Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Sails Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Sails Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng là thông tin quan trọng cần biết khi tìm hiểu về dự án. Hãy cùng OneHousing khám phá về chung cư quận Hà Đông qua bài viết nhé!
      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng thể hiện rất nhiều yếu tố trong dự án. Thứ bạn có thể nhìn rõ nhất qua các con số chính là tiện ích nội khu và ngoại khu. Qua bài viết dưới đây, OneHousing sẽ đem tới cho bạn một vài thông tin về quy mô chung cư của dự án The Sails Tower quận Hà Đông.

      Định nghĩa khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết về dự án The Sails Tower quận Hà Đông, hãy cùng giải thích khái niệm quy mô và mật độ xây dựng:

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-sails-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao

      Các khái niệm về quy mô và mật độ xây dựng (Nguồn: Địa Ốc Thịnh Vượng)

      • Về quy mô chung cư, nó nói lên sự lớn nhỏ về kích thước của công trình xây dựng. Đây là một khái niệm vô cùng dễ hiểu.
      • Còn với mật độ xây dựng, nó là thuật ngữ chỉ tỷ lệ diện tích chiếm đất của các công trình trên tổng diện tích dự án. Tuy nhiên diện tích này không tính kèm bể bơi, tiểu cảnh trang trí, sân thể thao ngoài trời. Khái niệm được giải thích phía trên là khái niệm về mật độ xây dựng thuần.
      • Ngoài ra thì khi tìm hiểu thông tin về một số dự án, bạn sẽ còn bắt gặp một thuật ngữ khác gọi là “mật độ xây dựng gộp”. Là những con số chỉ tỷ lệ công trình dựa trên tổng diện tích lô đất. Nó bao gồm các diện tích bên ngoài như khu cây xanh, các không gian mở, đường đi.

      Căn 2PN 3PN chung cư The Sails Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Thông tin tổng quan về chung cư quận Hà Đông – The Sails Tower

      The Sails Tower được xem là dự án chung cư vàng tại quận Hà Đông. Vậy dự án có quy mô và mật độ xây dựng như thế nào? Để giải đáp câu hỏi trên, OneHousing mang đến bạn đọc một vài thông tin sau:

      Vị trí của dự án The Sails Tower

      The Sails Tower tọa lạc tại vị trí rộng rãi, thoáng mát khi nằm ngay bên bờ sông Nhuệ. Sở hữu thiết kế như một cánh buồm mang đến cho cư dân không gian sống hài hòa với thiên nhiên.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-sails-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao

      Vị trí vàng của The Sails Tower (Nguồn: Bất Động Sản)

      Vị trí tổng quan của The Sails Tower:

      • Phía Bắc: Giáp Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Việt Hà.
      • Phía Nam: Giáp dòng sông Nhuệ hiền hòa, trong lành.
      • Phía Đông Nam: Giáp đường hiện hữu.
      • Phía Đông Bắc: Giáp đường hiện hữu hướng ra đường 430.

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án The Sails Tower

      Quy mô chung cư của dự án The Sails Tower gồm hai tòa tháp A và B cao 30 và 27 tầng. Quy mô và mật độ xây dựng dự án có thể cung cấp đến 5 tầng căn hộ với 01 tầng hầm và 3 tầng dịch vụ thông nhau cùng nhiều tiện ích đi kèm khá.

      Cụ thể, The Sails Tower có 3 tầng được lấy làm trung tâm thương mại liền kề, cung cấp các tiện ích cho cư dân. Hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người dân khi tới sống tại đây.

      Về mật độ xây dựng, dự án chiếm 38%, được đánh giá là thấp hơn 38% so với dự án HTT Tower 2. Nhờ vào mật độ xây dựng này mà dự án có nhiều không gian dành cho các tiện ích. Từ đó giúp The Sails Tower trở thành một nơi đáng sống, điểm an cư lý tưởng của nhiều hộ gia đình và các bạn trẻ.

      Tiện ích nội và ngoại khu của dự án The Sails Tower

      Quy mô và mật độ xây dựng được phân bố linh hoạt đã giúp The Sails Tower có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu hơn. Tại đây không hề thiếu các trung tâm thể dục thể thao, hồ bơi, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em và không gian nghỉ ngơi dành cho những người lớn tuổi, những người muốn tìm không gian yên tâm.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-sails-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao

      Hình ảnh tiện ích hiện đại tại The Sails Tower (Nguồn: Meeyland)

      Bao quanh dự án là các khuôn viên rộng rãi, thoáng mát nhiều cây xanh. Đây sẽ là địa điểm trốn nóng lý tưởng trong mùa hè này. Sống tại The Sails Tower, cư dân có thể dễ dàng kết nối với bệnh viện 103, viện Bỏng quốc gia, bệnh viện K đang thi công, khu đô thị mới Xa La chỉ cách 1km, khu đô thị Cầu Bươu…

      Nói tóm lại, rất nhiều tiện ích bao quanh The Sails Tower, hứa hẹn đem tới không gian sống năng động, phù hợp với mọi độ tuổi.

      Các loại hình căn hộ đang được mở bán

      Chung cư The Sails Tower đã được bàn giao từ quý 3 năm 2013. Hiện nay, dự án đang mở bán hai loại hình căn hộ là 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Với căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích từ 46.47 – 80.53m2. Còn với căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích rộng rãi, thoáng đãng là 98.3 – 107.8m2. Cách thiết kế hiện đại, thông minh mang nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên muôn màu muôn vẻ.

      Đánh giá tổng quan về dự án The Sails Tower

      The Sails Tower quận Hà Đông là dự án lý tưởng cho việc tìm điểm an cư cũng như một nơi để đầu tư bất động sản. Giá bán hiện nay của dự án là 21.44 đến 26.28 triệu/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023). Chỉ với tầm giá cỡ trung mà bạn đã có thể sở hữu một căn hộ chung cư đầy tiềm năng.

      Vị trí nằm ngay cạnh sông Nhuệ giúp cư dân luôn đón không khí trong lành, những làn gió mát lạnh và tầm view thông thoáng. Bên cạnh đó còn dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học.

      Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, hơi mang theo hướng cổ điển nên có thể cân mọi sở thích. Các căn hộ đã được tối ưu diện tích đảm bảo rộng rãi, thoáng mát.

      Hy vọng qua những thông tin trong bài viết, bạn đọc đã hiểu quy mô và mật độ xây dựng của dự án The Sails Tower chung cư quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương