Có bao nhiêu phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hy Lạp?

      Có bao nhiêu phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hy Lạp?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/06/2023
      Tìm hiểu các phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hy Lạp cùng OneHousing!

      Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là giai đoạn cuối cùng của siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park. Dự án này nổi bật với hai phân khu có phong cách kiến trúc Hy Lạp độc đáo và ấn tượng, đó là phân khu Đảo Ngọc và phân khu Vịnh Xanh. Hãy cùng OneHousing khám phá những nét đẹp của hai phân khu này qua bài viết dưới đây.

      Các phân khu được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hy Lạp

      Trong tổng số 08 phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3, có 02 phân khu được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hy Lạp, đó là: Phân Khu Đảo Ngọc và Phân Khu Vịnh Xanh.

      Phân Khu Đảo Ngọc

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được xem là một viên ngọc quý, tôn vinh vẻ đẹp và sự sang trọng của dự án này. Phân khu Đảo Ngọc sở hữu vị trí “vàng” tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, nằm ở góc phần tư của Đại Lộ 4 mùa và Đại Lộ Hừng Đông, với con sông Bắc Hưng Hải bao quanh, mang rất nhiều ý nghĩa về phong thuỷ. Đảo Ngọc là phân khu độc lập, được bao quanh bởi sông nước và cây xanh, không tiếp giáp với đất hiện hữu hoặc các phân khu lân cận. Quy hoạch của phân khu này giống như Đảo Cọ của Dubai, với những nhánh cọ vươn ra sông nước.

      Diện tích của các căn biệt thự nằm trong khoảng từ 160m2 đến hơn 600m2, bao gồm 7 nhánh đảo. Số lượng căn biệt thự thuộc Phân khu Đảo Ngọc có hạn, từ đó tạo ra không gian sống riêng tư cho cư dân.

      Các dòng sản phẩm tại phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 The Crown thuộc phân khúc cao cấp, được giới hạn chỉ dành cho khách hàng VIP. Đây là phân khúc khách hàng có tài chính ổn định. Khách VIP mong muốn sở hữu bất động sản có giá trị sử dụng cao, với không gian sống riêng tư, tiện ích hoàn hảo và môi trường xanh mát với sông nước trong lành.

      Sản phẩm trong phân khu Đảo Ngọc bao gồm biệt thự đơn lập và song lập, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Phân khu khởi công vào năm 2022, dự kiến hoàn thành và bàn giao trong quý 3/2023. 

      co-bao-nhieu-phan-khu-tai-vinhomes-ocean-park-3-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-hy-lap-n17t-onehousing-1

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 - Phân khu có phong cách kiến trúc Hy Lạp (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 3 gần thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên nhất?

      Đọc tiếp

      Phân Khu Vịnh Xanh

      Phân khu Vịnh Xanh tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những khu vực đáng chú ý, do được bao bọc bởi con sông là Bắc Hưng Hải và con sông ven dự án. Với không gian xanh rộng lớn, bao gồm cảnh quan cây xanh và sông nước, phân khu này mang lại cảm giác thư thái và yên bình cho tất cả cư dân. 

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 là một dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt dành cho phân khúc khách VIP, được coi là cộng đồng dân cư tinh hoa nhất tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown.

      Phân khu Vịnh Xanh tọa lạc tại Đại lộ 4 mùa và có liền kề với Công viên biển rộng 12ha, mang đến một vị trí đắc địa và thuận lợi. Các sản phẩm trong phân khu Xanh bao gồm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và shophouse, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dự án đã khởi công vào năm 2022, dự kiến hoàn thành và bàn giao trong quý 3/2023.

      co-bao-nhieu-phan-khu-tai-vinhomes-ocean-park-3-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-hy-lap-n17t-onehousing-1

      Phân khu Vịnh Xanh tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Các đặc điểm nổi bật trong phong cách kiến trúc Hy Lạp 

      Phong cách Hy Lạp là phong cách mang tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn có nét bình dị, quen thuộc. Phong cách này có sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ kính và hiện đại, tập trung vào sự đơn giản, hài hoà. Đây cũng chính là yếu tố khiến phong cách này phù hợp ở thời điểm hiện tại. 

      Phong cách Hy Lạp không chỉ thể hiện ở những công trình kiến trúc mà còn ở những chi tiết trang trí như cột, đài phun nước, tượng, hoa văn, màu sắc… Những chi tiết này được phối hợp hài hoà với nhau, tạo nên nét nổi bật của hai phân khu Đảo Ngọc và Vịnh Xanh.

      Thêm vào đó, phân khu Đảo Ngọc và Vịnh Xanh cũng được bao bọc bởi những khu vườn xanh mát, những con đường lát đá cùng những dòng nước mát lành. Những yếu tố này góp phần tạo nên một không gian sống thư giãn, mang đến cho cư dân cảm giác như đang sống ở một miền quê yên bình của châu Âu.

      Những đặc quyền khi mua sản phẩm của Vinhomes Ocean Park tại OneHousing 

      Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm đẳng cấp và ấn tượng của Vinhomes Ocean Park, bạn không nên bỏ qua cơ hội mua tại OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. Bạn sẽ được hưởng những đặc quyền cực hấp dẫn khi mua sản phẩm của Vinhomes Ocean Park tại OneHousing:

      Nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ chuyên nghiệp

      Bạn sẽ được tư vấn miễn phí và chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của OneHousing. Đặc biệt, khách hàng của OneHousing cũng sẽ được hỗ trợ trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính; đồng thời nhận được hướng dẫn về các thủ tục, pháp lý, giấy tờ liên quan.

      Mua sản phẩm Vinhomes Ocean Park với giá tốt tại OneHousing

      Khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ OneHousing và các đối tác tài chính uy tín. Ngoài ra, khách hàng có thể được miễn phí hoặc giảm phí dịch vụ, được hỗ trợ lãi suất vay, được chiết khấu cao khi thanh toán sớm hoặc thanh toán nhanh, được tặng quà hoặc voucher giá trị… Cụ thể:

      • Ân hạn gốc 24 tháng nhằm giúp bạn giảm gánh nặng tài chính, cải thiện dòng tiền, nâng cao hiệu quả đầu tư 
      • Lãi suất ổn định 7% trong 2 năm giúp bảo toàn khoản vay trước sự dao động của thị trường, thuận tiện lập kế hoạch tài chính hợp lý 
      • Phân phối độc quyền bởi OneHousing với mức giá cạnh tranh, khả năng kinh doanh, đầu tư cho thuê sinh lời đầy tiềm năng.

      co-bao-nhieu-phan-khu-tai-vinhomes-ocean-park-3-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-hy-lap-n17t-onehousing-1

      Mua sản phẩm Vinhomes Ocean Park với giá tốt tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing liên tục cập nhật thông tin dự án chính xác

      OneHousing liên tục cập nhật tin tức, tiến độ và thông tin thị trường liên quan đến Vinhomes Ocean Park một cách nhanh chóng và chính xác. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội đầu tư tiềm năng nào.

      Có thể thấy, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là dự án đô thị biển đẳng cấp và hiện đại của tập đoàn Vinhomes. Dự án này mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, với những sản phẩm cao cấp, những tiện ích hoàn hảo và những cảnh quan tuyệt đẹp. Đặc biệt, phân khu Đảo Ngọc và phân khu Vịnh Xanh có thiết kế kiến trúc Hy Lạp, mang đến cho cư dân cảm giác như đang sống ở một miền quê yên bình của châu Âu. Nếu bạn yêu thích phong cách kiến trúc Hy Lạp, bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 3 có bộ ba công viên boutique nghệ thuật?

      Vinhomes Ocean Park 3 rộng bao nhiêu ha?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương