Phường nào quận Phú Nhuận có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Phú Nhuận có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/05/2023
      Tìm hiểu ngay thông tin cho thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Quận Phú Nhuận, nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những quận phát triển mạnh mẽ với nền kinh tế thương mại và công nghiệp vượt bậc. Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư quận Phú Nhuận cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng và muốn biết phường nào trong khu vực này có nhiều lựa chọn phù hợp? Đọc ngay thông tin chi tiết có trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Tổng quan về quận Phú Nhuận

      Phú Nhuận là một quận ở thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích khoảng 4.86 km2, được thành lập vào năm 1698. Nằm tiếp giáp với các quận 1, 3, Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp; quận Phú Nhuận được xem là cửa ngõ lưu thông quan trọng phía Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh. (Nguồn: Bách Khoa Land)

      Quận Phú Nhuận có nền kinh tế thương mại và công nghiệp đạt tốc độ phát triển vượt trội. Với vị trí đắc địa, quận được đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa khu vực.

      Cơ cấu kinh tế tại quận Phú Nhuận phát triển đa dạng, tập trung vào các lĩnh vực dịch vụ thương mại, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp. Đặc biệt, quận đã đẩy mạnh phát triển các loại hình dịch vụ cao cấp như tài chính, tín dụng, văn phòng cho thuê, nhà ở cao cấp và dịch vụ du lịch.

      phuong-nao-quan-phu-nhuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1

      Quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Wikipedia)

      Phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về thị trường bất động sản quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận đang trở thành một địa điểm hấp dẫn cho các hoạt động kinh tế và đầu tư. Sự phát triển của các lĩnh vực dịch vụ cao cấp và công nghiệp sạch đang tạo ra cơ hội phát triển kinh tế đáng kể trong khu vực này, đồng thời đóng góp vào sự phát triển tổng thể của thành phố Hồ Chí Minh.

      Những năm gần đây, nhu cầu mua bán nhà ở quận Phú Nhuận đang tăng cao, đặc biệt là trong nhóm khách hàng trẻ tuổi, có thu nhập ổn định và yêu thích không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Khu vực này đang phát triển nhiều dự án căn hộ đa dạng về loại hình và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Giá trị bất động sản tại quận Phú Nhuận cũng đang tăng dần, đặc biệt là đối với các căn hộ có vị trí và tiện ích tốt. Tuy nhiên, giá trị này có thể biến đổi theo tình hình thị trường và yếu tố kinh tế xã hội.

      Thuê căn hộ chung cư quận Phú Nhuận 5 - 10 triệu đồng/tháng dành cho ai?

      Việc lựa chọn thuê chung cư để sinh sống rất phổ biến hiện nay. Thuê chung cư có giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận Phú Nhuận phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng:

      • Nhóm khách hàng trẻ tuổi: Sinh viên, nhân viên văn phòng, hoặc những người đang bắt đầu tự lập và có thu nhập ổn định.
      • Nhóm người không muốn đầu tư lớn vào mua nhà riêng và muốn tiết kiệm chi phí, thuê chung cư là một lựa chọn hợp lý.
      • Các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình nhỏ cũng có thể tìm thuê chung cư với giá trong khoảng này để có một không gian sống tiện nghi, an ninh và gần các tiện ích trong khu vực.

      Danh sách cho thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận Phú Nhuận

      Thị trường bất động sản tại Phú Nhuận ngày càng trở nên sôi động khi quận có tiềm lực phát triển mạnh mẽ về kinh tế. Cũng chính vì vậy mà nhiều dự án đô thị, chung cư, căn hộ cao cấp được ra đời.

      Nếu bạn lựa chọn sinh sống tại quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các dự án bất động sản tại đây rất đa dạng. Các loại hình bất động sản như: nhà đất, biệt thự, căn hộ chung cư… phát triển mạnh và có giá bán chỉ từ trên dưới 2 tỷ đồng.

      Đối với khách hàng có nguồn tài chính hạn hẹp có thể lựa chọn hình thức thuê chung cư trong tầm giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng. Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn với các căn hộ cho thuê trong tầm giá này vì các dự án bất động sản được phân bố đều tại tất cả 13 phường quận Phú Nhuận, trong đó điển hình ở phường 3.

      Phường 3 nằm ở vị trí trung tâm quận Phú Nhuận, giáp phường 4 ở phía Bắc, phường 5 ở phía Đông, phường 1 ở phía Nam và phường 9 ở phía Tây. Phường này bao gồm 2079 hộ dân, với 3 khu phố và 48 tổ dân phố. Với tình trạng dân cư đông đúc, nhu cầu “nhà ở” tại phường 3 cũng tăng theo dẫn tới các loại hình bất động sản tại đây phát triển đa dạng và mạnh mẽ.

      Sau đây là một số dự án cho thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng quận Phú Nhuận

      Tổng hợp một số căn hộ cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại phường 3 quận Phú Nhuận

      Phường 3 tập trung nhiều tuyến đường sầm uất như Phan Đình Phùng, Nguyễn Đình Chiểu, Đoàn Thị Điểm, Nguyễn Kiệm,... Thị trường bất động sản ở phường 3 đắt đỏ, đặc biệt là nhà mặt tiền do tính chất dân cư sống đông đúc và các loại hình dịch vụ phát triển.

      Căn hộ

      Địa chỉ

      Diện tích

      Giá cho thuê (triệu đồng/tháng)

      Căn studio 1 Ngủ

      Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phú Nhuận

      35m2

      8 triệu đồng

      Căn hộ 1 Ngủ

      Đường Phan Xích Long, Phú Nhuận

      35m2

      7.5 - 8.5 triệu đồng

      Căn hộ 1 Ngủ

      Phố Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận

      40m2

      8.5 triệu đồng

      Căn studio balcon

      Đường Phan Xích Long

      36m2

      6.5 triệu đồng

       

      Căn hộ 1 Ngủ

      Đường Nguyễn Kiệm

      50m2

      8.2 triệu đồng

      Bảng giá một số căn hộ cho thuê tại phường 3 Phú Nhuận mới nhất 05/2023 (Nguồn: Bất động sản)

      phuong-nao-quan-phu-nhuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2

      Căn hộ studio rất phổ biến tại quận Phú Nhuận (Nguồn: Bất động sản)

      Các căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại phường 3 nói riêng và quận Phú Nhuận nói chung thường có diện tích vừa nhỏ (chỉ khoảng 35 - 60m2). Những căn hộ này chủ yếu phù hợp với người sống độc thân hoặc gia đình ít người. Nhìn chung, các căn hộ cho thuê tại các phường của quận Phú Nhuận không có quá nhiều khác biệt, nằm trong phân khúc giá tầm trung, phân bố đều trên toàn quận và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin có ích về những dự án cho thuê căn hộ chung cư quận Phú Nhuận với 5 - 10 triệu đồng/tháng. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm thuê căn hộ chung cư Thành phố Hồ Chí Minh tại những dự án khác, liên hệ ngay với OneHousing tại đây.

      Bài viết trên mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

       Xem thêm: 

       Phường nào quận 8 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương