Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Dự án chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức được xây dựng với quy mô và mật độ như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

      Gemek Premium hiện là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vào vị trí đắt giá nhất trong khu đô thị Geleximco, huyện Hoài Đức. Vậy quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức như thế nào? Liệu có gì khác biệt so với các dự án chung cư khác không? Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin mới nhất về dự án trong bài viết dưới đây.

      Quy mô và mật độ xây dựng được hiểu như thế nào trong thị trường bất động sản?

      Nếu không tìm hiểu kỹ, nhiều khách hàng sẽ có sự nhầm lẫn về hai khái niệm quy mô và mật độ xây dựng:

      • Quy mô xây dựng là tổng diện tích được sử dụng để xây dựng dự án, bao gồm các tòa nhà, công trình và các tiện ích khác. Đây cũng là thuật ngữ thể hiện phạm vi của dự án và số lượng các đơn vị xây dựng như số lượng tòa nhà hoặc căn hộ có trong dự án.
      • Mật độ xây dựng là tỷ lệ sử dụng diện tích đất của công trình xây dựng trên tổng diện tích của dự án. Đơn vị tính của mật độ xây dựng sẽ biểu thị dưới dạng % (tỷ lệ phần trăm giữa diện tích xây dựng và diện tích đất). Mật độ xây dựng cao đồng nghĩa với việc sử dụng không gian hiệu quả và tăng cường sự phát triển dự án, trong khi mật độ xây dựng thấp có thể mang lại không gian rộng rãi và môi trường sống thoáng đãng hơn.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-gemek-premium-huyen-hoai-duc-nhu-the-nao-onehousing-1

      Hình ảnh minh họa của mật độ xây dựng (Nguồn: Vinhomes Online)

      Cả hai khái niệm đều được áp dụng trong quy hoạch đô thị và xây dựng các dự án như khu đô thị, khu dân cư, chung cư hay khu thương mại. Quy mô và mật độ xây dựng cần được xem xét và điều chỉnh theo quy chuẩn nhằm đảm bảo việc xây dựng các dự án được thực hiện hợp lý,  tạo ra môi trường sống thuận tiện và giá trị sống bền vững.

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Đọc tiếp

      Chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức có quy mô và mật độ xây dựng là bao nhiêu?

      Về quy mô xây dựng, dự án chung cư Gemek Premium được xây dựng với tổng diện tích là 6.936m2 (khoảng 0.7 ha). Dự án được phân chia thành 3 tòa cao 34 tầng, mỗi tầng của các tòa sẽ được bố trí từ 8 đến 14 căn hộ nhằm tối ưu hoá về diện tích cho tổng dự án. Tổng số căn hộ của dự án là 992 căn với diện tích các căn hộ trung bình khoảng 65.5 - 89m2, cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng và linh hoạt.

      Mật độ xây dựng Gemek Premium được kiểm soát chặt chẽ với chỉ số mật độ xây dựng khối tháp là 44,6% và mật độ xây dựng khối đế là 59,92%. Tổng kết chung, mật độ xây dựng dự án khoảng 60%, cao hơn 26% so với dự án CT Number One nhưng thấp hơn so với một số dự án thuộc cùng phân khúc trung cấp trên thị trường.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-gemek-premium-huyen-hoai-duc-nhu-the-nao-onehousing-2

      Chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức (Nguồn: Google)

      Mật độ xây dựng 60% có ý nghĩa gì đối với dự án Gemek Premium?

      Gemek Premium huyện Hoài Đức là dự án phức hợp đa năng bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp, được xây dựng với kiến trúc hiện đại. Với mật độ xây dựng 60%, khu vực đất ở đảm bảo có được không gian rộng rãi và thoáng đãng, tạo điều kiện cho cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích tích hợp trong khu chung cư.

      Chủ đầu tư ưu tiên xây dựng các tiện ích nội khu nhằm đáp ứng các nhu cầu cơ bản của cuộc sống. Chung cư Gemek Premium hiện sở hữu hệ thống tầng hầm được xây dựng đồng bộ và rộng rãi. Tầng hầm được bố trí ngay bên dưới toà nhà chung cư để thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân và khách hàng.

      Từ tầng 1 đến tầng 3 của tòa nhà, cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích đa dạng như trung tâm giáo dục và y tế tiêu chuẩn, trung tâm thương mại hiện đại nằm trong khuôn viên dự án. Các tiện ích này không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm và sinh hoạt của cư dân mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Hơn nữa, với hệ thống bể bơi 4 mùa thiết kế thông minh, cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn cùng gia đình kết hợp rèn luyện sức khỏe.

      Tuy không nổi trội về không gian xanh, chung cư huyện Hoài Đức vẫn được chủ đầu tư xây dựng một hệ thống hạ tầng đồng bộ với sự kết hợp giữa cây xanh sân vườn và giao thông nội bộ (bố trí cây xanh ngay dưới các tầng thấp).

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-gemek-premium-huyen-hoai-duc-nhu-the-nao-onehousing-3

      Mật độ xây dựng của chung cư Gemek Premium (Nguồn:Geleximco)

      Sức hút của dự án Gemek Premium

      Phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình

      Chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức hướng đến các đối tượng khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ ở phân khúc trung cấp. Như vậy, khách hàng có mức thu nhập trung bình hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ cao cấp với giá bán hợp lý. Chung cư Gemek Premium sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình nhỏ mong muốn lựa chọn không gian sống hiện đại, thoải mái và tiện nghi mà không phải đầu tư quá lớn.

      Vị trí đắc địa trong khu đô thị Geleximco

      Dự án Chung cư Gemek Premium tọa lạc tại vị trí đắc địa trong quần thể khu đô thị mới Lê Trọng Tấn, một trong những khu vực đang phát triển với sự hiện diện của nhiều dự án quan trọng như Nam An Khánh, Bắc An Khánh và các dự án khác. Nhờ vào 2 cung đường Đại Lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn, cư dân dự án có thể di chuyển sang khu đô thị Splendora, Trung tâm Hành chính Quốc gia và Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ trong phạm vi 3km.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-gemek-premium-huyen-hoai-duc-nhu-the-nao-onehousing-4

      Vị trí của chung cư Gemek Premium (Nguồn:batdongsan)

      Dự án bao gồm loại căn hộ nào?

      Dự án Gemek Premium bao gồm 4 mặt bằng thiết kế khác nhau. Cư dân có thể lựa chọn các loại hình căn hộ 1PN, 2PN, 3PN với diện tích lần lượt từ 65m2 - 66m2, 74m2 - 75m2, 89m2 - 91m2. Trong đó, các căn trên 90m2 đều là căn góc, được tối ưu hoá diện tích sử dụng nhằm mang đến không gian rộng rãi và thoáng đãng.

      Với những thông tin về quy mô và mật động xây dựng của chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức, hi vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về dự án. Gemek Premium được đánh giá là dự án bất động sản có tiềm năng tăng giá nhờ sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của các khu vực xung quanh. Việc đầu tư vào căn hộ tại dự án này không chỉ mang lại những giá trị sống bền vững mà còn là một khoản đầu tư có thể sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gemek Tower huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương