Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 có những lợi thế gì?

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 có những lợi thế gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/06/2023
      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 có lợi thế gì nổi bật? Cùng OneHousing khám phá những ưu điểm nổi bật của phân khu này qua bài viết sau.

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 là một phân khu đáng chú ý với những lợi thế độc đáo. Với thiết kế đẳng cấp và không gian sống hoàn hảo, phân khu này mang đến những tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại, tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Phân khu Vịnh Xanh sở hữu những lợi thế tuyệt vời, từ công viên xanh mát, hệ thống tiện ích đa dạng đến sự kết nối thuận tiện. Hãy cùng OneHousing khám phá những điểm nổi bật của phân khu này trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu khái quát về phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 là một phân khu sở hữu những dòng sản phẩm cao cấp, dành riêng cho phân khúc khách hàng VIP. Nằm trong một khu vực đẳng cấp, phân khu này không chỉ sở hữu các tiện ích hoàn hảo mà còn tận hưởng không gian xanh mát và sông nước trong lành. Được đánh giá là cộng đồng dân cư tinh hoa nhất tại The Crown, Vịnh Xanh là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

      phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-onehousing-1

      Vị trí của phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí của phân khu nằm trên trục đường Đại lộ 4 mùa và gần khu vực Công viên biển rộng 12ha, giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành và khung cảnh tuyệt đẹp của biển cả. Loại hình sản phẩm tại phân khu bao gồm biệt thự song lập, đơn lập và shophouse, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

      Phân khu Vịnh Xanh được khởi công vào năm 2022 và dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý 3 năm 2023. Với những tiêu chuẩn cao cấp và dịch vụ hàng đầu, phân khu Vịnh Xanh hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho những khách hàng mong muốn một cuộc sống tươi đẹp và sang trọng.

      Cập nhật tiến độ thi công mới nhất của phân khu Thời đại Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Những lợi thế nổi bật của phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3

      Sở hữu vị trí tuyệt đẹp

      Phân khu Vịnh Xanh đắm mình trong không gian sông nước, được bao quanh bởi hai con sông lớn: Bắc Hưng Hải và con sông xanh mát bên cạnh được mệnh danh là "Vịnh Xanh". Phân khu được thiết kế với khung cảnh xanh mát, với sông nước, hệ thống cây xanh, cùng với 2 trục giao thông chính là đại lộ Bốn Mùa và đại lộ Hừng Đông rộng 25m. Ngoài ra, khu vực này còn có thể kết nối thuận tiện với các phân khu đẳng cấp khác trong dự án như Đảo Ngọc, Ánh Dương thông qua cầu bắc qua sông Bắc Hưng Hải.

      Phân khu Vịnh Xanh tiếp giáp với các khu vực lân cận như sau:

      • Phía Đông Nam: giáp với tuyến đường Hùng Đông và phân khu Ánh Dương.
      • Phía Tây Nam: giáp với tuyến đường Đại lộ 4 mùa và phân khu Đảo Ngọc.
      • Phía Tây Bắc và Đông Bắc: được bao bọc bởi sông dọc dự án và sông Bắc Hưng Hải, nối liền với phân khu Hải Đăng và thị trấn Như Quỳnh.

      phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-onehousing-2

      Phân khu Vịnh Xanh được bao quanh bởi môi trường sông nước xanh mát (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ thống giao thông đồng bộ

      Vị trí của phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 tận dụng lợi ích từ hai trục đường chính là đại lộ Bốn Mùa rộng 51m và đại lộ Hừng Đông rộng 25m, tạo nên một mạng lưới giao thông thông suốt khắp dự án. Cư dân tại phân khu có thể dễ dàng kết nối với các phân khu khác và tiếp cận các tiện ích của cả khu đô thị.

      Quy hoạch giao thông tại phân khu cũng tạo điều kiện cho lưu lượng người qua lại đông đúc, giúp ích cho việc nhận biết thương hiệu và phát triển các shophouse tại phân khu. Vị trí này cũng đáng chú ý đối với các gia đình mong muốn con em mình được học tại các trường quốc tế có trong dự án. Sự kết nối thuận lợi này cũng sẽ tạo điều kiện cho việc khai thác cho thuê các căn nhà dễ dàng.

      phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-onehousing-3

      Vị trí siêu kết nối của phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích được phát triển theo mô hình hệ sinh thái đảo

      Một điểm đặc biệt và đáng chú ý nhất của phân khu Vịnh Xanh là đảo công viên Caribbean Bay nổi bật trên mặt nước. Với cảnh quan thực vật xanh mướt ngay trước mắt, khu đảo này là tập hợp ba đảo tiện ích đặc biệt:

      • Đảo hồ bơi mang phong cách vịnh Caribbean Bay.
      • Đảo thể thao Gym ngoài trời.
      • Đảo BBQ VIP ven hồ.

      phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-onehousing-4

      Tiện ích 3 đảo tại phân khu Vịnh Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, phân khu còn có các tiện ích khác như vườn Yoga nhiệt đới, vườn cờ, vườn xích đu nhiệt đới, sân chơi trẻ em với các hoạt động vận động liên hoàn theo chủ đề cướp biển. Tất cả những tiện ích này mang đến những trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp cho cư dân.

      Hơn nữa, cư dân phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 còn được hưởng thụ đầy đủ các tiện ích của dự án như Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay với diện tích lên đến 12,3ha, bao gồm các tiện ích đặc sắc như hồ nước mặn Tropical Lagoon, bể bơi trong nhà Four Seasons, bể bơi tiêu chuẩn phong cách Olympics, vịnh trượt thác Aqua Bay, sân chơi trẻ em, quảng trường sự kiện quy mô 3000 người, công viên Gym và công viên BBQ. Ngoài ra, dự án còn có sự hiện diện của các tiện ích “all in one”: đẳng cấp của Vinhomes như Vincom, Vinmec, Vinschool,...

      phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-onehousing-6

      Paradise Bay - Vịnh biển bốn mùa với nhiều trò chơi hấp dẫn (Nguồn: Vinhomes)

      Đa dạng các loại hình sản phẩm

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 có tổng cộng hơn 577 căn thấp tầng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng thông qua các sản phẩm gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và shophouse.

      • Nhà liền kề tại phân khu Vịnh Xanh có diện tích 90m2 và chỉ có hướng Tây Bắc, tận hưởng một không gian thơ mộng ven sông. Mặc dù loại hình sản phẩm này không chiếm tỷ lệ lớn so với các phân khu khác, nhưng nhà liền kề tại Vịnh Xanh có giá trị sử dụng cao nhờ vị trí thuận lợi, nằm trong một khu vực khép kín, yên tĩnh và an ninh tuyệt đối. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sống trong một môi trường an lành, đồng thời tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp của khu đô thị hàng đầu hiện nay.

      phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-onehousing-6

      Dãy nhà liền kề phân khu Vịnh Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      • Các căn shophouse tại phân khu Vịnh Xanh chủ yếu nằm trên mặt đường chính của đại lộ Hừng Đông và đại lộ Bốn Mùa. Shophouse được thiết kế với 2 mặt trước và sau, rất thuận lợi để kinh doanh.. Điều này tạo ra những tuyến phố kinh doanh sầm uất, có lưu lượng người qua lại đông đúc, có tiềm năng kinh doanh cùng khả năng tăng giá trong tương lai rất cao.

      phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-onehousing-7

      Shophouse nằm trên các trục đường chính của phân khu Vịnh Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      • Biệt thự đơn lập có 88 căn trong phân khu, với diện tích từ 180m2 đến 417,6m2. Các biệt thự đơn lập thường nằm ở các góc của dãy nhà, với 4 mặt thoáng và cảnh quan tuyệt đẹp. Biệt thự đơn lập tại đây được thiết kế theo phong cách Hy Lạp với 4 tầng. Mặt ngoài của biệt thự được xây dựng hoàn thiện, trong khi phần bên trong để cho cư dân tự thiết kế theo ý thích cá nhân. Đặc biệt, những căn biệt thự đơn lập với view sông nằm trong các dãy Vịnh Xanh 1, Vịnh Xanh 2, Vịnh Xanh 3, Vịnh Xanh 4 và Vịnh Xanh 8.

      phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-onehousing-8

      Biệt thự ven sông mang lại cảm giác thư thái (Nguồn: Vinhomes)

      • Biệt thự song lập có 278 căn, được phân bố trên khắp các trục đường. Loại hình này phù hợp với nhiều người khách hàng, có diện tích vừa phải và công năng sử dụng hợp lý. Các biệt thự song lập có diện tích từ 126m2 đến 318m2, đây là phân khu có diện tích các căn song lập lớn nhất trong dự án. Các căn biệt thự có 4 tầng với mặt ngoài được hoàn thiện, nằm ở hai hướng chính là Đông Nam và Tây Bắc.

      Với những lợi thế độc đáo mà phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 mang lại, không ngạc nhiên khi phân khu này trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống đẳng cấp. Cảnh quan tươi đẹp, tiện ích hiện đại và không gian sống trong lành, cùng với sự kết nối giao thông thuận tiện, tất cả điều này đã tạo nên một môi trường sống lý tưởng. Nơi đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để an cư và tận hưởng mọi phút giây sống đáng nhớ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Có bao nhiêu biển nước mặn nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu biệt thự liền kề? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương