Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nh

      Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/05/2023
      Căn hộ cho thuê quận Thủ Đức luôn có sức hút trên thị trường khi nhiều công nhân, sinh viên, học sinh từ các nơi đổ về đây làm nơi sinh sống và làm việc. 

      Thuê căn hộ Thủ Đức ngày càng trở nên phổ biến đối với tầng lớp sinh viên, công nhân, vợ chồng mới cưới hay gia đình trẻ đang tìm kiếm một không gian sống thoải mái với nhiều tiện ích. Tuy nhiên, để tìm được một căn hộ vừa túi tiền, chất lượng cao, đáp ứng đúng nhu cầu thực tế không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm về thị trường cho thuê căn hộ Quận Thủ Đức giá 3 - 5 triệu đồng/tháng và tiêu chí chọn căn hộ giá rẻ cùng những kinh nghiệm lựa chọn căn hộ sẽ giúp ích cho bạn trong suốt chặng đường tìm ra căn hộ ưng ý.

      Giới thiệu tổng quát về quận Thủ Đức

      Quận Thủ Đức là một trong 3 quận thuộc Thành phố Thủ Đức (Quận 9, Quận 2 và Quận Thủ Đức) trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, được sáp nhập vào cuối năm 2020.

      phuong-nao-quan-thu-duc-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-1

      Diện tích và dân số Quận Thủ Đức sau khi được sáp nhập (Nguồn: Vietnam Groove)

      Thủ Đức nằm ở phía Đông thành phố và có vị trí địa lý tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông: Ranh giới là sông Đồng Nai, tiếp giáp Thành phố Biên Hòa, huyện Long Thành thuộc tỉnh Đồng Nai
      • Phía Tây: Ranh giới là sông Sài Gòn, tiếp giáp Quận 1, 4, 12 và Bình Thạnh
      • Phía Nam: Ranh giới là sông Đồng Nai tiếp giáp huyện Nhơn Trạch và ranh giới là sông Sài Gòn tiếp giáp tỉnh Đồng Nai
      • Phía Bắc: Tiếp giáp Thành phố Thuận An và Dĩ An thuộc tỉnh Bình Dương

      Nhờ có vị trí thuận lợi để phát triển kinh tế, quận Thủ Đức trở thành khu vực được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, giá bất động sản thấp thu hút nhiều công nhân, sinh viên và các vợ chồng trẻ đến thuê phòng trọ, căn hộ.

      Bên cạnh đó, Thủ Đức được xem là vùng hạt nhân lớn, tạo động lực phát triển cho Thành phố Hồ Chí Minh và vùng Đông Nam Bộ. Theo dự kiến, Thủ Đức sẽ đóng góp tới 1/3 Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của thành phố, tương đương 7% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của cả nước. 

      Giao thông tại Quận Thủ Đức

      Quận Thủ Đức là một trong những quận lớn nhất của thành phố. Do đó, hệ thống giao thông tại đây được chính quyền thành phố chú trọng đầu tư xây dựng, cải tạo và mở rộng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hành khách và thúc đẩy các hoạt động giao lưu, phát triển. 

      Một số tuyến đường nổi tiếng tại Quận Thủ Đức có thể kể đến như sau: Quốc lộ 1A, đường Phạm

      • Quốc lộ 1A: Quốc lộ này là trục đường quan trọng của quốc gia, đi qua địa bàn Quận Thủ Đức, cửa khẩu tỉnh Bình Dương, cao tốc Sài Gòn - Tân Cảng và cầu Sài Gòn. 
      • Đường Phạm Văn Đồng: Trục đường chính nối sân bay Tân Sơn Nhất đến Quận 2, Bình Thạnh và khu vực phía Đông thành phố.
      • Đường Song Hành: Đây là tuyến đường phía Đông của thành phố, nối Tân Vạn với khu đô thị mới Thủ Thiêm.
      • Cao tốc Long Thành - Dầu Giây: Cao tốc liên vùng kết nối với Quận Thủ Đức với các khu vực lân cận như Long Thành, Đồng Nai, Bình Dương.
      • Quốc lộ 13: Đây là tuyến đường rất quan trọng đối với giao thông liên tỉnh  giữa Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Bằng Sông Cửu Long với các Tỉnh Đông Nam Bộ.

      Hạ tầng tại Quận Thủ Đức

      Quận Thủ Đức sở hữu nhiều cơ sở hạ tầng quan trọng như y tế, giáo dục, dịch vụ công cộng, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí phục vụ mọi nhu cầu của mọi cư dân. Các cơ sở hạ tầng đã biết có thể được liệt kê bao gồm: Đại học công nghệ, Trung tâm thương mại Vincom Plaza, Trung tâm thể thao Quốc gia - Sân vận động Thống Nhất, Khu du lịch Suối Tiên,... Ngoài ra, còn nhiều dự án đang triển khai tại quận Thủ Đức nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách trong và ngoài nước.

      Giá chung cư quận Thủ Đức diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thị trường Bất động sản Quận Thủ Đức có gì nổi bật?

      Thị trường Bất động sản Quận Thủ Đức nổi bật hơn hẳn so với các quận khác. Nhận được sự quan tâm không kém các quận trung tâm, căn hộ tại Thủ Đức ngày càng trở nên đắt giá. 

      phuong-nao-quan-thu-duc-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-2

      Bất động sản Thủ Đức - Mảnh đất vàng của nhà đầu tư (Nguồn: Hoozing)

      Môi trường sống tốt

      Với lợi thế về vị trí, là khu vực trọng điểm tại cửa ngõ phía Đông, cư dân Thủ Đức có thể di chuyển thuận lợi đến các quận lân cận. Đây là những lợi thế sẵn có cho sự tăng trưởng của thị trường bất động sản Thủ Đức. 

      Bên cạnh đó, nơi đây có khí hậu ôn hòa được bao bọc với 3 mặt sông lớn. Hội tụ các lợi thế về địa lý, vị trí và khí hậu có thể là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn cầu căn hộ tại Thủ Đức; kết hợp hoàn hảo tất cả các tiêu chí của một nơi an cư lạc nghiệp và chuyên nghiệp.

      Là quận sầm uất với dân cư đông đúc, dân trí cao

      Thủ Đức là hội tụ vô vàn khu công nghiệp như khu chế xuất Linh Trung, KCN Bình Chiểu, diện tích vài trăm hecta cùng số lượng lớn công nhân tập trung tại đây; là yếu tố dễ dàng tìm thấy cơ hội kinh doanh bất động sản Thủ Đức. 

      Phát triển cơ sở hạ tầng

      Sự bùng nổ của thị trường bất động sản Thủ Đức thực sự bắt đầu sau khi thực hiện các chính sách quy hoạch, cải tạo và cải thiện giao thông trong khu vực. Tạo môi trường giúp mọi người dễ dàng di chuyển. 

      phuong-nao-quan-thu-duc-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-3

      Siêu hạ tầng kết nối tại Thủ Đức (Nguồn: Thương Gia Online)

      Thêm vào đó, Thủ Đức đang triển khai dự án mới “thành phố sáng tạo” ở khu vực phía đông được đánh giá là dự án mang tầm cỡ Quốc gia. Tất cả các yếu tố trên chính là yếu tố then chốt thúc đẩy nhu cầu giao dịch bất động sản tại đây ngày càng lớn.

      Giá bất động sản biến động

      Theo tìm hiểu từ trang web uy tín Batdongsan.com, giá nhà đất, căn hộ tại Thủ Đức có lúc biến động mạnh ở một số khu vực. Năm 2017, giá căn hộ tại đường Phạm Văn Đồng ở mức 60 - 70 triệu đồng/m2 thì đến năm 2018 đã tăng 35 - 40% lên 70 - 90 triệu đồng/m2. Và đến năm 2022, sẽ rất khó mua được với giá dưới 120 triệu đồng/m2.

      Lượng cầu tăng nhưng cung khan hiếm 

      Trong những năm gần đây,  tỷ lệ lớn người dân đổ về đây làm việc và sinh sống mỗi năm tăng đột biến. Hiện nay, cầu cao nhưng nguồn cung khan hiếm đã vô tình khiến giá bất động sản tại Thủ Đức tăng chóng mặt, thu hút thêm sự quan tâm của giới đầu tư khi các quỹ bất động sản vẫn đang hoạt động khá tốt.  Với việc giá nhà tại Thủ Đức liên tục biến động, đây là cơ hội tốt để các nhà đầu tư bất động sản quyết định đầu tư vào vùng đất này.

      Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Quận Thủ Đức hiện có số lượng lớn các giao dịch cho thuê căn hộ chung cư như: cho thuê căn hộ Thủ Đức giá rẻ, cho thuê căn hộ mini Thủ Đức, cho thuê căn hộ cao cấp Thủ Đức. Theo khảo sát trang web tìm kiếm bất động sản uy tín Mogi mới nhất tháng 05/2023, phường Hiệp Bình Phước, phường Bình Thọ và phường Linh Tây là phường có nhiều căn hộ cho thuê với mức giá hợp lý từ 3 - 5 triệu đồng/tháng tại Quận Thủ Đức. Các khu vực phường khác có giá thuê căn hộ từ 6 - 16 triệu đồng/tháng.

      Theo trang web bất động sản tháng 05/2023, các căn hộ chung cư cho thuê tại phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức có giá thuê hợp lý như sau:

      • Căn hộ tại Khu đô thị Vạn Phúc - 1PN - 40m2 - Giá thuê: 3.5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ tại Số 8, Đường số 9 - 1PN - 23m2 - Giá thuê: 4 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ tại Đường số 12 - 1PN - 40m2 - Giá thuê: 4.5 triệu đồng/tháng.

      Theo trang web bất động sản tháng 05/2023, các căn hộ chung cư cho thuê tại phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức có giá thuê hợp lý như sau:

      • Căn hộ tại Đường Dân Chủ - 1PN - 35m2 - Giá thuê: 3.8 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ tại Đường 11 - 1PN - 30m2 - Giá thuê: 4 triệu đồng/tháng.

      Theo trang web bất động sản tháng 05/2023, các căn hộ chung cư cho thuê tại phường Linh Tây, Quận Thủ Đức có giá thuê hợp lý như sau:

      • Căn hộ tại Đường Đào Trinh Nhất - 2PN - 36m2 - Giá thuê: 3.5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ tại Đường Đào Trinh Nhất - 2PN - 45m2 - Giá thuê: 4.3 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ tại Đường Đào Trinh Nhất - 2PN - 45m2 - Giá thuê: 4.4 triệu đồng/tháng.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã gửi bạn giới thiệu tổng quát và tiềm năng bất động sản tại Quận Thủ Đức. Ngoài ra, cung cấp cho khách hàng các dự án căn hộ cho thuê với mức giá từ 3 - 5 triệu đồng/tháng tại 3 phường có giá thuê hợp lý nhất là Hiệp Bình Phước, Bình Thọ và Linh Tây. Hy vọng qua bài viết này, OneHousing đã mang đến cho bạn những thông tin cần thiết; từ đó giúp bạn lựa chọn căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận Thủ Đức diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Thủ Đức diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương