Gửi xe tại Vinhomes Ocean Park 1 có những ưu điểm gì?

      Gửi xe tại Vinhomes Ocean Park 1 có những ưu điểm gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/07/2023
      Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về việc gửi xe Vinhomes Ocean Park, hãy tham khảo thông tin cơ bản về hầm chung cư cũng như ưu điểm khi gửi xe tại Vinhomes Ocean Park 1 trong bài viết dưới đây.

      Được coi là dự án chung cư nổi bật tại phía Tây Thủ đô, Vinhomes Smart City với nhiều ưu điểm vượt trội đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu mua căn hộ. Một trong những thắc mắc thường gặp trong quá trình nghiên cứu các sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 1 đó là gửi xe tại dự án này có những lợi thế gì? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám phá về ưu điểm khi gửi xe tại Vinhomes Ocean Park 1 để trả lời cho câu hỏi trên.

      Đôi nét về dự án Vinhomes Ocean Park 1 

      Vinhomes Ocean Park 1 hay còn được gọi là “Downtown” của “thành phố điểm đến” Ocean City hội tụ những đặc trưng của một quận trung tâm: hệ thống tiện ích đẳng cấp, không gian sống chất lượng, giao thông thuận tiện, dịch vụ thương mại được chú trọng phát triển và hơn cả là môi trường sống trong lành giữa một khu đô thị nhộn nhịp.

      gui-xe-tai-vinhomes-ocean-park-1-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-1

      Khung cảnh lung linh tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Tọa lạc trên địa bàn 3 xã Đa Tốn, Dương Xá và Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 1 đóng vai trò như một cửa ngõ của Thủ đô tại phía Đông, kết nối với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng và gần với các tuyến đường huyết mạch: quốc lộ 1A, quốc lộ 5A, đường Lý Thánh Tông, tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Nhờ đó, cư dân hoàn toàn có thể di chuyển tới các địa điểm ngoại khu nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Bên cạnh đó, vị trí của Vinhomes Ocean Park 1 được đánh giá cao nhờ sở hữu các hướng tiếp giáp đắc địa:

      • Hướng Tây Bắc dự án Vinhomes Ocean Park 1 nối liền đường Đông Dư - Dương Xá chiều rộng 40m
      • Hướng Đông Bắc dự án Vinhomes Ocean Park 1 tiếp cận với trục đường quy hoạch
      • Hướng Đông Nam dự án Vinhomes Ocean Park 1 là khu dân cư xã Kiêu Kỵ
      • Hướng Tây Nam dự án Vinhomes Ocean Park 1 giáp với mặt tiền của quốc lộ 5B.

      Vinhomes Ocean Park 1 đúng với cái tên Downtown, hội tụ những tòa cao ốc thời thượng và các dãy nhà phố thương mại sầm uất. Tại đây cũng có các ngân hàng lớn, bệnh viện và các khu vui chơi nhộn nhịp, hệ thống giáo dục đa dạng - đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân từ cơ bản tới chuyên sâu. Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 1 còn sở hữu hệ thống sinh thái xanh với công viên thiên nhiên và hai hồ nước  nhân tạo lớn đem tới bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng.

      Gửi xe ở tầng hầm chung cư có những ưu - nhược điểm gì?

      Đọc tiếp

      Gửi xe ở Vinhomes Ocean Park như thế nào?

      Tùy thuộc vào việc bạn là cư dân hay khách tới Vinhomes Ocean Park tham quan mà có nhiều sự lựa chọn gửi xe tại đây. Một số địa điểm gửi xe tại Vinhomes Ocean Park bao gồm:

      • Tầng hầm chung cư: Khu vực này dành cho cư dân tại Vinhomes Ocean Park 1 và thường xuyên hết chỗ. Mỗi căn hộ được gửi theo tiêu chuẩn 2 xe máy, 1 xe hơi và 1 xe đạp.
      • Điểm đỗ xe ngoài trời Vinhomes Ocean Park 1: Các bãi đỗ xe ngoài trời này có cắm biển và kẻ vạch. Nếu để xe sai quy định, xe của bạn sẽ bị ban quản lý bãi khóa bánh. 
      • Nhà nổi: Tại Vinhomes Ocean Park 1 còn có  hệ thống các nhà xe nổi 5 tầng nằm rải rác tại nhiều phân khu. Tính đến thời điểm hiện tại, đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tới 5 nhà để xe nổi 5 tầng đã chính thức hoạt động.
      • Gửi xe tại Vincom Mega Mall Ocean City: Gửi xe tại trung tâm đô thị là một gợi ý hay để tiện di chuyển tới các địa điểm khác, vui chơi và ăn uống tại Vinhomes Ocean Park 1. Phí gửi phương tiện cá nhân tính theo quy định của hệ thống trung tâm thương mại Vincom.

      gui-xe-tai-vinhomes-ocean-park-1-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-2

      Nhà nổi để xe rộng rãi tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: BatdongsanTower)

      Giá gửi xe tại Vinhomes Ocean Park 1 như sau:

      • Đối với cư dân tại Vinhomes Ocean Park 1, mức phí* gửi phương tiện cá nhân theo tháng đã bao gồm thuế VAT được chia thành:
        • Xe hơi: 1.250.000 đồng/xe/tháng.
        • Xe máy và xe máy điện: 45.000 đồng/xe/tháng.
        • Xe đạp và xe đạp điện: 25.000 đồng/xe/tháng.
        • Phí sạc xe điện: 165.000 đồng/xe/tháng.
      • Đối với du khách đến Vinhomes Ocean Park 1 với mục đích nghỉ dưỡng hoặc tham quan, mua sắm, phí trông giữ phương tiện cá nhân sẽ được tính theo giờ:
        • Xe hơi: 10.000 đồng/giờ.
        • Xe máy/xe máy điện: 3.000 - 5.000 đồng/giờ.
        • Xe đạp/xe đạp điện: 2.000 - 3.000 đồng/giờ.

      (*Nguồn mức phí gửi xe: Vinhomes)

      Ưu điểm khi gửi xe tại Vinhomes Ocean Park là gì?

      Ưu điểm nổi bật khi gửi xe tại Vinhomes Ocean Park đó là hệ thống để xe tại tầng hầm đang sử dụng công nghệ quản lý xe ra - vào bằng thẻ từ. Thẻ xe thông minh này được tích hợp sẵn trong thẻ cư dân. Hệ thống quản lý sẽ tự động ghi chép thông tin vé xe để giám sát hoạt động ra vào của người dân với mức độ chính xác cao. 

      gui-xe-tai-vinhomes-ocean-park-1-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-3

      Thẻ gửi xe được tích hợp trong thẻ cư dân Vinhomes Ocean Park vô cùng tiện lợi (Nguồn: Vinhomes)

      Những thông tin trong thử từ bao gồm vé xe, biển số xe, mã thẻ xe, tên người sử dụng phương tiện và ảnh chụp xe thực tế. Bên cạnh đó, hệ thống còn giúp người quản lý phương tiện có thể dễ dàng điều khiển bãi đậu xe và gửi những thông tin và số liệu cần thiết khác tới trung tâm.

      Không những vậy, những tiện ích sau đây còn giúp cư dân an tâm khi gửi xe ở tầng hầm tòa nhà:

      • Hệ thống camera quan sát khu vực hầm đậu xe: camera hành trình và camera biển số
      • Chốt an ninh Vinhomes Ocean Park 1: lực lượng bảo vệ giám sát xe đầu ra dành cho khu vực đậu xe tại Vinhomes Ocean Park 1. 
      • Hệ thống điều khiển, giám sát Vinhomes Ocean Park: Các thiết bị phụ trợ gồm phần mềm quản lý đỗ xe và hệ thống camera.
      • Hệ thống thanh chắn barrier sử dụng.
      • Thẻ từ cùng đầu đọc thẻ cảm ứng giúp nhận biết và quản lý xe ra - vào. 
      • Cảm biến tự động và màn hình led quản lý xe.

      Các thiết bị trên là cần thiết giúp hoàn thiện hầm gửi xe tại Vinhomes Ocean Park 1. Bên cạnh đó, trước mỗi hầm gửi xe Vinhomes Ocean Park 1 cũng thông báo thêm thông tin về lượng xe ô tô cùng khoảng trống còn lại trong hầm để người dân gửi và lấy xe tiện lợi, tiết kiệm thời gian nhất. Cư dân gửi xe ngay dưới tòa nhà sẽ rất thuận tiện bởi nơi lấy xe gần chung cư, không sợ ảnh hưởng bởi thời tiết hay đi bộ xa để lấy xe.

      Với những  ưu điểm khi gửi xe tại Vinhomes Ocean Park 1, cư dân và khách tham quan có thể có nhiều lựa chọn gửi xe tại các địa điểm khác nhau, yên tâm cho việc sinh sống hoặc tham quan với hệ thống an ninh chặt chẽ, đảm bảo an toàn

      Có thể thấy, Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ là một dự án đẳng cấp quốc tế mang tới hệ thống tiện ích hiện đại và không gian sống đẳng cấp, nơi đây còn chú trọng tới tính tiện nghi và đảm bảo an ninh chặt chẽ cho cư dân cũng như du khách tham quan với hệ thống gửi xe tiên tiến. Quả không sai khi các chuyên gia cũng như giới đầu tư đánh giá Vinhomes Ocean Park 1 là một trong những nơi đáng sống bậc nhất tại Thủ đô. 

      gui-xe-tai-vinhomes-ocean-park-1-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-4

      Vinhomes Ocean Park 1 - đô thị đáng sống bậc nhất tại thủ đô

      Hiện tại, Vinhomes Ocean Park 1 đang mở bán một số sản phẩm căn hộ chung cư với giá khởi điểm chỉ từ 789 triệu, thời gian bàn giao vào quý IV/2023 cho các căn 1 phòng ngủ (24.5 - 62.6m2), căn 2 phòng ngủ (45.2 - 112.3m2), căn 3 phòng ngủ (62.7 - 100.6m2) (Giá tại OneHousing, cập nhật ngày 22/7/2023). OneHousing tự hào là nhà phân phối các sản phẩm căn hộ hàng đầu của Vinhomes, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội ngũ và dịch vụ tại đây.

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin cơ bản về dịch vụ gửi xe tại Vinhomes Ocean Park. OneHousing mong rằng đang giúp quý khách hàng giải đáp câu hỏi ưu điểm khi gửi xe tại Vinhomes Ocean Park 1 là gì? cũng như đưa ra được sự lựa chọn hợp lý khi gửi phương tiện cá nhân tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Ở Vinhomes Ocean Park 1 có thể gửi xe ở đâu?

      Danh sách những tiện ích có tính phí mà cư dân phải trả tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương