Căn 2PN 3PN chung cư ICID Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư ICID Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư ICID Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu? Tìm hiểu về chung cư ICID Complex: chủ đầu tư, tiện ích, thiết kế, giá bán.

      ICID Complex quận Hà Đông là một trong những dự án chung cư lớn nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như người mua nhà ngay từ khi mới bắt đầu thi công. Chủ đầu tư xây dựng và thiết kế dự án với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp, hiện đại. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN 3PN chung cư ICID Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu ngay trong bài viết dưới đây!

      Thông tin cơ bản về chung cư ICID Complex

      Chủ đầu tư: Công ty TNHH ICID

      Công ty TNHH ICID có tên đầy đủ là Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Phát triển hạ tầng. Được thành lập vào năm 1996, công ty đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và từng bước khẳng định vị thế của mình với những dự án thành công trên khắp cả nước. ICID luôn cam kết hoạt động vì sự phát triển bền vững của xã hội và vì sự an lành của mỗi cư dân.

      can-2pn-3pn-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Diện mạo dự án ICID Complex (Nguồn Geleximco Hà Nội)

      Địa chỉ: Khu C, Khu đô thị Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội.

      Dự án ICID Complex tọa lạc ở khu vực vô cùng đắc địa, ngay trên mặt đường Lê Trọng Tấn, thuộc khu cửa ngõ của Đô thị mới Geleximco. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Bạn chỉ mất ít phút để di chuyển tới các trục đường giao thông huyết mạch như: Đại lộ Thăng Long, đường Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Trần Phú, đường Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương. 

      Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn là nhiều trường học, bệnh viện và công viên lớn: Bệnh viện Quốc tế, Bệnh viện Quân Y, siêu thị Big C Thăng Long, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn hay Vinhomes Thăng Long. Chính vị thế vàng này đã góp phần nâng tầm giá trị dự án ICID Complex lên cao hơn so với những dự án khác trong khu vực.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư ICID Complex

      Chung cư ICID Complex được thiết kế đầy đủ tiện nghi theo chuẩn quốc tế. Mặc dù các căn hộ tại đây chỉ thuộc phân khúc trung cấp nhưng chuỗi tiện ích hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời mà dòng căn hộ cao cấp sở hữu. Chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống trung tâm thương mại cùng nhiều shophouse quy tụ nhiều nhãn hàng lớn thuộc nhiều ngành hàng khác nhau. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm và sinh hoạt giải trí của mọi thành viên trong gia đình bạn.

      Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thể thao thì khu tập luyện thể hình, phòng GYM, bể bơi bốn mùa tại đây sẽ là nơi lui tới thường xuyên của bạn. Hệ thống trang thiết bị tại đây được lựa chọn từ những nhà cung cấp uy tín đảm bảo sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm như ý.

      can-2pn-3pn-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bể bơi trong nhà tại chung cư ICID Complex (Nguồn Sổ tay chung cư)

      Không chỉ vậy, để thúc đẩy lối sống xanh thân thiện với môi trường, chủ đầu tư còn xây dựng khuôn viên xanh với nhiều vườn hoa, vườn dưỡng sinh, lối đi bộ để làm khu vực nghỉ dưỡng cho gia đình bạn. Chúng sẽ là môi trường nghỉ ngơi hoàn hảo với đối tượng là người cao tuổi và trẻ em.

      Với những tiện ích tuyệt vời kể trên, chung cư ICID Complex quận Hà Đông hứa hẹn có thể đem tới cho bạn một cuộc sống như ý. Nơi đây sẽ là nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm để đặt tâm tư xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho mình và người thân.

      Thiết kế căn hộ chung cư ICID Complex

      Dự án ICID Complex được thiết kế bao gồm 2 tòa tháp kết nối với nhau tạo thành một khối với cấu tạo khối đế cao 3 tầng và 3 tầng hầm để xe. Các kiến trúc sư đã dày công nghiên cứu và đầu tư kỹ lưỡng cho từng chi tiết nhỏ nhất. Từ đó tạo nên tòa chung cư ICID Complex mang nhiều đặc trưng riêng biệt khó có thể bắt gặp ở bất cứ tòa tháp nào khác.

      Tầng 1 các tòa tháp là khu vực dành cho các shophouse được sử dụng cho mục đích kinh doanh thương mại. Bên cạnh đó, sảnh ra vào căn hộ và sảnh ra vào khu trẻ em cũng được thiết kế tại tầng 1 này. Ban quản lý tòa nhà hoạt động ngay tại sảnh chờ để dễ dàng hỗ trợ cư dân khi cần thiết. Ở bên ngoài tòa tháp là đường dốc lên xuống tầng hầm đỗ xe cực kỳ tiện lợi.

      Tầng 2 và 3 tòa tháp là khu vực nhà trẻ với quy mô khoảng 200 bé. Con em của các hộ gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề gửi trẻ trong chính khu đô thị mà không cần di chuyển đi xa. Tầng 4 được xây dựng riêng làm tầng kỹ thuật và chỉ dùng cho nhu cầu cộng đồng. Tại đây tích hợp nhiều tiện ích của tòa chung cư như bể bơi, spa, phòng gym và vườn dưỡng sinh,... Từ tầng 5 trở đi là khu vực căn hộ dành cho cư dân.

      Dự án ICID Complex được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Mỗi căn hộ đều có tầm nhìn đẹp, xây dựng hợp với phong thủy và có nhiều tiện ích thông minh đáp ứng cho bạn những trải nghiệm sống lý tưởng.

      Căn 2PN 3PN chung cư ICID Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chủ đầu tư đã xây dựng chung cư ICID Complex với mật độ 60% để tận dụng tối đa diện tích dành cho các khu tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt giải trí của cư dân. Mỗi căn hộ cũng được thiết kế tối ưu diện tích nhất có thể nhằm tạo không gian thông thoáng, đón đủ ánh nắng và gió tự nhiên. Không chỉ cân nhắc tới chất lượng sống, chủ đầu tư còn cân nhắc tới cảm nhận của cư dân khi sinh sống tại đây. ICID đã dành rất nhiều tâm tư lựa chọn nội thất với màu sắc và chất liệu tạo cảm giác gần gũi, ấm áp cho gia đình bạn.

      can-2pn-3pn-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      can-2pn-3pn-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu dự án chung cư ICID Complex (Nguồn Bất Động Sản)

      Tại ICID Complex có 2 dòng sản phẩm chủ yếu, thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 63,8 - 75,17 m2 còn căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 83,88 m2. Hiện nay, chủ đầu tư đang cho bán căn hộ với mức giá từ 1,6 - 2,3 tỷ cho các căn 2PN và 2,2 - 2,6 tỷ cho các căn 3PN (Theo công cụ định giá của OneHousing, cập nhật 15/06/2023).

      Trên đây là một số thông tin về căn 2PN 3PN chung cư ICID Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Dự án đã được mở bán với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây chính là cơ hội để đầu tư hoặc sở hữu cho mình một tổ ấm tiện nghi và hạnh phúc tại ICID Complex Hà Đông.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư The Vesta quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồ Gươm Plaza quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương