Căn 2PN 3PN chung cư The Sails Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư The Sails Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Tìm hiểu ngay diện tích căn hộ 2PN, 3PN đang được rao bán tại chung cư The Sails Tower quận Hà Đông. Cập nhật mới nhất về thông tin chung cư The Sails Tower ngay dưới bài viết này!

      The Sails Tower, một dự án chung cư đáng chú ý tọa lạc tại quận Hà Đông, mang đến một loạt các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN) với diện tích đa dạng. Với vị trí thuận lợi, tiện ích hiện đại và không gian sống thoải mái, The Sails Tower đáp ứng nhu cầu về căn hộ chất lượng cao cho các cư dân tại khu vực này. Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích các căn hộ 2PN, 3PN thuộc chung cư The Sails Tower ngay bài viết này nhé!

      Đơn vị nào là chủ đầu tư - xây dựng dự án chung cư The Sails Tower?

      The Sails Tower, một chung cư đẳng cấp tại quận Hà Đông, là dự án của nhà đầu tư và xây dựng chuyên nghiệp - Khải Hưng Corp. Khải Hưng Corp là một công ty địa ốc có uy tín và tiềm lực tài chính vững mạnh, chuyên tập trung vào phát triển các dự án khu dân cư và khu đô thị mới với đa dạng các loại hình bất động sản cao cấp như nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự, căn hộ, văn phòng cho thuê và mặt bằng thương mại.

      Với những yêu cầu khắt khe trên mọi phương diện, các dự án sẽ được thiết kế quy hoạch bài bản và xây dựng kiến trúc độc đáo, đồng thời tập trung phát triển không gian xanh và mang đến chất lượng sống cao cấp cho cư dân. Điều này đảm bảo rằng The Sails Tower - dự án chung cư thuộc sở hữu chủ đầu tư công ty TNHH Khải Hưng -  không chỉ là nơi ở, mà còn là một khu phức hợp tiện nghi và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Khải Hưng Corp đã xây dựng được thương hiệu uy tín trong ngành bất động sản. Hiện nay, công ty đang triển khai dự án chung cư cao tầng Sông Nhuệ với quy mô 2 tòa nhà cao 27 và 30 tầng tại Kiến Hưng, Cầu Bươu, Hà Đông. The Sails Tower, dự án chung cư độc đáo và đẳng cấp, là một trong những thành tựu đáng tự hào của Khải Hưng Corp. Bên cạnh đó, một số dự án độc quyền đang được Khải Hưng Corp triển khai như Sunvillas, Khu Central Park tại Lâm Đồng, Palm Garden.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-sails-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu

      Công ty TNHH Khải Hưng (Nguồn: Khải Hưng Corp)

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Vị trí ấn tượng của chung cư The Sails Tower 

      Với vị trí đắc địa và ấn tượng, chung cư The Sails Tower tọa lạc tại đường Cầu Bươu, phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Vị trí gần với bờ sông Nhuệ, và tại đây được cấu tạo như các cánh buồm đẹp mắt, tạo nên một không gian sống hài hòa với thiên nhiên. 

      Với khoảng cách hơn 2km từ cầu Hà Đông theo hướng Quốc lộ 1A và cách bệnh viện 103 chỉ 1km, đây là vị trí vô cùng thuận lợi. Ngoài ra, dự án cũng gần Khu đô thị Xa La, chỉ cách khoảng 300m. Ngoài ra, vị trí này sẽ mở ra hướng đi về đường lớn 430, tạo điều kiện thuận lợi để di chuyển trong thành phố. 

      Một điểm đặc biệt nữa là khung cảnh xung quanh đã tạo nên một khu chung cư tuyệt đẹp bên bờ sông Nhuệ, đồng thời cũng là một môi trường sống lý tưởng với kiến trúc thiết kế tinh tế và môi trường sống thoáng đãng, thân thiện với môi trường. The Sails Tower được ví như một cánh diều bay trên sông, tận hưởng không gian sống tuyệt vời và hòa mình vào thiên nhiên.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-sails-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chung cư The Sails Tower (Nguồn: Beto.vn)

      Quy hoạch dự án The Sails Tower

      The Sails Tower đã được quy hoạch với lượng lớn số tiền đầu tư nhằm mang đến cho cư dân một môi trường sống chất lượng và thân thiện với môi trường. Dự án tọa lạc trên một khu đất rộng khoảng 0.9 ha, diện tích xây dựng chỉ chiếm 37.8% tổng quy mô toàn dự án.

      Khoảng hơn 0.5 ha còn lại được phân bổ nhằm xây dựng tiện ích nội khu cho chung cư The Sails Tower với các khuôn viên xanh, hệ thống giao thông, bãi đỗ xe lớn và không gian khác dành cho trẻ em cũng như nhu cầu giải trí của người lớn.

      Về bố cục tòa chung cư, The Sails Tower gồm 2 tòa tháp chung cư cao tầng, với chiều cao lần lượt là 32 và 27 tầng. Tổng cộng có 51 tầng căn hộ, trong đó có 32 tầng nổi cùng với một tầng hầm và ba tầng dịch vụ liền kề, mang đến một loạt tiện ích đáng giá cho cư dân. Từ việc tạo ra không gian xanh đáng sống cho việc quản lý thông minh, The Sails Tower được thiết kế để tận dụng tối đa tiện ích và thoả mãn nhu cầu của cư dân.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-sails-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu

      Quy mô dự án 0.9ha (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tiện ích nội khu và ngoại khu tại chung cư The Sails Tower

      Tiện ích nội khu

      • Trật tự an ninh được quản lý 24/24: việc quản lý tòa nhà được giao cho một công ty chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh và bảo vệ 24/7.
      • Những nội thất cơ bản, thiết yếu: cư dân được đảm bảo các nhu cầu thiết yếu như hệ thống gas trung tâm, điện thoại, internet và truyền hình cáp được lắp đặt đầy đủ. 
      • 3 thang máy và 2 cầu thang bộ được bố trí dành để di chuyển trong tòa nhà. 

      Tiện ích ngoại khu

      • Với vị trí ngoại khu đắc địa, cư dân The Sails Tower có sự tiếp cận thuận lợi với các địa điểm quan trọng như cầu Hà Đông (khoảng cách 2km) và  bệnh viện 103 để phục vụ các nhu cầu giải quyết về sức khỏe. 
      • Ngoài ra, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận các trường học, viện đào tạo và đại học trong khu vực lân cận như trường mẫu giáo Hướng Dương, trường THCS Tư thục Quốc tế, Đại học Kiến Trúc,... tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và đưa đón con em của các gia đình có con nhỏ

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-sails-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu

      Các tiện ích nội và ngoại khu chung cư Sun Square (Nguồn: Khải Hưng Corp)

      Căn hộ 2PN, 3PN chung cư The Sails Tower có diện tích bao nhiêu?

      Căn hộ tại chung cư The Sails Tower có diện tích đa dạng để đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) có diện tích từ 46.47m² đến 80.53m²: bao gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách và phòng bếp. Có một ban công tràn ngập ánh sáng thiên nhiên và với thiết kế vuông vắn của căn hộ, hầu hết diện tích sẽ được tận dụng được để tạo nên không gian sống thoáng mát. 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) có diện tích từ 98.3m² đến 107.8m²: bao gồm  3 phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp. Tận dụng ánh sáng và không gian mở, các căn hộ ở diện tích lớn sẽ cho phép cư dân ngắm cảnh đẹp từ dòng sông Nhuệ. 

      Tất cả các loại hình căn hộ sẽ được sắp xếp thiết kế có cửa sổ để tạo không gian ấm cúng, hòa mình với thiên nhiên thông qua đón ánh sáng tự nhiên hoặc khí trời vào mỗi khung giờ sáng và chiều. Theo khảo sát OneHousing đến thời điểm hiện tại (17/06/2023), giá của mỗi căn hộ sẽ rơi vào 21.44 - 26.28 triệu đồng/m² tương đương 1.04 - 2.43 tỷ đồng.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-sails-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn hộ 2PN tại chung cư The Sails Tower (Nguồn: Beto.vn)

      Tất cả các căn hộ tại The Sails Tower, dù có diện tích và đặc điểm khác nhau, đều được thiết kế khéo léo để tận dụng tối đa ưu điểm của vị trí căn hộ. Mỗi căn hộ đều nhận được ánh sáng tự nhiên và không khí thông qua cửa sổ hoặc ban công, tạo nên không gian sống lý tưởng với sự thoáng đãng và đón ánh sáng thiên nhiên.

      The Sails Tower không chỉ là một chung cư thông thường mà còn là một điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm không gian sống chất lượng cao, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Với quy mô dự án rộng lớn, The Sails Tower tạo ra một môi trường sống thoáng đãng với khuôn viên cảnh quan xanh mát, khu vui chơi cho trẻ em và người già, cùng với tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng và thuận tiện.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương