Phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3-5 triệu đồng/tháng nhất. Đây là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng Onehousing giải đáp thắc mắc thông qua bài viết sau.

      Nhu cầu thuê nhà ở ngày càng tăng, đặc biệt là những thành phố lớn có dân cư đông đúc như Thành Phố Hồ Chí Minh. Có rất nhiều vấn đề được đặt ra trong đó có câu hỏi về việc phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3-5 triệu đồng/ tháng nhất. Cùng Onehousing giải đáp thắc mắc đó thông qua bài viết sau. 

      Tổng quan về quận Bình Tân

      Bình Tân được nhận xét là một trong những quận của thành phố Hồ Chí Minh có tốc độ đô thị hóa cao khi được trang bị  thống cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại. Với vị trí cực kì thuận lợi, nằm ngay cửa ngõ Hướng Tây thành phố, quận Bình Tân là nơi đáng để người dân tới an cư lập nghiệp. Bên cạnh việc sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi, nơi đây còn tiếp giáp với các quận sau:

      • Hướng Đông: giáp với quận 6
      • Hướng Tây: giáp với huyện Bình Chánh
      • Hướng Nam: giáp với quận 8 và huyện Bình Chánh
      • Hướng Bắc:  tiếp giáp với quận 12,huyện Hóc Môn

      Quận Bình Tân có thế mạnh cực kì lớn khi tiếp nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố, có quốc lộ 1A chạy ngang qua. Bên cạnh đó có bến xe Miền Tây, một trong những bến xe chính trung chuyển hành khách đến các tỉnh miền Tây. Ngoài ra, trên địa bàn quận còn có nhiều địa điểm vui chơi và giải trí.

      phuong-nao-quan-binh-tan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1Một góc của quận Bình Tân (Ảnh: Minh Tuấn Land)

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Đối tượng thuê chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng tại quận Bình Tân là ai?

      Nhóm đối tượng chính thuê chung cư giá từ 3-5 triệu đồng/tháng tại quận Bình Tân chủ yếu là sinh viên và người lao động có thu nhập thấp. Bởi địa bàn quận Bình Tân là nơi tập trung nhiều cơ sở của các trường đại học lớn và các xí nghiệp. Vì vậy đây là 2 nhóm đối tượng chính có nhu cầu thuê nhà ở khu vực này.

      Phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Theo thống kê số liệu từ trang bất động sản, 5/2023 phường Bình Trị Đông A là khu vực cho thuê chung nhất ở quận Bình Tân. Phường Bình Trị Đông A thuộc phía Bắc của quận Bình Tân, có vị trí địa lý tương đối thuận lợi khi 

      • Phía Đông giáp phường Bình Trị Đông
      • Phía Tây giáp huyện Bình Chánh 
      • Phía Nam giáp các phường Tân Tạo và Bình Trị Đông B 
      • Phía Bắc giáp với Bình Hưng Hòa A và Bình Hưng Hòa B

      Bên cạnh đó, giao thông tại phường Bình Trị Đông A cũng cực kì phát triển. Có nhiều tuyến đường quan trọng có thể kể qua như Hương Lộ 2, quốc lộ 1A. Hơn nữa, phường còn là nơi tập trung của nhiều địa điểm từ vui chơi giải trí mua sắm đến ăn uống thậm chí đến cả y tế và giáo dục. Chính vì thế mà tình hình bất động sản của phường Bình Trị Đông A sôi động bậc nhất của quận Bình Tân. 

      Một vài căn hộ chung cư cho thuê tại quận Bình Tân giá 3 - 5 triệu đồng/tháng

      Cùng điểm qua một vài căn hộ chung cư cho thuê giá 3-5 triệu đồng/ tháng tại quận Bình Tân như sau:

      Cho thuê căn hộ gần bệnh viện Bình Tân 

      Tọa lạc tại đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông A,  quận Bình Tân. Phòng có diện tích 25m2 ở được từ 1-3 người. Phòng được xây mới hoàn toàn, được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như bếp từ, máy lạnh bàn ăn, tủ lạnh, kệ bếp… Giờ giấc không giới hạn, dễ dàng tiếp cận với khu vực xung quanh chỉ từ 5- 10 phút di chuyển như bệnh viện Bình Tân  Quốc lộ 1A, nhà thờ Phaolô..Căn hộ được trang bị camera an ninh hoạt động 24/7. Có máy giặt và sân phơi đồ dùng chung vô cùng rộng rãi. Những chi phí khác sẽ được tính như sau: điện: 4.000 đồng/Kwh, nước: 20.000/m3, xe: miễn phí. Hiện tại, căn hộ được cho thuê với giá 4.1 triệu đồng/ tháng (Nguồn: batdongsan, 5/2023)

      phuong-nao-quan-binh-tan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2Căn hộ có cửa lớn vô cùng sáng sủa (Ảnh: batdongsan)

      Cho thuê căn hộ gần khu tên lửa

      Căn hộ nằm trên đường Vành Đai Trong thuộc Phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ có diện tích 30m2, nằm ở mặt tiền khu tên lửa, phòng được xây mới toàn bộ vô cùng hiện đại. Nội thất bên trong căn hộ cũng được trang bị mới 100%, có camera đảm bảo an ninh, cửa cuốn và khóa vân tay cũng được tích hợp. Phòng được trang bị máy lạnh, tủ lạnh, rèm cửa, giường, nệm, tủ, thiết bị vệ sinh cao cấp. Wifi hoàn toàn miễn phí, có khu vực phơi đồ riêng. Đặc biệt hơn chỉ mất hơn 2 phút đi bộ là có thể đến siêu thị Aeon Mall lớn nhất quận, bệnh viện quốc tế Gia An vô cùng tiện lợi. Đối diện dự án là mảng xanh của công viên mang lại cảm giác trong lành và dễ chịu. Hiện tại, căn hộ đang được cho thuê với mức giá 4.5 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, 5/2023)

      phuong-nao-quan-binh-tan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-onehousing-3Căn hộ được trang bị nội thất tương đối hiện đại (Ảnh: batdongsan)

      Cho thuê căn hộ gần công viên Phú Lâm

       Nằm trên con đường Phan Anh thuộc phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân. Phòng có diện tích 40m2 được trang bị nội thất đầy đủ bao gồm kệ bếp, 1 giường ngủ, 1 tủ quần áo và máy nước nóng. Căn hộ cách công viên Đầm Sen  từ 5-7 phút đi xe. Phòng được xây mới nên rất sạch sẽ và thoáng đãng. Ngoài ra, phòng có camera hoạt động liên tục, có thang máy và máy giặt chung. Tiền điện được tính với giá 3.500 đồng/kwh, tiền nước là 100.000 đồng/người. Xe được tính 100 nghìn đồng/ chiếc.Phí dịch vụ: 200.000 đồng/phòng (wifi, rác, vệ sinh). Hiện tại phòng được cho thuê với mức giá 4 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan,5/2023)

      phuong-nao-quan-binh-tan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-onehousing-4Căn hộ cực gần với công viên Đầm Sen (Ảnh: batdongsan)

      Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng có thể cung cấp thêm thông tin về phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3-5 triệu đồng/tháng nhất. Tìm hiểu thêm thông tin về các căn hộ cho thuê khác tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương