Những câu hỏi thường gặp về chung cư ICID Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư ICID Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/04/2023
      Là khách hàng lần đầu tiên mua nhà chắc hẳn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và có nhiều câu hỏi đặt ra trước khi lựa chọn cho mình được một căn nhà ưng ý. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

      Chung cư ICID Complex thuộc quận Hà Đông, với quy mô dự án lớn, lượng khách hàng tìm mua rất nhiều. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng lần đầu mua nhà còn nhiều vướng mắc, chưa biết có nên lựa chọn cho mình một căn chung cư ICID Complex hay không. Để có thêm thông tin, hãy cùng One Housing tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư ICID Complex cho người mua lần đầu tham khảo.

      Vị trí tổng quan dự án chung cư ICID Complex

      Dự án chung cư ICID Complex nằm tọa lạc trên tuyến đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông, có vị trí vô cùng thuận lợi nằm ngay cửa ngõ Khu đô thị mới mở hai bên đường Lê Trọng Tấn- Geleximco.

      Mặc dù nằm ở quận Hà Đông thuộc ngoại thành thành phố Hà Nội, tuy nhiên với mật độ giao thông dày đặc như hiện nay thì vấn đề di chuyển tương đối dễ dàng. Chung cư ICID Complex kết nối trực tiếp với cửa ngõ phía Tây của trung tâm thành phố Hà Nội. Chính vì thế chỉ mất 10 phút đi xe thì bạn đã đi đến trung tâm thành phố qua 3 trục đường lớn: Lê Trọng Tấn- Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương.

      Dự án chung cư ICID Complex có vị trí trung tâm, tiếp giáp với các quận lớn của thành phố Hà Nội :phía bắc giáp với huyện Từ Liêm và huyện Hoài Đức; phía nam giáp ranh với huyện Thanh Oai và huyện Chương Mỹ; phía đông là quận Thanh Trì và quận Thanh Xuân; còn ở phía tây là huyện Hoài Đức và huyện Quốc Oai. Giao thông được đầu tư phát triển mạnh cũng là một lợi thế lớn cho việc di chuyển giữa các quận huyện với nhau.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-icid-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Vị trí tổng quan của dự án (nguồn: YourHomes)

      Tìm hiểu căn hộ chung cư Hà Nội có giá trên 40 triệu/m2 trở lên người mua lần đầu nên biết

      Đọc tiếp

      Những thuận lợi khi bạn sở hữu một căn chung cư của dự án chung cư ICID Complex

      • Thứ nhất với vị trí địa lý xây dựng kể trên tạo điều kiện giao lưu hợp tác với các khu vực lân cận.
      • Thứ hai giao thông được đầu tư phát triển thuận lợi cho việc đi lại dễ dàng, cơ sở hạ tầng được ưu tiên phát triển.
      • Thứ ba gần với các hệ thống siêu thị, bệnh viện, các bến xe, tàu điện ngầm… tiện lợi trong việc sử dụng các dịch vụ phục vụ cho cuộc sống hiện đại.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-icid-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Khu chung cư ICID Complex (nguồn: nhà ở ngay)

      Dự án chung cư ICID Complex được thiết kế như thế nào?

      Thiết kế của dự án chung cư ICID Complex được thiết kế tương tự như những dự án chung cư khác. Với 2 tháp chung cư liên kết với nhau bằng khối đế 3 tầng  và 30 tầng nổi. Chung cư thiết kế 03 tầng hầm chính là nơi dùng để để xe ô tô, xe máy, và các hệ thống kỹ thuật của chung cư như máy móc…

      Khối đế công trình cao 03 tầng được chủ đầu tư sử dụng vào những mục đích khác nhau: tầng 1 là các căn hộ thương mại; tầng 2 và tầng 3 là nơi sử dụng làm shophouse và khu nhà trẻ; còn tầng 4 đây là tầng để phục vụ cho bộ phận kỹ thuật, các sinh hoạt chung của người dân trong chung cư và các tiện ích công cộng khác của tòa nhà.

      Hầu hết các dự án chung cư sẽ sử dụng tầng 5 trở thiết kế các căn hộ và dự án chung cư ICID Complex cũng vậy từ tầng 5 đến tầng 30 là căn hộ. Còn một tầng tum kỹ thuật đây chính là nơi đặt kỹ thuật thang máy, bể nước dùng cho sinh hoạt và các dụng cụ thiết yếu khác.

      Diện tích của căn hộ chung cư ICID Complex

      Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ những người dư giả về kinh tế lựa chọn cho mình một căn chung cư rộng rãi đến những người có kinh tế tương đối thì dự án chung cư ICID Complex thiết kế các phòng có thể là 2-3 PN và có diện tích giao động từ 63-85m2.

      Giá bán mỗi căn hộ dự kiến sẽ giao động từ 17,5 - 20 triệu đồng/m2

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-icid-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Thiết kế nội thất của chung cư (nguồn: sổ tay chung cư)

      Căn hộ chung cư ICID Complex bàn giao cho khách hàng từ khi nào?

      Sau khi trải qua tiến độ 7 đợt kí kết hợp đồng và hoàn thành xong các thủ tục về pháp lý thì đến quý II năm 2019 sẽ là thời điểm bàn giao căn hộ cho khách hàng.

      Hình thức sở hữu căn hộ khi giải quyết hết mọi thủ tục về pháp lí và hành chính thì khách hàng sẽ sở hữu sở hồng vĩnh viễn.

      Dự án chung cư ICID Complex có hỗ trợ vay vốn cho khách hàng không?

      Tương tự như những dự án khác chung cư ICID Complex có hỗ trợ vốn cho khách hàng khi mua nhà chung cư với giá ưu đãi. Chính những chính sách ưu đãi về vốn cũng như giá cả hợp lý nên từ khi mở bán dự án chung cư ICID Complex thu hút được rất nhiều khách hàng tìm hiểu và quyết định mua nhà. Bên cạnh đó, các chủ đầu tư cũng có hứng thú với dự án này.

      Những tiện ích mà bạn được sử dụng

      Chung cư ICID Complex được đầu tư hiện đại, trang bị các dịch vụ hữu ích nhằm phục vụ cho cuộc sống tinh thần của khách hàng một cách thoải mái nhất. Chính vì thế, dự án được xây  dựng đầy đủ tiện ích cần thiết như: các trung tâm thương mại sầm uất, shophouse  có các dịch vụ từ mua sắm đến nhà hàng, spa, tập gym, yoga,..

      Bên cạnh đó có các khu vui chơi cho trẻ em, khu tập thể dục dành cho những người lớn tuổi, tầng 4 là phố đi dạo phục vụ cho việc giải trí, vui chơi khác

      Ngoài ra chung cư xây dựng bể bơi trong nhà với diện tích lên đến 500m2 và rất nhiều tiện ích khác đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu cuộc sống hằng ngày của các hộ gia đình của chung cư ICID Complex.

      Có chỗ để xe rộng rãi, thoải mái, đáp ứng tối thiểu được 1 chỗ để ô tô và 2 chỗ để xe máy cho mỗi hộ gia đình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-icid-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Thiết kế của bể bơi trong nhà (nguồn: Sổ tay chung cư)

      Trên đây là một số thông tin cơ bản về dự án chung cư ICID Complex mà bạn có thể tham khảo để có thể mua cho mình một ngôi nhà phù hợp về giá cả cũng như nhu cầu sử dụng.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương