung cư quận Hà Đông. Bởi những ưu điểm vượt trội về quy mô dự án, chung cư Xuân Mai Park State đã đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị cho cư dân sinh sống tại đây. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Park State cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án chung cư Xuân Mai Park State 

      Chung cư Xuân Mai Park State (Xuân Mai Tower) là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ chung cư đẳng cấp tại khu vực quận Hà Đông. Dự án do công ty Cổ phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai đầu tư. 

      Đây là dự án chung cư thuộc phân khúc trung cấp đầy đủ tiện nghi với giá thành vừa phải, các loại căn hộ đa dạng từ 1PN, 2PN đến 3PN với diện tích từ 45 - 128.54m2, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng và các nhà đầu tư. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-xuan-mai-park-state-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-1

      Chung cư Xuân Mai Park State với 2 tòa chung cư độc nhất (Nguồn: Beto) 

      Các căn hộ tại Xuân Mai Park State thuộc phân khúc trung cấp. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu linh hoạt của nhiều đối tượng khách hàng.

      Diện tích căn 1PN có diện tích 45m2 phục vụ cho những cặp vợ chồng mới cưới chưa có nhiều vốn mua nhà hoặc các bạn trẻ yêu thích cuộc sống độc thân. 

      Diện tích căn 2PN có diện tích từ 45 - 119.51m2 dành cho khách hàng có con nhỏ hoặc có thể thiết kế phòng ngủ nhỏ thành không gian làm việc. 

      Diện tích căn 3PN diện tích từ 117.74 - 128.54m2 dành cho gia đình có nhiều thế hệ. 

      Về vị trí

      Chung cư Xuân Mai Park State nằm trên đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP.Hà Nội. Cư dân tại dự án có có nhiều thuận lợi di chuyển thông qua các tuyến đường lớn như đường Lê trọng Tấn, đường Quang Trung, đường Tô Hiệu,... 

      Dự án chung cư có vị trí vô cùng thuận tiện tại trung tâm quận Hà Đông khi tiếp giáp với các tuyến đường lớn để dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí của thành phố. Tiếp các dự án lớn nên chung cư Xuân Mai Park State được hưởng toàn hệ sinh thái và tiện ích của các dự án “anh em”. 

      Đặc biệt, chung cư Xuân Mai Park State còn có lợi thế khi nằm cạnh nhiều cơ sở hạ tầng lớn và các khu đô thị trọng điểm của quận Hà Đông như: KĐT Văn Phú, Vincom Plaza Hà Đông, chung cư Hyundai Hillstate, công viên thể thao,.. thuận tiện cho các hoạt động vui chơi giải trí của cư dân. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-xuan-mai-park-state-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-2

      Cư dân Xuân Mai Park State có thể di chuyển nhanh chóng bằng tàu cao tốc Cát Linh - Hà Đông ngay cạnh dự án (Nguồn: Báo Công an Nhân dân) 

      Về tiện ích

      Chung cư Xuân Mai Park State được tích hợp nhiều tiện ích nổi bật để phục vụ cho cư dân như: Trung tâm thương mại, sân thể thao, hầm để xe, tại tầng 5 được bố trí vườn cây xanh mát và bể bơi,... Ngoài ra còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phòng khám y tế, siêu thị, gym, spa, yoga, văn phòng. 

      An toàn của cư dân được đảm bảo khi được trang bị hệ thống camera, PCCC và bảo vệ làm việc 24h. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-xuan-mai-park-state-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-3

      Các dịch vụ tiện ích được trang bị tại chung cư Xuân Mai Park State (Nguồn: Nhà tốt) 

      Ngoài các tiện ích nội khu, chung cư Xuân Mai Park State nằm trong chuỗi các khu đô thị hiện đại, năng động, dân trí cao, hạ tầng hiện đại và đồng bộ, dự án được thừa hưởng hệ tiện ích ngoại khu từ khu trung tâm thương  mại Mê Linh Plaza, công viên thể thao Hà Đông, tàu điện Cát Linh - Hà Đông, tiện ích từ các khu đô thị. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông như thế nào?

      Chung cư Xuân Mai Park State với tổng diện tích 0,6ha được xây dựng và thiết kế với 2 tòa tháp có nhiều cao 30 tầng, 2 tầng hầm thông nhau và 5 tầng dịch vụ. Tầng 6 - 30 là khu căn hộ và 4 thang máy, mật độ dân số là 10 căn hộ/1 mặt sàn.

       Tổng số căn hộ của 2 tòa chung cư Xuân Mai Park State là 550 căn. Với số lượng căn hộ có hạn, mặt khác nhu cầu sống của người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao,  tiện ích tiện nghi đầy đủ và mức giá phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều người. 

      Dự án chung cư Xuân Mai Park State có mật độ xây dựng 58%. Dự án dù có quy mô nhỏ nhưng vẫn được chủ đầu tư thiết kế mật độ xây dựng hợp lý, sắp xếp 2 tòa nhà phù hợp với tiện ích cảnh quan, giúp cư dân có một môi trường sống thoải mái để phát triển toàn diện. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-xuan-mai-park-state-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-4

      Tầng 1 đến tầng 3 của chung cư Thanh Xuân Tower thiết kế dành cho trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân (Nguồn: Sotaychungcu) 

      Nhìn chung, chung cư Thanh Xuân Tower là dự án chung cư đáng được cân nhắc đối với những  khách muốn mua nhà chung cư tại quận Hà Đông. Với mức giá căn hộ không quá cao, phù hợp với tài chính của đa dạng khách hàng. Chung cư Thanh Xuân Tower đáp ứng vừa được tiêu chuẩn về căn hộ hiện đại tiện nghi vừa sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng. 

      Trên đây là thông tin về quy mô và mật độ xây dựng của dự án chung cư Thanh Xuân Park State. Mong rằng bài viết cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Gemek Tower huyện Hoài Đức như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương