Phân khu The Diamond - Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu những tiện ích nào?

      Phân khu The Diamond - Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu những tiện ích nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/08/2023
      The Diamond - Vinhomes Ocean Park 1 là một phân khu cao cấp tại Vinhomes Ocean Park, được thiết kế với nhiều tiện ích và không gian sống xanh, đáp ứng tất cả các nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

      Phân khu The Diamond - Vinhomes Ocean Park 1 là một trong những khu phức hợp cao cấp tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Phân khu được đánh giá là một trong những dự án đáng sống nhất tại Hà Nội. Với một loạt tiện ích hiện đại và không gian sống xanh, The Diamond hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ. 

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu phân khu The Diamond - Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu những tiện ích nào.

      Tổng quan những thông tin về phân khu The Diamond - Vinhomes Ocean Park 1

      Trong xã hội ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu sở hữu một căn nhà đẹp và tiện nghi trở thành điều tất yếu. Những người có thu nhập cao và mong muốn sống trong môi trường chất lượng cao thường tìm kiếm các lựa chọn bất động sản cao cấp, trong đó có chung cư cao cấp. Vì vậy, chung cư cao cấp đã trở thành một loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm.

      Trong số các khu chung cư cao cấp tại thành phố Hà Nội, phân khu The Diamond Vinhomes Ocean Park 1 (thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội) đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Đây là một trong những dự án chung cư cao cấp được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam.

      phan-khu-the-diamond-vinhomes-ocean-park-1-so-huu-nhung-tien-ich-nao-n17t-onehousing-1

      Phân khu The Diamond - Vinhomes Ocean Park 1 là dòng chung cư đẳng cấp nhất trong ba dòng sản phẩm (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu The Diamond - Vinhomes Ocean Park 1 là dòng chung cư đẳng cấp nhất trong ba dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Sản phẩm này hướng đến nhóm cư dân ở phân khúc chất lượng cao, có nhu cầu hưởng thụ một cuộc sống thượng lưu. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi, các căn hộ tại phân khu The Diamond Vinhomes Ocean Park 1 đem lại cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và đầy đủ tiện ích.

      Tại phân khu The Diamond, có nhiều loại căn hộ để người mua có thể lựa chọn phù hợp với tài chính của mình. Thiết kế của các căn hộ theo xu hướng năng động và trẻ trung, phù hợp cho các cá nhân trẻ tuổi hoặc những khách hàng là người nước ngoài. Các căn hộ có diện tích lớn hơn và đa tầng sẽ phù hợp cho những gia đình đông người, có nhu cầu không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Gửi xe tại Vinhomes Ocean Park 1 có những ưu điểm gì?

      Đọc tiếp

      Phân khu The Diamond - Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu những tiện ích nào?

      Môi trường giáo dục và học tập hàng đầu

      Một trong những tiện ích đáng chú ý tại phân khu này là hệ thống giáo dục. Đại học VinUni là mô hình đại học tư phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam, được Tập đoàn Vingroup đầu tư với vốn lên tới 6.500 tỷ đồng. 

      phan-khu-the-diamond-vinhomes-ocean-park-1-so-huu-nhung-tien-ich-nao-n17t-onehousing-1

      Môi trường giáo dục và học tập hàng đầu (Nguồn: Vinhomes)

      Trường được khai trương vào ngày 17/12/2019 với sứ mệnh kiến tạo ra nền giáo dục bứt phá, đạt những chuẩn mực toàn cầu về chất lượng giáo dục, năng lực giảng dạy, đào tạo, cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ trẻ tương lai. Với tiêu chuẩn quốc tế, VinUni hướng đến việc trở thành một trong những trường đại học hàng đầu châu Á.

      Hệ thống trường Vinschool cũng là một trong những hệ thống trường học nổi tiếng tại Việt Nam. Tại Vinhomes Ocean Park 1, hệ thống trường Vinschool được thiết kế thành những dãy biệt thự xây theo hình chữ H, có sân bóng đá, sân tennis và nhà thi đấu đa năng, đáp ứng yêu cầu phát triển thể chất toàn diện cho trẻ từ các cấp mẫu giáo, tiểu học đến THCS, THPT. 

      Vinschool luôn chú trọng đến việc xây dựng chương trình giáo dục toàn diện, kết hợp giữa kiến thức và kỹ năng sống, giúp các em học sinh phát triển toàn diện về trí tuệ và phẩm chất.

      Thiên đường mua sắm, nghỉ dưỡng 

      Trung tâm thương mại Vinhomes Ocean Park 1 - TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park là một trong những tiện ích nổi bật tại phân khu này. Với tổng diện tích hơn 50.000 m2, TTTM này nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park và được thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến cho cư dân tại đây một không gian mua sắm và giải trí tuyệt vời. 

      Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, rạp chiếu phim, trung tâm giải trí và các dịch vụ tiện ích khác. Đặc biệt, TTTM này còn có khu vực ẩm thực với nhiều lựa chọn đa dạng để bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và hấp dẫn.

      Ngoài ra, phân khu The Diamond - Vinhomes Ocean Park 1 còn sở hữu một công viên cây xanh rộng lớn để tổ chức các hoạt động ngoài trời cho gia đình. Công viên này được thiết kế với nhiều cây xanh, khu vui chơi trẻ em,... Các cư dân tại đây có thể tận hưởng không gian xanh trong lành và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Không gian rèn luyện và chăm sóc sức khỏe toàn diện

      Phân khu The Diamond - Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ mang đến cho cư dân tại đây những tiện ích giải trí, mua sắm mà còn đầu tư nhiều vào hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe. 

      Các phòng gym, sân vườn dưỡng sinh, sân bóng, sân tennis có diện tích rộng lớn và được trang bị các thiết bị tiên tiến, giúp cho cư dân tại đây có thể chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất. Đặc biệt, các khu vực này được thiết kế đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

      phan-khu-the-diamond-vinhomes-ocean-park-1-so-huu-nhung-tien-ich-nao-n17t-onehousing-1

      Không gian rèn luyện và chăm sóc sức khỏe toàn diện (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec cũng là một trong những tiện ích quan trọng của phân khu The Diamond - Vinhomes Ocean Park 1. Bệnh viện được xây dựng với quy mô lớn, trang bị các thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ, y tá và chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm. 

      ới các dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh và phục hồi sức khoẻ chất lượng cao, Vinmec là nơi đáp ứng nhu cầu y tế của cư dân tại đây và cả những người tới từ xa. Bên cạnh đó, Vinmec còn có các chương trình khám sức khỏe định kỳ và các gói dịch vụ y tế tiên tiến khác để giúp người dân chăm sóc sức khỏe của mình một cách toàn diện.

      Siêu tiện ích “biển hồ nước mặn”

      Với sự đầu tư đột phá của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu một điểm đặc biệt là biển hồ nước mặn lần đầu tiên xuất hiện tại các dự án bất động sản. Với không gian rộng lớn và thiết kế hiện đại, biển hồ nước mặn mang đến cho cư dân và khách du lịch những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động thú vị như đua moto nước, chèo thuyền kayak hay bơi lội thoải mái giữa làn nước trong xanh.

      phan-khu-the-diamond-vinhomes-ocean-park-1-so-huu-nhung-tien-ich-nao-n17t-onehousing-1

      Siêu tiện ích “biển hồ nước mặn” (Nguồn: Vinhomes)

      Biển hồ nước mặn tại dự án có diện tích rộng khoảng 6,1 ha và được thiết kế bởi đơn vị chuyên xây dựng biển hồ nước mặn nổi tiếng trên thế giới Crystal Lagoon. 

      Nước tại biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park 1 được ứng dụng kỹ thuật hiện đại nhất nên có vị mặn giống nước biển tự nhiên. Công nghệ nước biển được chủ đầu tư sử dụng có xuất xứ từ Âu Mỹ ngoài việc làm cho nước biển có độ mặn giống thực thì các yếu tố khác ví như màu và độ mặn cũng được điều chỉnh làm sao cho tương đồng với nước biển nhất. 

      Cát trắng của biển hồ nước mặn cũng được chủ đầu tư chuyên chở từ Nha Trang ra biển trải qua khá nhiều khâu chọn lọc để đem đến sự tinh khiết, chân thật nhất. Điều này giúp cho những cư dân Hà Nội hiện đại có thể tự tin "khoe" nhà ở nơi biển cả. 

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 1 còn có hàng ghế thư giãn ngay tại bãi cát dài - một địa điểm check-in lý tưởng dành cho những người yêu nghệ thuật. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian yên bình, trút bỏ mọi áp lực và thư thái cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn muốn tổ chức một buổi tiệc nướng BBQ, khu vực này cũng có các tiện ích phục vụ cho nhu cầu này.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 1 còn có khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi thú vị và giải trí cho các bé. Đây là nơi tuyệt vời để các bé khám phá thế giới xung quanh và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. 

      Tổng quan về phân khu The Diamond - Vinhomes Ocean Park 1 cho thấy rằng đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Với các tiện ích vượt trội và không gian xanh rộng lớn, The Diamond sẽ là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa chỉ, cách di chuyển chi tiết từ Hà Nội đến bộ 3 biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Không phải cư dân Vinhomes Ocean Park 1 có được vào sân chơi trẻ em nội khu không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương