Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Park State cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Park State cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Lần đầu mua chung cư Xuân Mai Park Sate tại Hà Nội cần lưu ý những gì? Cùng OneHousing “thuộc lòng” và giải đáp những câu hỏi thường gặp khi mua chung cư Xuân Mai Park State.

      Tìm hiểu mọi thông tin liên quan đến nhà cửa, nơi ở chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là đối với các khách hàng lần đầu tiên mua chung cư tại Hà Nội. Vậy lần đầu mua chung cư Xuân Mai Park State cần chú ý những gì? Cùng OneHousing giải đáp và lưu ngay những câu hỏi thường bắt gặp khi mua chung cư Xuân Mai Park State ngay.

      Chung cư Xuân Mai Park State có gì hấp dẫn với người mua?

      Chung cư Xuân Mai Park State sở hữu vị trí cực kỳ đặc biệt, nằm ngay trên đường Tô Hiệu khu vực quận Hà Đông - nơi tập hợp các khu đô thị lớn nhỏ tất bật ở Hà Nội như khu đô thị Văn Khê, khu đô thị Văn Phú... và chính vì thế chung cư Xuân Mai Park State cực kỳ rộng cũng như sở hữu được nhiều tiện ích từ trong lẫn ngoài khu vực khu chung cư này. Bên cạnh đó, chung cư Xuân Mai được xem là dự án tổ hợp với nhiều căn hộ, khu văn phòng và tích hợp cả trung tâm thương mại, mua sắm.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-xuan-mai-park-state-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Dự án chung cư Xuân Mai Park State (Nguồn: OneHousing)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Bỏ túi những câu hỏi tham khảo cho người lần đầu tiên mua chung cư Xuân Mai Park State

      Ai là chủ đầu tư của dự án chung cư Xuân Mai Park State?

      Dự án được sở hữu và đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai. Đây là chủ đầu tư của nhiều dự án lớn lớn và nổi bật trước đó như Chung cư Rose Town Ngọc Hồi, Chung cư Xuân Mai Sparks Tower... Với tiêu chí trở thành nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, các dự án của Xuân Mai Corp luôn được đầu tư chất lượng và gặt hái được sự hài lòng từ phía khách hàng.

      Chung cư Xuân Mai Park State được xây dựng với bao nhiêu căn hộ?

      Dự án Xuân Mai Park State được xây dựng với tổng cộng 2 tòa nhà chính, mỗi tòa nhà có 30 tầng nổi gồm 25 tầng là dành riêng cho căn hộ và mỗi một tầng sẽ có dao động từ 10 -12 căn hộ. Với tổng 2 tòa nhà lớn, chung cư này sở hữu 550 căn hộ tất cả và bao gồm 2 tầng hầm lớn để đáp ứng lượng xe của dân cư đến ở.

      Tòa A và tòa B mỗi tòa sẽ được lắp riêng 4 thang máy nhằm phục vụ cho nhu cầu ra vào của nhiều dân cư tại đây.

      Quy mô dự án và diện tích của từng căn hộ trong chung cư Xuân Mai Park State là bao nhiêu?

      Dự án được xây dựng với quy mô trung cấp 0.6 ha tọa lạc tại quận Hà Đông, Hà Nội. Căn hộ ở chung cư Xuân Mai Park State có nhiều diện tích khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 2 loại căn hộ chính là căn hộ với diện tích gồm 2 phòng ngủ và căn hộ với diện tích gồm 3 phòng ngủ.

      Diện tích căn hộ ở chung cư lần lượt là 46m2 – 57m2 – 60m2 – 65m2 – 73m2 – 78m2 – 117m2 – 119m2 – 128m2. Vì vậy, căn hộ ở dự án này cung cấp cho khách hàng giải pháp với mong muốn sống và sinh hoạt với nhiều người.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-xuan-mai-park-state-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Phân bổ căn hộ tại chung cư Xuân Mai Park State (Nguồn: hopdongland)

      Những tiện ích nội khu mà chung cư Xuân Mai Park State mang lại

      Điểm ấn tượng đầu tiên là chung cư được xây dựng nổi bật với hệ thống cây xanh tại tầng 5 góp phần mang lại không khí trong lành phù hợp để làm việc và học tập, giảm bớt được nỗi lo về chất lượng không khí khi có cả trẻ em.

      Chung cư còn cung cấp hệ thống spa, phòng gym, khu shopping trong trung tâm thương mại để tối ưu phục vụ nhu cầu giải trí và đáp ứng về nhu cầu tinh thần cho người dân nơi đây.

      Các tiện ích khác như siêu thị, phòng khám bệnh hoạt động mỗi ngày để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhu yếu phẩm và sức khỏe. Ngoài ra, ngay tại chung cư cũng có các trường mầm non để tiện cho phụ huynh đưa đón con em đi học mỗi ngày

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-xuan-mai-park-state-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Tiện ích nội khu chung cư Xuân Mai Park State (Nguồn: Xuân Mai Corp)

      Những tiện ích ngoại khu mà chung cư Xuân Mai Park State mang lại

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chung cư này nằm gần với các khu đô thị lớn, chỉ cách chưa đến 500m như khu đô thị Văn Phú. Liền kề với chung cư là Mê Linh Plaza Metro, rất tiện và phù hợp để vui chơi giải trí cuối tuần.

      Mật độ giao thông ngay khu vực này cũng cực kỳ thuận lợi với nút thắt là giao với các đường Nguyễn Trãi, Quang Trung,.. và lưu thông vào trong khu vực trung tâm Hà Nội dễ dàng hơn.

      Khu vực bến xe Hà Đông và ga tàu Cát Linh nằm gần dưới 5km cũng cực kỳ tiện đường để di chuyển ra các bến xe và ga này di chuyển về quê hoặc đi du lịch. Thiết kế tòa nhà cũng nằm gần các dịch vụ tiện ích như chợ Hà Đông, các trường THPT, THCS, trường đại học nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-xuan-mai-park-state-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Tiện ích ngoại khu chung cư Xuân Mai Park State (nguồn: Xuân Mai Corp)

      Hệ thống an ninh khu chung cư Xuân Mai Park State có tốt không?

      Ngoài việc an ninh luôn được theo dõi 24/24 để đảm bảo cho sự an toàn của khách hàng, hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng hoàn toàn hiện đại và được trang bị tối ưu nhất.

      Chi phí cho căn hộ tại đây là bao nhiêu?

      Giá bán cho căn hộ tại dự án Xuân Mai Park State đang có giá dao động chỉ từ 18.54 - 23.6 triệu/m² và là mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung của các khu chung cư trên địa bàn Hà Nội.

      Như vậy, bài viết trên OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin chung về chung cư Xuân Mai Park State đặc biệt là cho những bạn lần đầu đi mua chung cư. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo
      Nhà ở xã hội Mê Linh Garden City và những câu hỏi thường gặp

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương