Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      31/05/2023
      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội đang trên đà phát triển vượt bậc với rất nhiều những dự án lớn nhỏ góp phần vào nền kinh tế ở khu vực này. Cũng chính vì vậy, thị trường bất động sản của quận Hà Đông vẫn luôn là chủ đề nóng với những nhà đầu tư và những khách hàng đang muốn tìm kiếm cho mình 1 nơi ở phù hợp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về phường nào tại quận Hà Đông đang bán nhiều căn hộ 2 phòng ngủ nhất nhé!

      Thông tin tổng quan quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội

      Vị trí địa lý tuyệt đẹp và hạ tầng giao thông hoàn thiện

      Tọa lạc tại giao điểm của Quốc lộ 6, tuyến đường từ Hà Nội đi Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên và tỉnh lộ 70A, quận Hà Đông sở hữu vị trí địa lý trung tâm thành phố Hà Nội, đồng thời cũng là điểm vào phía tây nam của thủ đô với 4 mặt tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Hướng Đông: Tiếp giáp 2 khu vực là quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì
      • Hướng Tây: Giáp với 2 huyện Chương Mỹ và Quốc Oai với ranh giới ngăn cách là con sông Đáy trải dài
      • Hướng Nam: Tiếp giáp với huyện Thanh Oai.
      • Hướng Bắc: Tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức

      Nằm giữa 2 dòng sông nổi tiếng: sông Nhuệ và sông Đáy, khoảng cách từ quận Hà Đông tới trung tâm Thủ đô chỉ vỏn cẹn 12km về phía Đông và nơi đây cũng là khởi đầu của đường Quốc lộ 21B - trọng điểm kết nối tới các huyện phía Nam và tỉnh thành lân cận như tỉnh Ninh Bình, Hà Nam.

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Quận Hà Đông về đêm với vẻ đẹp hiện đại, thời thế (Nguồn: Wikipedia)

      Đặc biệt, quận đang sở hữu tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông - tuyến đường sắt trên cao góp phần đưa nền kinh tế của quận lên 1 tầm cao mới. Với chiều dài lên tới 13.5 km, dự án tàu điện trên cao này đã giúp làm giảm lưu lượng giao thông nơi đây, giảm đáng kể tình trạng ùn tắc giao thông mỗi ngày và rút ngắn thời gian di chuyển tới các quận huyện nội thành và trung tâm thành phố.

      Sở hữu nhiều  dự án tiện ích hàng đầu

      Hiện tại, quận Hà Đông là nơi đặt trụ sở của các cơ quan hành chính cấp thành phố của Hà Nội, gồm 8 cơ quan cấp Trung Ương, 24 cơ quan cấp Thành phố cùng với hơn 13 trường đại học, cao đẳng và học viện. Bên cạnh đó còn là hệ thống phòng khám và bệnh viện cung cấp những dịch vụ y tế chuyên nghiệp cho người dân: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Học viện Quân y hay Bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Đông.

      Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu rất nhiều nhưng siêu thị lớn nhỏ và các trung tâm mua sắm có thể kể đến như: hệ thống siêu thị VinMart, Big C Hà Đông,  Mê Linh Plaza, CoopMart, hay nổi tiếng hơn cả là Aeon Mall Hà Đông - một trong những khu trung tâm thương mại lớn nhất cả nước.

      Cư dân sẽ được hưởng trọn dịch vụ ẩm thực với đa dạng những nhà hàng không chỉ mang hương vị truyền thống Việt Nam mà còn là các thương hiệu nổi tiếng từ nước khác như Jollibee, King BBQ, Le Monde Steak, Highlands Coffee, Kem Tràng Tiền, The Coffee House,...

      Có thể nói, khu vực phía Tây nói chung và quận Hà Đông nói riêng hiện được ví như thỏi nam châm của thị trường bất động sản Thành phố Hà Nội với  thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, bởi lợi thế về vị trí địa lý, sự phát triển đồng bộ hiện đại của hạ tầng giao thông, cũng như những tiện ích vượt bậc của hàng loạt các dự án lớn nhỏ được đầu tư ở nơi đây.

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất và đối tượng khách hàng thường là ai?

      Được biết, quận Hà Đông hiện có 17 phường trực thuộc bao gồm các phường: Văn Quán, Mỗ Lao, Yết Kiêu, Nguyễn Trãi, Phúc La, Quang Trung, Biên Giang, Dương Nội, Phú Lương, Phú Lãm, Đồng Mai, Vạn Phúc, Yên Nghĩa, Kiến Hưng, Hà Cầu, La Khê và Phú La.

      Trong đó, theo thông tin cập nhật vào tháng 5/2023 trên trang Bất động sản, phường Mộ Lao sở hữu đa dạng nhiều dự án chung cư nhất bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

      • Mỗ Lao nằm ở vùng rìa của quận Hà Đông và đồng thời cũng là điểm nối giữa trung tâm thành phố Hà Nội và quận. Ngoài ra, phường Mộ Lao cũng giáp với phường Văn Quán - một trong những phường phát triển hạ tầng nhất qua trục đường Quốc lộ 6. Nhờ sự kết nối này, phường Mộ Lao có thuận lợi trong việc liên kết với các phường lân cận và trung tâm thành phố về mặt kinh tế, giao thông và văn hóa.
      • Cũng nhờ có vị trí thuận lợi bậc nhất trong tổng số 17 phường nên rất nhiều những dự án đã được đầu tư xây dựng, nổi bật nhất trong đó là Big C Hà Đông và những dự án nhà ở cao cấp như Hồ Gươm Plaza, Mulberry Lane hay Seasons Avenue.

      Những căn hộ 2 phòng ngủ được bán tại đây có giá bán trung bình từ 2 - 3 tỷ đồng/căn, với những căn hộ thuộc dự án cao cấp hơn có thể lên tới khoảng 4 tỷ đồng/căn.

      Với mức giá bán như vậy, căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Mộ Lao, quận Hà Đông sẽ có xu hướng thu hút những tệp đối tượng có thu nhập ổn định khá trở lên để có thể chi trả tiền mua nhà cũng như phí dịch vụ của khu chung cư khách hàng chọn ở. Cụ thể từng tệp khách hàng như sau:

      • Cặp vợ chồng trẻ: Những cặp vợ chồng trẻ thường tìm kiếm căn hộ chung cư 2 phòng ngủ như một bước đầu trong việc xây dựng tổ ấm bởi căn hộ 2 phòng ngủ có đủ không gian và rất phù hợp để sống và phát triển gia đình.
      • Gia đình nhỏ có từ 1-2 con: Hai phòng ngủ đủ cho cha mẹ và con cái ngủ riêng biệt, mang lại sự thoải mái và riêng tư.
      • Người độc thân hoặc gia đình nhỏ không có con: Những người độc thân hoặc gia đình nhỏ không có con thường ưu tiên căn hộ chung cư 2 phòng ngủ để có không gian rộng rãi hơn, phòng ngủ dự phòng cho khách đến chơi hoặc làm văn phòng làm việc.
      • Nhà đầu tư: Nhà đầu tư có thể quan tâm đến căn hộ chung cư 2 phòng ngủ vì nhu cầu cho thuê cao. Căn hộ 2 phòng ngủ thường thu hút cả gia đình nhỏ và người độc thân, tăng khả năng cho thuê và đáng chú ý là đầu tư lợi nhuận cao hơn.

      Những dự án bán căn hộ 2 phòng ngủ nổi bật tại quận Hà Đông

      Hồ Gươm Plaza

      Nằm trên tuyến đường trọng điểm Nguyễn Trãi – Trần Phú liền kề với khu đô thị Mỗ Lao nằm tại đường Lê Văn Lương và đường Hoàng Đạo Thuý, Hồ Gươm Plaza sở hữu vị trí vàng tuyệt đẹp ngay tại cửa ngõ phía Tây Thành phố Hà Nội, giúp kết nối trực tiếp tới các khu vực lân cận của thành phố. Điều đặc biệt là dự án Hồ Gươm Plaza nằm trong tổng thể khu đô thị Mỗ Lao Hà Đông, phía sau là hàng loạt các dự án cao cấp nổi tiếng như Mulberry Lane, Làng Việt Kiều Châu Âu, Booyoung,...

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Hồ Gươm Plaza (Nguồn: Alo chung cư Hà Nội)

      Đại dự án đã cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 460 căn hộ cao cấp cùng với 8 căn Penhouse được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông minh, sáng tạo tối ưu tầm nhìn. Các loại căn hộ ở đây có đa dạng các loại diện tích từ 60,7m2 - 146m2, trong đó, loại hình căn hộ 2 phòng ngủ ở Hồ Gươm Plaza có diện tích dao động từ từ 65m2 - 80m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Hồ Gươm Plaza được hướng theo phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại và độc đáo với mỗi căn hộ đều được tối ưu hóa tầm nhìn và đón được ánh sáng tự nhiên.

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Hồ Gươm Plaza với lối thiết kế hiện đại, sang trọng (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chung cư Hồ Gươm Plaza nằm trong khu vực sôi động nhất của Hà Đông và được quy hoạch trên một diện tích đất tổng cộng khoảng 10.361 m2, trong đó diện tích xây dựng là chỉ chiếm một nửa tương ứng với 5.085 m2. Phần còn lại của diện tích đất được dành cho những tiện ích khác như phòng tập thể thao Gym, khu vui chơi cho trẻ em, không gian cây xanh thoáng mát,...

      Giá bán cho mỗi căn hộ 2 phòng ngủ ở Hồ gươm Plaza là từ 30 - 40 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan cập nhật ngày 23/02/2023)

      Xuân Mai Riverside

      Chung cư Xuân Mai Riverside nằm tại số 150 Trần Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội, gần các dự án thuộc khu đô thị Làng Việt Kiều Châu  u như Mulberry Land, Seasons Avenue...

      Với vị trí giao thông thuận tiện, từ dự án Xuân Mai Riverside có thể kết nối tới các tuyến đường chính tại Hà Nội như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương và Trần Phú. Đây đều là những tuyến đường quan trọng, giúp cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-4

      Chung cư Xuân Mai Riverside (Nguồn: Bất động sản Express)

      Bên cạnh đó, xung quanh dự án cũng gần kề các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, văn hóa và kinh tế phong phú như làng lụa Vạn Phúc hay Siêu thị Big C cùng với các hệ thống cơ sở hoàn thiện khác từ các khu đô thị lân cận.

      Cư dân của dự án chung cư Xuân Mai Riverside sẽ được hưởng những tiện ích công cộng đồng bộ hiện đại xung quanh tòa nhà như vườn hoa, hàng cây nhiệt đới, hồ điều hòa,...

      Tổng diện tích của dự án Xuân Mai Riverside là 2262.9m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ 44.36% tương đương với 1.293m2. Dự án sở hữu 1 tòa chung cư với chiều cao 33 tầng nổi và 1 tầng hầm, cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 270 căn hộ.

      Đối với loại hình căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, diện tích của mỗi căn khá rộng từ 67m2 - 88m2 tùy từng căn.

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-5

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ ở Xuân Mai Riverside (Nguồn: A.M Việt Nam)

      Giá cho căn hộ 2 phòng ngủ ở dự án chung cư Xuân Mai Riverside dao động từ 30 - 37 triệu đồng/m2  (Nguồn: Batdongsan cập nhật ngày 23/02/2023)

      Seasons Avenue

      Dự án nằm tại trung tâm quần thể đô thị mới ở phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, liền kề với các tuyến đường trọng điểm có thể kể đến như Lê Văn Lương, Trần Phú- Hà Đông và đường Khuất Duy Tiến cự kỳ thuận tiện cho cư dân di chuyển.

      Xung quanh dự án Seasons Avenue là hàng loạt những tiện ích công cộng như: Làng lụa Vạn Phúc, ga tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông, hệ thống những bệnh viện ( bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh viện 103,...), hệ thống các trường đại học (Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, học viện Bưu chính viễn thông, học viện An Ninh,...) và các siêu thị, trung tâm mua sắm (Coopmart, BigC)

      Ngoài ra, tại Seasons Avenue còn sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội với khu vườn sách, bể bơi trên tầng 5, vườn BBQ, đài vọng cảnh, nhà kính dùng để tổ chức sự kiện,...

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-6

      Dự án Seasons Avenue (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Dự án Seasons Avenue gồm có 4 tòa nhà là: S1, S2, S3 và S4 với mỗi thiết kế căn hộ đều hướng tới sự thoải mái, hiện đại và tối ưu trong không gian sống trong từng căn hộ cho cư dân. Tất cả các loại hình căn hộ nói chung và căn hộ 2 phòng ngủ nói riêng đều là căn góc với tầm nhìn view rộng mở, trực tiếp hưởng trọn gió trời và ánh sáng tự nhiên.

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-7

      Mô hình căn hộ 2 phòng ngủ tại Seasons Avenue (Nguồn: Kiến trúc DOORWAY)

      Căn hộ 2 phòng ngủ ở Seasons Avenue có giá bán dao động từ 36 - 47 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan cập nhật ngày 23/02/2023)

      Bài viết trên đã giải đáp rằng phường Mộ Lao là khu vực có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất quận Hà Đông và cung cấp thông tin về những căn hộ đó. Nếu bạn đọc đang trong quá trình tìm hiểu mua bán chung cư Hà Nội nói chung và quận Hà Đông nói riêng, Mỗ Lao là một địa điểm đáng cân nhắc. Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể liên hệ và làm việc với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing nếu có mong muốn nhận được những lời khuyên khách quan từ bên thứ ba.

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp cho câu hỏi: “Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?” cùng với đó là những gợi ý về 1 vài dự án chung cư nổi bật tại đây. Nếu khách hàng đang trong quá trình tìm hiểu thông tin mua nhà ở quận Hà Đông hay những khu vực khác ở nội thành Thành phố Hà Nội, khashc hàng có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn ProAgent của OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?
      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương