Quy mô và mật độ xây dựng chung cư ICID Complex quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư ICID Complex quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/07/2023
      Cùng OneHousing giải đáp “Quy mô và mật độ xây dựng chung cư ICID Complex quận Hà Đông như thế nào?” trong bài viết sau đây!

      ICID Complex là một dự án chung cư tại quận Hà Đông với quy mô và mật độ xây dựng đáng chú ý. Dự án này tạo ra không gian sống đẳng cấp với các tiện ích và thiết kế hiện đại. Cùng OneHousing giải đáp “Quy mô và mật độ xây dựng chung cư ICID Complex quận Hà Đông như thế nào?” trong bài viết sau đây!

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-1

      Cập nhật thông tin mới nhất về khái niệm quy mô và mật độ xây dựng (Nguồn: Khải Hoàn Land)

      Cách hiểu rõ nhất về khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai thuật ngữ quan trọng trong lĩnh vực quy hoạch, phát triển bất động sản. Chúng liên quan đến việc xác định kích thước, tổ chức không gian và sử dụng đất trong một dự án xây dựng. Dưới đây là các khái niệm chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng:

      Quy mô xây dựng

      • Quy mô xây dựng đề cập đến kích thước và mức độ của một dự án xây dựng. Nó liên quan đến diện tích tổng thể của dự án, bao gồm không gian đất xây dựng và các công trình xây dựng ở đó.
      • Quy mô xây dựng thể hiện sự phân chia và sắp xếp không gian, bao gồm tầng cao, số lượng tòa nhà, diện tích sử dụng và cách bố trí các công trình xây dựng.
      • Quy mô xây dựng cũng có thể được đánh giá dựa trên các yếu tố như diện tích xây dựng tối đa, chiều cao tòa nhà, tỷ lệ xây dựng trên diện tích đất và tổng diện tích sàn xây dựng.

      Mật độ xây dựng

      • Mật độ xây dựng là sự đo lường tỷ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất sử dụng. Nó thể hiện mức độ sử dụng và khai thác đất trong một khu vực cụ thể.
      • Mật độ xây dựng có thể được tính bằng cách chia diện tích xây dựng cho diện tích đất và nhân 100 để có phần trăm cụ thể.
      • Mật độ xây dựng có thể được áp dụng cho các dự án xây dựng khác nhau như chung cư, khu dân cư, khu thương mại, khu công nghiệp và quy hoạch đô thị nói chung.

      Quy mô và mật độ xây dựng đều quan trọng trong việc quy hoạch đô thị và xây dựng nhằm đảm bảo sự cân bằng giữa sự phát triển, bảo vệ môi trường, tạo ra một môi trường sống, làm việc hài hòa, thoải mái và bền vững cho cộng đồng dân cư.

      Căn 2PN 3PN chung cư ICID Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan chung cư ICID Complex: sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi, an lành

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-2

      Tổng quan chung cư ICID Complex với vị trí chiến lược, kết nối hạ tầng hoàn hảo (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Vị trí địa lý tuyệt vời và triển vọng phát triển không giới hạn

      Chung cư ICID Complex tọa lạc tại vị trí khu C37 Geleximco, ngay trên mặt đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông. Vị trí này mang lại lợi thế đắc địa khi có khả năng kết nối trực tiếp với trung tâm Thành phố Hà Nội, cho phép cư dân ICID Complex di chuyển dễ dàng, nhanh chóng vào trung tâm thành phố qua 3 tuyến đường chính: Lê Trọng Tấn – Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng, Lê Trọng Tấn – Tố Hữu – Lê Văn Lương và Lê Trọng Tấn – Trần Phú – Nguyễn Trãi.

      ICID Complex còn được hưởng lợi từ sự phát triển và tiện ích của khu vực xung quanh. Khu vực này đã có nhiều dự án quy mô như KĐT Dương Nội, KĐT Nam Cường, KĐT Park City, KĐT Vinhomes Thăng Long và Thiên đường Bảo Sơn. Các tiện ích như công viên xanh, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, siêu thị, bến xe cũng tọa lạc gần căn hộ, tạo điều kiện thuận tiện cho cuộc sống và di chuyển của cư dân ICID Complex trong khuôn viên dự án.

      Ngoài ra, ICID Complex còn nằm gần AEON Mall, một siêu thị rộng 9ha do Tập Đoàn BIM Group và AEON Mall Việt Nam đầu tư. Với vị trí đắc địa như vậy, ICID Complex có tiềm năng hưởng lợi từ sự phát triển và hoạt động của AEON Mall, góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu vực bất động sản phía tây Hà Nội, đặc biệt là ICID Complex.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư ICID Complex quận Hà Đông 

      Dự án chung cư ICID Complex với quy mô tổng diện tích 0.4 hecta (4.000m2) và mật độ xây dựng là 60% mang lại ý nghĩa quan trọng trong việc tối ưu hóa sử dụng không gian và đảm bảo sự thoáng đãng cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-3

      Dự án chung cư ICID Complex với nhiều tiện ích nổi trội hỗ trợ đời sống của cư dân (Nguồn: geleximcohanoi)

      Mật độ xây dựng 60% cho thấy dự án được thiết kế và xây dựng theo nguyên tắc bảo vệ môi trường và tạo không gian sống thoáng đãng. Cụ thể như sau:

      • Tiện ích nội khu: Mật độ xây dựng 60% cho phép dự án chung cư ICID Complex tận dụng một phần diện tích để xây dựng các tiện ích nội khu đa dạng và phong phú. Cư dân có thể tận hưởng các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân chơi thể thao và không gian xanh trong khuôn viên dự án. Điều này tạo ra một môi trường sống tiện nghi, đáp ứng nhu cầu giải trí, thể dục và sinh hoạt hàng ngày của cư dân.
      • Tiện ích ngoại khu: Vị trí của ICID Complex cung cấp lợi thế về tiện ích ngoại khu. Chung cư nằm trong khu vực có nhiều dự án lớn như KĐT Dương Nội, KĐT Vinhomes Thăng Long và Thiên đường Bảo Sơn. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, siêu thị và các khu vui chơi giải trí xung quanh dự án. Điều này đáp ứng nhu cầu mua sắm, giáo dục, y tế và giải trí của cư dân một cách thuận tiện.
      • Đời sống cư dân: Với quy mô và mật độ xây dựng hợp lý, ICID Complex mang lại môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, thông thoáng, tạo không gian sống rộng rãi và thoải mái. Đồng thời, việc có nhiều tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu sẽ đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân, từ mua sắm, giải trí, giáo dục đến y tế. Điều này đồng thời góp phần vào việc cải thiện đời sống sức khỏe và tinh thần của cư dân.

      Những điểm nổi bật độc đáo của căn hộ chung cư ICID Complex

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-4

      Căn hộ ICID Complex - Lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại (Nguồn: ODT)

      Chung cư ICID Complex là dự án thuộc phân khúc nào? Và phù hợp với những ai?

      Dự án chung cư ICID Complex được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của cư dân trong phân khúc tầm trung,với quy mô, mật độ xây dựng chỉ chiếm 60% tổng diện tích, đảm bảo sự hoàn hảo và tối ưu trong thiết kế. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho cư dân phía Tây thủ đô, nơi bạn có thể sở hữu căn hộ vượt xa sự mong đợi với các tiện ích và không gian sống tuyệt vời.

      Dự án chung cư ICID Complex phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, tuy nhiên, chủ yếu là nhóm khách hàng tìm kiếm căn hộ trong phân khúc tầm trung, với mức giá từ 1.68 tỷ đồng đến 2.61 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing T6/2023). 

      Đây là mức giá phù hợp và hấp dẫn cho những người có tài chính trung bình muốn sở hữu một căn hộ chất lượng. Các đối tượng này có thể bao gồm: gia đình trẻ, sinh viên, người lao động, nhà đầu tư.

      Các loại hình căn hộ phổ biến tại chung cư ICID Complex quận Hà Đông

      Dự án chung cư ICID Complex mang đến một thiết kế đa dạng và hiện đại, đem lại không gian sống độc đáo cho cư dân. Với 2 tòa tháp được kết nối với nhau bằng khối đế 3 tầng, dự án tận dụng không gian này để tạo ra một khu vực đa dịch vụ, bao gồm trung tâm thương mại và nhà hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân. 

      Các căn hộ tại ICID Complex từ tầng 5 đến tầng 30 được thiết kế hợp lý và tối ưu diện tích sử dụng. Với khoảng 624 căn hộ có diện tích từ 63.8m2 - 75.17m2 (2PN và 3PN), dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. Mỗi tầng được trang bị 4 thang máy và 2 thang bộ, giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

      Ngoài ra, ICID Complex còn chú trọng vào chất lượng nội thất, sử dụng các thương hiệu uy tín trong ngành xây dựng, điện và nước. Từ cửa chính, cửa thông phòng, cửa sổ cho đến nội thất trong phòng khách, phòng ngủ và phòng vệ sinh, mọi chi tiết được thiết kế, chăm chút tỉ mỉ, tạo nên không gian sống tiện nghi và chất lượng cao cho cư dân.

      Bài viết trên chính là các thông tin về “Quy mô và mật độ xây dựng chung cư ICID Complex quận Hà Đông như thế nào?” Nếu còn vấn đề mà bạn chưa có câu trả lời chính xác, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư ICID Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sông Đà Hà Đông Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương