Mặt bằng phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế thế nào?

      Mặt bằng phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/06/2023
      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 có phải một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn an cư? Tìm hiểu về thiết kế và mặt bằng phân khu Thời Đại trong bài viết của OneHousing ngày hôm nay.

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3  được mở bán đầu tiên trong dự án đô thị biển với các sản phẩm bất động sản như biệt thự, nhà liền kề, shophouse thương mại, đem đến nhiều cơ hội tiềm năng cho khách hàng và các nhà đầu tư. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu kỹ hơn về mặt bằng phân khu Thời Đại nhé.

      Đôi nét về phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm tại hai xã Tân Quang Nghĩa Trụ của huyện Văn Lâm và Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Tọa lạc tại tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3, phân khu Thời Đại sở hữu vị trí cửa ngõ đắt giá, gần kề với những tiện ích nổi bật của đô thị cũng như tiếp cận với mạng lưới giao thông, mang tới khả năng liên kết vùng thuận tiện cho cư dân. Phân khu Thời Đại có các mặt tiếp giáp như sau:

      • Giáp với Vinhomes Ocean Park 2 và tuyến đường vành đai 3,5 về phía Đông Nam.
      • Giáp với Phân khu Vịnh Thiên Đường và Đại lộ Bốn mùa rộng 51m về phía Đông Bắc
      • Giáp với Phân khu Vịnh Tây và tuyến đường rộng 17m về phía Tây Bắc.
      • Giáp với phân khúc căn hộ chung cư cao tầng và công viên nội khu về phía Tây Nam.

      Ngoài ra, phân khu Thời Đại cũng có khả năng kết nối vùng tốt với các quận huyện của tỉnh Hưng Yên và thành phố Hà Nội nhờ vào những tuyến đường trọng điểm như Quốc lộ 5B hay đường vành đai 3,5,...

      Có thể thấy phân khu Thời Đại tọa lạc tại vị trí cực kỳ lý tưởng, mang đến cho khách hàng một không gian an cư xứng tầm, vừa có thể kinh doanh và đầu tư sinh lợi.

      mat-bang-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-duoc-thiet-ke-the-nao-onehousing-1

      Vị trí phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (nguồn: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown)

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Đọc tiếp

      Chi tiết về mặt bằng phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Thời Đại là một trong tám phân khu được chủ đầu tư Vingroup xây dựng trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 với 1313 căn thấp tầng. Phân khu kinh doanh Thời Đại được xây dựng trên diện tích đất 16.5ha, hứa hẹn sẽ là vùng đất tiềm năng cho các nhà đầu tư.

      Được Vingroup mở bán sớm nhất cùng với những lợi thế độc tôn, phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 đang được các nhà đầu tư quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Với thiết kế hiện đại, đẳng cấp phân khu Thời Đại sẽ là chốn an cư lý tưởng, khẳng định được vị thế của chủ nhân.

      Mặt bằng phân khu Thời Đại được quy hoạch chỉn chu và bài bản. Tại đây, Vingroup ưu tiên phát triển hệ thống biệt thự và nhà phố thương mại với đa dạng diện tích để phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

      Các căn biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại trong phân khu Thời Đại được quy hoạch thành những block song song với nhau, ngăn cách bởi những con đường nội khu rộng rãi. Mỗi block sẽ gồm 2 dãy nhà nằm sát nhau với, có mặt tiền hướng ra những con đường này.

      Ngoài sản phẩm shophouse, liền kề và biệt thự, chủ đầu tư cũng xây dựng 7 tòa tháp căn hộ cao tầng. Do đó, khách hàng cũng có thêm lựa chọn về chốn an cư phù hợp với tình hình tài chính và nhu cầu của gia đình.

      Các sản phẩm bất động sản tại đây đều được thiết kế với phong cách đậm nét Đông Dương. Trường phái nghệ thuật này rất được ưa chuộng bởi thừa hưởng vẻ đẹp tinh hoa của các nền văn hóa Tây Âu, được thể hiện qua những khối nhà thời thượng mang tông màu chính là màu trắng thanh lịch.

      Để không tạo cảm giác ngột ngạt cho cư dân khi xung quanh là những khối bê tông cao tầng, đan xen giữa các sản phẩm này là hệ sinh thái nội khu đặc sắc và diện tích phủ xanh lớn. Cư dân không cần di chuyển quá xa nơi sống vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và giải trí. 

      mat-bang-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-duoc-thiet-ke-the-nao-onehousing-2

      Tổng quan thiết kế phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 (nguồn: Vinhomes Ocean Park The Crown)

      Các loại hình bất động sản tại phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3

      Shophouse thương mại phân khu Thời Đại

      Các căn shophouse phân khu Thời Đại có hai mặt tiền hướng ra đường nội khu rộng 13m đại lộ Bốn Mùa rộng 51m. Số lượng căn shophouse tại đây lên tới 98 căn có diện tích 110m2, 150m2 và 165m2. Được bố trí ở mặt đường 51m và đường Đại lộ Bốn Mùa, shophouse có vị trí đẹp, được lựa chọn nhiều để phục vụ cho mục đích kinh doanh buôn bán. 

      mat-bang-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-duoc-thiet-ke-the-nao-onehousing-3

      Phối cảnh các căn shophouse tại Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 (nguồn: Báo Ninh Bình)

      Nhà liền kề phân khu Thời Đại

      Nhà liền kề là phân khúc được ưa chuộng nhất trong số các sản phẩm bất động sản của phân khu Thời Đại với 1070 căn, bao gồm các diện tích như: 60m2, 65m2, 68m2, 70m2, 75m2, và 80m2. Với sự đa dạng này, khách hàng có thể dễ dàng so sánh và cân nhắc để có được lựa chọn ưng ý.

      Biệt thự phân khu Thời Đại

      Biệt thự tại phân khu Thời Đại được bố trí tầm nhìn trực diện ra công viên nội khu, nằm trên đường Thời Đại 10, 11 và mặt chính là tiện ích cảnh quan xanh. Bao gồm biệt thự song lập và biệt thự song lập diện tích khoảng 136m2 - 280m2 với số lượng hữu hạn, vì vậy đây là phân khúc mà nhiều khách hàng mong muốn sở hữu.

      mat-bang-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-duoc-thiet-ke-the-nao-onehousing-4

      Cảnh quan xanh xen lẫn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân Thời Đại (nguồn: Vinhomes Ocean Park The Crown) 

      Cập nhật mới nhất về tiến độ hoàn thiện phân khu thời đại Vinhomes Ocean Park 3

      Là một trong những phân khu được xây dựng nhanh nhất và dự kiến bàn giao tới khách hàng vào tháng 10/2023 (nguồn: Lý Ngọc Hoa Vinhomes). Theo cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư Vingroup vào đầu tháng 6/2023:

      • Công viên nội khu Thời Đại đang chuẩn bị đi vào xây dựng.
      • Các dãy nhà liền kề đã hoàn thiện thi công đến tầng 4.
      • Riêng 2 dãy Thời Đại 17 và dãy Thời Đại 18 đã thi công đến tầng 4 và được cất nóc.

      Theo thông tin chủ đầu tư, hiện phân khu vẫn đang đi theo tiến độ đúng kế hoạch và được đẩy nhanh để khách hàng có thể sở hữu trong thời gian sớm nhất. Công đoạn phân chia lô, san lấp mặt bằng và hoàn thiện hệ thống đường nội khu về cơ bản đã hoàn thành. Trong phân khu cũng dần xuất hiện các mảng xanh cảnh quan.

      Trên đây là những thông tin tổng hợp về thiết kế mặt bằng phân khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park 3. Ai đang có nhu cầu sở hữu hay đầu tư vào các sản phẩm bất động sản thuộc phân khu này thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin trên để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật tiến độ thi công mới nhất của phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Có 5 tỷ nên đầu tư bất động sản "cắt lỗ" hay phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương