Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 có những lợi thế gì?

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 có những lợi thế gì?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/06/2023
      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 có những lợi thế gì? Chi tiết được bật mí trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tại sao nên lựa chọn phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 để đầu tư? Có những lợi thế gì đáng được nhắc đến ở khu vực này trong dự án? Nếu đây là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm thì đừng bỏ lỡ bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp cho bạn.

      Đôi nét về phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Tại góc phần tư của Đại Lộ 4 Mùa và Đại Lộ Hừng Đông, nhà đầu tư sẽ có thể tìm thấy Đảo Ngọc - phân khu đáng chú ý thuộc khu đô thị Ocean Park 3 Đại An, nằm ở xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang và xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

      Với sự tiếp giáp với phân khu Vịnh Tây và Vịnh Xanh, khu vực này được vây quanh bởi dòng sông Bắc Hải Hưng, tạo nên không gian phong thuỷ thịnh vượng và không khí trong lành. Nơi đây có thể được coi như một vùng đất hoàng gia, nơi mà con người có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao.

      phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 đang tạo nhiều tiếng vang trên thị trường, đặc biệt là phân khu Đảo Ngọc (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Đảo Ngọc được xây dựng dưới mô hình phân khu đóng, vì thế đặc trưng bởi 2 lối ra vào trên đường trục chính, có độ rộng 17m từ đó hình thành một khu compound khép kín độc đáo. Điều này tạo ra sự khác biệt cho các sản phẩm, mang đến sự riêng tư đặc biệt và đảm bảo an ninh an toàn cho mọi gia đình, tạo nên một cuộc sống tốt nhất cho cư dân.

      Những căn biệt thự tuyệt đẹp với tầm view sông, giáp mặt nước, được coi như những viên ngọc quý hiếm có và đẳng cấp nhất trong dự án. Phân khu Đảo Ngọc không chỉ mang lại giá trị sống để nâng cao sức khỏe tinh thần mà còn khẳng định vị thế và đẳng cấp của các chủ nhân. Đó là những không gian thiên nhiên vô cùng đẹp mắt và độc đáo, nơi mà cuộc sống trở nên tinh tế và tuyệt vời.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 có những lợi thế gì?

      Vị trí đẹp nhất của dự án

      Nằm trong Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, phân khu Đảo Ngọc được xem là vị trí đẹp nhất của dự án, với sự bao quanh của dòng sông Bắc Hưng Hải tạo nên phong thuỷ thịnh vượng. Đồng thời, phân khu này cũng nằm ở góc phần tư của Đại Lộ 4 Mùa và Đại Lộ Hừng Đông. Xét về vị trí lẫn phong thủy thì đây đều là những lợi thế đưa phân khu Đảo Ngọc thành khu đáng sống bậc nhất Vinhomes Ocean Park 3.

      Phân khu Đảo Ngọc có vị trí liền kề với đất hiện hữu và các phân khu lân cận, tuy nhiên nó tạo nên sự độc lập với sự bao quanh bởi sông nước và cây xanh ở cả bốn phía. Quy hoạch của phân khu này được lấy cảm hứng từ Đảo Cọ ở Dubai, với những dải đất nhô ra sông nước giống như những nhánh cọ xanh mát.

      phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-onehousing-2

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 nổi tiếng với vị trí đẹp nhất dự án (Nguồn: Vinhomes Online)

      Tiện ích đẳng cấp cư dân được trải nghiệm

      Nằm giữa vòng vây của dòng sông và cảnh quan thiên nhiên xanh mát, cư dân tại Đảo Ngọc sẽ được trải nghiệm cuộc sống tinh hoa, tận hưởng tầm nhìn lãng mạn ra sông và hòa mình vào không gian yên bình, an ninh tuyệt đối. Đây là một nơi lý tưởng để định cư và nghỉ dưỡng.

      Tại phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích độc đáo và riêng tư tại công viên Pearl Garden, nơi có suối cảnh quan, hồ bơi, khu vườn BBQ VIP, phòng Gym và đường chạy bộ bên hồ Coco Run xanh mát và bóng mát của dừa.

      Hơn nữa, việc kết nối với những tiện ích hàng đầu ở khu vực miền Bắc và cả Việt Nam cũng rất thuận tiện tại dự án, bao gồm biển nước mặn cả 4 mùa và vịnh Paradise Bay rộng 12.3ha... Tất cả những điều này tạo nên một cuộc sống đỉnh cao cho các khách hàng tại đây.

      phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-co-nhung-loi-the-gi-onehousing-3

      Tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp tại phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Sàn Bất Động Sản Vinhomes)

      Cộng đồng cư dân tinh hoa

      Phân khu Đảo Ngọc hướng đến những khách hàng tầm cao, những người muốn sở hữu căn biệt thự hàng đầu với thương hiệu Vinhomes.

      Điều đó đã tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, gồm những người giàu có, thành đạt, và tinh hoa. Đây không chỉ là nơi phát triển và nuôi dưỡng sự thành công của thế hệ trẻ, mà còn là môi trường để tạo dựng mối quan hệ và cơ hội kinh doanh.

      Qua nội dung bài viết trên đây, OneHousing đã lược qua đôi nét về phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 cũng như những lợi thế, đặc điểm nổi bật mà phân khu này sở hữu. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dự án, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên gia của OneHousing để được giải đáp chi tiết nhất. Hy vọng thông tin được chia sẻ sẽ mang đến hữu ích cho nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương