Phân khu nào có diện tích lớn nhất Vinhomes Ocean Park 3?

      Phân khu nào có diện tích lớn nhất Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      30/06/2023
      Có gì đáng chú ý ở mảnh ghép đắt giá cuối cùng ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown của khu đô thị biển? Đâu là phân khu có diện tích lớn nhất dự án? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là dự án bất động sản cao cấp dành cho những người tìm kiếm không gian sống trong một “khu đô thị nghỉ dưỡng” đẳng cấp và thời thượng. Với 8 phân khu được quy hoạch thông minh, dự án đang là tâm điểm chú ý của khách hàng và giới đầu tư. Trong đó, phân khu Hải Đăngphân khu có diện tích lớn nhất dự án với những tiện ích hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám phá những ưu thế nổi bật của phân khu Hải Đăng này nhé! 

      Giới thiệu tổng quan về Vinhomes Ocean Park 3 

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là mảnh ghép cuối cùng của tổ hợp hệ thống 3 đô thị biển quy mô quốc tế tại phía đông Hà Nội, còn được biết đến với tên gọi "Quận Ocean Park". 

      Vinhomes Ocean Park 3 mang đến không gian sống sang trọng của hoàng gia, biểu tượng của danh vọng và thành công. Đây là nơi khách hàng có thể trải nghiệm một chất lượng cuộc sống cao cấp với các tiện ích được nâng lên một tầm cao mới. Dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần có trong một dự án bất động sản hàng đầu, từ vị trí đắc địa, cảnh quan đẹp, các tiện ích đẳng cấp cho đến quy hoạch và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. 

      Dưới đây là một số thông tin tổng quan về dự án: 

      • Đơn vị chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup 
      • Tổng số vốn đầu tư: 32.000 tỷ đồng
      • Vị trí dự án: xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
      • Diện tích xây dựng: 294 ha
      • Các loại hình sản phẩm đa dạng: Biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, nhà liền kề, nhà phố, shophouse, căn hộ chung cư và văn phòng.

      Có thể khẳng định đây là một dự án lớn, đáng chú ý trong khu vực. Dự án hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu khi cung cấp một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      phan-khu-nao-co-dien-tich-lon-nhat-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh ấn tượng của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Muốn mua biệt thự view sông thì nên lựa chọn phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Đọc tiếp

      Phân khu nào có diện tích lớn nhất Vinhomes Ocean Park 3?

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là một phần của dự án quy hoạch trong khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park với diện tích tổng cộng 294 ha. Dự án được chia thành 8 phân khu với thiết kế đặc sắc và hệ sinh thái tiện ích phong phú, bao gồm: Phân khu Thời Đại, phân khu Vịnh Tây, phân khu Phố Biển, phân khu Ánh Dương, phân khu Vịnh Thiên Đường, phân khu Đảo Ngọc, phân khu Vịnh Xanh và phân khu Hải Đăng. Trong số đó, Hải Đăng là phân khu có diện tích lớn nhất dự án với phần lớn diện tích nằm tách biệt với khu trung tâm qua sông Bắc Hưng Hải.

      Phân khu Hải Đăng trong Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được quy hoạch và thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Phân khu gồm các loại hình sản phẩm chính là Biệt thự, Liền kề và Nhà phố Shophouse.

      • Về Biệt thự, phân khu Hải Đăng cung cấp 3 loại hình sản phẩm chính: Biệt thự đơn lập (số lượng không nhiều), Biệt thự song lập và Biệt thự tứ lập. Đây là các căn nhà riêng biệt với không gian rộng lớn và tiện nghi cao cấp mang đến không gian sống riêng tư và sang trọng cho cư dân sinh sống. 
      • Loại hình Liền kề vẫn là sản phẩm chủ đạo của phân khu Hải Đăng, tạo nên sự kết nối và giao thoa giữa các căn nhà. Tuy nhiên, tỷ lệ căn liền kề không chiếm tỷ lệ quá lớn so với các dòng sản phẩm khác nhằm đảm bảo sự đa dạng và các lựa chọn cho khách hàng.
      • Ngoài ra, phân khu Hải Đăng cũng có Nhà phố Shophouse. Đây là các căn nhà kết hợp giữa không gian sống và không gian kinh doanh. Nhà phố Shophouse tại đây nằm ở vị trí thuận lợi, tạo điều kiện cho cư dân kinh doanh và phục vụ nhu cầu mua sắm của cộng đồng trong khu vực.

      phan-khu-nao-co-dien-tich-lon-nhat-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Tổng quan thiết kế mặt bằng ấn tượng của phân khu Hải Đăng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Loạt ưu thế nổi bật của phân khu Hải Đăng

      Toạ độ giao thương sầm uất

      Hải Đăng là một trong những phân khu sở hữu vị trí đẹp nhất trong dự án Vinhomes Ocean Park 3 khi nằm ở trung tâm thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên. Phân khu được đánh giá là tọa độ giao thương sầm uất với những ưu thế kết nối vượt trội. Việc tiếp giáp với tuyến đường Đại lộ 4 mùa rộng 51m giúp cho các phương tiện lưu thông kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận dễ dàng. 

      Đồng thời thông qua cây cầu bắc qua sông Bắc Hưng Hải, việc giao thông vận chuyển hàng hóa cũng trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, phân khu Hải Đăng nằm gần các tiện ích như hồ nước và công viên trung tâm Tropical Paradise của dự án mang đến hệ thống cảnh quan xanh, không khí trong lành. 

      phan-khu-nao-co-dien-tich-lon-nhat-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      “Tọa độ vàng” của phân khu Hải Đăng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tiềm năng tăng giá theo thời gian

      Nhờ sở hữu vị trí vàng tại tọa độ giao thương sầm uất, phân khu Hải Đăng có tiềm năng phát triển và tăng giá cực kỳ lớn. Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown nằm trong tam giác kinh tế vàng Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Đây là khu vực có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, công nghiệp, du lịch và dịch vụ. Trong đó, phân khu Hải Đăng nằm gần thị trấn Như Quỳnh nhất, là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp và dân cư đông đúc. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi để kinh doanh, buôn bán các sản phẩm, hàng hóa tại đây. Chuyên gia nhận định các căn shophouse thương mại dịch vụ là loại hình có tiềm năng tăng giá lớn nhất theo thời gian nhờ lợi thế về mặt bằng và vị trí kinh doanh. 

      Bên cạnh đó, vị trí nằm gần tuyến đường lớn và cầu Bắc Hưng Hải thuận lợi cho giao thông và vận chuyển hàng hóa cũng là một ưu thế tăng giá vượt trội cho các sản phẩm của phân khu Hải Đăng. Khu vực này đang được đầu tư vào hạ tầng giao thông và các dự án trọng điểm quốc gia. Theo kế hoạch dự kiến từ chủ đầu tư, dự án Vinhomes Ocean Park 3 sẽ tiến hành bàn giao vào quý IV năm 2023. Hiện nay các sản phẩm tại đây đang được săn đón bởi khách hàng sành sỏi và giới đầu tư. 

      Vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực, phân khu Hải Đăng thuộc Vinhomes Ocean Park 3 The Crown hứa hẹn là lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm không gian sống và đầu tư trong môi trường phát triển, tiện ích tốt.

      "Bộ sưu tập" tiện ích đẳng cấp

      Phân khu Hải Đăng trong dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được chủ đầu tư vô cùng chú trọng đến hệ thống tiện ích. Dự án hướng đến nhóm khách hàng trung và thượng lưu có tiêu chuẩn sống cao nên “bộ sưu tập” tiện ích tại đây cũng phải xứng tầm để đáp ứng nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. 

      Các tiện ích nổi bật có thể liệt kê trong danh sách này bao gồm: Hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại dịch vụ hàng đầu Vincom, công viên quảng trường Lễ hội biển và sóng biển độc đáo, khu nhà để xe thông minh, chuỗi bể bơi ngoài trời đẳng cấp, hệ thống sân tập thể thao đa dạng,...

      Cư dân tại phân khu Hải Đăng có thể tận hưởng các dịch vụ hiện đại ngay tại khuôn viên dự án mà không cần phải di chuyển xa. Với hệ thống tiện ích đa dạng chuẩn tiêu chí “all-in-one”, phân khu Hải Đăng mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và cảm giác tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng sinh thái đích thực.

      phan-khu-nao-co-dien-tich-lon-nhat-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp cho cư dân phân khu Hải Đăng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Bật mí địa chỉ uy tín mua Vinhomes Ocean Park 

      OneHousing là một đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp trên thị trường, cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tận tình cho khách hàng. Hiện nay, OneHousing đang là đơn vị phân phối chính các sản phẩm của chủ đầu tư Vinhomes, trong đó có dự án Vinhomes Ocean Park. Chính vì thế, các thông tin về sản phẩm được cập nhật chính xác và nhanh chóng. Đặc biệt, khách hàng khi giao dịch trên nền tảng sẽ được hưởng chính sách độc quyền với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ OneHousing và các đối tác chiến lược. 

      Tại website của OneHousing, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm của Vinhomes Ocean Park đang mở bán. Khách hàng dễ dàng theo dõi, thực hiện quy trình mua bán dễ dàng trên hệ thống. Hãy yên tâm rằng trong suốt quá trình này, đội ngũ tư vấn viên của OneHousing sẽ đồng hành giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu và ngân sách. 

      Ngoài ra, nền tảng OneHousing còn có những tính năng chuyên biệt như công cụ định giá chính xác giúp khách hàng tính toán được giá trị của bất động sản mà mình quan tâm. Công cụ hỗ trợ tính khoản vay hỗ trợ khách hàng lên kế hoạch tài chính chi tiết để sở hữu sản phẩm mà mình mong muốn.

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về phân khu lớn nhất dự án Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu Hải Đăng. Nằm trong tọa độ giao thương sầm uất, vị trí đắc địa, phân khu Hải Đăng sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội. 

      Đây là phương án đầu tư hấp dẫn cho khách hàng và các nhà đầu tư thông thái. OneHousing hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có bao nhiêu phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương?

      Có bao nhiêu phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hy Lạp?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương