Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/06/2023
      Quận Hà Đông có các dự án nào cho thuê chung cư 2 phòng ngủ đắt nhất? Danh sách chung cư 2 phòng ngủ cho thuê giá cao nhất tại Hà Đông? Cùng tìm hiểu ngay.

      Quận Hà Đông trở thành thị trường cho thuê chung cư sôi động trong những năm gần đây do dân số chuyển đến sinh sống tại quận ngày một đông đúc. Nhiều khách hàng quan tâm đến phân khúc chung cư cao cấp của quận để đáp ứng nhu cầu sống đầy đủ, tiện nghi. Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ là một loại hình chung cư được ưa chuộng nhất.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn các dự án chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất tại quận Hà Đông.

      Giới thiệu quận Hà Đông

      Hà Đông là một quận thành tại trung tâm của thủ đô Hà Nội. Trải qua nhiều năm đồng bộ, quận Hà Đông có tốc độ phát triển và tiềm năng bậc nhất của thủ đô.

      Quận Hà Đông có tổng diện tích 4.833,7 ha gồm 17 phường hành chính: Nguyễn Trãi, Yên Nghĩa, Kiến Hưng, Dương Nội, Quang Trung, Đồng Mai, Phú Lương, Văn Quán, Yết Kiêu, Hà Cầu, Phú La, Vạn Phúc, Phúc La, Biên Giang, Phú Lãm, La Khê, Mộ Lao.

      Hà Đông tiếp giáp với các quận/ huyện: Nam Từ Liêm, Hoài Đức, Thanh Oai, Chương Mỹ, Thanh Trì, Thanh Xuân, Quốc Oai. Đặc biệt, quận có vị trí nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, sở hữu tiềm năng về giao thương thuận tiện. Hiện nay, quận Hà Đông là nơi đặt một số trụ sở hành chính cấp thành phố.

      Giao thông quận Hà Đông

      Quận Hà Đông có lợi thế về cơ sở hạ tầng giao thông khi nằm trong diện quy hoạch giao thông đồng bộ của nhà nước. Cùng với việc mở rộng và đưa vào hoạt động thêm các tuyến bus nhanh BRT, quận sở hữu các tuyến đường huyết mạch trọng điểm: đường Trần Phú, đường Nguyễn Trãi, đường  Lê Văn Lương, đường Tố Hữu, Hầm chui Thanh Xuân, quốc lộ 6A. Đặc biệt góp mặt của tuyến Metro Cát Linh - Hà Đông - tuyến đường cao tốc trên cao giống như một “điểm sáng” của bộ mặt giao thông quận.

      Điều kiện thuận lợi về giao thông giúp người dân quận Hà Đông dễ dàng kết nối đến các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành lân cận như: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên,...

      Kinh tế - Văn hóa - Giáo dục tại quận Hà Đông

      Hà Đông là một vùng đất giàu truyền thống văn hóa và có tốc độ phát triển kinh tế văn hóa nhanh nhất Hà Nội. Quận hội tụ nhiều điểm đến văn hóa du lịch nổi tiếng như: Làng lụa Vạn Phúc, làng rèn Đa Sỹ, chùa Mậu Lương - Bia Bà, làng dệt La Khê, Chùa Diên Khách… Thu hút nhiều lượng khách quốc tế và trong nước. Ngoài ra, quận Hà Đông tập chung nhiều trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm lớn như Aeon Mall Hà Đông, chợ Hà Đông, Nhà thi đấu, Bảo tàng đường Hồ Chí Minh,...Y tế - Giáo dục tại quận cũng được đảm bảo với bệnh viện lớn, các trường đại học cao đẳng như: Bệnh viện Quân y, bệnh viện Tuệ Tĩnh, Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, bệnh viện Y học Cổ truyền, Học viện An ninh, Đại học Kiểm sát, Đại học Đại Nam,...

      Nền kinh tế - văn hóa - giáo dục phát triển đã thu hút nhiều nhiều người đến sinh sống, học tập và làm việc tại quận Hà Đông.

      Thị trường bất động sản tại quận Hà Đông

      Sở hữu lợi thế về giao thông, cơ sở hạ tầng phát triển phát triển hiện đại và đồng bộ, bất động sản tại quận Hà Đông thu hút được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và khách hàng.

      Hiện nay, nhiều khu đô thị cao cấp đã được hình thành trên địa bàn quận như KĐT Mỗ Lao, KĐT Văn Quán, KĐT An Hưng, KĐT La Khê, KĐT Geleximco, Park City, Usilk City,..

      Bất động sản quận Hà Đông có một độ khan hiếm nhất định về nguồn cung các căn hộ và quỹ đất trung tâm. Thị trường hiện tại đa số là các dự án đã bàn giao giao, chuyển nhượng và cho thuê. Cư dân đông đúc với nhu cầu ở thực lớn, điều này góp phần làm sôi động thêm thị trường bất động sản tại đây.

      Đối với thị trường cho thuê chung cư, quận Hà Đông tập chung nhiều trường học, cao đẳng, các doanh nghiệp và các cơ quan lớn nên thu hút lượng lớn người đến sinh sống và làm việc tại đây. Chính vì thế, các căn hộ chung cư tại đây được đầu tư và thiết kế rất đa dạng từ bình dân đến cao cấp, nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-ha-dong-onehousing-1

      Giao thông đồng bộ hiện đại, thúc đẩy thị trường bất động sản quận Hà Đông (Nguồn: Báo Nhân Dân)

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Các chung cư đang cho thuê căn 2 phòng ngủ đắt nhất Hà Đông

      Chung cư Park Kiara

      Địa chỉ: Đường Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.

      Park Kiara là dự án căn hộ chung cư cao cấp thuộc KĐT Parkcity Hanoi - Một khu đô thị danh giá của trung tâm Hà Nội. Dự án một kiệt tác về kiến trúc sáng tạo khi là sự kết tinh giữa phong cách hiện đại của đô thị và không gian sống xanh mát bao quanh với đầy đủ tiện nghi. Park Kiara hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm đầy thú vị về một cuộc sống đẳng cấp, thú vị. 

      Dự án được trang bị hệ thống 20 tiện ích nội khu hấp dẫn đáp ứng cho mọi hoạt động sống của cư dân.

      Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Park Kiara khoảng 15 - 17 triệu/ tháng với một căn đầy đủ nội thất (Theo Batdongsan cập nhật 5/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-ha-dong-onehousing-2

      Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại Park Kiara Hà Đông (Nguồn: Việt Nam Plus)

      Chung cư New Skyline

      Địa chỉ: KĐT Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

      New Skyline Văn Quán là tòa căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị Văn Quán với mật độ căn hộ rất mỏng rất hiếm gặp tại các KĐT. Căn hộ ở đây được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi cao cấp, điểm cộng là tầm view đẹp và thông thoáng nhìn ra hồ Văn Quán diễm lệ. Dự án có đầy đủ tiện ích nổi trội như: Khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, trường học, công viên, bể bơi bốn mùa, hồ nước, khu vui chơi giải trí, thể thao,..

      Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại New Skyline khoảng 13 -15 triệu/ tháng đối với căn hộ đầy đủ nội thất (Theo Batdongsan cập nhật 5/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-ha-dong-onehousing-3

      Căn hộ 2 phòng ngủ mẫu New Skyline Văn Quán (Nguồn: Tạp chí Tài chính)

      Mulberry Lane

      Địa chỉ: Trung Văn, Hà Đông, Hà Nội

      Mulberry Lane là dự án căn hộ chung cư cao cấp được ví như là “Thành phố thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội. Dự án được thiết kế sang trọng hiện đại với hơn 50 tiện ích đã được đồng bộ và đi vào hoạt động.

      Tiện ích tại dự án: Hồ bơi, bãi tắm trắng, phòng gym, khu thể thao, sân tennis, bóng rổ, khu dưỡng sinh, phòng đọc sách, khu chạy bộ,...

      Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Mulberry Lane khoảng 12 - 14 triệu/ tháng đối với căn hộ đầy đủ nội thất (Theo Batdongsan cập nhật 5/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-ha-dong-onehousing-4

      Tiện ích bể bơi rộng lớn tại Mulberry Lane (Nguồn: Bất động sản miền Bắc)

      Anland Lake View 

      Địa chỉ: KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

      Anland Lake View là dự án chung cư cao cấp nằm tại trung tâm khu đô thị mới Dương Nội với không gian sống xanh đẳng cấp. Dự án có vị trí đẹp tiếp giáp với công viên Thiên văn học và công viên Hồ điều hòa rộng của quận Hà Đông diện tích 12ha, cách Aeon Mall Hà Đông 100m. Dự án thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích đa dạng và phong phú, đặc biệt điểm nhấn là các công viên lớn hiện đại và những dịch vụ đẳng cấp ngay trong không gian sống.

      Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Anland Lake View khoảng 11 - 14 triệu/ tháng đối với căn hộ đầy đủ nội thất (Theo Batdongsan cập nhật 5/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-ha-dong-onehousing-5

      Toàn cảnh chung cư Anland Lake View (Nguồn: Batdongsan)

      Chung cư Hatay Millennium - Tòa tháp thiên niên kỷ

      Địa chỉ: Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội.

      Chung cư Hatay Millennium là dự án căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong phong cách Châu Âu, tiện ích đa dạng được đồng bộ và khép kín giúp cư dân có một cuộc sống thư thái với không gian sống thoáng đạt, an toàn cho sức khỏe.

      Dự án được thiết kế hiện đại, hưởng trọn tầm view sông Nhuệ. Hatay Millennium được xây dựng trên vùng đất phong thủy đẹp có nhiều cây xanh và hồ nước bao quanh.

      Hatay Millennium hướng đến một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Chính vì vậy chủ đầu tư đã trang bị đầy đủ các dịch vụ và tiện ích vượt trội để phục vụ cho cư dân.

      Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Hatay Millennium  khoảng 11 - 14 triệu/ tháng đối với căn hộ đầy đủ nội thất (Theo Batdongsan cập nhật 5/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-ha-dong-onehousing-6

      Không gian sang trọng tại căn hộ Hatay Millennium (Nguồn: ODT)

      Các dự án trên có căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê giá cao như vậy là do đây đều thuộc các dòng căn hộ cao cấp, đầy đủ dịch tiện ích tiện nghi tại nội khu, có vị trí đẹp ở trung tâm và được vận hành một cách quy củ, an toàn, đảm bảo về chất lượng cuộc sống của bạn. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp giá đắt nhất tại quận Hà Đông được nhiều bạn trẻ có điều kiện, các gia đình có tài chính tốt, khách hàng người nước ngoài sinh sống và làm việc tại quận Hà Đông rất ưa chuộng.

      Trên đây là những dự án chung cư có căn 2 phòng ngủ cho thuê giá đắt nhất tại quận Hà Đông. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương