Phòng giao dịch ngân hàng VPBank nằm ở tòa nào khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ?

      Phòng giao dịch ngân hàng VPBank nằm ở tòa nào khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      02/06/2023
      Khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ có phòng giao dịch ngân hàng VPBank không? Cùng OneHousing tìm hiểu về điểm giao dịch này của ngân hàng VPBank qua bài viết sau.

      Được đặt tại vị trí vô cùng thuận tiện trong khu đô thị Vinhomes Smart City, phòng giao dịch ngân hàng VPBank tại đây mang lại lợi ích cho các cư dân và khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ ngân hàng của VPBank. Với dịch vụ chuyên nghiệp, phòng giao dịch VPBank không chỉ là nơi thực hiện các giao dịch tài chính an toàn và đáng tin cậy, mà còn đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vậy, phòng giao dịch ngân hàng VPBank nằm ở tòa nào khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về địa chỉ giao dịch này.

      Giới thiệu về Ngân hàng VPBank và lãi suất áp dụng đến thời điểm hiện tại

      Về Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank

      Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, hay còn được gọi là VPBank, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Trụ sở chính của VPBank nằm tại số 13 Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

      VPBank được thành lập từ năm 1993 và đã có hơn 3 thập kỷ hoạt động, đem đến dịch vụ tài chính chất lượng và khẳng định tên tuổi trong ngành. Với mục tiêu trở thành một trong nhóm 5 ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân hàng đầu và nhóm 3 ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu, VPBank tin tưởng rằng trong tương lai, sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô hoạt động với chất lượng ngày càng tốt hơn.

      Hiện nay, VPBank đạt vị trí hàng đầu trong ngành ngân hàng. Với mạng lưới giao dịch rộng khắp trên toàn quốc, VPBank hiện có 230 điểm giao dịch, 166 phòng giao dịch và 61 chi nhánh, phục vụ khách hàng trên khắp đất nước.

      Tầm nhìn của VPBank là mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và đặc biệt chú trọng đến quyền lợi của người lao động. Đây cũng là mục tiêu hoạt động của VPBank trong suốt những năm qua. Sự quan tâm và tôn trọng đối với khách hàng và nhân viên là một trong những lý do giúp VPBank thành công trong việc thu hút và giữ chân khách hàng trong suốt thời gian dài.

      phong-giao-dich-ngan-hang-vpbank-nam-o-toa-nao-khu-do-thi-vinhomes-smart-city-tay-mo

      Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng VPBank (Nguồn: Báo VnExpress)

      Cập nhật thông tin lãi suất của ngân hàng VPBank

      Về lãi suất vay thế chấp, vay tín chấp và vay mua nhà của VPBank:

      • Lãi suất vay thế chấp từ 10.6% mỗi năm với hạn mức vay là 75% giá trị tài sản đảm bảo và kỳ hạn vay tối đa là 10 năm.
      • Lãi suất vay tín chấp từ 16% mỗi năm và hạn mức vay tối đa là 400 triệu đồng.
      • Lãi suất vay mua nhà là 12.5% mỗi năm. Tỷ lệ cho vay tối đa là 70% với kỳ hạn vay tối đa là 25 năm, biên độ là 3% và phí trả nợ trước hạn là 4%

      (Nguồn: web vpbank, cập nhật tháng 6/2023)

      VPBank áp dụng lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy cho các kỳ hạn khác nhau như sau:

      • Kỳ hạn 1 - 5 tháng: Lãi suất duy trì ổn định ở mức 5,2%/năm.
      • Kỳ hạn 15 - 36 tháng: Lãi suất tiếp tục giữ nguyên ở mức 7,1%/năm.
      • Kỳ hạn 6 - 11 tháng: Lãi suất là 7,9%/năm.
      • Kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng: Lãi suất là 8,1%/năm.

      (Nguồn: web vietnambiz, cập nhật tháng 6/2023)

      VPBank áp dụng lãi suất gửi đối với tiền gửi trực tuyến (online) tại quầy:

      • Lãi suất gửi tiết kiệm ở mức 0,5%/năm cho kỳ hạn 1 - 3 tuần.
      • Các kỳ hạn từ 1 - 36 tháng có lãi suất niêm yết trong khoảng từ 5,4%/năm đến 8,2%/năm, với phương thức trả lãi cuối kỳ.
      • Đặc biệt, khách hàng gửi tiết kiệm từ 10 tỷ đồng trở lên tại kỳ hạn phổ biến là 12 tháng và 13 tháng sẽ được hưởng lãi suất cao nhất từ VPBank là 8,2%/năm.

      (Nguồn: web vietnambiz, cập nhật tháng 6/2023)

      Phòng giao dịch ngân hàng TPBank nằm ở tòa nào khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ?

      Đọc tiếp

      Phòng giao dịch ngân hàng VPBank nằm ở tòa nào Vinhomes Smart City?

      Phòng giao dịch ngân hàng VPBank tại khu đô thị Vinhomes Smart City nằm ở tầng 1, tòa nhà số S4.03 (thuộc lô đất F4-CH01).

      Thời gian làm việc của phòng giao dịch này như sau:

      • Thứ 2 - Thứ 6: sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h.
      • Thứ 7: sáng từ 8h30 đến 11h30, buổi chiều không làm việc.
      • Chủ nhật: không làm việc.
      • Bạn có thể liên hệ với điểm giao dịch  qua số điện thoại: 024.73055115.

      Chi nhánh VPBank tại khu đô thị Vinhomes Smart City là một trong những đơn vị đã được thi công theo thiết kế mới của thương hiệu VPBank. Điều đáng chú ý là điểm giao dịch này đã hoàn toàn thay đổi bên ngoài và bên trong, mang đến không gian giao dịch tinh tế, hiện đại hơn, tạo sự thuận tiện và gần gũi, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

      Tìm hiểu tổng quan về tòa S4.03 và khu đô thị Vinhomes Smart City

      Tòa S4.03 The Sapphire 4

      Tòa nhà S4.03 nằm ở đại lộ Ánh Sáng, đối diện hai công viên thể thao nổi tiếng là Sportia Park và Central Park, tạo thành một phần quan trọng trong Vinhomes Smart City. Với vị trí này, cư dân tại S4.03 dễ dàng tiếp cận các tiện ích giải trí hàng đầu của khu đô thị, cũng như có sự thuận tiện trong việc di chuyển nội và ngoại thành, nhờ địa hình địa lý thuận lợi và vị trí trên trục giao thông chính của Vinhomes Smart City.

      Đặc biệt, tòa S4.03 thuộc phân khu Sapphire 4, nằm trong khu vực được đánh giá có chất lượng tốt nhất tại Vinhomes Smart City. Đây là một trong những khu vực tập trung các sân thể thao và bể bơi ngoài trời, mang phong cách "resort", kèm theo trường học quốc tế liên cấp Vinschool. Với những tiện ích này, tòa S4.03 là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại, năng động và không kém phần sang trọng ngay trong Vinhomes Smart City.

      phong-giao-dich-ngan-hang-vpbank-nam-o-toa-nao-khu-do-thi-vinhomes-smart-city-tay-mo

      Vị trí của tòa S4.03 The Sapphire 4 tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa S4.03 The Sapphire 4 tại Vinhomes Smart City có chiều cao 35 tầng. Cụ thể, tầng 1 và 2 được sử dụng làm shophouse, còn từ tầng 3 đến tầng 35 là các căn hộ. Tầng hầm được dùng để đậu xe. Tổng số căn hộ trong tòa nhà là 726 căn hộ. Mật độ căn hộ trên mỗi tầng là 22 căn hộ/mặt sàn. Toà nhà được trang bị 6 thang máy thông thường và 1 thang máy hàng để phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân. Các loại hình căn hộ bao gồm studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 1 phòng ngủ + 1, căn hộ 2 phòng ngủ + 1 và căn hộ 3 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ dao động từ 24.3 đến 97.8m2.

      Về Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, dự án có lợi thế nằm sát ba tuyến đường chính là đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển về trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận như Hòa Bình, Phú Thọ… Dự án Vinhomes Smart City có tổng diện tích đất là 280 ha, với mật độ xây dựng chỉ 14,7%. Dự án có tổng cộng 58 tòa căn hộ với đa dạng loại hình phát triển bao gồm studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1.

      Vinhomes Smart City không chỉ là một "thành phố thông minh" hàng đầu mà còn có các tiện ích dịch vụ cao cấp đáp ứng nhu cầu của cư dân. Đáng chú ý trong đó là khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, tòa nhà thương mại lớn nhất ở phía Tây Hà Nội với diện tích sàn thương mại lên đến 68.000m2. Ngoài ra, dự án còn có bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec tiêu chuẩn cao nhất tại Hà Nội, kèm theo sân đỗ trực thăng riêng và nhiều trường học như Vinschool và các trường học quốc lập nằm trong khu đô thị.

      Vinhomes Smart City còn tích hợp nhiều tiện ích thể thao đẳng cấp bao gồm bể bơi ngoài trời theo phong cách "resort", sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng chuyền, sân bóng đá mini, khu vui chơi cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh và đặc biệt là 1.000 máy tập GYM ngoài trời. Vinhomes Tây Mỗ có thể xem là một khu đô thị hiện đại với mô hình "A city within a city" thành công nhất tại Việt Nam.

      phong-giao-dich-ngan-hang-vpbank-nam-o-toa-nao-khu-do-thi-vinhomes-smart-city-tay-mo

      Tiện ích Vườn Nhật tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      OneHousing là một công ty bất động sản đáng tin cậy, chuyên phân phối các sản phẩm đa dạng từ chủ đầu tư Vinhomes, đặc biệt là dự án Vinhomes Smart City. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tư vấn uy tín khi mua căn hộ tại Vinhomes Smart City, OneHousing là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực phân phối căn hộ, OneHousing là đơn vị bất động sản hàng đầu ở khu vực Hà Nội.

      Tại OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ sử dụng công cụ định giá nhà, giúp bạn quản lý tài chính một cách dễ dàng và nắm bắt chính xác giá trị của từng căn hộ. Đặc biệt, khi bạn chọn mua hoặc bán căn hộ thông qua OneHousing, bạn sẽ được hưởng các chính sách độc quyền và giải pháp tài chính tiếp theo sau khi vay vốn. Đội ngũ chuyên gia tư vấn của OneHousing sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình mua bán căn hộ, đảm bảo bạn có một trải nghiệm tuyệt vời và đáng tin cậy.

      Phòng giao dịch ngân hàng VPBank tại khu đô thị Vinhomes Smart City là một địa điểm đáng tin cậy và thuận tiện cho khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch và nhận được tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tận tâm. Với tiện ích và chất lượng dịch vụ tốt, phòng giao dịch của ngân hàng VPBank tại Vinhomes Smart City đã được nhiều cư dân đang sinh sống tại đây lựa chọn để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương